Tử vi ngày 15/4/2023: Tuổi Dậu tiểu nhân cản trở, tuổi Tuất công danh xán lạn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ ngày hôm nay, tuổi Tuất công danh xán lạn, thi cử may mắn. Người đang kinh doanh thì tìm được những mối hàng tốt...
Tử vi ngày 14/4/2023: Tuổi Dần tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Mùi cơ hội tỏa sáng Tử vi ngày 13/4/2023: Tuổi Ngọ nên nhìn đa chiều, tuổi Thân chớ có tham lam

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Tý cẩn thận với cấp dưới, nhân viên, đối tác làm ăn bởi có điềm phản bội, ăn cắp tài liệu, đặt điều nói xấu vì ghen ghét nhau. Con giáp này càng ăn nên làm ra càng có người nóng mắt.

May mắn vận tài lộc vẫn tươi sáng. Tuổi Tý có thể sẽ nhận được phần thưởng, món quà hoặc ký kết được hợp đồng mới. Tính cách dễ chịu của bản mệnh cũng mang đến sự thoải mái cho khách hàng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý có tâm trạng khá hỗn độn. Bản mệnh không nhận được sự ủng hộ từ đối phương, thậm chí còn bị nói lại. Con giáp này cũng dần đánh mất niềm tin vì những lời hứa suông từ bạn bè, người thân.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 15/4/2023: Tuổi Dậu tiểu nhân cản trở, tuổi Tuất công danh xán lạn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu kém may mắn trong công việc. Đi làm ăn ở đâu cũng không có người giúp đỡ, tự lực cánh sinh gánh hết việc. Người bán hàng thì hay gặp khách hàng khó tính khó chiều.

Vận tài lộc cũng lao đao không kém, ít lộc. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là do thời điểm này tuổi Sửu đang không ổn định về tinh thần.

Vận trình tình duyên cũng không nhiều bước tiến. Người độc thân thì bận lo công việc nên chưa có thời gian kiếm cho mình người thường. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn lao, bản mệnh nên chủ động hòa giải trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Dần nếu đang làm ăn hợp tác với anh em, họ hàng dễ gặp khúc mắc, cạnh tranh. Khi đi làm bản mệnh cần mềm mỏng và bớt nóng thì công việc mới suôn sẻ được.

Tiền bạc cũng ổn định hơn trước, tuy nhiên con giáp này đừng cố tỏ ra hơn người khi có chút tiền trong tay, lộc lá không tự nhiên mà đến, càng sống có đức càng có lộc. Thời gian này càng ít tiêu tiền thì ví tiền ngày càng ổn định hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần đỡ lận đận hơn phần nào. Tuy nhiên người trẻ độc thân tuổi này dễ bị lừa vì một người không xứng nên hãy cẩn thận. Người đã lập gia đình thì vất vả vì con cái nhưng con cái rất hiểu chuyện, thương yêu cha mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Mão có tiếng nói ở cơ quan, dễ được cấp trên khen ngợi. Đề xuất tăng lương, tăng thưởng cũng được chấp thuận. Có ý kiến gì thắc mắc bản mệnh nên nói thẳng với cấp trên.

Vận tài không có nhiều biến động nhưng dễ có lộc ăn uống, tặng quà, được thưởng. Thời gian này có nhiều phát sinh nên bản mệnh khó để dư ra được, có lộc thì tốt nhất nên tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí.

Trên phương diện tình cảm, nhiều cặp đôi đang trong giai đoạn hạnh phúc, ổn định. Nếu con giáp này có điều gì ấm ức trong lòng thì tốt nhất để cho mọi chuyện qua đi rồi hẵng từ từ giải thích cho đối phương hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn rất may mắn trong công việc, nhiều người xin việc thành công, người đi làm thì có khả năng được tăng lương, đề bạt. Cũng có lúc thấy mệt mỏi nhưng vì cơm áo nên bản mệnh không ngừng cố gắng.

Dù là người giỏi kinh doanh nhưng vận trình của tuổi Thìn nhiều lúc rất lao đao. Thời gian này không có cơ hội kiếm tiền, cứ phải lao lực vất vả. Đừng bỏ qua cơ khó khăn này, cứ chăm chỉ là có tiền thôi, sau cơn mưa trời lại sáng.

