Tử vi ngày 10/7/2023: Tuổi Dần cẩn thận tiểu nhân, tuổi Dậu khẳng định vị thế

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đạt được những bước tiến rõ rệt trên con đường sự nghiệp.
Tử vi ngày 9/7/2023: Tuổi Tỵ có bước nhảy vọt, tuổi Mùi ngổn ngang suy nghĩ Tử vi ngày 8/7/2023: Tuổi Sửu được người yêu mến, tuổi Ngọ tiểu nhân phá hoại

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Tý tham gia các công việc tay trái có cơ hội nhận được khoản tiền hậu hĩnh. Nhờ có khoản tiền này, bản mệnh có thể tiêu xài vô cùng thoải mái.

May mắn hơn, một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ trúng thưởng. Tuy nhiên con giáp này hãy sử dụng số tiền này hợp lý, tốt nhất là gửi tiết kiệm hoặc đầu tư chứ đừng nên quá tập trung vào mua bán, sắm sửa đồ dùng hào nhoáng.

Trên phương diện tình cảm lại có điều không hay. Có thể người tuổi Tý luôn tin tưởng suốt bấy lâu nay lại phản bội bản mệnh, khiến bản mệnh tổn thương sâu sắc. Đây có thể là vết thương khó lòng lành của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/7/2023: Tuổi Dần cẩn thận tiểu nhân, tuổi Dậu khẳng định vị thế

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu vướng vào những mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Vì danh lợi mà nhiều người sẵn sàng trở mặt, tìm cách hãm hại người quen. Con giáp này cần phải tỉnh táo để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn.

Tốt nhất, hôm nay, bản mệnh nên tập trung vào nhiệm vụ của mình và tránh lo chuyện bao đồng. Nếu nhận thấy ai đang mang lại ảnh hưởng không tốt với mình, cũng hãy chủ động kéo giãn khoảng cách, chớ để mình chịu tác động xấu.

Các cặp đôi tuổi Sửu được tận hưởng một ngày hạnh phúc. Dù ngoài xã hội con giáp này phải chịu đựng nhiều áp lực, song chỉ cần nhìn thấy nửa kia, bản mệnh đã cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ trở lại ngay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân âm thầm hãm hại. Bản mệnh cần đặc biệt cảnh giác với những kẻ đang tìm cách lấy lòng mình.

Người lãnh đạo cần phải sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn, chớ nên ba phải tin theo lời xúi giục của kẻ khác. Mọi quyết định của bản mệnh không chỉ ảnh hưởng tới chính bản thân mà còn tới cả tập thể, vì thế càng cần cẩn trọng hơn.

May mắn trên phương diện tình cảm, con giáp này luôn có người thân kề bên. Tuổi Dần nên tâm sự, trò chuyện với gia đình của mình nhiều hơn. Mọi người có thể đưa ra những gợi ý hữu ích, giúp bản mệnh thoát khỏi tình trạng bế tắc ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Mão xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa. Con giáp này luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên ai cũng yêu mến. Thời điểm này, bản mệnh còn có cơ hội gặp được quý nhân.

Vận trình tình cảm cũng đón nhận những tín hiệu lạc quan khi tuổi mão mở lòng với bạn bè khác giới. Con giáp này đã sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ mới và bỏ những tổn thương trong quá khứ lại phía sau lưng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Mão nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay cả Hỷ thần ở hướng Đông Bắc và Tài thần ở hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn có quyết tâm bắt tay hiện thực hóa các kế hoạch của mình. Tuy nhiên, có thể bản mệnh đang quá chủ quan nên không nhìn nhận ra những yếu tố bất lợi mình sẽ phải đối mặt.

Vì thế, việc lắng nghe lời khuyên của người khác là rất quan trọng. Đã đến lúc tuổi Thìn cần hạ cái tôi cá nhân xuống để có thể tiếp thu quan điểm dù là trái chiều xung quanh. Nếu làm được việc ấy, bản mệnh sẽ nhanh chóng vươn lên.

Về mặt tình cảm, con giáp này là một người hạnh phúc vì đã tìm được một nửa kia thấu hiểu và biết trân trọng mình. Hãy luôn dành cho người ấy sự quan tâm và thấu hiểu tương tự, như vậy thì mối quan hệ của đôi bên sẽ bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 10/7/2023: Tuổi Dần cẩn thận tiểu nhân, tuổi Dậu khẳng định vị thế

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đạt được những bước tiến rõ rệt trên con đường sự nghiệp. Con giáp này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ khó nên được lãnh đạo đánh giá rất cao.

Người có chức có quyền khẳng định được vị thế và cái uy của mình nên thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Con giáp này hoàn toàn có thể giúp tập thể đạt được những thành tựu to lớn hơn, vì thế hãy tiếp tục cố gắng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ sẵn sàng tiên phong trong mọi việc, cho dù đó là lĩnh vực mới bản mệnh chưa hề tiếp xúc đi nữa. Tinh thần tích cực của bản mệnh truyền sang cho mọi người, giúp tập thể đạt được bước tiến đáng mừng.

Người làm ăn kinh doanh có thể gặp được những đối tác triển vọng, hứa hẹn một khoản lãi lời đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Hãy hoàn thành thật đúng hợp đồng để khẳng định vị thế và giá trị của bản thân.

Tuy nhiên con giáp này nên chú ý về mặt sức khỏe khi có cảnh báo dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Tuổi Ngọ cần giữ gìn, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi dễ gặp trục trặc trong công việc. Khi xảy ra bất đồng ý kiến với đồng nghiệp hoặc bạn bè, bản mệnh cần chú ý giữ bình tĩnh và nêu rõ quan điểm của mình.

