Tử vi 12 con giáp ngày 7/9/2022: Tuổi Tỵ phạm sai lầm, tuổi Tý năng lượng tích cực

Xem tử vi 12 con giáp ngày 7/9/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 6/9/2022: Tuổi Dần nhiều tin vui, tuổi Dậu vướng họa thị phi Tử vi 12 con giáp ngày 5/9/2022: Tuổi Ngọ dễ vướng rắc rối, tuổi Thân quý nhân giúp đỡ

Tuổi Tý

Tam Hội mang lại năng lượng tích cực để mọi người cảm thấy rất thoải mái khi ở bên con giáp tuổi Tý, vậy thì hôm nay là cơ hội tuyệt vời để tương tác với những người lạ và cho họ thấy bạn thú vị thế nào nhé. Người tuổi Tý nên hiểu rằng hai ý kiến trái ngược với kinh nghiệm sống khác nhau thì luôn có mâu thuẫn, nhất là trong ngày có Tỷ Kiên như hôm nay. Một trong hai phía sẽ áp đảo sớm thôi, vậy thì điều bạn cần là kiên nhẫn chờ đợi mà thôi. Sẽ không lâu để bạn có được đáp án cho mình.

Thủy khí vượng là lúc bạn cần đề phòng về sức khỏe, nhất định không được chủ quan trong thời điểm này vì cho dù bạn có ý thức chăm sóc bản thân nhưng nếu không đúng cách cũng có thể cho kết quả ngược lại. Dù sao thì cũng phải lắng nghe cơ thể mình nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/9/2022: Tuổi Tỵ phạm sai lầm, tuổi Tý năng lượng tích cực

Tam Hội chỉ ra rằng ai đó rất mong muốn được giúp đỡ con giáp tuổi Sửu. Vậy thì đừng nói lời từ chối với họ nhé. Nếu bạn chủ động gọi cho họ thì họ sẽ rất vui mừng lắm đấy. Thiên Quan khiến con giáp tuổi Sửu hay để ý tới vấn đề tiêu cực của một sự việc xảy ra, bạn bị thu hút vào những điều không hay nên dễ có những đánh giá lệch lạc về tình hình. Bạn nhất định không được vội vàng quyết định điều gì đâu nhé.

Ngũ hành xung khắc cho thấy tài chính là vấn đề khiến cho bạn lưu tâm, nhưng bạn cũng không thể bỏ qua những vấn đề cá nhân khác khiến cho mình đau đầu suy nghĩ. Hãy cố gắng cân bằng giữa các khía cạnh của đời sống một cách tốt nhất có thể nhé.

Lục Hợp khuyến khích con giáp tuổi Dần hướng đến việc tạo ra một môi trường trong lành, thỏa mãn những cảm xúc tích cực của bạn và giúp tâm hồn bạn được khơi lại những điều tốt đẹp. Đừng chỉ lúc nào cũng chăm chăm vào công việc mà thôi. Thương Quan đại diện cho những rắc rối mà con giáp tuổi Dần cần phải tìm cách tránh xa. Bạn không được mù quáng tin vào bất cứ điều gì vì có thể đó là cái bẫy đã bày ra để hại bạn đấy.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích ai đang độc thân hãy vui vẻ, thoải mái tìm hiểu người khác giới. Bạn đừng nặng nề quá việc làm quen ai đó, nếu không phù hợp bạn vẫn có thể dừng lại ngay mà.

Tam Hợp khuyên con giáp tuổi Mão hãy thêm một chút lãng mạn cho đời sống của ngày thứ 4 bằng cách hẹn hò nhé. Bạn có quyền chiều chuộng mình một chút, bởi vì như thế, cuộc sống của bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều. Thực Thần nâng đỡ để cho nhịp điệu đời sống của tuổi Mão thay đổi rất nhiều, và cũng nhờ thế mà bạn phát hiện ra mỗi ngày đã trở nên thú vị như vậy đấy. Điều đó cũng cho thấy là qua mỗi thay đổi, chúng ta trưởng thành hơn rất nhiều, phải không nào.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn lúc này như ý, có người có bệnh may mắn tìm được chữa một số bệnh mãn tính mà bạn tưởng là đã phải sống chung với lũ. Hãy tuân thủ và làm theo từng bước để cảm nhận rõ sự thay đổi trong cơ thể mình.

