Hà Nội: 35°C
Thừa Thiên Huế: 40°C
Hải Phòng: 31°C
TP Hồ Chí Minh: 35°C
Quảng Ninh: 35°C

Tử vi ngày 17/5/2023: Tuổi Sửu may mắn bất ngờ, tuổi Tuất sẽ có tin vui

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ thấy công việc mình làm nhanh hơn mọi ngày, hay có trúng thưởng hoặc may mắn bất ngờ. Tuy nhiên đừng vội mừng, nếu không biết tiết chế bản thân thì lộc đi rất nhanh.
Tử vi ngày 16/5/2023: Tuổi Tỵ vận tài tăng tiến, tuổi Hợi sự nghiệp rộng mở Tử vi ngày 15/5/2023: Tuổi Mão tự lực cánh sinh, tuổi Thìn được người giúp đỡ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Tý có tiếng nói ở cơ quan, đặc biệt là những người làm cấp cao. Trong ngày hoặc thời gian tới dễ có tin vui liên quan đến xin việc, thăng chức, tăng lương.

Vận trình tài chính ổn định, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính. Bên cạnh đó, vài thông tin tích cực trong chuyện tiền nong, nợ nần hứa hẹn xuất hiện vào hôm nay hoặc ngày mai.

Trên phương diện tình cảm không có chuyện lớn xảy ra. Điểm đáng khen nhất của con giáp này trong ngày là biết ăn nói, đối nhân xử thế. Nhiều người được mời đi ăn, đi chơi nhưng vẫn biết tìm cách để đền đáp lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 17/5/2023: Tuổi Sửu may mắn bất ngờ, tuổi Tuất sẽ có tin vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ thấy công việc mình làm nhanh hơn mọi ngày, hay có trúng thưởng hoặc may mắn bất ngờ. Tuy nhiên đừng vội mừng, nếu không biết tiết chế bản thân thì lộc đi rất nhanh.

May mắn là con giáp này biết cách đối đãi với người ngoài và người nhà một cách khéo léo. Thời gian này bản mệnh hay được mọi người khen thầm là có duyên nên ai cũng muốn làm quen với bản mệnh.

Tuy nhiên trong ngày, tuổi Sửu được cảnh báo phải cẩn thận với tiền bạc, xe cộ kẻo bị mất cắp. Đi chơi ở đâu cũng nên để ý đến ví tiền và xe cộ, cần để ở nơi an toàn hoặc giao phó cho người nhà.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Dần cực kỳ chật vật trong sự nghiệp, công việc đã vất vả, con giáp này còn dễ bị đồng nghiệp làm khó, chèn ép. Làm quản lý, làm sếp thì đừng tin tưởng cấp dưới quá kẻo có khi bị sốc.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh. Bản mệnh cũng dư dả hơn nhiều, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút thì không có gì đáng lo. Nay hãy thả lỏng mình một chút, nhưng đừng mua sắm gì vì rất dễ bị hớ.

Con giáp này là người sống tình cảm, biết cách chăm lo cho gia đình. Dù bên ngoài là con giáp khó gần đến đâu thì khi về nhà bản mệnh vẫn là người chu toàn, yêu thương con cái. Nay không ai có thể trách được bản mệnh nửa câu về cách sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Mão dễ gặp xui xẻo bất ngờ đến từ người làm ăn chung, cấp dưới. Tốt nhất không nên tin tưởng bất cứ ai trong thời gian này, con người ta có thể vì đồng tiền mà chơi xấu bản mệnh trong công việc.

Bù lại con giáp này thu được nhiều mối quan hệ xã giao có lợi cho tương lai sau này. Bản mệnh là người khá sòng phẳng, minh bạch và không keo kiệt nên có nhiều bạn bè tốt, lúc khó khăn không thiếu người giúp đỡ.

Ngày mới cũng sẽ tiếp thêm động lực cho tuổi Mão trong việc kiếm tiền. Dù hơi bận rộn một chút nhưng bù lại được lộc làm ăn, không thiếu khách hàng tin tưởng. Đang có sức khỏe, ăn nên làm ra thì bản mệnh nên tranh thủ.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, may mắn mà Thìn có được chủ yếu đến từ công việc chính đang làm. Chỉ cần kiên định với công việc hiện tại, không đứng núi này trông núi nọ thì mới có lộc làm ăn, không chừng còn được tăng lương.

