Tử vi tuần mới 8/8 - 14/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình vất vả, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi

Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2022: Tuổi Ngọ gặp được quý nhân, tuổi Tý nhiều điều xấu Tử vi 12 con giáp ngày 6/8/2022: Tuổi Tuất làm ăn thuận lợi, tuổi Ngọ chú ý chi tiêu

Tuổi Tý

Vận trình tuần mới của người tuổi Tý có hung có cát, có thăng có trầm đan xen. Nhiều vấn đề cùng nảy sinh trong khoảng thời gian này khiến bạn có thể trở tay không kịp. Công việc trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm do Thương Quan gây xao nhãng, con giáp này không thực sự chú tâm đến việc của mình, dễ mắc sai lầm. Phải đợi tới cuối tuần mới có cơ hội để bạn thay đổi tình thế hiện tại khi có Chính Ấn che chở. Bạn tìm ra phương pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn, phá tan thế bế tắc khiến bản thân phải đau đầu trước đó. Công việc dần có khởi sắc, chỉ cần bạn kiên nhẫn thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. Đầu tuần là thời điểm tài lộc vượng nhất nhờ Thiên Tài nâng đỡ.

Đường tình duyên trong tuần cũng khá trắc trở, bạn cứ ngỡ khó khăn đã qua, tình cảm sẽ trở lại như xưa nhưng tiếc là có nhiều thứ đã thay đổi. Khoảng cách một khi sinh ra thì rất khó xóa nhòa. Con giáp này cứ cố gắng để ghép nối lại mối quan hệ giữa 2 người nhưng không có kết quả.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 8/8 - 14/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình vất vả, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi

Hung vận lấn át cát vận dự báo đây sẽ là một tuần khá vất vả với người tuổi Sửu. Khó khăn đè nén khiến cho bản mệnh không thể nào phát huy được hết khả năng của mình. Bản mệnh không tìm thấy niềm vui trong công việc, mất tập trung và có nhiều mối quan tâm khác, khiến cho công việc chính bị bỏ bê. Cũng may cát tinh Tử Vi xuất hiện và thức tỉnh con giáp này đúng lúc kịp thời. Dù tuổi Sửu còn nhiều thiếu sót nhưng với sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao độ thì những khó khăn trong công việc rồi cũng sẽ phải lùi bước.

Chuyện tình cảm cũng khiến con giáp này gặp khá nhiều bối rối. Mọi thứ ở thời điểm này xoay chuyển theo hướng bạn chẳng thể nào tưởng tượng nổi. Tuổi này cứ ngỡ mình đã nắm được trái tim người ấy, nhưng hóa ra vẫn chỉ là ảo tưởng từ riêng mình bạn mà thôi.

Tuổi Dần

Chính Quan xuất hiện ngay từ đầu tuần đảm bảo cho người tuổi Dần một tuần mới có nhiều khởi sắc trên đường công danh sự nghiệp. Cát thần này mang tới cho những chú Hổ khá nhiều lợi thế, nếu biết phát huy thì có lẽ sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Thời điểm này, nếu bản mệnh chứng minh được năng lực của bản thân cũng như tinh thần trách nhiệm cao thì có thể cấp trên sẽ có những sự nhìn nhận khác và trao thêm cơ hội cho bạn chứng minh khả năng của bản thân. Và đừng quên nên cố gắng tiến hành những việc quan trọng vào đầu tuần để có nhiều may mắn hơn.

Tình cảm không có nhiều biến động trong thời gian này, đối với các cặp đôi đây thực ra là một tín hiệu không tồi. Người độc thân chớ vội buồn nếu vẫn đang lẻ bóng, bạn nên tập trung chăm sóc và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đụng độ Tiểu Hao hung tinh trong tuần này nên đường tài lộc gặp nhiều xáo trộn. Có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của. Bạn cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này. Hãy lên kế hoạch mua sắm cụ thể, những thứ không thực sự cần thiết thì đừng tốn tiền vào nó. Thời điểm khó khăn do dịch bệnh, tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy. Công việc trong tuần cũng khó được suôn sẻ như mong muốn. Có nhiều khó khăn cản trở khiến cho bản mệnh không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân Thiên Quan ganh ghét mà hãm hại. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, đấu đá ngầm đều có thể diễn ra khiến bạn sứt đầu mẻ trán.

Với các cặp đôi, đường tình duyên bất ổn, tình cảm hợp rồi tan, tan rồi lại hợp, không có được sự ổn định như mong muốn khi mà cả 2 chưa thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau. Cả hai cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc để giải quyết triệt để vấn đề hại tại.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 8/8 - 14/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình vất vả, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi

Người tuổi Thìn bị sao Ngũ Quỷ chiếu mệnh, mọi việc có thể không êm đềm như vẻ bề ngoài mà bạn vẫn nghĩ. Đừng tự lừa mình dối người, đây là lúc bạn cần nhìn thẳng vào sự thật và đối mặt thẳng thắng, như vậy mới có thể sớm tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề. Đường công danh bất thuận, nhiều khó khăn nảy sinh mà bản mệnh khó bề tự giải quyết. Đã vậy tiểu nhân rình rập xung quanh, liên tục quấy phá, khiến cho con giáp này chẳng phút nào yên. Làm gì cũng phải kiểm tra cẩn thận, nếu không ở thời điểm này bản mệnh có thể bị gài bẫy, chơi xấu, khiến cho công sức bỏ ra trở nên uổng phí.

