Hà Nội: 30°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
Hải Phòng: 30°C
TP Hồ Chí Minh: 36°C
Quảng Ninh: 30°C

Tử vi ngày 16/1/2023: Tuổi Tý thành quả xứng đáng, tuổi Hợi khẳng định vị thế

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi khẳng định được vị thế của mình giữa tập thể.

Tử vi ngày 15/1/2023: Tuổi Ngọ lợi nhuận về túi, tuổi Thân đào hoa vượng sắc Tử vi ngày 14/1/2023: Tuổi Tỵ tin vui công việc, tuổi Tuất thành quả xứng đáng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, đem tới cho tuổi Tý dấu hiệu tốt đẹp trên con đường sự nghiệp. Mọi cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được nhận thành quả xứng đáng. Cấp trên sẵn sàng sắp xếp cho con giáp này một vị trí cao hơn.

Tuy nhiên trong ngày này, tuổi Tý cần phải chú ý hơn đến chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, có chuyện gì xảy ra, hai vợ chồng cần trao đổi, thảo luận với nhau chứ không nên tự làm theo ý của mình.

Với người độc thân, bản mệnh không nên trao gửi tình cảm cho người khác quá dễ dàng, bởi có thể đối phương chỉ đang dùng lời ngon tiếng ngọt khiến bản mệnh xiêu lòng thôi. Muốn đánh giá đúng một người, bản mệnh nên nhìn vào hành động của người đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 16/1/2023: Tuổi Tý thành quả xứng đáng, tuổi Hợi khẳng định vị thế

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay đem tới những điều may mắn cho con đường tài lộc của tuổi Sửu. Người làm công ăn lương được thưởng nóng xứng đáng với đóng góp cho tập thể. Đây là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng trong thời gian sắp tới.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể nhận được khoản lời lãi khả quan. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên đơn hàng đến tới tấp. Dù hơi vất vả một chút nhưng bản mệnh chẳng phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì vậy, tốt nhất bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, có như vậy thì quá trình tiến hành mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Dần nên thay đổi cái tính cứng đầu cứng cổ, thích làm mọi việc theo ý mình. Đặc biệt, người làm lãnh đạo cần tránh tính độc đoán, ép buộc nhân viên làm việc mà không biết lắng nghe ý kiến trái chiều.

Trên phương diện tình cảm cũng có những dấu hiệu không tốt lành. Con giáp này cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, quan tâm chăm sóc đến người thân nhiều hơn, đừng nên tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Khi cảm thấy mối quan hệ vợ chồng có dấu hiệu lạnh nhạt, bản mệnh cần phải tìm cách để hâm nóng tình cảm ngay. Những buổi tối trò chuyện hoặc dùng bữa, chuyện trò cùng nhau cũng góp phần cải thiện tình trạng hiện giờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mão khó có thể phát triển thuận lợi được như ý muốn. Bản mệnh dễ bị rơi vào cảnh cô lập với tập thể. Con giáp này cần xem lại cách hành xử để hiểu vì sao mình lại không nhận được sự yêu mến.

Chuyện làm ăn cũng cần hết sức cẩn thận, nếu không bản mệnh dễ bị đối tác lừa gạt hoặc đâm sau lưng. Tốt nhất trước khi muốn dấn thân vào một lĩnh vực nào đó, tuổi Mão cần tìm hiểu cho kỹ càng, tránh cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng và tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn vướng phải nhiều rắc rối bất ngờ trong công việc. Con giáp này cần hết sức bình tĩnh để tìm cách xử lý, tránh nóng vội kẻo mọi việc càng dễ lâm vào bế tắc hơn.

Hãy dành thời gian để xem xét lại những gì mình và mọi người đã làm, có thể bản mệnh sẽ tìm ra vấn đề gốc rễ nằm ở đâu. Những lúc như thế này, cần tránh việc đổ lỗi cho người này người khác, vì việc đó gây chia rẽ nội bộ và không đem lại lợi ích thiết thực gì.

Con giáp này được khuyên chớ giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ nhìn nhận ra nhiều điều hữu ích và tìm ra hướng phát triển phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 16/1/2023: Tuổi Tý thành quả xứng đáng, tuổi Hợi khẳng định vị thế

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh, đặc biệt nếu là người làm nghề tự do. Danh tiếng giúp con giáp này nhận được nhiều lời mời hợp tác của đối tác, khách hàng, đem lại nhiều lợi nhuận lớn lao.

Những người trẻ tuổi có ý định khởi nghiệp nên tìm cách mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình. Khi quen biết với nhiều người, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng hơn vì thường được giúp sức. Hãy nhớ cư xử với mọi người chân thành thì cũng sẽ được đón nhận tình cảm tương tự.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ và nửa kia có một ngày hạnh phúc. Dù bận rộn đến mấy, hai người cũng dành thời gian để trò chuyện, tâm sự cùng nhau. Cũng nhờ việc này, hai người có thể kịp thời giúp đỡ nhau và hóa giải nhiều hiểu lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân. Người đó có thể trực tiếp đề bạt hoặc giao cho bản mệnh những nhiệm vụ quan trọng, có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp của bản mệnh phát triển đi lên.

Những người có vị trí cao vẫn nên học hỏi và quan sát xung quanh nhiều hơn, có thể những người trẻ tuổi sẽ có những góc nhìn mới mẻ xứng đáng để thử đi sâu tìm hiểu. Không ngừng rèn luyện bản thân, con giáp này sẽ ngày càng xuất sắc.

