Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị đàn chị nói ngang ngược vì giành chỗ đứng

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có những phản hồi liên quan đến ồn ào giành vị trí đứng với hai đàn chị Anh Thư và Vũ Thu Phương.
Đã có kết luận cuối cùng việc kiện tụng giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và Đặng Thuỳ Trang Hoa hậu Mai Phương Thuý lên tiếng về tin đồn đã có con

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị đàn chị nói ngang ngược vì giành chỗ đứng - Ảnh 1.

Dàn huấn luyện viên Kỳ Duyên, Minh Triệu, Anh Thư, Vũ Thu Phương tranh cãi về vị trí đứng khi quay hình hiệu The Face Vietnam 2023

Trong buổi quay hình hiệu The Face Vietnam 2023, sau khi bốc thăm, Kỳ Duyên và Minh Triệu được xếp bên ngoài, còn Vũ Thu Phương và Anh Thư đứng giữa. Sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 xin phép nhà sản xuất được đứng cùng đồng đội vì “là một team mà tách nhau ra lại không hợp lý". Vũ Thu Phương không hài lòng, cho rằng đàn em nên tôn trọng vì đã bốc thăm rồi. Trong khi đó, Anh Thư cũng nghĩ đây là đòi hỏi vô lý, ngang ngược.

Tranh cãi xảy ra khi Vũ Thu Phương nói đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên - Minh Triệu giành đứng cạnh nhau. Cô nói với Kỳ Duyên: “Giọt nước tràn ly của chị với em là trong show của Lê Thanh Hòa, giữa bao nhiêu ống kính em nói: “Chị Phương ơi, chị ra bên ngoài cho chị Thư vào". Chị tôn trọng chương trình và mọi người nên chị ra. Em không có quyền nói về chỗ đứng của chị”.

Sau một hồi tranh cãi, Anh Thư rời khỏi buổi ghi hình. Cô không đồng tình với quan điểm của Minh Triệu - Kỳ Duyên và nhắn nhủ: "Thế hệ của chị đến thế hệ của chị Vũ Thu Phương có tôn ti trật tự rõ ràng. Tụi em nên nhìn nhận lại".

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị đàn chị nói ngang ngược vì giành chỗ đứng - Ảnh 2.

Kỳ Duyên xin lỗi Vũ Thu Phương khi những lời nói của mình làm đàn chị khó chịu

Liên quan đến ồn ào này, Kỳ Duyên thừa nhận mình vội vàng khi đồng ý bốc thăm vị trí đứng mà chưa thảo luận với đồng đội. Khi nhớ ra hình hiệu sẽ được phát sóng mỗi tuần, cô và Minh Triệu đề xuất được đứng cạnh nhau vì cùng một đội. Hoa hậu sinh năm 1996 giải thích: “Việc giới thiệu đội Kỳ Duyên - Minh Triệu gồm 2 thành viên rất quan trọng. Có thể khán giả theo dõi bọn mình thì biết rõ nhưng không có nghĩa tất cả khán giả xem truyền hình đều biết”.

Vì sợ mọi người hiểu lầm cô và Minh Triệu phá luật vì không hài lòng vị trí đứng, Kỳ Duyên và Minh Triệu ngỏ ý đứng lùi lại phía sau. Theo Hoa hậu Việt Nam, điều này vừa giúp cô và Minh Triệu đứng cạnh nhau để khẳng định mình chung đội, vừa không ảnh hưởng đến vị trí nổi bật của Anh Thư và Vũ Thu Phương. “Tôi rất lấy làm tiếc vì đây không phải đang làm thử thách nên đã mất đi sự tập trung", cô nói.

Về việc bị Vũ Thu Phương tố giành vị trí đứng trong show diễn của Lê Thanh Hòa, Kỳ Duyên giải thích tại sự kiện, Anh Thư ngỏ ý để các huấn luyện viên chụp hình cùng. Vì người chụp ảnh là ê kíp của diễn viên Tuyết nhiệt đới nên khi thấy Vũ Thu Phương đứng giữa, người đẹp sinh năm 1996 ngỏ ý đổi vị trí cho Anh Thư. "Tính tôi trước giờ luôn thẳng thắn, thấy cái gì đúng thì mình làm. Và tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến chị Phương nếu điều này làm chị khó chịu", cô bộc bạch.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị đàn chị nói ngang ngược vì giành chỗ đứng - Ảnh 3.

