Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận

Xem tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 1/4/2024: Tuổi Thìn đón tin vui, tuổi Ngọ có thể gặp rắc rối Tử vi 12 con giáp ngày 31/3/2024: Tuổi Mùi bước tiến tích cực, tuổi Tý không được như ý

Tuổi Tý

Thiên Quan nhập mệnh khiến công việc của Tý khó mà yên ổn. Ngày này bạn muốn bình yên cũng không được vì những rắc rối do công việc gây ra phải giải quyết ngay. Nhiều người sẽ chán vì dính líu tới kiện tụng, tranh chấp hoặc hoàng hóa bán khá chậm. Tiền bạc không ổn định vì lâm Tương Phá cục. Bố mẹ làm được bao nhiêu thì con cái tiêu tốn bấy nhiêu, chi phí cho sinh hoạt gia đình hôm nay tăng cao. Làm ăn thì chưa có lời, chỉ thấy bạn đang chật vật gồng gánh qua ngày.

Đường tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày nhờ Kim Thủy tương sinh. Dù khó khăn nhưng bạn vẫn đón nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình. Những ai đang chữa bệnh sẽ sớm nhận được phản hồi tốt từ bác sĩ.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận
Tam Hợp cục nâng đỡ giúp tuổi Sửu khá may mắn trong công việc. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bạn xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Hợp đồng được ký kết nhanh gọn, hợp tác làm ăn thuận lợi, người xuất ngoại sớm trả được nợ. Tài vận được Thực Thần chiếu cố nên Sửu có thể tự tin về túi tiền của mình. Bạn không ngừng cố gắng kiếm tiền, số vất vả lại chịu khó nên được trời thương. Nhiều người còn có lộc ăn uống do người khác đem cho.

Cục diện Thổ sinh Kim giúp bản mệnh thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng đồng lòng, cố gắng vì tương lai của gia đình nhỏ. Con cái của bạn ngoan ngoãn hơn, ít ốm vặt và nghe lời cha mẹ hơn.

Bản mệnh gặp Chính Ấn nên phong thái làm việc khá điềm tĩnh và thông thái. May mắn là cuối tuần nhưng Dần vẫn được nhiều người hỗ trợ để tập trung giải quyết nốt việc. Nhiều người vẫn chưa thực sự cố gắng, muốn làm ăn lớn các bạn cần có hành động cụ thể, đừng nói suông. Đường tiền bạc khá bình yên không có nhiều biến động lớn, hãy yên tâm. Cuối tuần không phải đi làm, đồng tiền có phần hao hụt vì nhu cầu chi tiêu mua sắm của bản thân nhưng trong phạm vi cho phép.

Đường tình duyên của Dần kém sắc vì Mộc Kim bất dung. Ghen tuông bóng gió chỉ làm cho bạn mệt mỏi thêm mà thôi, có gì thì cứ nói thẳng ra. Cái gì đến sẽ đến, tình yêu nếu là duyên số thì sẽ mãi bên nhau, tại sao bạn cứ phải quản thúc theo dõi nửa kia làm gì?

Mộc Kim tương khắc là dấu hiệu cho biết tình cảm của tuổi này có sứt mẻ. Các cặp đôi không tin tưởng lẫn nhau, ai cũng muốn thắng khi tranh cãi. Bậc làm cha làm mẹ thì mệt mỏi vì con cái, nhất là những gia đình đang có con nhỏ.

Tuổi Thìn

Ngày mới Thìn gặp Thương Quan giáng họa nên công việc rất lận đận. Đừng cố chấp nhưng cũng không được quá bao dung với những kẻ làm việc xấu. Cố gắng tranh thủ phấn đấu, cấp trên sẽ sớm nhìn ra năng lực của bạn, càng sân si càng dễ bị đi lùi nhé Thìn. Vận tài lộc có tiến triển nhờ Lục Hợp cục dẫn đường. Tiền bạc dư dôi thì nên chăm chút hình ảnh của mình một chút, nhất là những ai phải gặp khách hàng nhiều. Nhiều người sẽ kiếm được một khoản nho nhỏ trong ngày nhờ công việc tay trái của mình.

