Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2024: Tuổi Tuất dễ căng thẳng, tuổi Mão công việc suôn sẻ

Xem tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 3/2/2024: Tuổi Hợi may mắn tiền bạc, tuổi Sửu vướng vào rắc rối Tử vi 12 con giáp ngày 2/2/2024: Tuổi Tý dễ có thị phi, tuổi Thân công việc suôn sẻ

Tuổi Tý

Nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý có những suy nghĩ cởi mở hơn. Bạn bắt đầu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, không khăng khăng làm theo quan điểm cá nhân nữa. Với người làm lãnh đạo, bạn cũng dành thời gian đánh giá lại kế hoạch của tập thể từ trước tới nay. Hãy tham khảo quan điểm của cấp dưới, có thể họ sẽ nhận ra những điều mà bạn đã bỏ qua đấy.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Thu là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng. Do đó, bạn nên sắp xếp công việc quan trọng để thực hiện cho phù hợp, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2024: Tuổi Tuất dễ căng thẳng, tuổi Mão công việc suôn sẻ

Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Sửu không gặp nhiều may mắn. Mọi việc tiến triển không suôn sẻ là bởi bạn thường xuyên cô lập bản thân và không giữ được những suy nghĩ tích cực.Đừng cố ép mình phải làm việc gì, nếu mệt mỏi quá thì bạn có thể nghỉ ngơi trong chốc lát. Hơn nữa, đừng quá ngại ngần trong việc dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn mà.

Thổ khắc Thủy, người độc thân chẳng muốn mở lòng với ai. Bạn nghĩ rằng mình chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm vào thời điểm này. Vì thế, cho dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ kiếm cớ để từ chối.

Tuổi Dần

Cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Dần chớ vội đầu tư trong ngày chủ nhật nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Kẻ xấu đang rình rập chờ bạn sập bẫy, vì thế hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.Người làm ăn kinh doanh cũng thường xuyên phải chịu đựng sự cạnh tranh không lành mạnh đến từ đối thủ. Dù có ức chế thế nào, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh, nóng nảy chỉ khiến bạn càng dễ mắc phải sai lầm hơn mà thôi.

Thủy sinh Mộc, bạn quan tâm tới người ấy thật nhiều và mong rằng tình cảm của mình có thể chạm tới được trái tim đối phương. Nếu đang phải lòng một ai đó, bạn có thể tính tới việc bày tỏ cảm xúc của mình.

Thủy sinh Mộc, bạn mang lại cho nửa kia của mình một cảm giác rất an tâm bởi bạn luôn thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động chăm sóc ân cần. Tình cảm của hai bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn

Kiếp Tài tác động khiến người tuổi Thìn trở nên khá cực đoan. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời. Công việc nhóm không thể tiến triển như ý muốn nếu bạn cứ tiếp tục hành xử như vậy. Dù đang giữ vị trí nào đi nữa, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Nhiều khi, bạn cần có góc nhìn đa chiều về vấn đề thì mới có thể đưa ra cách giải quyết đúng đắn nhất được.

Thổ khắc Thủy, có thể bạn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Nếu muốn duy trì mối quan hệ bền lâu, bạn cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2024: Tuổi Tuất dễ căng thẳng, tuổi Mão công việc suôn sẻ

Dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ dễ vướng phải cảnh mâu thuẫn với mọi người. Thậm chí, bạn có thể đắc tội với kẻ tiểu nhân từ lúc nào không biết.Việc ký kết hợp đồng làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên xem xét kỹ lưỡng mọi điều khoản có trong hợp đồng, tránh lơ là tạo lỗ hổng cho kẻ xấu lợi dụng.

Thủy khắc Hỏa, quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy yên ấm. Có lẽ hai người đều cần phải có một khoảng lặng để suy nghĩ về những gì đã qua và những gì sẽ phải đối mặt. Đừng cố tình lờ đi những dấu hiệu bất ổn xuất hiện trong mối quan hệ.

Thủy khắc Hỏa, quan hệ giữa người tuổi Ngọ và con cái trong nhà không hòa hợp. Bản mệnh không nên áp đặt suy nghĩ của mình cho các con. Mỗi người, mỗi thế hệ có một cách nghĩ riêng, hãy tạo điều kiện để trẻ nhỏ nói lên cảm xúc của mình. Người độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương vào thời điểm này mà thích sống trong một thế giới riêng hơn. Bạn nghĩ rằng khó có thể tìm được một người thấu hiểu được suy nghĩ của mình.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Nam để gặp Tài Thần. Đây là 2 hướng tốt nhất trong ngày hôm nay, có thể đem lại cho bạn nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Tuổi Mùi

Tam Hợp đem tới những tác động tích cực cho người tuổi Mùi. Bạn có những suy nghĩ rất thực tế và chẳng bao giờ hành động bốc đồng. Chính vì vậy, những việc làm của bạn đều đem tới kết quả khả quan. Dù là người có vị trí thế nào đi nữa, bạn cũng đặt ra những nguyên tắc riêng cho mình và thực hiện vô cùng nghiêm túc. Chính nhờ vậy, bạn dễ dàng nhận được lòng tin của mọi người, được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ trọng đại.