Có lẽ vì quá mải mê với công việc và kiếm tiền mà không có thời gian để chăm sóc bản thân, càng khó nói đến chuyện chăm sóc tình yêu. Có lẽ vì lẽ ấy mà tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những dấu hiệu rạn nứt. Đôi bên không đủ thời gian để thông cảm cho nhau về những khó khăn, vướng mắc mình đang gặp phải.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nhiều tin vui tình cảm trong một tuần có Thái m cát tinh che chở, nhất là nữ mệnh. Người độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình sớm thôi, khi cơ hội đến hãy chủ động để theo đuổi nhân duyên. Đôi lứa dù có khúc mắc nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm hòa hảo như thuở ban đầu. Ở phương diện sự nghiệp, con giáp này đang có những dấu hiệu tiến triển đáng mừng. Chính Ấn nâng đỡ, giúp cho mệnh chủ thoải mái phát huy năng lực của mình, tận dụng thế mạnh sẵn có để giành lấy những thành quả xứng đáng. Tuần này quý nhân của bạn có thể là nữ mệnh, đừng bỏ lỡ những chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ người bên cạnh nhé.

Tài lộc vượng nhất từ giữa tuần trở đi, nên tranh thủ đúng thời điểm để mọi việc tiến hành một cách suôn sẻ hơn. Các vấn đề tài chính được giải quyết ổn thỏa, người tuổi này có thể an tâm làm những việc mình muốn.

Tuổi Ngọ

Dịch Mã động tinh thôi thúc người tuổi Ngọ cần hành động nhanh chóng hơn để không bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Công việc nhiều biến động, theo chiều hướng tốt hay xấu lại tùy thuộc vào khả năng tiếp nhận và thích nghi của bạn đến đâu. Hãy vận dụng hết những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có của bản thân, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua. Với nỗ lực của mình, con giáp này vẫn có thể đạt được nhiều thành công nhờ quý nhân luôn ở bên nâng đỡ. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh được trao cho cơ hội hóa dữ thành an bằng chính năng lực của mình, gây bất ngờ cho không ít đồng nghiệp và cấp trên về tiềm năng của bạn.

Đường tài lộc của con giáp này cũng khá ổn định khi Chính Tài cho thấy các nguồn thu nhập của tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến chứ không bị sụt giảm nhiều. Công việc tiến triển tốt đẹp cũng mang lợi nhuận về cho những chú Ngựa. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể để không phung phí tiền bạc.

Tuổi Mùi

Nhờ sự hỗ trợ của Thái Dương cát tinh, công việc cũng như vấn đề tình cảm của người tuổi Mùi gặp nhiều điều thuận lợi, khó khăn cũng được giúp đỡ kịp thời. Vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Quan trọng nhất vẫn là bạn phải tin tưởng hoàn toàn vào con đường mình đã chọn. Trong công việc, bản mệnh tuần này sẽ đạt được nhiều thành công nếu biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Có Tỷ Kiên cổ vũ, động viên cho con giáp này rất nhiều, chỉ cần bạn chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể gặt hái thành công dễ dàng.

Tài lộc khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Dân văn phòng có thể sẽ kiếm được thêm công việc bên ngoài để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tuổi Thân

Dưới tác động của Thái Tuế hung tinh, vận trình người tuổi Thân có dấu hiệu sa sút. Kế hoạch gặp nhiều trục trặc, tiến độ trì trệ, dễ rơi vào tình trạng lỡ dở, tiến không được lùi cũng chẳng xong. Thời điểm này bạn chớ nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc kẻo tất cả đều xôi hỏng bỏng không. Trạng thái tinh thần rối loạn, lại thêm nhiều tác động ngoại cảnh khiến đầu óc chểnh mảng, Thương Quan cảnh báo mệnh chủ về những sai sót không đáng có. Bản mệnh không đủ tập trung để làm tốt những việc cần làm, thế nên hậu quả để lại là điều đương nhiên.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này đang hành xử khá cứng nhắc và luôn muốn mình là người nắm giữ thế chủ động, thiếu linh hoạt trong cách xử lý những vấn đề đang tồn tại nên có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và dần xa cách hơn. Hạnh phúc khó có thể duy trì nếu bạn cứ làm mọi việc theo ý mình như vậy.