Cục diện Thổ sinh Kim giúp tình cảm của bạn đi lên. Nếu bạn thực sự có ý định tiến xa hơn với người ấy thì ngay hôm nay hãy có động thái hứa hẹn đi nhé! Thìn học được cách bỏ ngoài tai những lời khó nghe, bạn sống thoải mái và vui vẻ hơn hẳn.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận
Kiếp Tài đe dọa đường công việc của Ngọ hôm nay. Bạn là con giáp chăm chỉ, tham công tiếc việc nhưng tham không đúng lúc, toàn tự rước bực vào người. Cuối tuần không nghỉ mà bạn toàn lo những chuyện không đâu, ngày này cũng không tốt cho những bạn làm kinh doanh. Những hành động không đúng, bạn sẽ trả cái giá vô cùng đắt bằng tiền bạc, hôm nay đừng hấp tấp nhé Tị. Thời gian tới bạn hãy cắt giảm những chi tiêu không hợp lý để bảo đảm túi tiền của mình.

Đường tình duyên của Tị lận đận vì Hỏa Kim tương khắc. Bạn trẻ tuổi này chẳng màng tới chuyện yêu đương, cứ mãi chìm đắm trong thế giới độc thân của mình. Người có gia đình dễ nói nặng lời với con cái, không phải cứ đòn roi là con bạn sẽ nghe lời đâu nhé.

Công việc của Ngọ vướng vào Tỷ Kiên nên rất nhiều rắc rối nảy sinh trong hôm nay. Bạn khó tập trung vào công việc, bạn dễ bị xao nhãng bởi việc gia đình nên hiệu suất công việc không cao. Điềm báo sắp tới có sai sót trong công việc, nhất là những ai làm kế toán, quản lý.Tiền bạc không tiến triển, gần đây bạn không kiếm được nhiều tiền lại phải hay chi tiêu cho người khác. Ngọ cũng bất lực với một số người nợ dai dẳng, dù bạn có mắng mỏ hay nói thẳng thì người ta cũng tìm cách quỵt tiền bạn một cách phũ phàng.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho biết mọi u sầu trong hôm nay đến từ những trục trặc trong yêu đương, gia đạo. Ngọ vốn là con giáp lương thiện nhưng toàn gặp phải người ăn cháo đá bát nên tâm tính của bạn phần nào cũng bị thay đổi, không được như xưa nữa.

Tuổi Mùi

Thực Thần nâng đỡ nên công việc của Mùi cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn nào bạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Người kinh doanh có thêm khách mới nhờ tính tình xởi lởi và cách quảng cáo hàng khéo léo. Về tài chính, Mùi vượng vận, chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi nên bạn sẽ thu về một khoản lời lớn. Nhiều gia đình nay sẽ có tiệc tùng hoặc được người khác mời ăn uống, cứ hoan hỷ vui vẻ đón nhận nhé.

Tình duyên lên hương nhờ Thổ sinh Kim. Bạn là con giáp vui tính, có khiếu hài hước nên thu hút được những người có cùng tính cách với mình. Nhiều người sẽ làm quen được người tâm đầu ý hợp, sớm thoát cảnh độc thân dài ngày.

Công việc thuận lợi nhờ Tam Hợp soi sáng. Thân rất năng động và nhiệt tình nên kinh doanh đắt hàng, được khách hàng ủng hộ. Hôm nay bạn cũng nhàn rỗi hơn mọi ngày vì đã sắp xếp xong mọi việc từ trong tuần. Tiền bạc của con giáp này đang đi lên nhờ Chính Tài nâng đỡ. Bạn biết cách kiểm soát túi tiền của mình tốt hơn nên cũng dư dả. Nhiều người sẽ được cất nhắc để tăng lương, nhận thưởng, bạn xứng đáng với điều đó.

Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi có một ngày cuối tuần trọn vẹn và ấm áp. Con giáp thân thiện này sống khá được lòng những người xung quanh, chính sự hào phóng của bạn khiến mọi người phải nể.