Con giáp này cũng cần chú ý không nên xử lý công việc trong trạng thái kích động, thiếu lý trí, bởi như vậy rất dễ mắc phải lỗi sai. Đồng thời, có thể đây cũng chính là nguyên nhân khiến bản mệnh và mọi người không cùng chung quan điểm.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ những việc động thổ. Vì thế, bản mệnh có thể lên kế hoạch thực hiện công việc phù hợp để quá trình làm việc gặp được nhiều may mắn, gặt hái thành công.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Thân có một ngày làm việc hiệu quả. Chỉ cần bình tĩnh xử lý công việc và trao đổi kinh nghiệm với mọi người thì bản mệnh có thể giải quyết nhanh chóng tất cả mọi vấn đề.

Con giáp này cũng đừng ngại mở lòng mình và giữ thái độ niềm nở với tất cả mọi người, có thể quý nhân tương lai của bản mệnh đang ở ngay bên cạnh. Hãy luôn tạo ấn tượng thất tốt với mọi người xung quanh, mọi việc cũng sẽ theo đó mà trở nên trôi chảy.

Tiếc là trên phương diện tình cảm lại có những tác động tiêu cực. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác giới, đừng ham vui nhất thời gây tổn hại đến những người thân yêu nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 10/7/2023: Tuổi Dần cẩn thận tiểu nhân, tuổi Dậu khẳng định vị thế

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu làm việc tự do được nhận khoản tiền công xứng đáng. Con giáp này càng lúc càng khẳng định được vị thế, làm ăn khách hàng, đối tác lúc nào cũng tấp nập.

Người làm ăn kinh doanh có thể xem xét dần mở rộng thị trường. Ở giai đoạn mới bắt đầu, bản mệnh sẽ không tránh khỏi vất vả, song dần dần, sẽ trông thấy kết quả ở những việc mình làm, từ đó có nhiều niềm tin và động lực hơn.

Ngoài ra, con giáp này nên xem xét lại những mối quan hệ xung quanh. Có những người đáng để kết giao, luôn sẵn lòng giúp đỡ khi bản mệnh gặp khó khăn, nhưng cũng có những người muốn tiếp cận chỉ để lợi dụng hoặc gây tổn thương cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay đem tới cho tuổi Tuất sự quyết tâm chinh phục các mục tiêu. Con giáp này không ngại khó khăn ở trước mắt bởi với bản mệnh khó khăn chính là lúc rèn luyện bản thân, khẳng định bản lĩnh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Chỉ cần bản mệnh chịu mở lòng mình, bản mệnh ắt sẽ nhận thấy nhiều điều đáng quý và thú vị ở đối phương.

Người đã lập gia đình ý thức được trách nhiệm của bản thân nên luôn dành thời gian và sự quan tâm cho các thành viên. Hơn nữa, gia đình chính là động lực để bản mệnh cố gắng phấn đấu mỗi ngày, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Dường như kẻ tiểu nhân luôn tìm mọi cách để bắt bẻ, khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc của mình.

Người làm ăn kinh doanh cũng phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Hãy tinh tường để có thể nhận ra các mánh khóe của đối phương, tránh để mình rơi vào bẫy. Tin rằng với kinh nghiệm của mình, bản mệnh có thể vượt qua mọi chuyện.

Thêm vào đó, con giáp này có thể xảy ra xung đột với bạn đời. Hai người cần bình tĩnh nói chuyện với nhau và bao dung nhau nhiều hơn, to tiếng không giải quyết được vấn đề mà nhiều khi còn dễ gây tổn thương cho người đối diện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 10/7/2023: Tuổi Dần cẩn thận tiểu nhân, tuổi Dậu khẳng định vị thế

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Kiểm soát các nguồn thải, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường khu công nghiệp

Kiểm soát các nguồn thải, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường khu công nghiệp
Là một trong những địa phương trên cả nước có lợi thế trong thu hút đầu tư phát triển khu công nghiệp, tỉnh Bắc Giang triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ môi trường trong khu công nghiệp thông qua kiểm soát chặt chẽ nguồn thải, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường.

Bắc bộ đón đợt mưa giông lớn

Bắc bộ đón đợt mưa giông lớn
Từ chiều tối nay 15/5 đến hết ngày 16/5, Bắc bộ có mưa vừa, mưa to 40-70mm, có nơi mưa to trên 150mm; mưa tập trung nhiều ở các tỉnh Hà Giang, Yên Bái, Hòa Bình trở sang khu vực ven biển phía Đông.

Khẩn trương ứng phó mưa lớn kèm dông lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Khẩn trương ứng phó mưa lớn kèm dông lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh
Trưa ngày 15/5, Ban Chỉ đạo quốc gia về Phòng, chống thiên tai có Văn bản số 183/VPTT đề nghị Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ khẩn trương ứng phó với mưa lớn kèm theo dông, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nghệ An là địa phương xảy ra nhiều trận mưa đá nhất cả nước

Nghệ An là địa phương xảy ra nhiều trận mưa đá nhất cả nước
Tính đến ngày 7/5, toàn quốc đã xuất hiện 72 trận mưa đá trong đó tỉnh Nghệ An là địa phương có tần suất xảy ra mưa đá nhiều nhất.

Tin nhanh chứng khoán ngày 15/5: Thị trường đồng thuận, VN Index vượt mốc 1.250 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 15/5: Thị trường đồng thuận, VN Index vượt mốc 1.250 điểm
Thị trường có phiên tích cực cả về điểm số, độ rộng và thanh khoản, giúp VN Index dễ dàng vượt qua mốc 1.250 điểm. Từ nhóm cổ phiếu trụ cho đến cổ phiếu vừa và nhỏ, có hàng loạt mã khoe sắc xanh, sắc tím. Khối ngoại cũng quay đầu mua ròng giúp thị trường thêm sôi động.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.