Thổ khắc Thủy, người đã lập gia đình cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Chẳng ai là người hoàn hảo, nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó mà hạnh phúc.

Cục diện Tương Hại ngăn trở, người tuổi Thân nên cẩn thận trong việc hợp tác với mọi người. Thậm chí, kể cả là người thân thiết cũng có thể hãm hại bạn vì muốn chiếm lấy cái lợi trước mắt. Rơi vào tình cảnh như vậy, con giáp này cũng không nên quá bi quan. Hãy coi đây là cơ hội tốt để nhìn ra ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Bạn cũng sẽ học được một bài học quý giá về cách đánh giá và nhìn nhận con người.

Kim sinh Thủy, gia đình chính là mái ấm của bạn. Dù phải chịu đựng nhiều áp lực thì khi về đến nhà, bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra lời cổ vũ bạn tiến lên.

Thực Thần chiếu mệnh, tình hình tài chính của bạn có những chuyển biến rõ rệt, đặc biệt là với người làm các công việc tự do. Bạn có thể kí kết được những hợp đồng béo bở, giúp cuộc sống được cải thiện.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2024: Tuổi Tuất dễ căng thẳng, tuổi Mão công việc suôn sẻ

Kiếp Tài cản trở, người tuổi Tuất dễ gặp căng thẳng trong công việc vào ngày hôm nay. Nhiều mục tiêu, kế hoạch đặt ra không được như ý muốn khiến bạn thấy thất vọng về bản thân, thậm chí nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Hãy từ bỏ những suy nghĩ bi quan và cố gắng hướng mình đến những điều tích cực. Hơn nữa, bạn luôn có thể trao đổi với mọi người xung quanh để nhận được sự giúp đỡ. Hãy cứ bình tĩnh giải quyết từng việc, rồi bạn sẽ tìm thấy lối ra.

Thổ khắc Thủy, người còn độc thân chớ nên tin theo những lời tán tỉnh ngọt ngào của người khác. Bạn chỉ nên đưa ra quyết định tiến thêm bước nữa với những người mình đã hiểu rõ, như vậy sẽ tránh được nhiều tổn thương.

Tự Hình chiếu mệnh, người tuổi Hợi nghi ngờ năng lực của chính bản thân mình. Có lẽ đã đến lúc bạn cần dừng lại và đánh giá những gì mình đã và đang làm từ trước đến nay. Chuyện kiếm tiền cũng không được thuận lợi như dự tính. Dường như, bạn luôn bước chậm hơn so với đối thủ. Con giáp này cần rèn luyện để có tầm nhìn xa trông rộng hơn chứ chớ nên chạy theo bước chân của người khác.

Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2024: Tuổi Tuất dễ căng thẳng, tuổi Mão công việc suôn sẻ

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sau thời HLV Park Hang Seo, Indonesia bỏ xa bóng đá Việt Nam dù từng ngước nhìn

Sau thời HLV Park Hang Seo, Indonesia bỏ xa bóng đá Việt Nam dù từng ngước nhìn
Chỉ vỏn vẹn một năm, Indonesia đã bỏ xa bóng đá Việt Nam với thành tích khác biệt tại ba giải đấu châu lục.

Lưu Diệc Phi báo tin trọng đại với "ông xã" sau 5 tháng về chung nhà, fan sắp đón gia đình 3 người

Lưu Diệc Phi báo tin trọng đại với "ông xã" sau 5 tháng về chung nhà, fan sắp đón gia đình 3 người
Lưu Diệc Phi nhận tin vui lớn khiến các fan cực kỳ vui mừng, hạnh phúc

Triển khai phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn đồng bộ và thống nhất

Triển khai phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn đồng bộ và thống nhất
Tỉnh Bình Thuận xác định việc phân loại chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) tại nguồn là nhiệm vụ trọng tâm, mang tính chất lâu dài và cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và của mọi tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, UBND các cấp, nhất là cấp cơ sở và các tổ chức chính trị - xã hội giữ vai trò then chốt.

Quảng Ninh: Mãn nhãn và tự hào về Carnaval đầu tiên trên biển

Quảng Ninh: Mãn nhãn và tự hào về Carnaval đầu tiên trên biển
Với chủ đề “Bừng sáng cùng Kỳ quan”, Carnaval Hạ Long 2024 diễn ra vào tối 28/4, tại Khu du lịch Bãi Cháy, lần đầu tiên được tổ chức trên biển được ví như bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng, đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.

Hải Dương bảo đảm cấp nước sạch an toàn thích ứng với biến đổi khí hậu

Hải Dương bảo đảm cấp nước sạch an toàn thích ứng với biến đổi khí hậu
Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu từ ngày 29/4, tất cả các phường, xã, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khu công nghiệp... trong tỉnh tổ chúc các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.