Vận trình tình cảm cũng khó đi lên. Người độc thân tuy gặp được người phù hợp nhưng giữa hai người đang quen nhau vẫn còn tồn tại nhiều khoảng cách nên chưa thực sự đến được với nhau, chưa thể hiện rõ cho đối phương biết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 15/4/2023: Tuổi Dậu tiểu nhân cản trở, tuổi Tuất công danh xán lạn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tỵ lưu ý dễ bị chơi xấu. Con giáp này nên kiên định dứt khoát hơn trong việc thỏa thuận với đối tác, đồng nghiệp, tránh mắc sai lầm đáng tiếc.

Bù lại vận tài tươi sáng hơn hẳn. Chuyện làm ăn kiếm tiền bằng nghề tay trái sẽ thuận lợi mang lại nguồn tiền bạc dồi dào. Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn nên dễ dàng kiếm được tiền của về tay.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ khá vất vả. Những cố gắng của bản mệnh trong tình yêu không được đối phương nhìn thấy. Con giáp này cảm thấy không bằng lòng với hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, có nhiều tâm sự trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có chí tiến thủ nhưng khó hòa nhập ở chỗ làm. Dễ bị đồng nghiệp ghen ghét. Con giáp này tài giỏi nhưng đôi khi cần sống cởi mở, vui vẻ, người ghen ghét sẽ tự khắc thấy xấu hổ.

Tiền bạc là điểm sáng trong ngày, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội khác để kiếm được gấp hai gấp ba. Hôm nay mất ngày mai được là chuyện thường tình, không cần bận tâm quá nhiều về tiền nong.

Vận tình cảm không được như ý. Vài chuyện không vui xảy ra khiến tuổi Ngọ có chút mệt mỏi và chán nản. Thời gian này ở trong nhà bản mệnh cũng khá áp lực, chỉ muốn ở một mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi có phần chật vật trong công việc hơn người khác. Con giáp này đang nỗ lực hết mình và muốn thăng tiến nhanh hơn nữa cho tương lai sắp tới nhưng chưa có hy vọng. Đừng quá nóng vội, hãy nhớ chậm mà chắc.

Vận tài lộc không được như ý. Tiền bạc không được hanh thông cho lắm vì con giáp này vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Tuổi Mùi được khuyên nên nghiên cứu thêm từ các nguồn tài liệu có liên quan, hỏi kinh nghiệm ở người lớn nhiều hơn.

Trên phương diện tình cảm, gia đình chính là nơi ấm áp nhất của tuổi Mùi. Trở về nhà quây quần bên mâm cơm sẽ giúp tâm trạng bản mệnh thoải mái hơn nhiều. Thêm vào đó, tuổi Mùi sống biết điều, hiền lành, được bạn bè và người lạ quý mến. Con giáp này chơi đẹp chẳng để ai thiệt thòi bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Thân không có sự may mắn, nên nhìn rõ vị trí và bình tĩnh hơn trong công việc thì mới hạn chế phạm phải sai lầm. Xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều kẻ xấu chỉ chực chờ thời cơ bản mệnh lơ là để làm hại.

Vận tài lộc cũng gặp những trở ngại vì tính hiếu thắng. Con giáp này luôn nghĩ mình có thể làm được tất cả, không lượng sức mình mà cứ lao đầu theo những mục tiêu hoang tưởng, tự chuốc lấy thất bại.

Thêm vào đó, trên phương diện tình cảm, bản mệnh có điềm cãi nhau, xung đột với bạn bè hoặc nửa kia. Nhìn bề ngoài tưởng chừng gia đình rất đầm ấm hạnh phúc, nhưng người trong cuộc mới biết có những nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 15/4/2023: Tuổi Dậu tiểu nhân cản trở, tuổi Tuất công danh xán lạn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu khó mà hoàn hảo. Bản mệnh có cơ hội để khẳng định năng lực cá nhân của mình nhưng hay bị tiểu nhân cản trở. Vì vậy nên cấp trên khó mà nhìn thấy được năng lực thực thụ của bản mệnh.

