Hà Nội: 34°C
Thừa Thiên Huế: 33°C
Hải Phòng: 32°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 31°C

Tử vi 12 con giáp 5/6: Tý ký hợp đồng ‘khủng’, Dần được thưởng hậu hĩnh

Tử vi 12 con giáp ngày 5/6 dự đoán vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... giúp bạn chủ động ứng phó vận xui hay may mắn đến với mình.
Tử vi 12 con giáp 5/6: Tý ký hợp đồng ‘khủng’, Dần được thưởng hậu hĩnh
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/6, người tuổi Tý luôn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt, nhờ thế mà bạn đưa ra được những quyết sách đúng đắn, đồng thời giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn đọng.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay bạn có thể chinh phục được đối tác hoặc khách hàng nhờ khả năng ăn nói khéo léo của mình. Bạn có thể kí được những hợp đồng béo bở, giúp đem về nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

Hôm nay quan hệ vợ chồng lại không được êm ấm. Bạn quá xét nét nửa kia nên đối phương làm việc gì cũng khiến bạn thấy không hài lòng. Cứ tiếp tục thế này, cả hai đều sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bạn có cách giải quyết vấn đề thông minh và độc đáo, thậm chí bước ra khỏi lối mòn, tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể.

Với người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự kính trọng của nhân viên cấp dưới do có tài sắp xếp đúng người đúng việc, nhờ vậy, các công việc luôn tiến hành trơn tru, mọi người đều phát huy được đúng điểm mạnh của mình.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và người ấy có thể dành thêm thời gian để trò chuyện với nhau. Quá trình trò chuyện vừa giúp hai người thấu hiểu nhau hơn, vừa giúp bạn thấy nhẹ nhõm hơn sau một ngày vất vả.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày đem tới tin vui trên phương diện tài lộc cho người tuổi Dần. Công sức của bạn cống hiến cho tập thể suốt bao lâu nay cũng được đền đáp xứng đáng bằng khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Người làm kinh tế cũng được thu lợi nhờ những quyết sách đúng đắn từ trước đó. Bạn không cần quá vất vả mà vẫn có thể kiếm tiền về đầy túi. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không lo cháy túi trong ngày hôm nay.

Phương diện tình cảm chưa có nhiều tiến triển tích cực. Có lẽ bạn quá rụt rè nên không dám chủ động bắt chuyện với người mình thầm mến. Khoảng cách giữa hai người vẫn còn xa xôi vì người ấy chưa chú ý đến bạn.

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão sẽ phải đón nhận tin buồn trên phương diện tình cảm. Bạn cảm thấy sự hi sinh mình dành cho người ấy là uổng phí bởi đối phương có vẻ quá lạnh lùng, thờ ơ, không biết trân trọng bạn.

Có lẽ đã đến lúc bạn cần dừng lại để đánh giá xem những điều mình đã làm từ trước đến nay có đáng giá hay không. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục được nữa, bạn nên sớm dừng lại để đỡ tốn thời gian và cũng là để hạn chế tổn thương.

May mắn là con đường tài lộc lại đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui. Bản mệnh đã chăm chỉ suốt thời gian vừa qua với các công việc tay trái nên nay là lúc bạn nhận được khoản tiền thù lao xứng đáng.

Tuổi Thìn

Hôm nay tử vi 12 con giáp cảnh báo người tuổi Thìn đối diện với nhiều nguy cơ. Bạn nên chú ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi trong đó có kẻ xấu đang tìm cơ hội hãm hại bạn.

Vì thế, làm việc gì bạn cũng nên tự lực cánh sinh chứ không nên dựa dẫm vào người khác. Đặc biệt, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần kiểm chứng thông tin; trước khi hợp tác với ai, bạn cần hiểu rõ con người đối phương.

Nếu có ý định xuất hành, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần và Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc trong ngày hôm nay. Người ấy luôn thấu hiểu và chăm sóc cho bạn, vì thế mà mỗi lần về nhà, bạn đều thấy mọi căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến.

Người độc thân cũng đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bạn nhiệt tình trò chuyện với người khác giới nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với nhiều người. Cơ hội để bạn thoát cảnh độc thân nằm ngay trong tầm tay.

