Tử vi ngày 23/7/2023: Tuổi Mùi sẽ được hậu thuẫn, tuổi Thân ý tưởng táo bạo

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay là ngày may mắn về mọi mặt đối với tuổi Mùi, sẽ được hậu thuẫn nhiệt tình để phát triển...
Tử vi ngày 21/7/2023: Tuổi Tý có nhiều tiến bộ, tuổi Sửu cẩn trọng tiền bạc Tử vi ngày 19/7/2023: Tuổi Tuất khó tránh tiểu nhân, tuổi Hợi tin vui bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Tý nhiệt huyết trong công việc, làm gì cũng quyết liệt nhưng chính điều đó có thể khiến bản mệnh dễ nóng giận và đưa ra những quyết định bốc đồng.

Thêm vào đó, con giáp này đang có nhiều bực tức trong lòng không giải tỏa ra được. Nhưng càng cố gắng né tránh, chúng càng trở nên độc hại. Tuổi Tý được được khuyên nên chậm và lắng lại, để cho mình thời gian tự chiêm nghiệm và xoa dịu mình.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng cần phải thận trọng vì chuyện tình cảm có thể xảy ra chút rạn nứt, đòi hỏi bản mệnh suy nghĩ thấu đáo trước mỗi phát ngôn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi ngày 23/7/2023: Tuổi Mùi sẽ được hậu thuẫn, tuổi Thân ý tưởng táo bạo

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu nên từ tốn, việc giúp đỡ người khác là tốt, nhưng cũng không nên tức giận nếu đối phương không lắng nghe lời khuyên. Thay vào đó, hãy xây dựng sự đồng cảm và thấu hiểu những gì họ đang cần.

Thời điểm này có thể có một số điều không được như mong đợi, nhưng chắc chắn đây vẫn là quãng thời gian tuyệt vời của tuổi Sửu. Sự nghiệp và gia đình bản mệnh đều tiến đến nấc thang ổn định, hài hòa.

Ngày mới còn mang đến tiếng cười, niềm vui trong mối quan hệ. Gia đình có thể đón một chuyến đi vui vẻ bên nhau. Tình hình sức khỏe của bản mệnh cũng được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Dần đặc biệt may mắn về mặt sự nghiệp. Nếu đang trong quãng thời gian tìm hiểu công việc mới, bản mệnh sắp được đón một cơ hội quý hơn vàng.

Ngày mới mang lại năng lượng tích cực cho con giáp này. Tuy nhiên con giáp này không cần thiết phải lao vào công việc ngay. Hãy chuẩn bị kỹ càng cho những dự án và tiến từng bước vững chắc.

Người độc thân nên chuẩn bị tinh thần gặp người khiến trái tim bản mệnh rung động trong thời gian này. Những cặp vợ chồng cảm thấy ăn ý vô cùng, dường như nửa kia đọc được suy nghĩ của bản mệnh và hỗ trợ rất nhiệt tình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Mão có nhiều sai sót do sự thiếu hiểu biết gây ra. Lúc này bản mệnh càng có động lực để củng cố kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Hãy tham gia các khóa học mới để hoàn thiện các kỹ năng trong công việc, bản mệnh sẽ sớm nhận thấy sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Con giáp này chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình, đừng ngồi đó than trách chỉ lãng phí thời gian quý giá.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão cảm nhận nỗi đau trong lòng rõ ràng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm quan trọng để bản mệnh có thể chữa lành những nỗi đau trong quá khứ. Hãy thành thật với những cảm xúc mà bản thân đang kìm nén.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể không vui vì khá nhiều việc cảm thấy không vừa ý. Thế nhưng, chỉ cần có thể thả lỏng bản thân, bớt đi ít nhiều tính cầu toàn, bản mệnh sẽ có một ngày nhẹ nhàng ở nơi công sở.

Tinh thần của tuổi Thìn trở nên nhiệt huyết, hỗ trợ tiến bộ nhanh trong công việc. Tuy nhiên, ngày mới hôm nay được xem là xui rủi, con giáp này không nên có những quyết định quan trọng như mua nhà, mua xe hay ký kết hợp đồng.

Trên phương diện tình, tuổi Thìn chủ động hơn về mặt tình cảm. Con giáp này tràn đầy năng lượng và có thể lan tỏa niềm vui, tình cảm tời nửa kia hay những người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Tử vi ngày 23/7/2023: Tuổi Mùi sẽ được hậu thuẫn, tuổi Thân ý tưởng táo bạo

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, thu nhập của tuổi Tỵ có cơ hội gia tăng. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý hơn về chi tiêu của bản thân và đảm bảo rằng vẫn bám sát kế hoạch tiết kiệm của mình.

Ngày hôm nay tuổi Tỵ có hứng thú thiết lập lại không gian làm việc của riêng mình - nơi mà bản mệnh sẽ được thêm truyền cảm hứng sáng tạo. Khi thực sự nghiêm túc và biết được những gì mình cần, con giáp này sẽ ngạc nhiên với năng suất của mình.

Gia đình tuổi Tỵ thời điểm này đặc biệt êm ấm, có thể xuất hiện thành viên mới. Lúc này, bản mệnh cũng nên tận dụng thời cơ để tìm kiếm những đối tác kinh doanh tiềm năng có cùng tầm nhìn tương tự với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, mọi việc vẫn diễn ra bình thường nhưng tuổi Ngọ có cảm giác bức bối mà không hiểu vì sao. Rất có thể chính sự cân bằng, ổn định ở hiện tại lại khiến bản mệnh đôi khi buồn chán.