Tuổi Dậu

Nhờ Thiên Tài chiếu cố nên Dậu khá may mắn trong làm ăn. Hôm nay những rắc rối trước đó đều được bạn giải quyết triệt để. Người kinh doanh nhìn ra được những cơ hội mà người khác chưa nhìn thấy, bạn đang có hướng đi đúng rồi đó. Cuối tuần Thiên Tài đem tới tin vui cho tuổi Dậu trong chuyện tiền bạc. Con giáp này dễ trúng số, được cho quà hoặc săn được mã giảm giá lớn. Bạn cũng có nghề tay trái nên không sợ thiếu trước hụt sau nhưng cẩn thận kẻo mắc bẫy kẻ gian nhé.

Tình duyên không ổn vì lâm Tự Hình. Con giáp này có tâm trạng xấu, hay hằn học với những người thân thiết. Hẳn bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cảm xúc tiêu cực sâu thẳm bên trong mà chẳng thể nói ra.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận

Thương Quan lâm mệnh cho thấy vận may trong công việc của Tuất suy giảm, bạn không nên buôn chuyện tại nơi làm việc. Những ai muốn thử hướng đi mới hoặc nhảy việc nên dừng lại, bạn sẽ phải thất vọng vì quyết định mình đưa ra. Đường tài lộc may mắn có Tam Hội giúp đỡ nên tiền bạc khó bị thất thoát. Con giáp này có thu nhập vững vàng, tự làm chủ kinh tế của bản thân. Nếu chịu khó tìm hiểu thì bạn sẽ có được phương thức kiếm tiền mới mà không phải ai cũng biết.

Thổ Kim tương sinh giúp tình duyên của bản mệnh được phát triển. Gặp được một người vừa ý thật không phải dễ, hãy trân trọng tình cảm ở hiện tại. Bạn cho đi chân thành thì sẽ nhận lại thiện lương, đừng sợ thiệt thòi.

Tuổi Hợi

Chính Quan nâng đỡ là chìa khóa giúp Hợi thăng tiến trong công việc rất nhanh. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc khiến con giáp này mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sắp tới sẽ có tin vui về lương thưởng, chế độ, xin việc, học hành đến với bạn. Tiền bạc nay cứ ào ào mà đổ về túi nên chẳng cần phải lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên con giáp này cũng nên học cách tích lũy để phòng trừ cho những trường hợp cấp bách. Tuổi Hợi hay được lộc tổ tiên nhưng nếu muốn giữ lộc thì hạn chế khoe khoang.

Tình duyên không kém phần may mắn vì cục diện Kim Thủy tương sinh. Nữ tuổi này rất tự tin, làm đẹp vì chính mình chứ không vì ánh nhìn của đàn ông, sống rất mạnh mẽ. Nam tuổi này hào hoa vui tính, rất dễ khiến nhiều cô nàng đổ gục.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Kha Ly mang thai 7 tháng, nức nở báo tin vui đến khán giả

Kha Ly mang thai 7 tháng, nức nở báo tin vui đến khán giả
Kha Ly và Thanh Duy chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ sau gần một thập kỷ chung sống.

Gia Lai: Nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

Gia Lai: Nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu
Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Văn Toàn khiến HLV Kim Sang Sik lo sốt vó

Văn Toàn khiến HLV Kim Sang Sik lo sốt vó
Tiền đạo Văn Toàn đã dính chấn thương trong ngày Nam Định FC thua ngược Viettel 1-2

Cơ hội gia tăng tiêu thụ từ những lễ hội trái cây

Cơ hội gia tăng tiêu thụ từ những lễ hội trái cây
Lễ hội trái cây Tiền Giang năm 2024 tạo không gian kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ, góp phần nâng tầm vị thế trái cây Việt tại thị trường trong và ngoài nước.

Châu Á đối diện nhiều thách thức trong ứng phó thiên tai

Châu Á đối diện nhiều thách thức trong ứng phó thiên tai
Khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) hứng chịu nắng nóng thiêu đốt khi tại nhiều nước chứng kiến những kỷ lục về nhiệt độ được thiết lập. Chỉ số nóng bức ghi nhận tại thủ đô Bangkok của Thái Lan hôm 2/5 lên tới 52 độ C - mức đặc biệt nguy hiểm, trong khi hàng chục tỉnh, thành phố ở nước này hứng chịu những ngày “siêu nắng nóng” từ cuối tháng 4 khi nhiệt độ tối đa đều trên 43 độ C.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.