Hà Nội: 24°C
Thừa Thiên Huế: 28°C
TP Hồ Chí Minh: 32°C
Quảng Ninh: 24°C
Hải Phòng: 25°C

Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup

Nhận định top 5 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup.
Bản quyền World Cup 2022 được "hét giá" lên đến 15 triệu USD

Brazil

Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup
ĐT Brazil

Từ sau trận chung kết Copa America năm ngoái phải bại trận dưới tay Argentina với tỉ số 0-1. Thầy trò HLV Tite đã thi đấu 13 trận, có cho mình 10 chiến thắng, 3 trận hòa, ghi tới 30 bàn và chỉ phải 4 lần vào lưới nhặt bóng. Đa số là các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, nơi mà Selecao đã thị uy sức mạnh của mình. Brazil cũng chính là một trong những đại diện dầu tiên giành vé đến Qatar của khu vực Nam Mỹ. Trận thua trước đối thủ Argentina ngay tại thánh địa Maracana có lẽ đã đánh thức các cầu thủ Brazil.

Selecao đang sở hữu các hảo thủ đồng đều ở cả ba tuyến. Hàng công siêu hạng với sự góp mặt của Neymar, Vinicius JR hay Gabriel Jesus, Raphinha… Sau lưng họ là những trợ thủ đắc lực như Fabinho, Casemiro… Nếu Fabinho sở hữu sự nhạy bén thì Casemiro lại cho thấy sức mạnh càn quét của bản thân, bởi thế nên Casemiro luôn là nỗi khiếp sợ của các đối thủ. ‘Các vũ công Samba’ sẽ là cơn ác mộng cho mọi đối thủ phải đối đầu với họ cho kì World Cup sắp tới trên đất Qatar.

Argentina

Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup
ĐT Argentina

Đội vô địch Copa America đang duy trì mạch bất bại là 34 trận. Đồng thời cũng không để thua trận nào trong vòng loại Word Cup. Đánh bại nhà vô địch Euro 2020 Italy trong trận tranh siêu Cup liên lục địa. Argentina hiện tại là một khối thống nhất, một người vì mọi người, chơi bóng đúng nghĩa.

4 năm trước Argentina được xem là một mớ hỗn độn khi họ sớm dừng chân ở vòng 16 đội World Cup 2018. Dưới thời HLV Lionel Scaloni ông xây dựng Argentina thành một tập thể bất khả chiến bại. Bộ khung của Argentina đề cao sự chắc chắn tuy nhiên lại rất biến ảo ở khâu tấn công với các cá nhân nổi bật như Di Maria, De Paul, Lisandro Martinez, và đương nhiên Messi sẽ là đầu tàu trong cuộc viễn chinh ở Qatar. Siêu sao của La Albiceleste đang đạt được sự hưng phấn và thăng hoa nhất kể từ khi cùng với tuyển quốc gia nâng cao chiếc Cup bạc Copa.

Người hâm mộ hy vọng được chứng kiến M10 nâng cao chiếc Cup vàng thế giới trước khi kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Pháp

Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup
ĐT Pháp

Những ngôi sao hàng đầu của tuyển Pháp đang gặp những vấn đề riêng trước thềm World Cup 2022. Đương kim vô địch Thế giới đang rơi vào mớ hỗn độn từ chấn thương, mâu thuẫn nội bộ đến scandal không đáng có. Ngôi sao trẻ của Les Bleus sẵn sàng ăn thua đủ về bản quyền hình ảnh, Paul Pogba thì liên quan đến vụ tống tiền của anh trai ruột mình. Còn Antoine Griezmann thì phải “mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại CLB”.

Tuy nhiên theo tờ Maca của Tây Ban Nha, đội hình của Pháp vẫn là đội quân thiện chiến và khó lòng đánh bại. Pháp đang sở hữu gần như tất cả từ kinh nghiệm, chất lượng cũng như chiều sâu đội hình.

Trên thực tế Didier Deschamps đang có rất nhiều sự lựa chọn cho đội hình của mình để nghênh chiến với các đối thủ khác. Bất chấp những sự kiện xảy ra trước thềm World Cup, Les Bleus vẫn là cái tên sáng giá cho top những đội bóng vô địch năm nay.

