Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 26°C
Hải Phòng: 28°C

MU lộ 4 bản hợp đồng mới, Salah nhận cảnh báo "danh sách đen"

Tin chuyển nhượng 13/9: MU lộ 4 bản hợp đồng mới, Pellistri được thưởng, Salah nhận cảnh báo Saudi Pro League nếu chiêu trò là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay
MU nổi sóng, Jadon Sancho công khai "bật" thầy Ten Hag Australia trải qua mùa Đông ấm nhất trong lịch sử

MU tập trung ký gia hạn Facundo Pellistri

MU ưu tiên gia hạn sao trẻ Facundo Pellistri

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, sau mùa hè mang về những Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Sofyan Amrabat, Sergio Reguilon,… ưu tiên phía trước của MU là tập trung gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, cầu thủ chạy cánh người Uruguay, Facundo Pellistri sẽ là người tiếp theo nhận được một thỏa thuận mới.

MU hiện coi việc gia hạn với Facundo Pellistri là một trong những ưu tiên với các cuộc đàm phán đã diễn ra từ tháng 4 và trong mùa hè.

Pellistri còn hợp đồng tại Old Trafford đến tháng 6/2024. Các cuộc đàm phán về thỏa thuận mới dài hạn sẽ sớm diễn ra”.

Sao trẻ 21 tuổi gia nhập MU vào 2021 từ đội Penarol của Uruguay với mức phí được cho là 9 triệu bảng. Dù cơ hội ra sân còn hạn chế nhưng nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn rất ấn tượng mỗi khi nhìn thấy Pellistri.

Với việc Antony bị treo giò, cộng thêm Jadon Sancho mâu thuẫn Erik ten Hag, Pellistri khả năng có nhiều thời gian thi đấu hơn cho MU trong thời gian tới.

Salah có thể vào ‘danh sách đen’ Saudi Pro League nếu… khôn lỏi

Saudi Pro League nói không với những chiêu trò để đàm phán nâng lương

Mohamed Salah được cảnh báo có thể bị đưa vào ‘danh sách đen’ Saudi Pro League nếu người đại diện của anh… khôn lỏi, phạm vào điều cấm của giải đấu này.

Al Ittihad đã đề nghị hợp đồng béo bở đến Salah nhưng Klopp cuối cùng đã giữ chân thành công tiền đạo Ai Cập ở Liverpool, ít nhất là trong năm nay.

Tuy nhiên, phía đội bóng Saudi tuyên bố không từ bỏ, sẽ còn trở lại với Salah vào tháng 1 hoặc mùa hè năm sau.

Việc Salah đến với giải đấu ở Trung Đông vẫn có khả năng xảy ra nhưng thỏa thuận sẽ bị hủy ngay lập tức nếu Saudi Pro League phát hiện người đại diện của tiền đạo này dùng chiêu trò để đàm phán tăng lương cho thân chủ.

Phía LĐBĐ Saudi Arabai được cho đã ban hành một bộ quy tắc cơ bản để các CLB thu hút các cầu thủ tên tuổi đến với giải đấu, trong đó quy định các đội không được thương lượng với nhau. Nếu bất kỳ cầu thủ hoặc người đại diện bị phát hiện đang sử dụng một đội như một con bài để đàm phán với đội khác hòng kiếm được mức lương hấp dẫn hơn, họ sẽ “ngay lập tức bị đưa vào danh sách đen”.

Erik ten Hag sớm chốt chuyển nhượng tiếp theo

MU đưa Evan Ferguson của Brighton vào tầm ngắm

Chuyển nhượng hè 2023 mới chỉ vừa đi qua ít ngày nhưng theo tờ Manchester Evening News, Erik ten Hag đã có kế hoạch chuyển nhượng vào năm sau với việc bổ sung 4 bản hợp đồng mới.

Theo nguồn này, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn mang về 1 hậu vệ cánh, 1 trung vệ để đại tu hàng thủ, trong khi cũng cần 1 tiền vệ trung tâm cùng 1 cầu thủ tấn công mới.

MU sẽ bù đắp chi tiêu bằng cách bán cầu thủ (điều vẫn không thực sự với họ ở hè này) nên những Van de Beek, Martial, Harry Maguire, McTominay,… rốt cuộc vẫn ở lại.

MU được cho nhắm đến chân sút 18 tuổi Evan Ferguson, người được Brighton định giá 120 triệu bảng và là cái tên mà Pep Guardiola cũng rất quan tâm.

Trong khi đó, bộ đôi Jeremie Frimpong và Edmond Tapsoba của Leverkusen được đưa vào danh sách cải tổ cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Nguồn: MU lộ 4 bản hợp đồng mới, Salah nhận cảnh báo 'danh sách đen'

Lâm Hoàng
vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nghệ An: Ra công điện khẩn ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạn lên thành bão

Nghệ An: Ra công điện khẩn ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạn lên thành bão
Ngày 18/9/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An – Trưởng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh (PCTT-TKCN và PTDS) đã ký Công điện số 37/CĐ-UBND yêu cầu các Ban ngành chức năng chủ động bố trí lực lượng, vật tư, phương tiện sẵn sàng triển khai ứng phó áp thấp nhiệt đới, bão, mưa lũ.

Những ảnh hưởng đầu tiên của bão số 4 tại các tỉnh, thành miền Trung

Những ảnh hưởng đầu tiên của bão số 4 tại các tỉnh, thành miền Trung
Dù chưa đổ bộ đất liền nhưng hoàn lưu ảnh hưởng rộng lớn của bão số 4 đã khiến nhiều địa phương phải hứng chịu lượng mưa lớn cùng với gió giật mạnh làm cây cối gãy đổ, giao thông chia cắt.

Quảng Nam sơ tán khẩn cấp 51 hộ dân do sạt lở

Quảng Nam sơ tán khẩn cấp 51 hộ dân do sạt lở
Mưa lớn kéo dài, trên địa bàn huyện Nam Trà My (Quảng Nam) xuất hiện nhiều điểm sạt lở, lực lượng chức năng đã sơ tán khẩn cấp 51 hộ dân với 164 nhân khẩu đến nơi trú ẩn an toàn.

Bảo vệ môi trường di sản quần thể danh thắng Tràng An

Bảo vệ môi trường di sản quần thể danh thắng Tràng An
Để bảo vệ môi trường di sản quần thể danh thắng Tràng An, cần định kỳ đánh giá tác động môi trường trong khu di sản; phát huy vai trò của cộng đồng địa phương, doanh nghiệp và xã hội hoá các nguồn lực cho công tác bảo vệ môi trường...

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn: Chúng tôi trân trọng những điều quý giá nhất

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn: Chúng tôi trân trọng những điều quý giá nhất
Ngày 18/9/2024, Tập đoàn Novaland đón sinh nhật lần thứ 32 ở thời điểm khó khăn và thách thức lớn nhất. Tuy nhiên, ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch Novaland cho rằng, với sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp chính quyền từ Trung ương tới địa phương, sự chia sẻ, ủng hộ, đồng hành của khách hàng, của đối tác, các cổ đông, Tập đoàn Novaland tự tin đang có những cơ sở và động lực mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn và thử thách.
Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Gửi tương lai

Net Zero - Gửi tương lai

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.