Con giáp này còn nhận được sự quan tâm và dìu dắt của lãnh đạo. Chỉ cần bạn quyết tâm và tập trung vào nhiệm vụ thì bạn có thể phát triển rất nhanh. Đừng phụ sự yêu mến, tin tưởng của cấp trên nhé.

Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ dễ gặp khúc mắc với đồng nghiệp, thậm chí có kẻ thừa cơ nói xấu gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Bạn cần nhắc nhở mình hết sức bình tĩnh khi đối diện với vấn đề.

Những gì bản mệnh làm từ trước đến nay đều được lãnh đạo và mọi người xung quanh nhìn nhận rất rõ ràng. Những người tin tưởng bạn sẽ không quay lưng lại với bạn. Vì thế, bạn chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình như mọi khi là được, thực tế sẽ chứng minh tất cả.

Con giáp này còn nhận được sự ủng hộ và thấu hiểu từ gia đình mình. Vì vậy, dù gặp vấn đề gì, bạn cũng hãy tâm sự với người thân để thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời người nhà cũng sẽ có gợi ý giúp bạn vượt qua vấn đề.

Tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi quá kiêu ngạo và chủ quan, thậm chí bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác nên dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Bạn cần phải rút ra bài học cho mình.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức chú ý trong ngày. Đây không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, do đó hãy bình tĩnh để có thể chờ đợi một cơ hội khác phù hợp hơn.

Thổ vượng cũng khuyên bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ.

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Thân có thể nhận được lời bày tỏ từ một ai đó l. Dù bất ngờ nhưng nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì đừng vội từ chối. Hãy cho đôi bên cơ hội để thử trò chuyện với nhau.

Với người đã có đôi có cặp, hai người đã rút ra được bài học từ trong quá khứ nên lúc nào cũng cố gắng lắng nghe và thấu hiểu nhau, từ đó, tần suất những cuộc cãi vã đã giảm hẳn. Cả hai đều rất trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Con đường sự nghiệp của bạn lại không quá bằng phẳng. Có lẽ bạn cần cởi mở hơn nữa trong giao tiếp với mọi người, gặp khó khăn thì chủ động nhờ sự giúp đỡ, chớ nên cố gắng làm mọi việc một mình.

Tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu nhận được sự yêu mến của nhiều người. Chính vì vậy, dù có gặp phải khó khăn, bạn cũng được mọi người sẵn sàng giúp đỡ và thuận lợi vượt qua.

Người làm kinh tế khẳng định được vị thế trên thị trường nên khách hàng lúc nào cũng tấp nập. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất, khiến lợi nhuận đổ về trong túi nhiều hơn nữa trong tương lai.

Phương diện tình cảm cũng tiến triển rất khả quan. Bản mệnh đã thẳng thắn đối diện với lòng mình và nhận ra mình đang dành tình cảm cho ai. Hãy dũng cảm đến với đối phương, nhiều điều hạnh phúc đang chờ đợi bạn ở tương lai.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, người tuổi Tuất có vẻ nóng nảy quá mức, bạn dễ "chuyện bé xé ra to", gây bất hòa trong nội bộ, thậm chí làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Với người làm lãnh đạo, bạn cần tránh hành xử theo cảm tính. Trước khi nói gì hoặc đưa ra quyết định gì, bạn cần suy tính kĩ càng, nếu không dễ nhận lại sự bất mãn của nhân viên, thậm chí khiến người khác cho rằng vị trí bạn có được là không xứng đáng.

Hôm nay là ngày xấu để tiến hành mọi công việc. Vì vậy, bạn nên gác lại những kế hoạch lớn của mình và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn, như vậy quá trình thực hiện mới gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, tuổi Hợi rơi vào cảnh gặp mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Cấp trên có thể làm những việc khiến bạn thấy bất mãn, song đừng vì thế mà hành xử nóng nảy, khiến đối phương bị bẽ mặt. Việc đó không tốt cho sự nghiệp tương lai của bạn.

Với người làm kinh tế, bạn cũng nên hạn chế giao tiếp với những người có chức có quyền trong ngày hôm nay. Bạn muốn làm giàu nhanh nhưng tốt nhất vẫn là đi từng bước chậm mà chắc, dùng sức lao động của chính mình để kiếm tiền về trong túi.