Tuổi Thìn

Chính Quan giúp tuổi Thìn cảm thấy tự tin, khi bạn có thể giữ được lòng kiêu hãnh của mình trọn vẹn, bạn có thể vươn tới bất cứ điều gì. Hãy mạnh mẽ và vững vàng hơn trong mọi lựa chọn của chính bản thân nhé. Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở người tuổi Thìn cần quan tâm hơn tới vấn đề tài chính hiện tại. Có thể bạn không muốn nghĩ tới các con số nhưng lúc này cần đối mặt và tìm hiểu thật rõ, thật kỹ rồi đấy.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tỵ

Ảnh hưởng của Lục Xung nên con giáp tuổi Tỵ bị mắng vì phạm sai lầm, đừng vì thế mà giận dỗi vì bạn càng có thái độ không đúng thì sau này không ai dám góp ý cho bạn nữa. Thay vào đó hãy lắng nghe, tìm cách để sửa sai đi nhé. Chính Tài mang lại chút ánh sáng để con giáp tuổi Tỵ tin tưởng vào khả năng kiếm tiền của mình. Dù là bạn kiếm được khoản nhỏ từ việc phụ thôi nhưng cũng đủ nâng đỡ để cho bạn có thêm động lực gia tăng thu nhập của mình.

Chính Tài mang lại chút ánh sáng để con giáp tuổi Tỵ tin tưởng vào khả năng kiếm tiền của mình. Dù là bạn kiếm được khoản nhỏ từ việc phụ thôi nhưng cũng đủ nâng đỡ để cho bạn có thêm động lực gia tăng thu nhập của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/9/2022: Tuổi Tỵ phạm sai lầm, tuổi Tý năng lượng tích cực

Những lo ngại về tiền của tuổi Ngọ sẽ được giải tỏa khi bạn được hỗ trợ với sự nâng đỡ của Thiên Tài. Có nhiều thông tin trên thị trường tài chính nhưng bạn đủ hiểu biết để có những quyết định khôn ngoan ngay lúc này. Thủy - Hỏa xung khắc nhắc nhở bạn phải hiểu rõ những việc mình làm nếu không sẽ tự rước mối họa về mình. Nhất là chuyện tình cảm, đừng dễ dàng trao niềm tin vào một người mà bạn chưa tìm hiểu kỹ nhé.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 12 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cảm nhận được hạnh phúc chân thật mà Tam Hợp mang lại, dù đó là điều nhỏ nhoi thôi nhưng bạn cảm thấy vô cùng quý giá trong thời điểm khó khăn này. Người độc thân hứa hẹn tìm được người khác giới có nhiều điểm chung để cùng chia sẻ. Thiên Quan cho thấy vận trình con giáp tuổi Mùi kém thuận lợi, bạn không nên cố làm hài lòng người khác vì xem ra việc này không thực sự hiệu quả. Hơn nữa, bạn đang có lối tư duy ngắn hạn, việc này không có lợi cho bạn chút nào.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn chỉ nói ra điều mà bạn thực sự chắc chắn mà thôi, đừng gieo rắc chuyện thị phi vì cuối cùng bạn cũng là người lãnh hậu quả vì việc mình đã gây ra mà thôi.

Thân Hợi Tương Hại khiến con giáp tuổi Thân cảm thấy nỗ lực của mình bị phủ nhận vì lý do trời ơi đất hỡi. Nhưng đành thôi chuyện cũng xảy ra rồi, bạn đừng dằn vặt bản thân nữa, hãy tìm giải quyết sớm để mọi sự được yên ổn bạn nhé. Chính Ấn giúp cho con giáp tuổi Thân vững tin hơn, quyết tâm gắn bó với con đường mình đã chọn cho dù ai có nói ngả nói nghiêng. Thực ra bạn cũng đã trải qua đủ thăng trầm với những việc này rồi nên bạn hiểu rõ hoàn cảnh, tình huống của mình hơn bất cứ ai.