Tuy nhiên, vận tài cũng chật vật, thời gian này bản mệnh cảm thấy khó kiếm tiền hơn mọi khi. Nếu chi tiêu quá tay cho những món hàng trên mạng mà không tính toán cẩn thận thì bản mệnh có ngày rỗng túi.

Thêm vào đó, tuổi Thìn phải để ý đến lời ăn tiếng nói của bản thân một chút, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Không ai trên đời này là hoàn hảo ngay cả với chính bản mệnh. Có lẽ con giáp này đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h -23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 17/5/2023: Tuổi Sửu may mắn bất ngờ, tuổi Tuất sẽ có tin vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dễ bị mất chức, thôi việc hoặc muốn nghỉ làm giữa chừng. Có vẻ như con giáp này đã chán ngấy công việc hiện tại nhưng không có cách nào để giải thoát, mệt mỏi vật vờ đi làm qua ngày.

Vận tài cũng không được suôn sẻ. Dẫu biết cơm áo gạo tiền rất quan trọng nhưng bản mệnh cũng phải để ý đến sức khỏe của mình. Khi ngã quỵ thì đã không kiếm được lại tiêu nhiều, tuổi Tỵ nên cẩn thận.

Con giáp này còn dễ xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả, lời qua tiếng lại. Tuổi Tỵ đã bận rộn cả tuần rồi thì nay nên nghỉ ngơi, ăn uống để giảm căng thẳng. Bởi khi mệt mỏi thì nói chuyện với ai cũng dễ nổi cáu, xung đột.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, sự nghiệp của Ngọ nhiều hanh thông. Người kinh doanh buôn bán thực phẩm, đồ áo đắt khách hơn thường ngày. May mắn hơn thì tìm được mối làm ăn mới, nhập hàng rẻ hơn trước.

Thời gian này, tuổi Ngọ cảm thấy căng thẳng vì tiền bạc. Tuổi Ngọ cho người ta nợ tiền nhưng khi đòi lại thì khó. Việc gì cũng cần đến tiền nhưng làm ăn khó khăn, xoay xở cực vất vả.

Vận tình cảm của tuổi Ngọ cũng có chiều hướng đi xuống. Con giáp này hay bất đồng quan điểm với cha mẹ, anh chị em ruột thịt. Thời gian gần đây cũng thấy khó chịu với bạn bè vì có vài người chơi không đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi hung lẫn cát đan xen. Nếu an phận thủ thường thì bình an nhưng muốn phấn đấu lại có sóng gió. Có thưởng, tăng lương nhưng cũng không kém phần vất vả, làm gì cũng nên khiêm nhường, từ tốn.

Nhưng tử vi dự báo muốn để tiền bạc phát triển có lẽ con giáp này cần cố gắng nhiều hơn nữa. Ngoại trừ việc phải phấn đấu ra bản mệnh không còn sự lựa chọn nào khác. Hãy đương đầu với sóng gió.

Điểm sáng trong ngày là đường tình cảm tươi sáng. Các mối quan hệ hài hòa nên bản mệnh hoàn toàn có thể an tâm để chuyên tâm cho công việc và sự nghiệp, công danh. Đây cũng là ngày tốt cho các bản mệnh muốn cưới hỏi, tỏ tình.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Thân công việc may mắn hơn nhiều. Đặc biệt là những người làm quan, thi cử thì sắp đón nhận nhiều tin vui. Này cũng là cơ hội cho những ai bắt đầu khai trương, hợp tác làm ăn.

Việc kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều đạt được thành tích tốt trong thời gian tới đây. Có làm thì mới có ăn, có siêng năng cần cù thì sẽ có ngày gặt hái được quả ngọt, mọi công sức bản mệnh bỏ ra đang được đặt đúng chỗ.

Vận trình tình cảm cũng rất đẹp đẽ. Nửa kia là chỗ dựa đáng tin cậy để bản mệnh sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Trong ngày dễ mà có tin vui liên quan đến cưới hỏi, sinh nở hoặc có người thân ở xa đến thăm.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 17/5/2023: Tuổi Sửu may mắn bất ngờ, tuổi Tuất sẽ có tin vui

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu dễ gặp tiểu nhân, đấu đá nhau để giành quyền lợi. Con giáp này phải đau đầu vì sự cạnh tranh, dù làm việc cực kỳ thông minh, công bằng nhưng toàn gặp phải kẻ xấu tính, thích ganh đua lẫn nhau.

