Hà Nội: 28°C
Thừa Thiên Huế: 26°C
Hải Phòng: 27°C
TP Hồ Chí Minh: 28°C
Quảng Ninh: 25°C

Tử vi ngày 13/12/2022: Tuổi Tỵ đụng độ tiểu nhân, tuổi Thân quý nhân trợ giúp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thân vô cùng thuận lợi, được quý nhân trợ giúp.
Tử vi ngày 12/12/2022: Tuổi Tý mọi việc hanh thông, tuổi Ngọ khẳng định vị thế Tử vi ngày 11/12/2022: Tuổi Thân tháo gỡ bế tắc, tuổi Dậu cả giận mất khôn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tuổi Tý có thể phải đương đầu với những khó khăn. Quá trình làm việc mệt mỏi, căng thẳng do bị đồng nghiệp chèn ép ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần cống hiến của bản mệnh.

Con giáp này không có được trạng thái làm việc tốt nhất khiến công việc tồn đọng đến cuối ngày không giải quyết hết. Điều này khiến vận trình càng gặp nhiều trở ngại. Tuổi Tý có thể sẽ cần tới sự trợ giúp của người khác nên hãy chia sẻ với người đáng tin.

Trong ngày này, bản mệnh cũng nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Trạng thái uể oải kéo dài sẽ ảnh hưởng tới các mặt cuộc sống. Đừng để đến lúc đau ốm mới biết quý trọng sức khỏe thì có thể đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 13/12/2022: Tuổi Tỵ đụng độ tiểu nhân, tuổi Thân quý nhân trợ giúp

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc và được quý nhân giúp nhanh chóng đạt được những điều đó. Song bản mệnh cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp để mọi sự thuận lợi hơn.

Tuổi Sửu còn gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thể có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Nhưng con giáp này cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe.

Trên phương diện tình cảm, xuất hiện một vài rạn nứt mà nếu không được xử lý kịp thời, sẽ ngày càng lớn hơn và phá vỡ hạnh phúc của con giáp này. Có nhiều sự việc không chỉ đứng một phía mà giải quyết được, bản mệnh cần đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, mang tới cho tuổi Dần cơ may kiếm được nhiều tiền. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc đối thủ còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc thu về vô cùng lớn. Bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Công việc trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Những nguy cơ đang gặp phải lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc. Thành công không còn quá xa vời nếu như tuổi Dần không ngừng nỗ lực và cố gắng.

Tuổi Dần còn may mắn khi vận trình tình duyên có nhiều sự khởi vượng bất ngờ. Con giáp này luôn biết cách vun đắp tình cảm của mình, không để cho những mâu thuẫn nhỏ nhặt không đáng đe dọa hạnh phúc hiện tại. Tình yêu của hai người nhờ thế luôn bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tuổi Mão nên chú ý nhiều hơn đến lời nói và hành động để tránh gặp rắc rối trong công việc. Có vẻ như con giáp này đang để cảm xúc của mình phát triển quá đà, dễ gây thù chuốc oán, đặc biệt là kẻ nhỏ nhen hay chấp vặt.

Nguyên nhân bắt nguồn từ chính bản thân nên tuổi Mão phải tự chấn chỉnh mình, trước hết là tiết chế cảm xúc, chú ý thái độ để không đắc tội đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Thị phi vốn có thể tránh thì đừng tự mua dây buộc mình.

Vận trình tình cảm lại vượng sắc. Người độc thân sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người khác nên có thể thoát ế trong chớp mắt. Trong khi đó, các cặp đôi cũng có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm, củng cố mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tinh thần của tuổi Thìn vô cùng thoải mái để theo đuổi mục tiêu của mình. Những việc bản mệnh làm đều được công nhận, lại có sự đồng hành của bạn bè và người thân nên càng thêm phần tự tin.