Về mặt tình cảm, người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh, thậm chí có thể phát triển quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Vì đôi bên đã hiểu rõ nhau từ trước nên mối quan hệ có vẻ khá bền vững

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên lơ là trong công việc, ngay cả khi đó là những việc đã quen thuộc từ trước. Nếu quá tự tin vào bản thân, bản mệnh sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có và tốn công sức để sửa chữa sai sót.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần hết sức đề phòng những kẻ cố tình tiếp cận mình hoặc nịnh nọt mình. Làm việc gì, cũng cần có chủ kiến của bản thân, đừng nghe theo lời ra tiếng vào của người khác. Khi gặp vấn đề khó giải quyết, bản mệnh nên hỏi những người thực sự đáng tin cậy.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, con đường thăng quan tiến chức của tuổi Thân không thuận lợi. Những mâu thuẫn liên miên trong một mối quan hệ khiến bản mệnh khó có thể tập trung phát triển kế hoạch. Có lẽ trước mắt, bản mệnh nên tìm cách giải quyết mối quan hệ này.

May mắn là trong ngày hôm nay, tuổi Thân có thể tìm ra người để cùng chia sẻ suy nghĩ, đó có thể là cha mẹ, cấp trên hoặc bạn bè thân thiết. Nhờ có người đó ở bên định hướng, bản mệnh có cái nhìn tích cực, lạc quan hơn về nhiều việc.

Trong gia đình, con giáp này và nửa kia đã dành thời gian để nói chuyện với nhau nhiều hơn chứ không còn lạnh nhạt, ai biết việc nửa kia như trước. Chịu khó thấu hiểu bạn đời nhiều hơn, bản mệnh sẽ nhận ra nửa kia của mình cũng rất có tầm nhìn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 16/1/2023: Tuổi Tý thành quả xứng đáng, tuổi Hợi khẳng định vị thế

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể nắm bắt được những cơ hội đáng quý. Dù quá trình bắt tay làm việc không quá thuận lợi, song chỉ cần quyết tâm thì không có gì là bản mệnh không thể vượt qua.

Nếu sắp xếp được thời gian, con giáp này đừng ngại học thêm hoặc dấn thân trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng ngại khó khăn, vất vả hay phải bắt đầu lại từ đầu. Thông qua quá trình không ngừng học hỏi, có thể bản mệnh sẽ phát hiện ra năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu được khuyên nên tìm người chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ của mình. Việc tìm được người tâm sự không chỉ giúp bản mệnh giảm bớt được áp lực mà còn có thể khiến đôi bên cùng có những suy nghĩ tích cực hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất có một khoản tiền lời lãi dư dả. Đó có thể là khoản tiền từ các công việc làm thêm hoặc do may mắn. Người làm đầu tư kinh doanh cũng có thể kiếm được một mối béo bở do đối tác, khách hàng giới thiệu.

Mỗi khi có được một khoản tài chính dù lớn hay nhỏ, con giáp này chú ý không nên tiêu xài hoang phí cho những thú vui phù phiếm, mà nên giữ lại một phần phòng khi cần thiết. Có khoản dự trữ trong người, bản mệnh sẽ cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong mọi việc.

Tuy nhiên trên phương diện sức khỏe, tuổi Tuất dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bản mệnh cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn không hợp vệ sinh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi khẳng định được vị thế của mình giữa tập thể. Con giáp này đưa ra nhiều cách giải quyết công việc hợp lý khiến ai cũng phải tâm phục khẩu phục. Một số người thậm chí có cơ hội được cất nhắc.

Nhưng trong gia đình, đôi khi bản mệnh trở nên gay gắt với con cái vì muốn chúng đạt được điều mà mình mong muốn. Tuổi Hợi cần bình tĩnh nghĩ lại xem mình có đang đặt quá nhiều áp lực lên con cái không, từ đó có cách thay đổi phù hợp.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 16/1/2023: Tuổi Tý thành quả xứng đáng, tuổi Hợi khẳng định vị thế

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhiệt độ toàn cầu có thể tăng ít nhất 2,5 độ C trong thế kỷ này

Nhiệt độ toàn cầu có thể tăng ít nhất 2,5 độ C trong thế kỷ này
Cuộc khủng hoảng khí hậu sẽ tiếp tục trở nên nghiêm trọng hơn với việc nhiệt độ toàn cầu có thể tăng lên ít nhất 2,5 độ C trong thế kỷ này.

Đà Nẵng hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường

Đà Nẵng hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường
UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường trên địa bàn năm 2024 với chủ đề “Đảm bảo cấp nước sạch an toàn thích ứng với biến đổi khí hậu”.

Tin bất động sản ngày 13/5: 5 khu vực tại Tây Nguyên sẽ bị cấm phân lô bán nền

Tin bất động sản ngày 13/5: 5 khu vực tại Tây Nguyên sẽ bị cấm phân lô bán nền
Bình Định phát triển hàng loạt cụm công nghiệp mới; Đạt Phương sẽ đầu tư khách sạn 5 sao tại thành phố Hội An; Realty Holdings mua đứt hai dự án bất động sản của Phát Đạt… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Nga: Băng tuyết bất thường khiến lúa mỳ, ngô nguy cơ mất mùa

Nga: Băng tuyết bất thường khiến lúa mỳ, ngô nguy cơ mất mùa
Đợt giá lạnh và băng tuyết bất thường vào đầu tháng 5 vừa qua đã đe dọa mất mùa lúa mỳ, ngô, củ cải đường và các loại cây trồng khác ở nhiều tỉnh của Nga.

Iraq sẽ không đồng ý gia hạn cắt giảm sản lượng dầu trong cuộc họp OPEC+ tiếp theo

Iraq sẽ không đồng ý gia hạn cắt giảm sản lượng dầu trong cuộc họp OPEC+ tiếp theo
Bộ trưởng Dầu mỏ Iraq cho biết ông sẽ không đồng ý cắt giảm sản lượng dầu nhiều hơn tại cuộc họp OPEC+ tiếp theo.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.