Hà Nội: 30°C
Thừa Thiên Huế: 29°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 30°C
Hải Phòng: 30°C

Tử vi ngày 18/12/2022: Tuổi Mùi vận tài thuận lợi, tuổi Dậu quý nhân che chở

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, vận tài của tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi, có nguồn thu dồi dào...
Tử vi ngày 17/12/2022: Tuổi Sửu tiền hết lại có, tuổi Thân vượng vận tình duyên Tử vi ngày 16/12/2022: Tuổi Dần đạt bước tiến mới, tuổi Mão tiền bạc sinh sôi

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Tý có tinh thần nghiêm túc và cống hiến hết mình cho nhiệm vụ chung. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ khi đồng nghiệp khó khăn. Nhưng con giáp này hãy chắc rằng đã hoàn thành xong phần việc của mình.

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tuổi Tý ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Không những thế con giáp này còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Tiếc là vận trình tình cảm của bản mệnh rơi vào bế tắc. Dù cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng không ai bỏ được cái tôi của mình xuống để nhún nhường trước đối phương. Mối quan hệ xảy ra tranh cãi mỗi ngày khiến ai cũng mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/12/2022: Tuổi Mùi vận tài thuận lợi, tuổi Dậu quý nhân che chở

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở. Thành công bản mệnh giành được hôm nay chính là nền tảng vững chắc để tiến nhanh hơn, xa hơn trong tương lai sau này nên hãy tận dụng khi được trao cơ hội.

Tuổi Sửu cũng kiếm tiền dễ hơn, thuận lợi tăng thu nhập cho chính mình. Con giáp này không phải quá bôn ba vất vả mà vẫn thu được thành tích tốt, tăng tiến tài lộc, quan trọng là phải mạnh dạn tiến lên, đừng quá do dự kẻo tuột mất cơ may.

Về mặt tình cảm, mọi thứ đang tiến triển rất tốt đẹp, đôi lứa mở lòng với nhau hơn. Bản mệnh và nửa kia đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, khó khăn bủa vây tuổi Dần, kế hoạch rất dễ đổ bể. Công việc dễ gặp phải cạnh tranh, đấu đá ngấm ngầm khiến bản mệnh không thể thoải mái phát huy năng lực. Có nhiều việc gần hoàn thành lại bỗng gặp thất bại phút chót.

Việc làm ăn trong ngày cũng không được thuận lợi. Đối thủ cạnh tranh thường xuyên tung chiêu trò chơi xấu để khiến con giáp này phải bỏ dở kế hoạch. Bản mệnh vất vả ngược xuôi bao nhiêu ngày trời, đổ biết bao mồ hôi công sức nhưng những gì nhận lại được lại không hề xứng đáng.

Vận trình tình cảm gia đình cũng không ổn khi xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Vợ chồng tranh cãi gần như diễn ra hàng ngày vì đủ thứ chuyện lớn nhỏ, nếu không có động thái hàn gắn sớm thì rất dễ tan vỡ. Bên cạnh đó nếu đặt cái tôi cá nhân lên trên tình yêu thì tình cảm cũng khó mà duy trì được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Mão thêm phần quyết đoán khi đứng trước các quyết định quan trọng. Bản mệnh không dễ dàng để cơ hội trôi qua mất khi nó đang bày ra trước mắt. Mọi việc đều được con giáp này cân nhắc kỹ càng, tham khảo thông tin nhiều chiều.

Tuổi Mão ngày càng chứng tỏ được vị thế của bản thân tại nơi làm việc. Sự chắc chắn và đáng tin cậy đang giúp bản mệnh trở thành người có khả năng dẫn dắt nhóm rất tốt. Bởi vậy con giáp này có thể sẽ sớm cất nhắc lên vị trí phù hợp.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão được nhắc nhở nên nhiệt tình nói lời ngọt ngào với người yêu, vợ hay chồng của mình để tình cảm ngày càng gắn kết. Hãy quên đi tất cả những điều không vui để bày tỏ cảm xúc yêu thương của mình với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn chuẩn bị đón nhiều tin tốt lành liên quan đến vấn đề tài lộc. Nếu con giáp này vẫn chăm chỉ, chịu khó làm lụng thì sẽ không phải lo lắng không có tiền tiêu, không những thế còn tích lũy được một khoản.