Ngũ hành tương sinh nâng đỡ cho tình cảm đôi lứa có cơ hội khai hoa nở nhụy, một số cặp đôi có thể nên duyên. Nhiều cặp vợ chồng càng ngày càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa, dường như tuổi Dậu luôn luôn mong muốn tìm thấy sự phấn khích cho đời sống thay vì những ngày buồn bã trôi qua với sự nâng đỡ của Thiên Ấn. Hôm nay, một cơ hội tốt sẽ đến và khiến cho bạn thực sự hài lòng. Ngũ hành tương sinh khuyến khích bản mệnh nói ra những suy nghĩ chân thành của mình nhằm cải thiện mối quan hệ hiện tại. Những ai yêu thương bạn vẫn luôn ở bên để hỗ trợ và động viên bạn đấy thôi.

Ngày 7/9/2022 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Tuổi Tuất

Chính Quan cho thấy đây là ngày mà con giáp tuổi Tuất có thể học hỏi để linh hoạt hơn trong những suy nghĩ, trong cả việc làm. Hãy quan sát những người xung quanh và xem ai là người làm việc đó tốt nhất nhé, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Thủy - Thổ xung khắc dự báo có vấn đề ở quá khứ đang gây phiền nhiễu cho bạn nếu bạn không biết cách bỏ qua sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhớ rằng muốn tăng sức để kháng thì bạn cũng phải đảm bảo cho mình có giấc ngủ thật ngon, thật sâu nhé.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bạn nên kiêng cữ: Chôn cất (đại kỵ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường. Các việc khác cũng không hay.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/9/2022: Tuổi Tỵ phạm sai lầm, tuổi Tý năng lượng tích cực

Hợi Hợi Tự Hình khiến bạn cảm thấy phân vân, thắc mắc vì có người dù được bạn đối xử tốt nhưng lại vẫn tìm cách hại bạn. Đó là thực tế mà bạn cần phải đối mặt, bạn chẳng thể nào giải thích nổi hành động và suy nghĩ của người khác đâu. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Hợi không được trốn tránh. Hẳn nhiên suy nghĩ tích cực là cần thiết, nhưng thực tế cũng rất quan trọng đấy,. Nếu bạn muốn có sự dung hòa giữa các khía cạnh khác nhau của đời sống thì bạn cũng cần phải có cách tiếp cận thực tế.

Hãy loại bỏ những tác động tiêu cực của cuộc sống của bạn bằng cách không quá để tâm đến chúng, tin rằng chúng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn thôi và bạn sẽ lại ổn định trở lại. Sự lạc quan mới giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện, do đó, hãy quan tâm tới chính bạn thêm chút nữa.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 7/9/2022: Tuổi Tỵ phạm sai lầm, tuổi Tý năng lượng tích cực

Phạm Linh
dulich.petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Gia Lai: Tìm giải pháp chống hạn cho cây trồng

Gia Lai: Tìm giải pháp chống hạn cho cây trồng
Chiều 17-4, Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng-chống hạn, thiếu nước và đề xuất các phương án xả nước về hạ du của các hồ chứa thủy lợi, thủy điện.

Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may

Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may
Sau một thời gian trầm lắng, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành dệt may dần sôi động trở lại.

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quý I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có Công văn số 47/CV-VASEP gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Ngoại giao đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc.

Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm

Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm
Hưng Yên đấu giá hơn trăm suất đất, khởi điểm từ 10,2 triệu đồng/m2; Lâm Đồng xử phạt Tập đoàn Hoa Sen 120 triệu đồng; Khởi công dự án nhà xưởng cho thuê trong KCN hơn 3.000 tỷ đồng tại Bắc Ninh…là những tin tức bất động sản đáng chú ý
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.