Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2024: Tuổi Thân tình yêu nở rộ, tuổi Mùi xuất hiện tin đồn

Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/2/2024: Tuổi Tuất sự nghiệp thăng tiến, tuổi Dậu tiểu nhân quấy phá Tử vi 12 con giáp ngày 15/2/2024: Tuổi Hợi tài lộc khá vượng, tuổi Ngọ sự nghiệp phát triển

Tuổi Tý

Kiếp Tài cho thấy những mâu thuẫn từ bên ngoài lẫn bên trong bản thân con giáp tuổi Tý ngay lúc này. Nếu bạn muốn nhận được thành quả xứng đáng, bạn phải biết cách vượt qua rất nhiều áp lực từ cuộc sống của mình. Tương xung dự báo về những tranh cãi xung quanh một việc nào đó. Việc khác quan điểm trong cuộc sống là không thể trốn tránh, tuy nhiên đừng để mọi người thay thế bạn quyết định cuộc sống của chính mình.

Đôi khi những vấn đề xảy ra không phải do bạn xui hay ngoại cảnh mà là do chính bạn không chịu thay đổi tư duy mà thôi. Cuộc sống vẫn vậy nhưng khi bạn lạc quan, tích cực, chịu khó học hỏi hơn thì chẳng có gì ngăn trở bạn tới thành công.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2024: Tuổi Thân tình yêu nở rộ, tuổi Mùi xuất hiện tin đồn

Tam hội xuất hiện hứa hẹn con giáp tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ những người xung quanh, đó có thể là người thân, bạn bè, những người bạn luôn tin tưởng. Sự hỗ trợ của họ sẽ giúp bạn vững vàng hơn và gặt hái nhiều thành công trong những dự định sắp tới. Chính Quan sẽ mang đến cho con giáp tuổi Sửu nhiều ý tưởng và những động lực mới trong công việc. Có thể bạn sẽ có cơ hội được tận dụng khả năng và thể hiện năng lực của mình tại trường học hoặc nơi làm việc.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn không nên hoài phí tình cảm và công sức vào những người không tương xứng. Thay vì cứ mãi mãi giữ trong lòng, hãy loại bỏ sự hiện diện của người đó ra khỏi cuộc sống của bạn một cách hoàn toàn.

Thực Thần ghé thăm rất đúng thời điểm để bạn có thời gian cho riêng mình, nhờ đó mà con giáp tuổi Dần tập trung tối đa cho việc nâng cấp không gian sống. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ đem lại những cảm giác mới mẻ mà chính bạn không ngờ tới. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi bạn đối xử hòa nhã, vui vẻ với bạn bè, đối tác. Thế nhưng điều này không đồng nghĩa rằng ai cũng phải yêu quý bạn. Nhớ rằng, bạn không có nhiệm vụ phải làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh mình.

Lúc này là thời điểm lý tưởng để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người thân cận, họ sẽ chỉ đường tốt cho bạn.

Khó khăn hiện tại ở khía cạnh tài chính cũng là tạm thời khi mà bạn luôn nỗ lực để tìm cách gia tăng thu nhập. Rồi bạn sẽ khai mở được bí quyết tiền bạc, tài lộc sớm đổ về trong thời gian tới.

Tam Hợp khuyên bạn hãy chuẩn bị một vài kế hoạch thật lãng mạn để tạo bất ngờ cho “nửa kia”. Mối quan hệ với người thân đang được cải thiện, cả gia đình bạn sẽ quây quần để cùng nhau tận hưởng bữa cơm nhà đơn giản nhưng ấm cúng. Thiên Quan đẩy con giáp tuổi Thìn vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Hoặc bạn đang đau đầu với những kế hoạch, mục tiêu của bản thân trong công việc mà chưa tìm được hướng đi đúng.