Ảnh chụp các huấn luyện viên The Face Vietnam tại show diễn của Lê Thanh Hòa

Hoa hậu Việt Nam 2014 nói cô lên tiếng để mọi người hiểu rõ câu chuyện. Theo Kỳ Duyên, thời lượng chương trình có hạn nên không thể đưa hết đầy đủ tình tiết thực tế. “Mới tập đầu tôi cũng không muốn mọi người hiểu sai về tôi và Minh Triệu, vì trước giờ tính cách chúng tôi không bao giờ giành vị trí với những người tiền bối", cô khẳng định.

Siêu mẫu Minh Triệu cho biết ở những lần trước, ban tổ chức thường cho bốc thăm 3 phiếu. Trong buổi ghi hình hình hiệu, khi ê kíp sản xuất đưa 4 phiếu, cô đã sơ sót không hỏi rõ dẫn đến hiểu lầm. Điều này cũng được cô và Kỳ Duyên thừa nhận tại buổi quay và mong hai chị có thể thảo luận lại trước khi tiếp tục ghi hình chứ không giành phần đúng về mình. “Minh Triệu - Kỳ Duyên xin khẳng định là luôn tôn trọng các chị và chưa bao giờ có ý định giành đứng giữa ở bất cứ lần xuất hiện nào tại The Face Vietnam cũng như các sự kiện bên ngoài mà các huấn luyện viên có dịp hội ngộ”, cô nói.

Minh Triệu cho biết tại buổi quay, cô và Vũ Thu Phương không tìm được tiếng nói chung. Thậm chí, Minh Triệu nhiều lần bị đàn chị đánh trúng vào người khi thực hiện phân đoạn đấu kiếm. “Có lẽ mỗi người đều có bức xúc từ nhiều việc trước đó, nên câu chuyện tìm được tiếng nói chung trong việc dàn xếp lại vị trí quay hình trở nên khó khăn và căng thẳng hơn, dẫn đến ngày càng nhiều những sự gay gắt không đáng có”, cô viết trên trang cá nhân.

Nguồn: Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị đàn chị nói ngang ngược vì giành chỗ đứng

Thạch Anh
thanhnien.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Gia Lai: Nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

Gia Lai: Nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu
Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng tiêu thụ từ những lễ hội trái cây

Cơ hội gia tăng tiêu thụ từ những lễ hội trái cây
Lễ hội trái cây Tiền Giang năm 2024 tạo không gian kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ, góp phần nâng tầm vị thế trái cây Việt tại thị trường trong và ngoài nước.

Châu Á đối diện nhiều thách thức trong ứng phó thiên tai

Châu Á đối diện nhiều thách thức trong ứng phó thiên tai
Khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) hứng chịu nắng nóng thiêu đốt khi tại nhiều nước chứng kiến những kỷ lục về nhiệt độ được thiết lập. Chỉ số nóng bức ghi nhận tại thủ đô Bangkok của Thái Lan hôm 2/5 lên tới 52 độ C - mức đặc biệt nguy hiểm, trong khi hàng chục tỉnh, thành phố ở nước này hứng chịu những ngày “siêu nắng nóng” từ cuối tháng 4 khi nhiệt độ tối đa đều trên 43 độ C.

Đắk Lắk: Huyện Ea Kar thu hồi gần 25 ha đất rừng để thực hiện Dự án cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột

Đắk Lắk: Huyện Ea Kar thu hồi gần 25 ha đất rừng để thực hiện Dự án cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột
UBND huyện Ea Kar vừa có quyết định về việc thu hồi đất rừng để đầu tư xây dựng Dự án đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 tại xã Cư Bông và xã Cư Elang.

Hải Phòng đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong mùa mưa bão

Hải Phòng đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong mùa mưa bão
UBND thành phố Hải Phòng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục tuyên truyền, phổ biến và yêu cầu người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống thiên tai đảm bảo an toàn cho người, nhà ở và công trình xây dựng trong mùa mưa bão năm 2024.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.