Tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2022: Tuổi Tý mất kiểm soát, tuổi Thân vượt qua khó khăn

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/10/2022: Tuổi Tỵ làm việc thuận lợi, tuổi Dậu công việc trì trệ Tử vi 12 con giáp ngày 12/10/2022: Tuổi Mùi một ngày khó khăn, tuổi Thân sức khỏe cải thiện

Tuổi Tý

Thương Quan nhắc nhở tuổi Tý nếu không thận trọng có thể rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Cuộc sống mang lại những phút căng thẳng, sẽ có nhiều công việc chồng chéo, lịch trình thay đổi liên tục khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Trong thời điểm này, nhờ có những mối quan hệ tốt đẹp nâng đỡ nên bạn sẽ nhận được sự thấu hiểu. Bản mệnh nên chia sẻ những khó khăn với bạn bè của mình vì họ vẫn luôn là những người thật sự lắng nghe và là chỗ dựa tinh thần cho bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng thai phụ ở. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2022: Tuổi Tý mất kiểm soát, tuổi Thân vượt qua khó khăn

Tam Hội xuất hiện cho thấy một trong những thử thách của con giáp tuổi Sửu chính là bạn cần phải bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và trở nên cởi mở hơn với những người xung quanh. Đây chính là cơ hội để bạn trở nên tự tin hơn và mở rộng các mối quan hệ của mình. Chính Ấn mang lại kết quả đáng kể cho người tuổi Sửu để họ tự hào về bản thân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Bạn nhận ra rằng chỉ cần làm tốt những việc nhỏ thì việc lớn cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Thủy Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn không được tốt, hay bị ốm vặt, đau đầu, chóng mặt. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người thân trong gia đình vì có thể có người bị bệnh nặng.

Thiên Tài xuất hiện hé lộ cho tuổi Dần biết rằng hiện tại dẫu phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn, bạn vẫn sẽ có được những cơ hội đầy tiềm năng ở một dự án kinh doanh hay một cơ hội đầu tư. Song, cũng đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ khi gặp khó khăn nhé. Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe tinh thần và thể chất. Xem ra việc áp dụng kinh nghiệm của người nào đó rất thích hợp vào lúc này. Vì thế, bạn hãy cố gắng để duy trì các thói quen tốt đã học được nhé.

Theo dân gian, mồng năm, mười bốn, hai ba/ Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Nên họ thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Do đó, bản mệnh nên tránh thực hiện việc quan trọng trong ngày này.

Ngày 14/10/2022, tác động của Tương Hình khiến con giáp tuổi Mão không suy nghĩ kỹ trước khi nói nên dễ làm người xung quanh mất lòng. Sự vô tư của bạn cũng không thể làm nguôi ngoai cơn giận của người ta ngay lập tức, nhưng có khi chính bạn cũng không biết điều này. Chính Tài mang lại tiềm lực kinh tế của không ít con giáp tuổi Mão khi bạn có người hậu thuẫn, trợ giúp để thực hiện tham vọng của mình. Trong khi đó, người làm công nhờ tìm được việc làm ưng ý mà có được thu nhập tốt, ổn định hơn.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bản mệnh cải thiện chuyện tình cảm lứa đôi. Thay vì cố gắng tranh cãi đúng sai, hơn thua, bạn học cách lắng nghe và gợi ý cho người ấy chia sẻ về bản thân nhiều hơn, khi biết thêm về khó khăn họ từng trải qua bạn sẽ thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Tam Hợp giúp người tuổi Thìn biết bỏ bớt đi cái tôi kiêu hãnh, nhường chỗ cho hạnh phúc lên ngôi. Bạn hiểu ra rằng hai người cần lắng nghe, chia sẻ và cùng tìm ra giải pháp vẹn toàn nhất để cùng cảm nhận hạnh phúc đích thực. Thiên Ấn tượng trợ để tuổi Thìn có thể đơn giản hóa mọi thứ, công việc nhờ vậy mà hiệu quả hơn. Tính cách giản dị của bạn sẽ được thể hiện rõ nét trong thời gian này. Bạn sẽ có nhiều cảm hứng trong việc áp dụng sự tối giản trong không gian sống quanh mình.