Tuổi Ngọ hôm nay có thêm nguồn thu hoặc được ai đó tặng quà, cho tiền, tài sản... Nhìn chung về tài chính, bản mệnh không có cảm giác lo lắng như trước đây.

Tuy nhiên con giáp này nên chú ý hơn về vấn đề ăn uống của bản thân. Hãy lựa chọn những thực phẩm dễ tiêu hóa cũng như uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay là ngày may mắn về mọi mặt đối với tuổi Mùi. Tình hình sự nghiệp rất thuận lợi, bản mệnh sẽ được hậu thuẫn nhiệt tình để phát triển các ý tưởng thú vị.

Mục tiêu lớn nhất của tuổi Mùi lúc này chính là mở rộng các mối quan hệ. Tuy nhiên, bản mệnh cần hiểu rõ về hình mẫu của những người muốn kết giao. Nhờ vậy, con giáp này sẽ không phải gặp phải những người lệch tần số với mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Thân liều lĩnh với những ý tưởng táo bạo của mình. Con giáp này cũng có cơ hội thăng tiến rõ ràng hoặc phần thưởng xứng đáng với đóng góp của mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bản mệnh có thể phát sinh hiểu lầm. Mặt khác, con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe chu đáo hơn nếu không sức khỏe dần dần xuống dốc, đến lúc lại phải cấp tốc phục hồi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt, tạo tác mọi việc đều tấn lợi, hôn nhân cưới gả sanh con quý, công danh khoa cử đỗ đạt cao. Bản mệnh nên lưu ý để bố trí công việc cho được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 23/7/2023: Tuổi Mùi sẽ được hậu thuẫn, tuổi Thân ý tưởng táo bạo

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu được trải qua quãng thời gian tương đối yên bình. Công việc có nhiều dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh nhận được sự chú ý và ủng hộ của cấp trên.

Tuy nhiên dự báo nay sức khỏe của con giáp này và người thân có thể không được ở trạng thái tốt nhất. Bởi lẽ đó, bản mệnh cần cân bằng thời gian cho công việc và cuộc sống riêng tư.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất ý thức hơn về những sai lầm mình đang phạm phải. Nay thay vì cố gắng làm thêm nhiều việc hơn thì bản mệnh nên ngồi lại tĩnh lặng để xem xét, đánh giá tình hình.

Con giáp này vốn được mọi người yêu mến. Có lẽ vì thế mà lòng trắc ẩn tuổi Tuất được khơi gợi. Trong giai đoạn này, bản mệnh cũng dễ dàng đồng cảm và sẵn sàng giúp đỡ những người thân yêu vượt qua khó khăn của riêng họ.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng đã thực sự khởi sắc. Con giáp này sẽ yêu bản thân hơn trong thời gian tới. Đó cũng là lý do bản mệnh cho phép mình được làm bất kỳ điều gì mình cảm thấy hứng thú.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi không nên dồn ép bản thân quá nhiều, nhất là khi bản mệnh là người đứng đầu. Nếu có cảm thấy mệt mỏi, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Phương diện sự nghiệp trong thời gian này tuy chưa tiến triển đúng như bản mệnh mong đợi, nhưng có những tín hiệu khởi sắc rõ ràng. Các xích mích nếu có với đồng nghiệp cũng sớm được hóa giải giúp bản mệnh dễ tập trung hơn cho công việc.

Về mặt sức khỏe, tuổi Hợi cần chú ý chăm sóc mình nhiều hơn. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở thận. Bản mệnh lưu ý để hạn chế tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 23/7/2023: Tuổi Mùi sẽ được hậu thuẫn, tuổi Thân ý tưởng táo bạo

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

3 cách tái chế thức ăn thừa vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường

3 cách tái chế thức ăn thừa vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường
Thay vì vứt bỏ quá nhiều thức ăn sau mỗi bữa cơm, bạn có thể học cách tái chế đồ ăn thừa bằng một vài cách đơn giản như đem sấy khô, biến tấu thành món ăn mới mẻ hoặc tận dụng làm phân bón cho cây hoặc thức ăn chăn nuôi, vừa tiết kiệm chi phí mà lại còn thân thiện với môi trường.

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm
Thị trường tiếp tục có phiên tăng khá tích cực giúp VN Index vượt mốc 1.220 điểm. Điểm nhấn của phiên là cổ phiếu HVN khi tăng trần với khối lượng khớp lệnh lớn, sau thông tin doanh thu tăng mạnh. Ngoài ra, nhiều cổ phiếu trụ khác tăng tốt cũng giúp thị trường giữ được sắc xanh. Khối ngoại mua ròng hơn 500 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào MWG.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2024: Tuổi Dậu thay đổi tích cực, tuổi Tỵ chú ý sức khỏe

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2024: Tuổi Dậu thay đổi tích cực, tuổi Tỵ chú ý sức khỏe
Xem tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"
Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình MU thời gian qua là Bruno Fernandes gặp chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu trận sắp tới của đội bóng này.

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về huy động toàn dân tập trung thu gom, xử lý triệt để rác thải, thời gian qua, phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.