Tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2022: Tuổi Mùi nhiều niềm vui, tuổi Hợi suy nghĩ tiêu cực

Xem tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 1/9/2022: Tuổi Mão gia đình hòa hợp, tuổi Tý công việc tiến chậm Tử vi 12 con giáp ngày 31/8/2022: Tuổi Ngọ mọi việc không may, tuổi Thân sức khỏe dồi dào

Tuổi Tý

Lục Xung là tác nhân khiến cho tâm trí của con giáp tuổi Tý không được ổn định, bạn nóng vội, hay cáu giận vô cớ. Bạn là con giáp thông minh nên không chịu được khi làm việc cùng người yếu kém, chậm hiểu. Chính Tài nâng đỡ nhắc nhở về một cơ hội chớ nên bỏ qua. Khả năng cao con giáp tuổi Tý sẽ sớm tìm được một đồng nghiệp thú vị, một nhà đầu tư cho ý tưởng kinh doanh của mình hoặc thậm chí là một tình yêu như ý.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn thay vì để bản thân bị phân tâm khi cố gắng xử lý nhiều công việc cùng một lúc, hãy sắp xếp lại thời gian biểu sao cho phù hợp nhất.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2022: Tuổi Mùi nhiều niềm vui, tuổi Hợi suy nghĩ tiêu cực

Sửu Ngọ Tương Hại khuyên người tuổi Sửu không nên vội tin người trong ngày thứ 6 vì bạn dễ bị lợi dụng. Thời gian này, bản mệnh cũng nên cố gắng mạnh mẽ hơn, không ai nâng đỡ cho bạn lúc này đâu. Một trách nhiệm nào đó có thể đặt lên vai của con giáp tuổi Sửu và khiến cho bạn mệt mỏi hơn là mình nghĩ dưới sức ép của Kiếp Tài. Tuy nhiên đừng căng thẳng, bởi vì tất cả sẽ sớm ổn lại mà thôi.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy tình cảm của bạn đang đi đúng hướng, do đó bạn cứ kiên nhẫn nhé. Các cặp đôi thì rất phù hợp để chia sẻ, trút bầu tâm sự với nhau để gia tăng sự gắn kết.

Tam Hợp mang tới nhân duyên tốt đẹp cho con giáp tuổi Dần, cho bạn nhiều hi vọng hơn về tương lai. Nhiều dự báo cho thấy người độc thân đang có cơ hội lớn, hãy mở lòng mình ra bạn nhé. Người tuổi Dần đừng vì một lời chê bai dưới ảnh hưởng của Thiên Quan mà buồn phiền. Sự tôn trọng bản thân bạn không phụ thuộc vào việc những người khác nghĩ về bạn thế nào. Hãy mạnh mẽ và tin tưởng vào đạo đức cũng như năng lực cá nhân nhé.

Hỏa - Mộc tương sinh cho thấy bản mệnh đang có nhiều lợi thế, thậm chí số tiền bạn tiết kiệm có thể cứu bạn lúc này. Một ai đó dường như đang lúng túng giữa những lựa chọn khác nhau, thế nên điều họ cần lúc này là một lời khuyên, sự hỗ trợ. Nếu có thể, hãy cho họ điều mà họ cần nhé.

Ngày 2/9/2022, Mão Ngọ Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Mão nên bình tĩnh nếu không chính bạn sẽ phá hủy thành quả của mình. Hãy quan tâm hơn tới chi tiết nhỏ vì chúng ngầm báo hiệu cho bạn biết cần làm gì để điều chỉnh. Thứ 6 này ưu tiên hàng đầu của con giáp tuổi Mão chính là tập trung vào sự nghiệp. Tài năng và những đóng góp của bạn trong công việc sẽ sớm được công nhận thông qua những thành quả mà bạn gặt hái được.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bản mệnh và một nửa của mình thêm phần nồng ấm. Những cặp đôi mới quen được tìm hiểu nhau nhiều hơn, chuẩn bị xây dựng tình cảm lâu bền.

