Tử vi ngày 10/4/2023: Tuổi Ngọ nhiều người giúp đỡ, tuổi Hợi gặt hái thành quả

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, túi tiền của tuổi Hợi trở nên rủng rỉnh hơn hẳn, nay là lúc gặt hái được thành quả.
Tử vi ngày 9/4/2023: Tuổi Dần xoay sở tài tình, tuổi Mùi tài lộc tăng tiến Tử vi ngày 8/4/2023: Tuổi Tý mọi việc đều may, tuổi Tuất năng lượng dồi dào

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tý khá sáng sủa. Những người đã cố gắng suốt thời gian qua ắt sẽ được hưởng một khoản tương xứng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này tìm được động lực để tiếp tục hăng hái hơn trong tương lai.

Tuy nhiên ngày mới báo những tin chẳng lành cho phương diện tình cảm của tuổi Tý. Nếu còn độc thân, bản mệnh không nên tin theo những lời đường mật của người khác, nếu không bản mệnh sẽ dễ chuốc lấy tổn thương.

Những người đã lập gia đình cũng cần phải tin tưởng hơn vào nửa kia của mình, đặc biệt là khi sóng gió ập đến. Chớ nên nghe theo những lời bàn tán của người khác rồi vội vàng quy chụp cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 10/4/2023: Tuổi Ngọ nhiều người giúp đỡ, tuổi Hợi gặt hái thành quả

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu vướng phải nhiều khó khăn. Con giáp này dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí đẩy tập thể rơi vào cảnh chia rẽ, khiến công việc tiến triển một cách khó khăn.

Những lúc thế này, tất cả mọi người đều cần bình tĩnh để có thể thảo luận, trao đổi với nhau. Có thể thông qua quá trình bàn bạc, đôi bên sẽ thay đổi góc nhìn, tìm ra hướng đi mới cho mọi việc và hóa giải được những điều khác biệt.

Tuổi Sửu còn cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Ngày này, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, dù bất mãn thế nào, tuổi Dần cũng nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Đối phương có thể dùng quyền hạn để đẩy bản mệnh vào thế khó khăn.

Những người làm ăn kinh doanh cũng nên làm việc tuân thủ theo các quy định của pháp luật, chớ nghĩ đến việc kiếm tiền nhanh chóng bằng cách chiếm đoạt của người khác. Làm như vậy, bản mệnh sẽ tự đẩy bản thân mình vào vòng lao lý.

Vận trình tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng chẳng mấy yên bình. Hai người luôn có những ý kiến trái ngược nhau về cùng một vấn đề, khiến những bất mãn ngày càng trở nên sâu sắc. Đôi bên cần nhanh chóng tìm cách hóa giải tình trạng này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Mão cần chú ý đến những kẻ giả vờ thân thiết để tiếp cận mình. Đối phương có thể đang tấn công vào sự cả tin của bản mệnh, hòng chiếm đoạt một điều gì đó. Tốt nhất, con giáp này chỉ nên giữ quan hệ với người quen biết từ trước.

Chuyện gia đình cũng lắm nỗi rối ren. Con giáp này và cha mẹ hoặc con cái không tìm được tiếng nói chung nên thường xuyên căng thẳng, bầu không khí giữa các thành viên cũng luôn nặng nề. Đôi bên cần tìm cách trò chuyện, tháo gỡ trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì vậy, tốt nhất con giáp này nên sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, có như vậy thì quá trình tiến hành mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn thường bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Đặc biệt, nếu làm lãnh đạo, con giáp này có thể đưa ra những quyết định quá mức chủ quan, độc đoán.

Người làm kinh tế cũng dễ đi vào lối mòn, khiến việc kiếm tiền lâm vào cảnh giậm chân tại chỗ. Đây là lúc bản mệnh cần phải tìm cách mở mang tầm nhìn của mình, học thêm những kiến thức mới mẻ và tiếp cận với xu thế của xã hội.

Tuổi Thìn được khuyên chớ giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ nhận ra vấn đề không quá khó giải quyết và tìm ra hướng đi mới cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi ngày 10/4/2023: Tuổi Ngọ nhiều người giúp đỡ, tuổi Hợi gặt hái thành quả

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội khẳng định được vị thế. Con giáp này được giao cho nhiệm vụ khó nhưng vẫn có thể hoàn thành xuất sắc. Chính điều đó sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và các đồng nghiệp.

Vì thế, từ nay, bản mệnh nên tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình và đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn. Khả năng của tuổi Tỵ vẫn chưa được khai phá hết và nay chính là thời điểm thích hợp để bản mệnh hiểu hơn về bản thân mình.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Có thể người bản mệnh thầm mến đã lâu nay nhận ra tình cảm của bản mệnh và bật đèn xanh để kéo gần mối quan hệ giữa hai người. Tuổi Tỵ hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ đáng quý này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh. Thậm chí nhiều việc khó khăn, khúc mắc nay cũng tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Quý nhân xuất hiện trong ngày có thể giới thiệu cho bản mệnh nhiều cơ hội mới mẻ và đáng thử sức. Tuổi Ngọ chớ chần chừ, hãy mạnh dạn nắm bắt ngay. Thông qua đó, bản mệnh có thể tìm ra định hướng rõ ràng hơn cho tương lai của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân trở nên cực kỳ quyến rũ là bởi đã bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình. Bản mệnh chẳng cần làm gì, chỉ đứng một chỗ và là chính mình thôi cũng đủ để thu hút sự chú ý của người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi cần phải cẩn thận với người thân và bạn bè xung quanh, đừng tin tưởng ai một cách mù quáng. Có thể chính những người thấu hiểu bản mệnh nhất lại tìm ra cách tổn thương bản mệnh ghê gớm nhất.

