Hà Nội: 25°C
Thừa Thiên Huế: 26°C
TP Hồ Chí Minh: 28°C
Quảng Ninh: 24°C
Hải Phòng: 25°C

Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2024: Tuổi Mão được yêu mến, tuổi Hợi cực kỳ thuận lợi

Xem tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 30/4/2024: Tuổi Sửu khá thuận lợi, tuổi Thìn gặp rắc rối Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2024: Tuổi Mùi khó gặp may mắn, tuổi Sửu tràn đầy năng lượng

Tuổi Tý

Chính Quan chỉ đường dẫn lối, người tuổi Tý nhận ra điểm mạnh của mình để có thể phát huy đúng lúc. Nhờ vậy, bạn dễ dàng gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh, cho dù bạn là người mới đi nữa. Với người làm lãnh đạo, bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, khiến cấp dưới tin tưởng và tôn trọng. Nhờ có khả năng đánh giá vấn đề chính xác, bạn sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn dẫn lối cho cả tập thể.

Thủy sinh Mộc, quan hệ tình cảm của bạn cũng có những bước phát triển tích cực. Cả hai bạn đều chủ động hơn trong mối quan hệ nên tình cảm đôi bên ấm lên nhanh chóng. Cả hai đều muốn tính đến chuyện lâu dài.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2024: Tuổi Mão được yêu mến, tuổi Hợi cực kỳ thuận lợi

Mộc khắc Thổ, người tuổi Sửu phải đón nhận tin buồn trên phương diện tình cảm trong ngày hôm nay. Có thể người ấy đã làm một hành động nào đó khiến bạn tổn thương, hai người rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Bạn chớ nên giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực ở trong lòng, bởi có thể những gì diễn ra có thể là do hai người hiểu lầm nhau mà thôi. Khi cả hai bình tĩnh hơn, hãy cùng ngồi lại trò chuyện để tháo gỡ các khúc mắc.

Thương Quan soi chiếu, phương diện sự nghiệp cũng chẳng khá khẩm hơn khi bạn dễ vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với người làm lãnh đạo. Hãy chú ý hơn trong cách hành xử, đừng để hành động thiếu kiềm chế của mình gây ảnh hưởng đến con đường thăng tiến.

Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Dần được đón những tin vui trên phương diện sự nghiệp trong ngày hôm nay. Có thể những đóng góp của bạn cho tập thể được đánh giá cao, nay là lúc bạn nhận được quyết định thăng chức. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình đang có, bởi khả năng của bạn còn có thể giúp bạn tiến xa hơn thế này. Hãy tiếp tục xác định những mục tiêu mới cho mình và cố gắng, tương lai bạn có thể là người giữ những vị trí quan trọng.

Tuy nhiên, Mộc vượng khuyên bạn dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng khá êm ả. Người có đôi có cặp luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc của nửa kia. Dù hai bên bận rộn đến mấy thì cũng sắp xếp thời gian để gần gũi bên nhau.

Thực Thần trợ mệnh, phương diện tài lộc của người tuổi Thìn có những điểm sáng đáng kể. Người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Hãy tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình, rồi bạn sẽ làm quen thêm được với nhiều đối tác và khách hàng đáng tin cậy. Đồng thời, bạn cũng nhớ giữ chữ tín của mình, như vậy thì khách hàng sẽ luôn quay lại với bạn.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng quan hệ giữa bạn và nửa kia lại không được êm đềm như vậy. Bạn cảm thấy mình nhiệt tình nhưng đối phương vẫn cứ dửng dưng. Cứ tiếp tục tình trạng này, tình cảm hai người sẽ không thể kéo dài được.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2024: Tuổi Mão được yêu mến, tuổi Hợi cực kỳ thuận lợi

Người tuổi Tị phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại. Con giáp này hãy luôn đề phòng những người chủ động tiếp cận và nhiệt tình bất thường với mình. Có thể kẻ xấu đang cố gắng khiến bạn lơ là cảnh giác để lợi dụng bạn. Người làm ăn kinh doanh cũng phải cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu của đối thủ. Hãy luôn có lòng đề phòng người khác, chớ nên cả tin, hãy kiểm chứng thông tin và tình hình thực tế kĩ càng trước khi đưa ra các quyết định.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Nhờ có đầu óc tỉnh táo, bạn đưa ra những phân tích, nhận định chính xác về tình hình thực tế. Bạn thậm chí có khả năng biến thách thức thành cơ hội khẳng định vị thế. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này mở rộng các mối quan hệ. Hãy nhiệt tình hơn khi tham gia các buổi xã giao, bạn có thể quen được với những đối tác đáng tin cậy hoặc quý nhân ở đó.

Mộc sinh Hỏa, bạn luôn cảm thấy yên bình và thoải mái mỗi khi về đến nhà. Các thành viên trong gia đình bạn luôn quan tâm, yêu thương và lắng nghe nhau. Người nhà cũng là động lực để bạn tiếp tục cố gắng tiến về phía trước.

Tuổi Mùi

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi cần xem lại cách hành xử của mình với người thân trong ngày hôm nay. Có thể bạn quá nóng nảy hoặc quá thờ ơ, khiến người nhà có những suy nghĩ tiêu cực và thường xuyên phải chịu tổn thương. Với người độc thân, bạn nên có cái nhìn cởi mở hơn với những đối tượng tiếp cận mình. Không ai là người hoàn hảo, bạn không nên phóng đại khuyết điểm của đối phương. Hãy nhìn vào những điều mà người ấy sẵn sàng làm cho bạn.