Chuyện tình cảm cũng khiến cho bản mệnh phải bận lòng. Dường như bạn và người ấy lúc nào cũng mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt. Có những lúc bạn muốn làm ngơ và bỏ mặc mối quan hệ muốn ra sao thì ra.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp 5/6: Tý ký hợp đồng ‘khủng’, Dần được thưởng hậu hĩnh

PV
giaoducthoidai.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin Xây dựng - Bất động sản tuần qua: Nghị định 71 tháo gỡ loạt vướng mắc giá đất cho dự án BĐS

Tin Xây dựng - Bất động sản tuần qua: Nghị định 71 tháo gỡ loạt vướng mắc giá đất cho dự án BĐS
Bình Định đấu giá 14 lô đất, giá khởi điểm cao nhất 1,3 tỷ đồng/lô;TP HCM giảm mạnh vi phạm trật tự xây dựng trong 6 tháng đầu năm 2024;Nghị định 71 tháo gỡ loạt vướng mắc giá đất cho dự án BĐS;Hà Nam chấp thuận đầu tư 6 dự án nhà ở xã hội tại các khu công nghiệp và đô thị…là những tin tức xây dựng - bất động sản đáng chú ý

Tin ngân hàng tuần qua: NHNN dự báo về lãi suất huy động và cho vay quý III/2024

Tin ngân hàng tuần qua: NHNN dự báo về lãi suất huy động và cho vay quý III/2024
Thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa;KienLongBank thay chủ tịch HĐQT;Tham gia khoá đào tạo chứng khoán miễn phí bị lừa gần 11 tỷ đồng; Sửa đổi quy định về giới hạn cho vay của quỹ tín dụng nhân dân…là những tin tức tài chính nổi bật tuàn qua.

Tỷ giá USD hôm nay 7/7: USD đi ngang

Tỷ giá USD hôm nay 7/7: USD đi ngang
Tỷ giá USD hôm nay 7/7 ghi nhận, USD VCB đi ngang, USD thế giới tiếp đà giảm mạnh trượt khỏi ngưỡng 105 điểm.

Giá xăng dầu hôm nay 7/7: Giá tiếp tục tăng

Giá xăng dầu hôm nay 7/7: Giá tiếp tục tăng
Giá dầu thế giới ghi nhận tăng tuần thứ 4 liên tiếp với mức tăng khoảng 3%.

Giá heo hơi hôm nay 7/7: Dao động trong khoảng 61.000 - 69.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 7/7: Dao động trong khoảng 61.000 - 69.000 đồng/kg
Giá heo hơi tuần qua biến động trái chiều từ 1.000 đồng/kg đến 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 61.000 - 69.000 đồng/kg.
VÀNG LÀ TIỀN TỆ HAY TÀI SẢN?

VÀNG LÀ TIỀN TỆ HAY TÀI SẢN?

Giá vàng tăng lên mức cao nhất mọi thời đại vào ngày thứ Hai (20/05), khi một loạt các yếu tố từ kỳ vọng hạ lãi suất của Mỹ, các biện pháp kích thích của Trung Quốc đến căng thẳng địa chính trị đã thúc đẩy nhu cầu kim loại quý. Giá vàng đã vượt đỉnh, chạm mức 2450 USD/ounce. Trong nước, giá vàng cũng tăng cao do ảnh hưởng của giá thế giới. Ngân hàng Nhà nước vẫn tiếp tục tiến hành đấu thầu vàng nhằm tăng cung, bình ổn thị trường vàng. Tại phiên đấu thầu lần thứ 8 do Ngân hàng Nhà nước tổ chức sáng ngày 21/05, có 9 ngân hàng và doanh nghiệp mua 7.900 lượng vàng miếng SJC (tương đương gần một nửa quy mô gọi thầu) với cùng mức giá 89,42 triệu đồng mỗi lượng. Một tháng qua, các doanh nghiệp, ngân hàng chi hơn 3.000 tỷ mua vào 35.000 lượng từ Ngân hàng Nhà nước. Trên thế giới coi vàng là một loại tài sản, trong khi ở Việt Nam, vàng lại có những tính chất riêng. Vậy vàng là tiền tệ hay tài sản, hãy cũng theo dõi phân tích của chúng tôi ngay sau đây về vấn đề này.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.