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy bạn dễ bị ốm trong thời điểm giao mùa, hãy xem trước dự báo thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cho những ngày này bạn nhé. Luôn cố gắng đảm bảo sức khỏe để không phải mất thời gian cho việc nằm lì ở nhà vì những cơn sốt mà chẳng làm được việc gì.

Thiên Quan dự báo có những biến động trong cuộc sống của con giáp tuổi Tỵ. Sự thay đổi này có thể mang lại những cảm xúc không mấy dễ chịu cho bạn nên cố gắng giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái nhất có thể để đối mặt. Lúc này lại là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình đấy. Ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhận thức đúng hơn về chuyện tiền bạc, lâu nay vì hiểu nhầm nên bạn thường có thói quen thỏa mãn các sở thích nhất thời. Lối sống vội đó đã khiến bạn rơi vào khó khăn trong thời gian dịch bệnh vừa qua.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. Bản mệnh lưu ý để tránh thực hiện những việc này trong ngày hôm nay.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2022: Tuổi Tý mất kiểm soát, tuổi Thân vượt qua khó khăn

Ảnh hưởng của Tứ Hành Xung không hề nhỏ nên người tuổi Ngọ làm việc gì cũng không thấy phù hợp với mọi người xung quanh. Bạn có biết mình là con giáp nhanh già vì thường suy nghĩ về quá nhiều điều trong cuộc sống? Lúc này bản mệnh cần nhiều thời gian để ở một mình hơn, nếu có thể bạn nên tìm tới một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh để hiểu hơn cảm xúc của bản thân. Với sức mạnh mà Chính Quan mang lại, người tuổi Ngọ càng trở nên tham vọng hơn vì bạn có động lực để thực hiện những mục tiêu lớn của mình. Mặc dù vẫn tiến lên một cách thận trọng nhưng bạn cũng muốn thử sức ở những trải nghiệm mới mẻ và táo bạo hơn.

Ngũ hành xung khắc là lời nhắc nhở cho bản mệnh nhận ra rằng nếu bạn không yêu thương chính mình thì chẳng có ai quan tâm tới bạn cả. Ngay cả việc chăm sóc bản thân cũng không thể thì bạn đang tự hại mình rồi. Hãy sắp xếp lại cuộc sống, xét xem điều gì đáng để ưu tiên, điều gì có thể để lại sau bạn nhé.

Tuổi Mùi

Tý Mùi Tương Hại khiến người tuổi Mùi hôm nay thường xuyên có cảm giác bất an, thiếu quyết đoán. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều đó bằng việc tìm đến những người tích cực. Nên tìm người đáng tin cậy để có đủ những gợi ý, lời khuyên thích hợp. Chính Ấn tương trợ cho người tuổi Mùi làm công việc có tính chuyên môn phát huy được nội lực. Những người làm việc nghiên cứu có cơ hội thành công cao, được đánh giá tích cực và ghi nhận từ cấp trên.

Thủy - Thổ xung khắc khiến nhiều người rơi vào tình trạng nợ nần cũng chỉ vì bạn không có tiền dự trữ trong khi khó khăn. Rắc rối hiện tại khiến tâm trí bạn không còn sáng suốt, hãy xin lời khuyên và hỗ trợ của người thân bạn nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh vượt qua những khó khăn liên quan tới tiền bạc trong thời điểm hiện tại. Có thể là sự hỗ trợ hoặc gợi ý nho nhỏ của ai đó mà bạn quyết tâm kiếm tiền để tự cứu lấy mình.

Dù có Tương Phá nhưng nếu con giáp tuổi Dậu làm việc chắc chắn, luôn có biện pháp đề phòng rủi ro thì đều có khả năng hạn chế tối thiểu những tổn thất nhất định. Vì thế, dù làm việc gì cũng nên có kế hoạch trước và đừng quên một số những giải pháp được đề ra trước khi mọi thứ không đi theo những gì đã định. Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên nhiều sự việc xảy ra khiến tuổi Dậu có cảm giác thất vọng về bản thân hoặc một người nào đó ngày hôm nay. Thế nên, điều quan trọng vẫn là tìm cách thư giãn và dành nhiều thời gian cho riêng mình nhiều hơn.

