Tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2022: Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, tuổi Mão khó tập trung

Xem tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2022: Tuổi Tý có nhiều khởi sắc, tuổi Dần gặp kẻ tiểu nhân Tử vi 12 con giáp ngày 21/9/2022: Tuổi Hợi chú ý sức khỏe, tuổi Dậu tin vui đoàn tụ

Tuổi Tý

Hình hại vô lễ nhắc nhở người tuổi Tý chớ tỏ thái độ "trứng khôn hơn vịt" khiến người lớn tuổi cảm thấy khó chịu với bạn, tốt hơn hết là nên biết lắng nghe. Bạn hay tự nghĩ mình xuất sắc rồi nói quá nhiều về bản thân là điều không hề phù hợp trong lúc này. Thiên Tài giúp tuổi Tý có tiền bạc rủng rỉnh trong tay nhưng đó cũng có thể là cái bẫy đấy nhé. Chi tiêu tiết kiệm, quản lý tiền bạc hợp lý là nhiệm vụ cần làm ngay t và cả những ngày tiếp theo. Đừng để ai hay bất cứ thứ gì "cám dỗ" bạn!

Mộc - Thủy tương sinh mang lại sinh lực, năng lượng mới cho bản mệnh để bạn cảm thấy khỏe mạnh, vững tin thực hiện một số mục tiêu trong cuộc sống. Lúc này bạn cũng ăn uống khoa học hơn, luôn tìm cách tránh xa những món ăn gây hại cho sức khỏe.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2022: Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, tuổi Mão khó tập trung

Tỷ Kiên nhắc nhở về khuyết điểm của con giáp tuổi Sửu. Thứ 6 này bạn có khuynh hướng "chỉ nói mà không làm". Muốn có một ngày làm việc hiệu quả, hãy lập ra các kế hoạch chi tiết, sau đó bắt đầu thực hiện, cho dù đó chỉ là một nhiệm vụ nhỏ. Mộc - Thổ xung khắc dự báo có những rắc rối liên quan tới tiền bạc vì bạn bất cẩn hoặc quá tin người. Hãy có kế hoạch tài chính cụ thể, để không rơi vào tình huống bị động trong những lúc khó khăn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 28 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Dần

Bạn rất cẩn trọng trong việc kết bạn mới. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng chỉ khi ở bên những người bạn thân thật sự. Nhưng hôm nay Tam Hội khuyến khích tuổi Dần mở lòng mình ra để đón nhận những mối quan hệ mới, cuộc sống của bạn sẽ thú vị hơn nhiều đấy. Người tuổi Dần với sự giúp sức của Chính Quan nên hoàn thành được khá nhiều nhiệm vụ. Thế nhưng, đừng quá chú trọng vào chi tiết mà hãy nhìn bức tranh tổng thể. Nếu bạn quá chú trọng tiểu tiết, có thể đã để các cơ hội lớn vuột khỏi tầm tay của mình.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và bếp lò. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Mão

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Mão rất khó tập trung. Chỉ khi hoàn tất mọi công việc mới có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Thế nên, trước khi có thể thoải mái theo đuổi những kế hoạch mà mình yêu thích, hãy cố gắng hoàn thành những gì được giao phó! Bạn cũng có thiên hướng nghệ thuật và phong cách đặc biệt, thể hiện qua cách bạn cư xử và giải quyết tình huống. Nếu có những người tỏ ra không ưa thì cũng đừng vì thế mà cố làm cho giống họ và đánh mất bản sắc của mình. Bạn hãy cứ luôn luôn là chính mình.

Nay được xem là ngày xấu. Thứ 6 này kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Bản mệnh lưu ý để không thực hiện những việc này.

Tuổi Thìn

Nếu tuổi Thìn đang có xích mích với ai đó, nhờ có Tam Hội nên sẽ là thời điểm bạn và họ có thể hóa giải xung đột, tháo gỡ mọi hiểu nhầm. Đừng giữ mãi trong lòng những thù hận không đáng, chúng chẳng đem lại cho bạn lợi ích gì, chỉ khiến bạn mệt mỏi và tổn thương hơn. Kiếp Tài nhắc nhở tuổi Thìn nên kiểm soát tốt cảm xúc. Bạn đang sống quá bản năng. Cảm xúc thất thường có thể khiến bạn bị "mờ mắt", không nhìn nhận được mọi chuyện khách quan. Việc phân tích sự vật, sự việc sao cho đúng đắn là một thách thức lớn với bạn.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới tình hình tài chính hiện tại của bản mệnh, có nguy cơ bạn tiêu dùng, mua sắm quá tay, vượt cả hạn mức bản thân cho phép. Hãy nghiêm khắc với bản thân, tránh việc mua thêm, đẩy bản thân vướng vào nợ nần.