Sức khỏe thời điểm thay đổi thời tiết thất thường như hiện nay tác động không tốt tới cuộc sống của bạn. Nhiều người hay đau ốm, thường xuyên phải tốn tiền thăm khám, nhớ giữ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong nhà.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2024: Tuổi Thân tình yêu nở rộ, tuổi Mùi xuất hiện tin đồn

Thiên Tài chỉ ra rằng có thể con giáp tuổi Tỵ đang thực hiện những việc của mình với lý do tiền bạc. Thế nhưng, bạn vẫn cố gắng hoàn thành thật tốt vai trò của mình bằng trái tim chân thành, nhiệt huyết và thuần khiết, nhờ vậy mà thành tựu còn vượt xa cả mong đợi. Thủy - Hỏa xung khắc điềm báo về những mâu thuẫn, căng thẳng nổ ra trong gia đình. Anh em có thể bất hòa vì chuyện tiền bạc không phân minh, rõ ràng. Bạn nên tránh việc cho mượn tiền thời gian này nhé.

Với những ai đang mải miết tìm hạnh phúc cho mình thì nên nhớ rằng không có ai đảm bảo cho những niềm vui của bạn. Tốt hơn hết hãy tạo ra cuộc sống mà mình muốn, rồi người phù hợp sẽ xuất hiện đúng thời điểm.

Mối quan tâm của của con giáp tuổi Ngọ lúc này đa phần sẽ hướng về mảng tài chính trong ngày Chính Tài xuất hiện. Dù vừa kiếm được một khoản kha khá thì bạn cũng hãy kiểm kê tài chính cá nhân của bạn, đánh giá xem bạn có đang đi đúng hướng với khoản tiết kiệm của mình hay không. Tình trạng sức khỏe đang đi xuống nhưng bạn không hiểu lý do. Bạn nên hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ của nó, đừng chỉ chữa phần ngọn nếu không bệnh sẽ tiếp tục tái phát trong thời gian tới.

Trong chuyện tình cảm, bạn cứ từ tốn xây dựng niềm tin, đừng vồ vập quá kẻo người ta cảm thấy ái ngại. Nếu có thể hãy bắt đầu bằng việc dành thời gian chuyện trò, hiểu nhau nhiều hơn.

Tương hại xuất hiện cho thấy một vài tin đồn không hay sẽ xuất hiện trong cuộc sống để thử thách con giáp tuổi Mùi. Vì vậy, đây là lúc bản mệnh nên xem xét lại cách làm việc của bản thân để tìm ra điểm sai lầm.Lời khuyên cho bạn trong chuyện tình cảm đó là nên dứt khoát, với những mối quan hệ mập mờ hoàn toàn không có lợi cho bạn lúc này. Tốt hơn hết là nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân, khi bạn thú vị, vui vẻ, bạn sẽ gặp được người có năng lượng tương ứng.

Chính Quan nâng đỡ để con giáp tuổi Mùi có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Chỉ cần bạn luôn giữ một thái độ chuẩn mực, nhiệt tình, nghiêm túc trong mọi việc mình làm, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

Tuổi Thân

Nhờ Tam hợp ghé thăm nên có vẻ chuyện tình yêu của bản mệnh cũng nở rộ trong ngày mới. Nếu đối phương ở thời điểm hiện tại có nhiều điểm phù hợp mà bạn tìm kiếm, hãy mạnh dạn tiến tới để tìm hiểu nhé.Thiên Ấn dự báo tuổi Thân có cơ hội tốt trong công việc, đối với một số người, có thể bạn sẽ được đảm đương một trách nhiệm mới, giúp bạn khai phá tiềm năng và chứng tỏ năng lực của mình với mọi người xung quanh.

Một số vấn đề về chuyện tiền nong không nên tiết lộ cho người ngoài vì họ chỉ mang thêm cho bạn những rắc rối. Hãy tìm tới những chuyên gia thực sự để nhờ họ tư vấn thêm cho bạn.

Niềm tin giữa bạn và người ấy đang lung lay, cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn, tránh việc người ta liên tục đưa ra những thông tin không hay và bạn tin họ răm rắp mà không cần quan tâm đối phương đang đối xử với mình như thế nào.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2024: Tuổi Thân tình yêu nở rộ, tuổi Mùi xuất hiện tin đồn

Thiên Quan khiến người tuổi Tuất đành phải chấp thuận tình hình hiện tại, nếu không bạn sẽ tự làm tổn thương mình bằng sự chống đối. Càng tỏ ra mình đúng, mình giỏi thì bạn càng bị người khác chê bai hoặc tỏ thái độ không tôn trọng. Lời khuyên cho bạn lúc này đó là nên dành thời gian cho những việc quan trọng, đừng vì một ai đó mà buồn bực vì bạn đang phí hoài công sức của mình do tập trung không đúng chỗ. Nếu có thể, nên đọc sách, nghe nhạc, nằm thư giãn,... thay vì suy nghĩ tiêu cực.