Tuy nhiên con giáp này vẫn nên nên xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển dài hạn hơn trong tương lai. Đừng để bản thân bị cuốn trôi, mải mê với những việc trước mắt mà không biết tới sau này. Đặt ra những nấc thang cao hơn cũng sẽ thúc đẩy con giáp này thêm cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Người độc thân có nhiều dự định cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà con giáp này cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết triệt để.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 13/12/2022: Tuổi Tỵ đụng độ tiểu nhân, tuổi Thân quý nhân trợ giúp

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, bị tiểu nhân bày mưu hãm hại nên gần đến thành công có thể lại gặp ngáng trở. Tuy nhiên bản mệnh hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng giận mất khôn để người khác nắm được càng nhiều khuyết điểm của mình.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối. Do có lời nói và hành động không phù hợp, khiến cho nửa kia cảm thấy tổn thương. Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến tuổi Tỵ không biết làm cách nào để tình cảm giữa hai người trở nên hài hòa như trước.

Người độc thân cũng ngày càng thất vọng và mệt mỏi vì nhiều chuyện trong quá khứ vẫn chưa chịu nguôi ngoai. Đó là lý do khiến tuổi Tỵ chưa dám mở lòng để đón nhận hạnh phúc. Bản mệnh cảm thấy cô độc và muốn có người bên cạnh song có quá nhiều rào cản ngăn con giáp này đến với tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, vận khí của tuổi Ngọ sụt giảm nghiêm trọng. Có quá nhiều điều cản trở con giáp này hoàn thành mục tiêu. Bên cạnh những tác nhân khách quan không thể tránh, bản mệnh cũng nên đánh giá lại các kế hoạch của bản thân xem đã thực sự phù hợp ở thời điểm hiện tại chưa.

Nhiều việc không như ý cũng khiến tuổi Ngọ trở nên nóng nảy, thiếu kiểm soát bản thân nên dễ có những lời nói ngạo mạn, thất lễ. Nếu đã lỡ nói ra điều không hay, hãy thể hiện thái độ hối lỗi, đừng cố chứng minh mình đúng bằng đủ mọi cách mà nên kiềm chế mình, lúc này đúng sai không quan trọng.

Tình cảm cũng có nhiều nỗi buồn. Có thể những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa rồi vẫn chưa đủ để gây dựng lòng tin sâu sắc nơi đối phương, khiến cho nền tảng tình cảm thiếu vững vàng. Chính vì thế mà khi có kẻ xấu tác động, tình cảm rất dễ lung lay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi hãy cẩn trọng với thị phi. Dù làm việc gì cũng phải hết sức chú ý, hạn chế tối đa những sai sót dù là nhỏ nhất kẻo đối thủ có cớ bắt bẻ hạ bệ và tung tin đồn thất thiệt, khiến con đường thăng tiến khó khăn hơn.

Nếu cần đến sự giúp đỡ của ai đó, tuổi Mùi đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bản mệnh không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

Con giáp này còn có thể sẽ phải gánh chịu nhiều nỗi đau tình cảm. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý mình hay cứ yêu hết mình là sẽ được đáp lại, đó là điều mà bản mệnh phải chấp nhận để có thể mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thân vô cùng thuận lợi, được quý nhân trợ giúp. Bản mệnh cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao vị thế ở nơi làm việc, dọn đường thăng tiến trong tương lai.

Không chỉ công việc mà vận tiền bạc của tuổi Thân cũng hanh thông, rủng rỉnh. Các kế hoạch hợp tác đều đem lại kết quả rất tốt. Vậy nên điều con giáp này cần quan tâm bây giờ là tiếp tục nỗ lực để công việc đạt hiệu quả khả quan hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được vui vẻ, đôi lứa vẫn chưa thể tháo gỡ khúc mắc. Hai người ở bên nhau cần hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy đặt mình vào địa vị của đối phương để suy nghĩ, đừng áp đặt suy nghĩ cá nhân lên cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 13/12/2022: Tuổi Tỵ đụng độ tiểu nhân, tuổi Thân quý nhân trợ giúp

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu cứ để đầu óc trên mây, thiếu tập trung nên công việc không được như ý Một vài thị phi chốn công sở cũng là điều con giáp này cần tránh trong ngày có kẻo tự chuốc lấy xui xẻo vào người.