Thái độ đúng mực của con giáp tuổi Thìn hôm nay rất quan trọng, nhất là dưới ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến có nhiều người xấu tính, nói những điều không hay về bạn. Hãy bình tĩnh và đưa ra lời giải thích cùng hành động cụ thể, không nên quá nhân nhượng trong ngày này kẻo thiệt thân. Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tình cảm của mình thêm phần hanh thông thuận lợi. Cơ hội để cho bạn và người ấy giải tỏa những căng thẳng chỉ vì những hiểu nhầm trong quá khứ.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên làm: Khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Tỵ nên mở rộng mối quan hệ. Người mà bạn đang hợp tác cùng có thể trở thành một nhân vật quan trọng, chiếm vai trò tích cực trong những nỗ lực của bạn thời gian tới. Hãy tăng cường mối quan hệ kết nối và xây dựng tình cảm thật gắn bó nhé. Thiên Ấn cho thấy tuổi Tỵ đang đi đúng hướng, có lẽ sẽ cần thêm một chút thời gian, nhưng những nỗ lực của bạn cuối cùng sẽ được trả công xứng đáng. Hãy điềm tĩnh và chờ đợi nhé, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu.

Hỏa khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh không hề nhỏ, lúc này bạn cần có ý thức trong việc chăm sóc cơ thể đúng cách. Bạn nên dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Ngọ Ngọ Tự Hình là lúc tuổi Ngọ suy tư nhiều hơn, một ngày mà bạn có thể dành thời gian cho riêng mình. Hãy cho bản thân cơ hội được nghỉ ngơi, nạp năng lượng trước khi tuần mới tới nhé. Đừng quên rằng ai cũng cần có lúc phải nghỉ ngơi. Nhờ Chính Ấn soi đường mà những nỗ lực thời gian gần đây là điểm tựa vững chắc cho những bước tiến tích cực trong sự nghiệp của con giáp tuổi Ngọ. Rõ ràng là bạn đang bước trên con đường đến với thành công đấy. Hãy tự tin và mạnh mẽ lên nhé.

Thời gian này, bạn cũng cần nhạy cảm hơn với tình hình hiện tại, nếu bạn cố chấp, đi ngược với quy luật của cuộc sống chỉ rước thêm họa mà thôi. Hơn nữa, tránh việc tham lam, kinh doanh bạn cũng cần tỉnh táo biết chừng mực.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2022: Tuổi Mùi nhiều niềm vui, tuổi Hợi suy nghĩ tiêu cực

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cho thấy các tương tác xã hội thú vị ngày thứ 6 sẽ mang lại cho bạn thật nhiều những niềm vui, tiếng cười. Đừng bỏ lỡ những cơ hội thú vị đó nhé, trói buộc mình trong bốn bức tường nội tâm để làm gì? Kiếp Tài cho thấy con giáp tuổi Mùi có nhiều điều không hài lòng khi làm việc hay hợp tác cùng người nào đó. Đừng chỉ giữ im lặng, bạn thẳng thắn, rõ ràng và thành thật về những suy nghĩ của mình, sẽ không khó khăn để có thể khiến người khác hiểu mình đâu.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho mọi kế hoạch của bạn đều đã đâu vào đấy và dần dần ổn định. Vậy thì đây là lúc để bạn cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng trước khi bước đến những kế hoạch mới.

Ngày 2/9/2022 dương lịch là ngày Can Mậu: Ngày này không trị bệnh ở bụng. Bản mệnh lưu ý việc này để tránh những ảnh hưởng không hay tới sức khỏe.