Thủy - Thổ xung khắc ảnh hưởng tới cả mối quan hệ của bạn với một nửa của mình. Bạn cảm thấy thiếu sự kết nối, không muốn mở lòng để chia sẻ. Bạn cần tự chữa lành mình trước nếu không sẽ lại tiếp tục gây ra ảnh hưởng xấu tới người ấy nhé.

Tam hội ghé thăm hứa hẹn con giáp tuổi Hợi sẽ tìm được đối tác để làm ăn hoặc một người để bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Sắp tới, bạn sẽ gặp được một người giúp bạn vượt qua những khó khăn hiện tại, đưa ra lời khuyên và định hướng hợp lý cho con đường sắp tới.Tỷ Kiên chỉ ra rằng, tâm trạng của con giáp tuổi Hợi khá nhạy cảm trong thời gian này. Vì vậy hãy tránh xa những người có năng lượng tiêu cực để tránh bị ảnh hưởng theo.

Nếu bạn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình trong một số tình huống nào đó, nhất là trong chuyện tiền bạc thì nên dành thời gian để có những phân tích riêng cho mình. Một số thông tin của người khác dùng để tham khảo, đừng quá nặng nề chuyện đúng sai.

*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2024: Tuổi Thân tình yêu nở rộ, tuổi Mùi xuất hiện tin đồn

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bắc Ninh: Bao giờ sông Cầu bớt ô nhiễm?

Bắc Ninh: Bao giờ sông Cầu bớt ô nhiễm?
Mặc dù nhiều giải pháp đã được triển khai nhưng tình trạng ô nhiễm sông Cầu ở tỉnh Bắc Ninh vẫn rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng lớn tới quá trình sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản và sức khỏe nhân dân suốt thời gian dài.

Tin bất động sản ngày 7/5: Phú Thọ đấu giá gần 200 lô đất, khởi điểm thấp nhất 1,7 triệu đồng/m2

Tin bất động sản ngày 7/5: Phú Thọ đấu giá gần 200 lô đất, khởi điểm thấp nhất 1,7 triệu đồng/m2
Tây Ninh mời gọi đầu tư khu đô thị gần 740 tỷ đồng; Số lượng khách hàng trúng đấu giá quyền sử dụng đất tại Bình Định tăng cao; Bắc Giang thu hồi hơn nghìn ha đất nông nghiệp ở huyện Yên Dũng… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Gia Lai: Phụ nữ Plei Tel A gìn giữ nghề dệt truyền thống

Gia Lai: Phụ nữ Plei Tel A gìn giữ nghề dệt truyền thống
Với mong muốn gìn giữ nghề dệt truyền thống của dân tộc Jrai, chị em phụ nữ làng Plei Tel A (xã Ia Sol, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) giúp đỡ nhau về kinh nghiệm dệt thổ cẩm và truyền nghề cho thế hệ trẻ.

Tin ngân hàng ngày 7/5: Agribank rao bán khu nghỉ mát cao cấp 800 tỷ tại Bến Đầm, Côn Đảo

Tin ngân hàng ngày 7/5: Agribank rao bán khu nghỉ mát cao cấp 800 tỷ tại Bến Đầm, Côn Đảo
Lợi nhuận Saigonbank đạt 68 tỷ đồng, giảm 35% trong quý I/2024; BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus; NHNN đã bán khoảng 500 - 700 triệu USD để can thiệp tỷ giá… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Miền Nam sắp đón thêm đợt nắng nóng diện rộng

Miền Nam sắp đón thêm đợt nắng nóng diện rộng
Dự báo thời tiết Nam Bộ có nắng nóng, cục bộ có nắng nóng gay gắt. Các khu vực khác trên cả nước ngày nắng, chiều tối cục bộ có mưa dông.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.