Bù lại, vận tài chính vẫn ổn định, bản mệnh có một khoản tiết kiệm phòng thân từ trước phòng lúc ốm đau. Có nhiều người đang ghen ăn tức ở với sự thành công của tuổi Dậu nhưng không làm được gì cả vì họ đâu có giỏi bằng bản mệnh.

Vận trình tình cảm có tiến triển. Con giáp này có được sự tôn trọng từ bạn bè và người thân trong gia đình. Dù cả thế giới có quay lưng với tuổi Dậu thì vẫn còn những người thân thiết ở bên cạnh để cùng bản mệnh chống lại mọi kẻ xấu, gạt bỏ thị phi.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá may mắn. Những ai đang chờ tin tức xin việc, đòi quyền lợi, thăng chức, thi cử cho bản thân hoặc con cái thì sắp tới sẽ có tin vui. Cơ hội thăng tiến đang ở rất gần rồi.

Trên phương diện tài chính, con giáp này cần tỉnh táo, tránh sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Có nhiều người đang muốn cướp đường làm ăn của tuổi Tuất. Nay bản mệnh cũng phải hạn chế cho vay tiền hay mang quá nhiều tiền bên người.

Tuy nhiên vận trình tình cảm bấp bênh và khá đau đầu. Chuyện tình duyên không nên ép buộc, rồi sẽ có một người phù hợp với bản mệnh xuất hiện. Với những người vô duyên thì nên mặc kệ, những việc họ làm trái với lương tâm thì sau này tự gánh chịu hậu quả.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi công việc chậm phát triển, hay bị hoãn giữa chừng. Tâm trạng của bản mệnh khá mệt mỏi nên nay mà đi làm thì làm rất chậm, uể oải, năng suất làm việc không tốt.

May mắn là vận tài khá ổn định. Tuy nhiên, dù có giỏi làm ăn, xoay tiền nhanh nhưng con giáp này cũng cần cẩn thận một chút trong chi tiêu, tránh hoang phí, mua những đồ không dùng đến.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi tâm trạng buồn bực, hay dỗi hờn hoặc cảm thấy khó chịu với những người xung quanh. Về nhà thì hay cáu gắt với người thân, làm gì cũng cằn nhằn than vãn, có lẽ bản mệnh cần thời gian nghỉ ngơi để đầu óc được thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 17/5/2023: Tuổi Sửu may mắn bất ngờ, tuổi Tuất sẽ có tin vui

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin bất động sản ngày 27/4: Lâm Đồng triển khai loạt đồ án quy hoạch quan trọng

Tin bất động sản ngày 27/4: Lâm Đồng triển khai loạt đồ án quy hoạch quan trọng
Bình Định phê duyệt loạt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất; Ninh Bình thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản; Nhiều khu công nghiệp tại TP HCM thiếu diện tích cây xanh… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long sẽ giảm từ tháng 5

Xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long sẽ giảm từ tháng 5
Từ tháng 5, xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục giảm, không còn ảnh hưởng đến nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp từ đầu tháng 6.

Tin ngân hàng ngày 27/4: Quý I/2024, NCB đạt lợi nhuận hơn 221,6 tỷ đồng

Tin ngân hàng ngày 27/4: Quý I/2024, NCB đạt lợi nhuận hơn 221,6 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước bổ nhiệm chánh văn phòng mới; Hoàn thiện các quy định về quỹ tín dụng nhân dân; HD SAISON dành trọn 15.000 tỷ đồng cho công nhân cả nước… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Đạo đức của Đảng, các yếu tố tác động và giải pháp bảo vệ, hoàn thiện

Đạo đức của Đảng, các yếu tố tác động và giải pháp bảo vệ, hoàn thiện
Xây dựng Đảng về đạo đức là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, được Đảng ta đề cao, thường xuyên quan tâm và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Bài viết làm rõ các yếu tố tác động đến đạo đức của Đảng; đề xuất một số giải pháp bảo vệ, hoàn thiện đạo đức của Đảng theo yêu cầu phát triển của thời đại. Bài viết là kết quả nghiên cứu của đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia mã số KX.02.11/21 - 25.

Hà Nội: Bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Hà Nội: Bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa có văn bản gửi các sở, ngành, UBND 30 quận, huyện, thị xã về việc bảo đảm vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố; vận hành hiệu quả các khu xử lý chất thải tập trung trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.