Chuyện làm ăn, kinh doanh cần hết sức cẩn trọng. Tốt nhất, bản mệnh chỉ nên bắt tay vào những công việc quen thuộc với mình. Nếu có ý định mở rộng thị trường, mở rộng kinh doanh, con giáp này nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Về mặt sức khỏe, trong ngày hôm nay, tuổi Mùi dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bản mệnh cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn không hợp vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Thân làm các công việc tự do có thể kiếm được một khoản kha khá, nhờ vậy mà không cần phải lo đến việc chi tiêu. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ vì đã cố gắng suốt thời gian qua.

Tuổi Thân có thể suy nghĩ đến việc mở rộng mạng lưới đối tác, khách hàng của mình. Tin rằng với thái độ chân thành, thẳng thắn và biết giữ chữ tín, mọi người sẽ đều muốn giữ quan hệ làm ăn với bản mệnh, mở ra tương lai phát triển ngày một ổn định.

Trên phương diện tình cảm, những cố gắng và nỗ lực bày tỏ tình cảm của con giáp này cuối cùng cũng được đối phương chấp nhận. Khi mối quan hệ đã được xác định, hai người hãy dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc chân thành nhất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 10/4/2023: Tuổi Ngọ nhiều người giúp đỡ, tuổi Hợi gặt hái thành quả

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp được người đồng chí hướng với mình. Con giáp này và đối phương có nhiều quan điểm chung nên hợp tác vô cùng thuận lợi, một số khúc mắc nho nhỏ cũng có thể được giải quyết nhanh chóng.

Người còn trẻ tuổi có thể nhận được sự giúp đỡ, chỉ điểm của quý nhân trong ngày. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và lắng nghe lời chỉ bảo của người đi trước, bản mệnh sẽ nhanh chóng mở rộng tầm hiểu biết, có cái nhìn đúng đắn hơn về nhiều việc.

Con giáp này được nửa kia của mình chăm sóc và yêu thương. Gia đình chính là hậu phương vững chắc để bản mệnh nghỉ ngơi sau những vất vả ngoài xã hội, đồng thời truyền lòng can đảm dám nghĩ dám làm, thực hiện những kế hoạch mà mình mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất tinh thần quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình. Con giáp này không cần đến sự thúc đẩy, khuyến khích của người khác mà vẫn cảm thấy vô cùng hăng hái. Thậm chí, có đôi khi bản mệnh bỏ ngoài tai lời người khác.

Tuổi Tuất cần chú ý lắng nghe quan điểm của bạn bè đồng nghiệp, nếu không, dễ đưa ra những quyết định mù quáng, đến khi hối hận thì đã muộn. Con giáp này cần phân biệt rõ ràng tinh thần quyết tâm, kiên định với sự cứng đầu cứng cổ.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/4/2023 hôm nay, túi tiền của tuổi Hợi trở nên rủng rỉnh hơn hẳn. Con giáp này đã bỏ công sức và thời gian ra để làm thêm thì nay là lúc gặt hái được thành quả. Bản mệnh có thể tiêu xài khá thoải mái nhờ khoản tiền mà mình vừa kiếm được.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Hợi có thể đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Tiếc là vận trình tình cảm của tuổi Hợi không được lý tưởng. Mâu thuẫn gia tăng khi đôi bên đều không hài lòng về nhau. Con giáp này khá cố chấp và không chịu hiểu cho tình cảnh hiện tại của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 10/4/2023: Tuổi Ngọ nhiều người giúp đỡ, tuổi Hợi gặt hái thành quả

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2024: Tuổi Tuất khá vất vả, tuổi Sửu cực may mắn

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2024: Tuổi Tuất khá vất vả, tuổi Sửu cực may mắn
Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Đắk Lắk: Đưa cây dứa phát triển bền vững

Đắk Lắk: Đưa cây dứa phát triển bền vững
Những năm gần đây, trồng dứa được xem là hướng đi mới trong phát triển kinh tế, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nhiều hộ nông dân tại các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện Krông Bông.

Ba sinh viên nhiệt huyết với cộng đồng bi-a

Ba sinh viên nhiệt huyết với cộng đồng bi-a
Tại địa chỉ 85 Dương Khuê, một khu vực nhộn nhịp của quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), có một câu lạc bộ bi-a mang tên Sugoi Billards vừa mới khai trương thu hút sự quan tâm của cả sinh viên và cộng đồng nơi đây.

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/5: Nhóm ngân hàng giúp VN Index áp sát mốc 1.270 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/5: Nhóm ngân hàng giúp VN Index áp sát mốc 1.270 điểm
Thị trường tiếp tục có phiên tăng mạnh và áp sát mốc 1.270 điểm. Ngân hàng là động lực chính của phiên với hàng loạt mã tăng tốt, giúp lan tỏa đà tăng ra khắp bảng điện tử. Khối ngoại giao dịch tích cực cả ở 2 chiều mua và bán.

Quảng Ninh: Tạo thêm sức hút cho Di sản Vịnh Hạ Long

Quảng Ninh: Tạo thêm sức hút cho Di sản Vịnh Hạ Long
4 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long đã đón trên 1 triệu lượt khách. Trong đó, khoảng 208.000 lượt khách trong nước, 811.000 lượt khách quốc tế với tổng số 41.203 chuyến tàu. Những tín hiệu khả quan này cho thấy mùa cao điểm du lịch hè tới đây tiếp tục là cơ hội tốt để quảng bá những giá trị ngoại hạng toàn cầu về cảnh quan Vịnh Hạ Long và chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện của du lịch Quảng Ninh.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.