Song dù cơ hội kiếm tiền nhiều tới đâu cũng không nên để nó lấn chiếm hết thời gian riêng tư, mà bỏ bê các giá trị quan trọng không hề kém xung quanh. Bản mệnh cần cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, năng ra ngoài gặp gỡ bạn bè để phát triển các mối quan hệ.

Người độc thân thêm phần tự tin để theo đuổi hạnh phúc. Kỳ vọng về tình yêu vẫn còn trong con giáp này thì sớm muộn gì cũng sẽ tìm được người đồng hành chung lối. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận thì cũng đừng vội vàng từ chối.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 18/12/2022: Tuổi Mùi vận tài thuận lợi, tuổi Dậu quý nhân che chở

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Bản mệnh làm gì cũng dễ sai sót khiến tinh thần rối bời, phải tốn thời gian và công sức để khắc phục. Con giáp này có cảm giác mọi thứ như đang chống đối mình nên cảm xúc rất sa sút.

Tuổi Tỵ được khuyên nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để sự việc không trở nên tồi tệ hơn. Bất cứ việc gì cũng sẽ có lý do, biết đâu sau sự cố này bản mệnh lại tìm được hướng đi mới tốt hơn. Hãy nhớ càng nóng nảy thì mọi chuyện càng trở nên rối ren, càng khó để tháo gỡ.

Thêm vào đó, sức khỏe của tuổi Tỵ cũng có chút vấn đề. Con giáp này dễ bị nóng trong, ăn uống kém ngon, khó ngủ... Bản mệnh nên nghĩ đến việc cải thiện thể chất bằng một chế độ luyện tập thể dục nghiêm túc, đừng chỉ tập hời hợt một vài động tác cho có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo. Cứ tự tin bước về phía trước, chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn, bản mệnh sẽ đạt được những thành quả xứng đáng.

Ngày này người kinh doanh cũng sẽ khá bận rộn với các đơn hàng về tới tấp, khách hàng ra vào nườm nượp, nhưng bù lại lợi nhuận thu về rất cao. Tuổi Ngọ có thể tranh thủ cát khí hiện tại để mạnh dạn triển khai các kế hoạch đang ấp ủ.

Tình cảm đôi lứa hài hòa tốt đẹp, cả hai luôn biết nhường nhịn nhau để giữ gìn mối quan hệ. Dường như rất khó có điều gì có thể phá vỡ tình yêu của hai người. Hạnh phúc không dễ gì có được nên hãy cố gắng gìn giữ và trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, vận tài của tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi. Con giáp này có nguồn thu dồi dào, là cơ hội để thực hiện những mong muốn và kế hoạch đã dự định từ lâu. Việc kinh doanh sẽ có những tiến triển vượt bậc, lợi nhuận theo đó cũng tăng lên gấp bội.

Ngoài nguồn thu nhập chính thì tuổi Mùi còn có thêm nhiều nguồn thu nhập phụ. Bản mệnh tìm được những mối làm ăn mới rất đáng tin cậy, có thể phát triển nhiều hơn trong tương lai. Vậy may hiếm có đang tới nên hãy tranh thủ nắm bắt.

Tuổi Mùi còn gặp khá nhiều may mắn trên đường tình duyên. Chuyện tình cảm dù không quá bùng cháy nhưng cả hai luôn cảm thấy thoải mái và yên bình khi ở bên nhau. Điều này giúp mối quan hệ của hai người luôn bền vững và lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Thân gặp khá nhiều may mắn, nhất là về phương diện công việc. Con giáp này không phải tốn nhiều thời gian, cũng không phải tính toán gì nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch thì sẽ gặt hái được thành quả.

Thời gian này tuổi Thân cũng nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp, ủng hộ của cấp trên vì sự bình tĩnh và sáng suốt trong cách xử lý tình huống và giải quyết những vấn đề phát sinh. Trong mọi trường hợp, bản mệnh không đánh mất sự bình tĩnh và tuyệt nhiên không để cho mọi chuyện tồi tệ hơn.

Tuy nhiên dù mải mê với công việc đến đâu, con giáp này cũng nên để tâm tới chuyện tình cảm của mình. Trong ngày dễ xảy ra xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn nên càng đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 18/12/2022: Tuổi Mùi vận tài thuận lợi, tuổi Dậu quý nhân che chở

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu rất vượng khí, được quý nhân che chở, tạo nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Cộng thêm tinh thần làm việc hết mình, dám làm dám chịu với những việc mình làm nên con giáp này được cấp trên đánh giá cao.