Tuổi Tỵ

Chính Ấn ghé thăm là tín hiệu tốt cho công việc của tuổi Tỵ, có thể là công sức cùng sự vất vả của bạn trong thời gian vừa qua được ghi nhận. Nhiều người đạt được thành công trong ngày này, thế nhưng không ít người vẫn chưa đạt được điều như mong đợi, bạn hãy cứ kiên nhẫn, tiếp tục nỗ lực nhé. Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn đang hạnh phúc bên một nửa của mình. Không những thế, những việc bạn làm thường xuyên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người thân trong gia đình.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bạn có thể tiến hành những việc theo kế hoạch vì lúc này đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2022: Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, tuổi Mão khó tập trung

Mão Ngọ Tương Phá điềm báo không tốt vì người tuổi Ngọ cứ làm là hỏng việc, lỗi không hẳn là do bạn, có thể là ai đó vô tình hoặc cố ý gây hại. Thay vì cố gắng làm nhiều hơn thì bạn nên tập trung vào chất lượng, hãy cẩn thận làm từng việc và không quên quan sát xung quanh. Thiên Ấn khuyến khích con giáp tuổi Ngọ nếu có nảy ra ý tưởng nào, hãy ghi chép lại, sau đó tìm hiểu thực tế, để xem bạn có thể áp dụng vào hiện thực hay không. Chớ có đưa ra những kết luận vội vàng khi bạn chưa nắm rõ mọi thông tin.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho mục tiêu tiền bạc của bạn dần dần được hoàn thiện. Có thể khó khăn trước mắt vẫn còn và đây chỉ là bước tiến nhỏ thôi nhưng đủ mang lại cho bạn năng lượng tràn đầy.

Tuổi Mùi

Những cặp đôi tuổi Mùi được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào với sự giúp đỡ của Tam Hợp che chở, hai người còn tìm cách làm mới tình yêu bằng cuộc hẹn hò lãng mạn, riêng tư. Đây cũng là lúc mà người độc thân bất ngờ vì "người cũ" muốn quay lại khiến bạn cảm thấy phân vân.Tỷ Kiên dự báo con giáp tuổi Mùi có thể bực dọc với ai đó và buông lời phàn nàn, trách móc. Tuy nhiên, bạn nên kiềm chế lại, đừng quên rằng bạn cũng có thể học hỏi rất nhiều điều từ chính những sai lầm của họ. Hãy nhìn mọi việc dưới góc độ tích cực hơn!

Mộc - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh đừng tìm cách chỉ dạy ai đó về vấn đề tiền bạc. Người khác cũng có sáng kiến riêng, họ cũng thích làm theo thói quen của mình. Bạn cần tinh tế trong việc thảo luận và giao tiếp nhé!

Tuổi Thân

Thương Quan dự báo con giáp tuổi Thân có thể làm hỏng một số việc. Đừng lúc nào cũng trách móc mình như thế. Bạn làm mọi việc tốt hơn bạn nghĩ đấy. Điều bạn cần làm là tự tin lên, cố gắng nỗ lực hơn nữa. Mọi người vẫn đang đánh giá cao bạn đó. Mộc - Kim xung khắc cho thấy bạn có xu hướng thích nói khá nhiều về bản thân. Dẫu biết bạn đang có nhiều ý tưởng và lời khuyên thú vị muốn chia sẻ với mọi người, nhưng cũng cần biết lắng nghe nữa, đừng chỉ thao thao bất tuyệt như vậy.

Ngày Can Kỷ không trị bệnh ở tì. Bản mệnh lưu ý điều này để không tác động vào vị trí này nhé.

Tuổi Dậu

Lục Xung khiến tuổi Dậu thiếu kiên nhẫn, bạn dễ bực mình khi giải thích vấn đề gì đó. Khuyên nhủ người khác là điều tốt, nhưng đừng sa đà vào việc chỉ trích. Góp ý dựa trên tinh thần xây dựng là cách để hai phía cùng tốt hơn. Do đó, bạn nên thận trọng và làm chủ lời ăn tiếng nói của mình. Thực Thần mang tới lời mời ăn uống hoặc một cuộc tụ tập, gặp gỡ. Những người tuổi Dần đừng sa đà quá mà quên công việc hiện tại. Bạn cũng cần biết bố trí thời gian phù hợp cho từng công việc, để có thể giải quyết chúng nhanh gọn, không chồng chéo.

