Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 5/2022
Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ sự đánh giá của của người tiêu dùng, từ mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 8/4/2022 đến ngày 8/5/2022.
Tân binh IVE bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.896.773 điểm, đánh dấu mức tăng ấn tượng lên đến 71,91% kể từ tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của IVE bao gồm “LOVE DIVE” “Billboard” và “YouTube”. Các cụm từ được liên kết phổ biến nhất với IVE là “ Hoàn hảo”, “quyến rũ”, “táo bạo”. Phân tích về các mặt tích cực và tiêu cực của IVE cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 76,33%. |
Giảm 23,54% so với tháng trước, (G)I-DLE chỉ đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.566.325 điểm. |
BLACKPINK xếp thứ ba trong tháng với tổng chỉ số là 3.185.684 điểm, giảm 29,09% so với chỉ số của họ trong tháng trước. |
WJSN xếp ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tháng 5/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.990.207 điểm. |
Red Velvet đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.956.052 điểm. |
Dưới đây là Top 30 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 5/2022:
1. IVE
2. (G)I-DLE
3. BLACKPINK
4. WJSN
5. Red Velvet
6. TWICE
7. OH MY GIRL
8. aespa
9. Apink
10. LE SSERAFIM
11. MAMAMOO
12. Girls’ Generation
13. LOONA
14. Brave Girls
15. Kep1er
16. NMIXX
17. April
18. fromis_9
19. Girl’s Day
20. Weeekly
21. Dream Catcher
22. STAYC
23. MOMOLAND
24. ITZY
25. Ladies’ Code
26. LABOUM
27. EXID
28. f(x)
29. Cignature
30. CLC
Nguồn: Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 5/2022