Nay quả là một ngày may mắn với tuổi Dậu khi không chỉ công việc mà phương diện tài chính cũng rất lý tưởng. Bản mệnh thu không ít tiền bạc về tay nhờ cơ hội kiếm tiền đặc biệt hiếm có. Một người bạn cũ hay khách hàng cũ, đối tác cũ vẫn nể trọng con người con giáp này nên đã giới thiệu cơ hội làm ăn phù hợp.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có chút không thoải mái khi vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Bản mệnh cho rằng nửa kia vô lý, thích hơn thua nhưng đối phương cũng nghĩ về con giáp này như vậy. Do đó hãy tìm cách dung hòa và thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay là một ngày vượng tài với tuổi Tuất. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập. Đừng ngại khó bởi dù vất vả hơn nhưng bản mệnh lại vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm.

Vận trình tình cảm đang khởi sắc, tuổi Tuất sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Với các cặp đôi, tình cảm của hai người cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, giông bão vẫn cùng nhau nắm tay cho đến thời điểm này.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột, giường và phòng của mình. Bởi việc làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi cần đề phòng có tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Kẻ xấu có thể là người thân cận cho nên mới tìm ra được sơ hở của bản mệnh. Do đó, đừng quá tin tưởng vào một ai đó, tốt nhất không nên chia sẻ quá nhiều thông tin quan trọng.

Có thể cũng vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp nên con giáp này sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Vợ chồng, cặp đôi đang yêu có thể mâu thuẫn, tranh cãi vì hai bên không có thời gian tâm sự và chia sẻ với nhau.

Người độc thân cũng mải mê với sự nghiệp, phấn đấu nên dù liên tục bị người nhà thúc giục chuyện hôn nhân nhưng con giáp này vẫn chưa tính tới chuyện này. Ở thời điểm hiện tại, bản mệnh vẫn muốn tập trung phát triển bản thân hơn là nghĩ đến tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 18/12/2022: Tuổi Mùi vận tài thuận lợi, tuổi Dậu quý nhân che chở

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hàn Quốc cảnh báo tuyết rơi dày bất thường vào tháng 5

Hàn Quốc cảnh báo tuyết rơi dày bất thường vào tháng 5
Hàn Quốc đã ban bố cảnh báo tuyết rơi dày tại các khu vực miền núi ở phía Bắc tỉnh Gangwon. Đây là cảnh báo tuyết hiếm thấy giữa tháng 5 ở nước này.

Tin bất động sản ngày 17/5: Gần 130 dự án tại Hải Dương chậm tiến độ

Tin bất động sản ngày 17/5: Gần 130 dự án tại Hải Dương chậm tiến độ
Hải Phòng sắp đấu giá quyền sử dụng 44 lô đất, giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng; Khởi công Cụm công nghiệp gần 20ha tại Thanh Hóa; Giao dịch bất động sản ở Lâm Đồng giảm mạnh… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Tuy Hoà: Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón

Tuy Hoà: Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón
UBND TP Tuy Hòa đang triển khai nhân rộng và tiến tới phân loại rác thải tại nguồn trong cộng đồng dân cư vào cuối năm 2024.

Trần Bảo Huy, nhà sáng lập Công ty TNHH Xương rồng Việt Nam: Biến “vàng xanh” thành thực phẩm

Trần Bảo Huy, nhà sáng lập Công ty TNHH Xương rồng Việt Nam: Biến “vàng xanh” thành thực phẩm
Sau 3 năm miệt mài nghiên cứu, Trần Bảo Huy đã chinh phục thành công loài xương rồng tai thỏ. Anh trở thành người Việt Nam đầu tiên đưa xương rồng vào chế biến sâu, tạo ra những món thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Xây dựng Hòa Bình làm gì khi nặng gánh nợ, khoản phải thu chiếm hết phần lớn tài sản?

Xây dựng Hòa Bình làm gì khi nặng gánh nợ, khoản phải thu chiếm hết phần lớn tài sản?
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đặt ra hàng loạt kế hoạch để gỡ khó trước bối cảnh khoản phải thu chiếm hết phần lớn tài sản, khiến trích lập dự phòng lớn, nguồn vốn mất cân đối, gánh nặng nợ vay cao gấp 30 lần vốn chủ sở hữu.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.