Thương Quan khiến nhiều kế hoạch của tuổi Dậu có nguy cơ đổ bể nhưng đừng nản lòng nhé. Tìm cách thoát khỏi trạng thái chán nản, hãy cảm thấy biết ơn vì đã để bản thân mình tự cảm nhận thấy điều đó. Vượt lên được những cảm xúc tiêu cực là cách tốt nhất để bạn thoải mái và khỏe khoắn hơn mỗi ngày. Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn phải để ý tới cả chuyện tình cảm cho tới chuyện tiền nong. Có những việc bạn tưởng là nhỏ thôi nhưng nó đang có tác động rất lớn tới cuộc sống của bạn từ nay về sau đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay là ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu, bản mệnh lưu ý không nên tác động lên vị trí này.

Nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Tuất cảm thấy tự tin hơn với mối quan hệ tình cảm hiện tại, nhiều cặp đôi cùng bàn tính kế hoạch cho tương lai. Một số cặp vợ chồng còn có tin vui bầu bí trong thời gian này, khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tỷ Kiên giúp cho tuổi Tuất nhìn ra chân tướng sự việc, có thể vì bạn đủ nhạy cảm để đánh giá đúng vấn đề. Nhờ thế mà bạn biết rút ra kinh nghiệm sau này trong việc chọn bạn mà chơi, chọn người để thân thiết.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện, nhất là những ai đang bị ốm rất nhanh hồi phục cả tinh thần lẫn thể lực. Hôm nay bạn ăn ngon miệng, vui vẻ và có được giấc ngủ ngon.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2022: Tuổi Mùi nhiều niềm vui, tuổi Hợi suy nghĩ tiêu cực

Thiên Tài khuyến khích con giáp tuổi Hợi hãy kết nối với những tham vọng của mình ngày hôm nay. Dù cho chúng lớn hay nhỏ, đó là tất cả những gì mà bạn có và hướng tới, vậy thì đừng để chúng ngủ yên. Hỏa - Thủy xung khắc cho thấy niềm tin của bạn bị lung lay, có thể đó là tác nhân khiến chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn đang suy nghĩ tiêu cực, không có cơ sở và khiến cho cả hai thêm xa cách nhau.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2022: Tuổi Mùi nhiều niềm vui, tuổi Hợi suy nghĩ tiêu cực

Phạm Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2024: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Mão dễ có sai sót

Tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2024: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Mão dễ có sai sót
Xem tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Loạt dự án có vi phạm pháp luật đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Loạt dự án có vi phạm pháp luật đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Theo danh sách công khai các dự án có vi phạm pháp luật đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận là những dự án vi phạm Luật Đất đai 2013 do đã không đưa đất vào sử dụng trong thời hạn 12 tháng liên tục hoặc chậm tiến độ sử dụng đất 24 tháng so với tiến độ ghi trong dự án đầu tư.

Bình Định lên phương án ứng phó với hạn hán vụ hè thu

Bình Định lên phương án ứng phó với hạn hán vụ hè thu
Bình Định đang lên phương án chủ động ứng phó với tình hình hạn hán, vận động người dân tiết kiệm nước để đảm bảo nguồn nước tưới tiêu cho sản xuất vụ hè thu 2024.

Bình Phước: Ao, hồ cạn nước do hạn hán kéo dài

Bình Phước: Ao, hồ cạn nước do hạn hán kéo dài
Trước tình trạng hạn hán, tỉnh Bình Phước tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền để người dân chủ động sử dụng nước tiết kiệm; huy động nhân dân nạo vét ao, hồ tích nước nhằm dự trữ nước phục vụ sinh hoạt…

Diễn đàn Thích ứng 2024: Cơ hội hợp tác quốc tế là trọng tâm

Diễn đàn Thích ứng 2024: Cơ hội hợp tác quốc tế là trọng tâm
Ủy ban Thích ứng với biến đổi khí hậu của Công ước khung Liên Hợp Quốc về Biến đổi Khí hậu (UNFCCC), cơ quan gồm các chuyên gia có nhiệm vụ đảm bảo sự phối hợp trong hành động thích ứng toàn cầu, đã đưa ra các cơ hội trong việc đánh giá rủi ro và tình trạng dễ bị tổn thương bởi biến đổi khí hậu, lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, đánh giá và học hỏi.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.