Anh

Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup
ĐT Anh

Đây vốn là đội luôn được đánh giá cao tại các giải đấu mà họ tham dự. Tuy nhiên, danh hiệu luôn tìm cách lảng tránh họ. Thành tích của họ tại World Cup 2018 và Euro 2020 đã cho thấy ĐT Anh sẽ là ứng cử viên sáng giá cho Cup vàng cuối năm nay.

Cả hàng công, khu trung tuyến lẫn hàng hậu vệ luôn tạo ra sự chắc chắn sáng tạo sẵn sàng bắn hạ đối thủ. Đối với tuyển Anh họ không xướng cái tên sáng nhất, bởi tất cả các cầu thủ đều là sao số.

Các cầu thủ được Gareth Southgate triệu tập đều là những cái tên cộm cán tại sân chơi Premier League. Không có cái tên nào để phụ thuộc, Tam sư sẽ xây dựng đội hình đồng đều để có thể đưa bóng đá trở về nhà.

Bồ Đào Nha

Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup
ĐT Bồ Đào Nha

Không phải cái tên kém cạnh so với các cái tên ở trên, Selecao châu Âu đang sở hữu một thế hệ vàng trải đều cả ba tuyến.

Tuy nhiên khi phải vượt qua vòng loại một cách chật vật thì Cristiano Ronaldo cũng đang phải chịu ánh nhìn nghi ngờ từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Fernando Santos đang sở hữu dàn nhân sự tốt nhất kể từ khi ông cầm quyền.

Còn với Ronaldo, anh có những người đồng đội có thể giúp anh giành Cup vàng trong chương cuối của sự nghiệp.

Sau những chật vật tại CLB, Ronaldo đang sẵn sàng chiến đấu để mang về tủ trưng bày danh dự thêm một thành tích “vô tiền khoáng hậu”.

Bên cạnh 5 cái tên trên còn có những đội quân sáng giá sẵn sàng nâng cup như Bỉ, Tây Ban Nha, Đức…

World Cup năm nay sẽ là kì World Cup đặc biệt khi được tổ chức vào mùa đông. Cũng có thể là kì World Cup cuối cùng các cái tên Ronaldo, Messi, Luka Modric...

Nguồn; Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup

Thùy Dung
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bí quyết bảo vệ, giảm cháy rừng thành công ở Mexico

Bí quyết bảo vệ, giảm cháy rừng thành công ở Mexico
Hơn một nửa diện tích lâm nghiệp của Mexico nằm trong tay cộng đồng và người thổ dân. Và kết quả của việc giảm cháy rừng, ngăn chặn khai thác trái phép là vô cùng ấn tượng.

Quảng Ngãi: Chi hơn 6 tỷ đồng phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Quảng Ngãi: Chi hơn 6 tỷ đồng phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền mới đây đã ký Quyết định số 328/QĐ-UBND phân khai kinh phí phục vụ công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024.

Quảng Ninh: Tổng lượng nước trữ trong các hồ chứa giảm 50 triệu m3

Quảng Ninh: Tổng lượng nước trữ trong các hồ chứa giảm 50 triệu m3
Kết thúc mùa mưa năm 2023, tổng lượng nước trữ tại 40 hồ chứa trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đạt khoảng 359 triệu m3, giảm 50 triệu m3 so với năm 2022.

Thủ tướng chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước

Thủ tướng chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước
Trước diễn biến nắng nóng gay gắt đã và đang diễn ra ở nhiều địa phương, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 43/CĐ-TTg yêu cầu tiếp tục quyết liệt triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng trên phạm vi cả nước.

Kiểm soát chặt chẽ người ra vào khu vực rừng có nguy cơ cháy cao

Kiểm soát chặt chẽ người ra vào khu vực rừng có nguy cơ cháy cao
Dự báo tình hình nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới, do đó, các địa phương có rừng cần chủ động triển khai các phương án phòng chống kịp thời, hiệu quả theo phương châm “4 tại chỗ”. Thủ tướng Chính...
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.