Thương Quan cản lối, con đường sự nghiệp của người tuổi này cũng dễ vướng phải bế tắc không mong muốn. Bạn và lãnh đạo có những suy nghĩ không phù hợp với nhau, khiến kế hoạch buộc phải giậm chân tại chỗ.

Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thân phải đối diện với những khó khăn không ngừng ập đến trên con đường sự nghiệp. Đồng nghiệp hoặc đối thủ luôn tìm cách hãm hại bạn, thậm chí cướp đi công sức bạn bỏ ra suốt bấy lâu. Con giáp này cần bình tĩnh để đưa ra cách xử lý đúng đắn và lý trí trong mọi tình huống. Bạn càng nóng nảy thì lại càng để lộ ra nhiều sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Tốt nhất, hãy tập trung vào nhiệm vụ và dùng thực tế để chứng minh bản thân.

Kim khắc Mộc, mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy cũng đang ngày một xa cách. Có thể sự thiếu quan tâm của bạn đã khiến cho đối phương thất vọng. Bạn cần lắng nghe lòng mình để có thể đưa ra cách giải quyết đúng đắn cho mối quan hệ này.

Kim khắc Mộc, người tuổi Dậu cần cẩn trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng vì một phút ham vui mà trở thành người sa ngã, khiến nửa kia tổn thương. Với người còn độc thân, bạn không nên ngây thơ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa biết rõ. Đừng vội rung động vì những lời tán tỉnh của đối phương, bạn nên chú ý hơn vào hành động của một người để biết đối phương có thật lòng hay không.

Chính Tài đem tới những tin vui trên phương diện tài lộc cho con giáp này. Những thành tích tốt trong sự nghiệp giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng hậu hĩnh. Đây chính là niềm khích lệ to lớn đối với bạn trên con đường phát triển.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2024: Tuổi Mão được yêu mến, tuổi Hợi cực kỳ thuận lợi

Thực Thần giúp người tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh. Đặc biệt với người làm nghề tự do, bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên lúc nào khách hàng, đối tác cũng tấp nập. Dù vất vả nhưng bạn kiếm được khoản tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn nên tiếp tục đi theo định hướng từ trước đó của mình, dù lúc này chưa thu được thành quả tích cực thì bạn cũng chớ nản chí. Lòng kiên trì sẽ giúp bạn gặt hái được trái ngọt trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, bạn và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm không trùng khớp. Cả hai đều không nên đề cao cái tôi cá nhân quá mức. Hãy thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, có thể đôi bên sẽ tìm ra cách để dung hòa.

Tuổi Hợi

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi có một ngày làm việc cực kì thuận lợi. Bạn biết mình muốn gì và cần phải làm gì, vì thế mà bạn đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, đồng thời cũng không do dự trước các cơ hội. Chuyện làm ăn cũng có những tiến triển tích cực trong ngày hôm nay. Những khoản đầu tư trước đó dần đem lại lợi nhuận khiến bạn tin tưởng hơn vào chính bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng vì một tương lai giàu có nhé.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Thu là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng. Vì thế, bạn nên sắp xếp kế hoạch để tiến hành cho hợp lý, như vậy thì mới gặp được nhiều may mắn, công việc tiến triển thuận lợi.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 1/5/2024: Tuổi Mão được yêu mến, tuổi Hợi cực kỳ thuận lợi

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tiền Giang: Huyện Tân Phước tạo sức lan tỏa trong học tập và làm theo Bác

Tiền Giang: Huyện Tân Phước tạo sức lan tỏa trong học tập và làm theo Bác
Thời gian qua, việc triển khai thực hiện Kết luận 01 ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được Huyện ủy Tân Phước, tỉnh Tiền Giang triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả nổi bật, với nhiều mô hình, tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Cần chiến lược khơi thông dòng chảy cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng

Cần chiến lược khơi thông dòng chảy cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng
Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng là lĩnh vực hấp dẫn và tiềm năng cho giới đầu tư trong ngành du lịch. Nhưng để khơi thông dòng chảy và tạo sự phát triển bền vững cho phân khúc này cần phải có chiến lược và cơ hội phù hợp.

Hoàn thành dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp trình Chính phủ trong tháng 5

Hoàn thành dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp trình Chính phủ trong tháng 5
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu Bộ Công Thương nghiên cứu, tiếp thu ý kiến xây dựng cơ chế chính sách về DPPA theo đúng quy định của pháp luật.

Thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa
Sau một ngày tham gia hoạt động hưởng ứng thu gom rác thải, vệ sinh môi trường dọc bãi biển Thiên Cầm, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã quy đổi được hơn 200 cây xanh và thu gom, xử lý khoảng 1,3 tấn rác thải các loại.

Tin nhanh chứng khoán ngày 21/5: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ABB bùng nổ

Tin nhanh chứng khoán ngày 21/5: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ABB bùng nổ
Thị trường có phiên khá tích cực khi điều chỉnh nhẹ sau 5 phiên tăng điểm liên tiếp. Dòng tiền lớn vẫn hoạt động mạnh tạo điểm tựa cho chỉ số. Điểm sáng của thị trường là cổ phiếu ABB khi bùng nổ về đà tăng và khớp lệnh. Khối ngoại tiếp tục xả hàng khi bán ròng gần 1,1 nghìn tỷ đồng.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.