Quảng bá di sản vịnh Hạ Long qua MV 'Victory - Bond in Vietnam'

MV “Victory - Bond in Vietnam” ra mắt nhằm lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp đất nước Việt Nam, góp phần quảng bá thúc đẩy du lịch.
Quảng bá di sản vịnh Hạ Long qua MV 'Victory - Bond in Vietnam'
Ông Lê Quốc Minh - Tổng biên tập báo Nhân Dân tặng MV "Victory - Bond in Vietnam" cho ông Cao Tường Huy - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh. (ảnh BTC).

Tại lễ ra mắt MV “Victory - Bond in Vietnam”, ông Lê Quốc Minh - Tổng biên tập báo Nhân Dân cho biết, quảng bá đất nước, con người thông qua video âm nhạc là cách làm rất hiệu quả, khi chỉ với chi phí vừa phải nhưng có cơ hội đến với đông đảo công chúng toàn cầu. Hiệu quả quảng bá tăng gấp nhiều lần khi MV có sự tham gia của những nghệ sĩ lừng danh thế giới.

Sau thành công của MV “Going Home” của nghệ sĩ Kenny G với bối cảnh Thủ đô Hà Nội, báo Nhân Dân tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam bằng MV âm nhạc với một địa danh nổi tiếng là Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long kết hợp cùng một trong những ca khúc kinh điển của Bond là Victory.

Quảng bá di sản vịnh Hạ Long qua MV 'Victory - Bond in Vietnam'

“Chúng tôi cho rằng hình ảnh của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ còn lan tỏa hơn nữa với du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người yêu âm nhạc trên thế giới khi xuất hiện trong MV "Victory - Bond in Vietnam”, ông Lê Quốc Minh nhấn mạnh.

MV “Victory - Bond in Vietnam” là một trong những sản phẩm trong dự án âm nhạc quốc tế Good Morning Vietnam. Dự án không chỉ đưa âm nhạc đỉnh cao của quốc tế đến Việt Nam mà còn thông qua đó để quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam, đồng thời dành lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Quảng bá di sản vịnh Hạ Long qua MV 'Victory - Bond in Vietnam'
Nghệ sĩ nhóm Bond trình diễn tại vịnh Hạ Long. (Ảnh cắt từ MV).

Trong MV, khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh đặc trưng vùng biển như bình minh trên biển, cuộc sống ngư dân làng chài, hay những địa điểm kỳ quan thiên thiên đặc biệt của vịnh Hạ Long như hòn Trống Mái, bãi cát Oăn và đặc biệt là con mắt huyền bí trên vịnh Hạ Long - đảo Mắt Rồng…

Bốn nữ nghệ sĩ của Bond mặc trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, trình diễn bản nhạc kinh điển “Victory” trên mặt biển, vốn là một sân khấu được đóng ngầm dưới nước và chìm khi thủy triều lên.

Nguồn:Quảng bá di sản vịnh Hạ Long qua MV 'Victory - Bond in Vietnam'

Trần Hoà
giaoducthoidai.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xuất khẩu chuối của Việt Nam hoàn toàn có thể chạm mốc 1 tỷ USD

Xuất khẩu chuối của Việt Nam hoàn toàn có thể chạm mốc 1 tỷ USD
Chuối hiện là cây ăn trái chủ lực, đồng thời nằm trong nhóm trái cây xuất khẩu quan trọng nhất của Việt Nam.

Cà Mau hoàn thiện hạ tầng phát triển ngành công nghiệp môi trường

Cà Mau hoàn thiện hạ tầng phát triển ngành công nghiệp môi trường
Tỉnh Cà Mau huy động sự tham gia của các cấp, ngành, tổ chức, doanh nghiệp và người dân trong đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao công nghệ môi trường; khuyến khích phát triển các doanh nghiệp công nghiệp môi trường trong nước, thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực này.

Đặc sắc Ngày của Phở 2025 - lần thứ 9

Đặc sắc Ngày của Phở 2025 - lần thứ 9
Ngày của Phở 2025 – lần thứ 9 với chủ đề “Nâng tầm gạo Việt - Lan tỏa năm châu” đang diễn ra Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) một lần nữa quảng bá, nâng tầm món ăn phở nói riêng và văn hóa ẩm thực độc đáo Việt Nam nói chung ra cộng đồng quốc tế.

Khánh Hoà đề xuất đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây kênh thoát lũ ở Nha Trang

Khánh Hoà đề xuất đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây kênh thoát lũ ở Nha Trang
Nhằm tăng khả năng tiêu thoát nước, giảm ngập úng và ứng phó với tình trạng mưa lũ ngày càng phức tạp, Cơ quan chức năng ở Khánh Hòa đề xuất đầu tư gần 2.000 tỷ đồng xây dựng kênh thoát lũ tại Nha Trang.

Đà Nẵng nâng tầm dược liệu thông qua liên kết chuỗi giá trị

Đà Nẵng nâng tầm dược liệu thông qua liên kết chuỗi giá trị
Nhằm phát triển ngành dược liệu hiệu quả, TP. Đà Nẵng chú trọng xây dựng các mô hình liên kết chuỗi giá trị, gắn vùng nguyên liệu với doanh nghiệp chế biến và thị trường tiêu thụ. Qua đó nâng cao giá trị kinh tế và sức cạnh tranh của các sản phẩm dược liệu trên toàn tỉnh.