Tuổi Dậu còn có nguy cơ mất tiền trong ngày này. Đó là lý do bản mệnh nên thận trọng hơn trong các giao dịch tài chính, làm gì cũng phải tính toán kỹ. Đặc biệt nên hạn chế cho vay mượn bởi nguy cơ khó đòi lớn. Hãy tìm cách từ chối để không phải khó xử sau này.

Vận trình tình cảm cũng có mâu thuẫn, có điềm báo xảy cãi vã xảy ra. Sự cố chấp và bảo thủ của con giáp này làm đối phương cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Nếu không thay đổi thì đây là sẽ là nguyên nhân khiến cả hai dễ xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất không để những chuyện bên lề ảnh hưởng tới công việc của mình. Con giáp này phấn đấu nhiều hơn, sửa chữa thiếu sót và phát huy thế mạnh một cách tối đa. Với sự nỗ lực đó, chắc chắn bản mệnh sẽ nhận được lời đánh giá chính xác, xứng đáng.

Tuy nhiên, hôm nay gia đạo lục đục khiến tâm trạng của tuổi Tuất bị ảnh hưởng khá nhiều. Mối quan hệ với các thành viên mâu thuẫn vì khoảng cách thế hệ khiến đôi bên không tìm được tiếng nói chung, không khí gia đình ảm đạm khiến ai cũng nặng nề.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 13/12/2022 hôm nay, kế hoạch kiếm tiền làm giàu của tuổi Hợi diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bản mệnh được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Những gì con giáp này đạt được không chỉ nhờ vận may mà chủ yếu là do biết nhìn xa trông rộng, lại chi tiêu có kế hoạch nên không bị rơi vào cảnh thiếu thốn hay nợ nần. Về cơ bản ngày này tuổi Hợi có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, công việc bận rộn cũng khiến cho con giáp này không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của mình. Nay còn là ngày dễ ảnh hưởng đến sức khỏe nên bản mệnh càng cần quan tâm hơn tới cơ thể mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 13/12/2022: Tuổi Tỵ đụng độ tiểu nhân, tuổi Thân quý nhân trợ giúp

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp trở ngại, tuổi Mão phát triển nhanh chóng

Tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp trở ngại, tuổi Mão phát triển nhanh chóng
Xem tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Nâng cao giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng

Nâng cao giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng
Mở rộng các nguồn thu từ rừng, tăng giá trị kinh tế của rừng, góp phần khôi phục chất lượng của các khu rừng, mang lại thu nhập ổn định cho người dân. Ðây là một hướng đi quan trọng nhằm phát triển giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng được tỉnh Bắc Giang đẩy mạnh triển khai trong thời gian tới.

“Phải lòng” Ecopark

“Phải lòng” Ecopark
Những kỳ nghỉ cuối tuần trong lòng thành phố triệu cây xanh Ecopark thật vi diệu! Nó không chỉ là “trạm dừng chân” giá trị giữa guồng quay hối hả của công việc, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình.

Tin nhanh chứng khoán ngày 20/5: Dòng tiền hoạt động mạnh, VN Index tăng phiên thứ 5 liên tiếp

Tin nhanh chứng khoán ngày 20/5: Dòng tiền hoạt động mạnh, VN Index tăng phiên thứ 5 liên tiếp
Mặc dù không thể giữ được đà tăng từ đầu phiên nhưng thị trường vẫn rất tích cực. Dòng tiền hoạt động mạnh đã giúp VN Index có phiên tăng điểm thứ 5 liên tiếp và áp sát mốc 1.280 điểm. Khối ngoại tranh thủ bán ròng khá mạnh với tổng giá trị hơn 1 nghìn tỷ đồng.

Chủ động phương án sản xuất lúa vụ Hè Thu trong điều kiện khô hạn

Chủ động phương án sản xuất lúa vụ Hè Thu trong điều kiện khô hạn
Dự báo vụ Hè Thu năm nay, tình trạng khô hạn, thiếu nước tưới sẽ xảy ra trên diện rộng tại nhiều địa phương tại khu vực Nam Trung Bộ. Trước dự báo này, ngành Nông nghiệp các địa phương chủ động triển khai các giải pháp bố trí lịch sản xuất, chủ động đảm bảo nước tưới...
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.