Tuổi Dậu

Đầu tuần là thời điểm tốt để bản mệnh tiến hành cầu tài vì có Thực Thần che chở và mang đến nhiều cơ may tài lộc cho con giáp này. Cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn nên đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, lúc này bản mệnh nên tính đến việc tiết kiệm hay đầu tư xoay vòng để giữ tiền trong tay. Công việc trong tuần cũng không có điều gì đáng lo ngại. Điềm báo tử vi cho thấy bạn đón một vài thu hoạch bất ngờ, Chính Ấn chỉ điểm có thể mang tới cho bạn những cơ hội khẳng định bản thân do cấp trên trao cho, nhận được sự tán thưởng từ đồng nghiệp.

Hung tinh Thiên Quan cũng cho thấy bên cạnh bạn có người không phục, đố kị nên có thể ra tay hãm hại bất cứ lúc nào, cản trở tiến trình khiến cho hiệu suất bị giảm sút, đặt bạn vào tình huống ngập tràn nguy cơ, buộc phải tìm đủ mọi cách giải quyết.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 8/8 - 14/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình vất vả, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi

Thiên Cẩu chiếu mệnh báo hiệu một tuần thị phi nhiễu nhương, điều tiếng không tốt phủ lên đầu người tuổi Tuất. Trong bất cứ tình huống nào, to tiếng hay mất bình tĩnh sẽ chỉ khiến bạn đánh mất sự sáng suốt thường ngày, rơi vào tình huống bất lợi. Với những người càng cố tình dùng chiêu trò để chơi xấu, bạn càng cần giữ cái đầu lạnh để xử lý mọi việc. Có những việc không thể nóng vội được. Tuần này không phải là thời điểm tốt để tiến hành những việc quan trọng. Nếu có thể thì hãy lùi lại và chọn thời điểm khác tốt hơn, đồng thời bạn hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi tiến hành bất cứ việc gì.

Tình cảm lứa đôi có nhiều chuyện rắc rối, có những điều về lý thì dễ dàng nhưng về tình lại không thể giải quyết rõ ràng, dứt khoát được. Tuổi Tuất bỗng cảm thấy mình thật cô độc và không ai thấu hiểu. Chẳng ai có thể giúp đỡ bạn ngoài chính bản thân, hãy suy nghĩ mọi việc thoáng ra nhé.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường công danh của mình. Chính Quan tụ khí, sau bao cố gắng thì con giáp này cũng đã có được vị trí mà mình mong đợi bấy lâu nay. Thành quả hiện tại chứng tỏ con đường bạn đang đi hoàn toàn đúng đắn, hãy tự tin hơn nhé. Tất nhiên trên chặng đường hướng tới thành công chẳng khi nào trải đầy hoa hồng nhưng tuần này có cả cát tinh Thiên Đức ở bên tương trợ nên mọi khó khăn trở ngại rồi cũng được hóa giải. Tuần này cũng rất thích hợp để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm quý nhân trên đường phát triển của mình, tuổi Hợi đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Tài lộc trong tuần duy trì ở mức bình ổn. Cũng nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình, chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nên mệnh chủ luôn giữ được một khoản tiền vừa đủ, lúc gặp khó khăn cũng không đến mức phải vay mượn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn:Tử vi tuần mới 8/8 - 14/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình vất vả, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi

Phạm Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội: Khắc phục hậu quả xả thải gây ô nhiễm nước sông Cầu Bây

Hà Nội: Khắc phục hậu quả xả thải gây ô nhiễm nước sông Cầu Bây
UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch kiểm soát, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây trên địa bàn thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Hậu Giang: Nâng cao hiệu quả canh tác nông nghiệp

Hậu Giang: Nâng cao hiệu quả canh tác nông nghiệp
Hiện nay, trên các cánh đồng lúa trong tỉnh, nông dân đã ứng dụng công nghệ 4.0 và áp dụng cơ giới hóa vào sản xuất thay thế sức lao động của con người đã nâng cao hiệu quả canh tác rất nhiều so với trước đây.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024: Tuổi Dần gặp xui xẻo, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024: Tuổi Dần gặp xui xẻo, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió
Xem tử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Tin nhanh chứng khoán ngày 28/3: Nhóm bluechip tăng tốt, VN Index cán mốc 1.290 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 28/3: Nhóm bluechip tăng tốt, VN Index cán mốc 1.290 điểm
Thị trường tăng mạnh từ đầu phiên với sự tích cực của nhóm bluechip giúp VN Index chinh phục mốc 1.290 điểm. Nhóm chứng khoán và một số mã ngân hàng là động lực chính của phiên. Trong khi đó, khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh với giá trị hơn 1,3 nghìn tỷ đồng.

Đắk Lắk: “Hiểu đất” để làm giàu từ đất

Đắk Lắk: “Hiểu đất” để làm giàu từ đất
Trong canh tác nông nghiệp, việc xác định vị trí, chất đất từng khu vực phù hợp với loại cây trồng nào đóng vai trò rất quan trọng, giúp người dân, doanh nghiệp (DN) chọn cây trồng, vật nuôi phù hợp.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.