Ngũ hành xung khắc dự báo bạn cảm thấy thất vọng về cách đối phương cư xử với mình cho dù bạn đã chân thành trao yêu thương. Bạn cần hiểu rằng, tình cảm không phải là món quà cho - nhận, nó đơn giản là cảm xúc, khi họ không yêu thì bạn chỉ còn cách ra đi mà thôi.

Tuổi Tuất

Nhờ có Lục Hợp mà người tuổi Tuất lúc này giải quyết được khá nhiều việc với sự giúp đỡ từ những người xung quanh như đồng nghiệp, bạn bè. Hãy nói lời cảm ơn tới họ vì không phải ai cũng nhiệt tình như thế đâu nhé. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Tuất hôm nay nếu có những bí mật riêng, chớ có nói ra với ai, cho dù đó có là bạn thân đi chăng nữa. Hành động này có thể khiến bạn rơi vào cảm giác bất an, thậm chí khiến bạn mất niềm tin vào người khác. Nói chung, với bạn, lòng tin là thứ xa xỉ.

Ngũ hành xung khắc khiến bản mệnh cảm thấy nuối tiếc với những gì bạn chưa làm được cho người ấy. Những kỷ niệm cũ sẽ làm phiền bạn trong ngày này. Nếu bạn không biết tự cách thoát ra khỏi chuyện tình cảm đã qua thì rất khó mở ra tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2022: Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, tuổi Mão khó tập trung

Tam Hợp giúp người tuổi Hợi thêm phần vượng duyên, nhất là người độc thân sẽ có nhiều người tìm hiểu, theo đuổi. Những ai đã có gia đình nên thận trọng, bạn sẽ dễ bị cuốn hút bởi người khác giới. Chính Quan mang lại năng lượng dồi dào để tuổi Hợi nhiệt tình làm việc. Thế nhưng bạn đừng ôm đồm quá nhiều việc trong hôm nay, bạn không thể làm hết mọi thứ được đâu. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ lớn, cần ưu tiên hoàn thành trước.

Ngũ hành tương sinh cho thấy niềm vui của bạn hôm nay còn đến từ việc bạn cảm thấy rất khỏe mạnh, lạc quan. Nhất là nhiều người hồi phục sức khỏe nhanh chóng, có cơ hội chữa được bệnh.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2022: Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, tuổi Mão khó tập trung

Phạm Linh (t/h)
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2024: Tuổi Tý công việc suôn sẻ, tuổi Mão tín hiệu tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2024: Tuổi Tý công việc suôn sẻ, tuổi Mão tín hiệu tích cực
Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án
Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2023 đầy biến động, Sunshine Homes đã không chỉ vượt qua thách thức mà còn đạt được những thành tựu đáng kể, thể hiện qua doanh thu ấn tượng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước đề nghị các bộ hỗ trợ đấu thầu vàng miếng
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có các văn bản gửi các bộ gồm Bộ Bộ Tài chính, Công an và Bộ Công Thương đề nghị phối hợp tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.

Các rạn san hô hứng chịu đợt tẩy trắng toàn cầu lần thứ tư

Các rạn san hô hứng chịu đợt tẩy trắng toàn cầu lần thứ tư
Theo CNN đưa tin, hai cơ quan khoa học hôm 15/4 công bố các rạn san hô trên khắp thế giới đang trải qua hiện tượng tẩy trắng hàng loạt do khủng hoảng khí hậu khiến nhiệt độ đại dương tăng kỷ lục.

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/4: Cổ phiếu trụ kéo VN Index trở lại

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/4: Cổ phiếu trụ kéo VN Index trở lại
Thị trường rung lắc mạnh khi có lúc đã rơi về vùng 1.190 điểm nhưng sau đó đã lấy lại sự cân bằng. Lực cân của VN Index đến từ nhóm cổ phiếu trụ, nhất là các mã ngân hàng, trong khi nhiều mã thuộc nhóm bất động sản vẫn giảm mạnh. Khối ngoại mua bán khá tích cực với việc mua ròng nhẹ.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.