Ngũ hành tương sinh mang tới điểm tựa tinh thần cho bản mệnh lúc khó khăn, đó có thể là người thân hoặc chồng/vợ của bạn. Họ chỉ nói vài lời an ủi, thấu hiểu là bạn đã cảm thấy an lòng hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất

Thiên Ấn hậu thuẫn rất nhiều cho những người tuổi Tuất làm nghề tự do, bạn rất có ưu thế trong việc thương thảo hợp đồng với đối tác. Hơn nữa, thái độ cầu thị của bản mệnh cũng được ghi nhận và nhờ thế mà "tiếng lành đồn xa". Thủy - Thổ xung khắc khiến tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, thậm chí nếu bạn không có ý thức xây dựng thì nguy cơ đổ vỡ lúc này rất cao. Bạn chớ nên gây tổn thương cho đối phương bằng những lời lẽ vô tình nhé.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2022: Tuổi Tý mất kiểm soát, tuổi Thân vượt qua khó khăn

Tam Hội dự báo, tại công sở, người tuổi Hợi có thể có cơ hội gặp gỡ nhân vật mới mẻ nào đó, người này sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc. Hãy đối xử với họ chân thành, vui vẻ, từ đó mới có thể xây dựng được mối quan hệ bền vững, dài lâu. Thực Thần khiến con giáp tuổi Hợi muốn giúp đỡ nhiều người hoặc tỏ ra thân thiện nhưng xem ra không phải ai cũng đánh giá cao điều này, thậm chí có người cho rằng bạn giả tạo. Thế nhưng đừng buồn lòng bạn nhé vì miễn điều gì bạn nghĩ là tốt và làm bạn thấy vui thì cứ làm thôi.

Thủy khí vượng mang tới tin không vui liên quan tới sức khỏe do đó bản mệnh cần lưu ý hơn, nhất là khi bạn đang có bệnh nền đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý những biểu hiện bất thường của cơ thể để tìm cách cải thiện càng sớm càng tốt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2022: Tuổi Tý mất kiểm soát, tuổi Thân vượt qua khó khăn

Phạm Linh (t/h)
https://dulich.petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024: Tuổi Dần gặp xui xẻo, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024: Tuổi Dần gặp xui xẻo, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió
Xem tử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Tin nhanh chứng khoán ngày 28/3: Nhóm bluechip tăng tốt, VN Index cán mốc 1.290 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 28/3: Nhóm bluechip tăng tốt, VN Index cán mốc 1.290 điểm
Thị trường tăng mạnh từ đầu phiên với sự tích cực của nhóm bluechip giúp VN Index chinh phục mốc 1.290 điểm. Nhóm chứng khoán và một số mã ngân hàng là động lực chính của phiên. Trong khi đó, khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh với giá trị hơn 1,3 nghìn tỷ đồng.

Đắk Lắk: “Hiểu đất” để làm giàu từ đất

Đắk Lắk: “Hiểu đất” để làm giàu từ đất
Trong canh tác nông nghiệp, việc xác định vị trí, chất đất từng khu vực phù hợp với loại cây trồng nào đóng vai trò rất quan trọng, giúp người dân, doanh nghiệp (DN) chọn cây trồng, vật nuôi phù hợp.

Thanh Liêm (Hà Nam): Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

Thanh Liêm (Hà Nam): Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường
Nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường trong khu dân cư, trong thời gian tới huyện Thanh Liêm tiếp tục chỉ đạo các xã, thị trấn tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, phân loại rác thải trong khu dân cư

Quảng Trị: Tháo gỡ khó khăn trong triển khai các dự án điện gió

Quảng Trị: Tháo gỡ khó khăn trong triển khai các dự án điện gió
UBND tỉnh thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn vướng mắc liên quan về các dự án năng lượng trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của các ngành chức năng liên quan.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.