Tài vận biến động, con giáp này được khuyên đừng chi li quá trong chuyện tiền bạc, cứ thoải mái chi tiêu theo những gì bản mệnh thích nhưng trong tầm kiểm soát. Bản mệnh đã vất vả nhiều rồi nên cứ yêu thương bản thân nhiều vào.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu có lúc hơi tủi thân, hay cãi nhau với người nhà. Sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu ở thời điểm hiện tại, con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn thay vì quan tâm quá nhiều đến người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất công danh xán lạn, thi cử may mắn. Người đang kinh doanh thì tìm được những mối hàng tốt, lại có thêm nguồn vốn tài trợ từ người thân nên không lo lắng gì nhiều.

Vận tài chính lại có phần kém may. Con giáp này đừng theo đuổi tiền to mà đưa ra những quyết định thiếu tỉnh táo. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng vì nó có thể là cái bẫy mà tiểu nhân giăng ra chỉ chờ bản mệnh nhảy vào.

May mắn là tình cảm khởi sắc hơn. Con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ được những người bạn mới, biết đâu sẽ có một người phù hợp với tiêu chí của bản mệnh. Quan hệ làm ăn, xã giao cũng thuận lợi, không gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi làm đến đâu phải chắc đến, luôn kiểm tra lại công việc để giảm thiểu nguy cơ rủi ro xuống mức thấp nhất. Đừng để một phút lơ là mà người khác cướp mất thành quả khiến bản mệnh sẽ phải hối hận sau này.

Tuổi Hợi tính tình xởi lởi, vô tư nên tài lộc cứ thế mà đến chẳng cần phải đi xin xỏ của ai. Con giáp này sống có tâm ắt có tầm, chẳng cần ai tôn sùng, chỉ cần người khác biết bản mệnh không phải kiểu người dễ tính rồi quỵt tiền là được.

Vận trình cảm cũng bình yên, hạnh phúc. Với người có đôi, tình cảm tiến triển nhưng bản mệnh vẫn nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Con giáp này đang hơi vô tâm với nửa kia đó, đừng để họ phải buồn lòng bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 15/4/2023: Tuổi Dậu tiểu nhân cản trở, tuổi Tuất công danh xán lạn

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2024: Tuổi Tuất khá vất vả, tuổi Sửu cực may mắn

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2024: Tuổi Tuất khá vất vả, tuổi Sửu cực may mắn
Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Đắk Lắk: Đưa cây dứa phát triển bền vững

Đắk Lắk: Đưa cây dứa phát triển bền vững
Những năm gần đây, trồng dứa được xem là hướng đi mới trong phát triển kinh tế, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nhiều hộ nông dân tại các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện Krông Bông.

Ba sinh viên nhiệt huyết với cộng đồng bi-a

Ba sinh viên nhiệt huyết với cộng đồng bi-a
Tại địa chỉ 85 Dương Khuê, một khu vực nhộn nhịp của quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), có một câu lạc bộ bi-a mang tên Sugoi Billards vừa mới khai trương thu hút sự quan tâm của cả sinh viên và cộng đồng nơi đây.

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/5: Nhóm ngân hàng giúp VN Index áp sát mốc 1.270 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 16/5: Nhóm ngân hàng giúp VN Index áp sát mốc 1.270 điểm
Thị trường tiếp tục có phiên tăng mạnh và áp sát mốc 1.270 điểm. Ngân hàng là động lực chính của phiên với hàng loạt mã tăng tốt, giúp lan tỏa đà tăng ra khắp bảng điện tử. Khối ngoại giao dịch tích cực cả ở 2 chiều mua và bán.

Quảng Ninh: Tạo thêm sức hút cho Di sản Vịnh Hạ Long

Quảng Ninh: Tạo thêm sức hút cho Di sản Vịnh Hạ Long
4 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long đã đón trên 1 triệu lượt khách. Trong đó, khoảng 208.000 lượt khách trong nước, 811.000 lượt khách quốc tế với tổng số 41.203 chuyến tàu. Những tín hiệu khả quan này cho thấy mùa cao điểm du lịch hè tới đây tiếp tục là cơ hội tốt để quảng bá những giá trị ngoại hạng toàn cầu về cảnh quan Vịnh Hạ Long và chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện của du lịch Quảng Ninh.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.