Tử vi ngày 24/4/2023: Tuổi Dần tài lộc chuyển biến, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dần chuyển biến tích cực, đặc biệt nếu làm nghề tự do.
Tử vi ngày 23/4/2023: Tuổi Mão vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ tiểu nhân quấy phá Tử vi ngày 22/4/2023: Tuổi Dần chớ có tự mãn, tuổi Mùi dễ thành nhu nhược

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Tý tìm được quyết tâm làm việc. Con giáp này không ngại hiện thực hóa ý tưởng của mình, cho dù mọi người xung quanh có bàn lùi.

Tất nhiên, kiên định với mục tiêu của bản thân là tốt, song bản mệnh vẫn cần phải chú ý tới ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Hãy lắng nghe ý kiến của người đáng tin cậy để có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp chính xác để thực hiện mục tiêu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, tuổi Tý nên sắp xếp công việc để thực hiện cho hợp lý, như vậy sẽ nhận được nhiều may mắn, dễ đạt thành công.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 24/4/2023: Tuổi Dần tài lộc chuyển biến, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ được phân công. Thậm chí, bản mệnh tìm ra cách giải quyết vấn đề mới mẻ, giúp tăng năng suất lao động, truyền động lực cho bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

Những việc con giáp này đã làm từ trước đến nay ắt được lãnh đạo chú ý và đánh giá cao. Nếu hoàn cảnh phù hợp, tuổi Sửu nên đàm phán để được thăng chức, tăng lương. Chắc hẳn ai cũng sẽ muốn níu giữ một nhân viên tài năng như bản mệnh.

Tiếc rằng vận trình tình cảm của bản mệnh lại chẳng mấy hài hòa. Có lẽ con giáp này quá tập trung cho sự nghiệp nên đã quên mất việc dành thời gian cho nửa kia. Hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc trước khi mối quan hệ trở nên lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dần chuyển biến tích cực, đặc biệt nếu bản mệnh là người làm nghề tự do. Sự cố gắng của bản mệnh suốt bấy lâu nay đã được trả công hậu hĩnh.

Con giáp này có thể xem xét mở rộng quy mô làm ăn, hợp tác. Hãy tin tưởng và điểm mạnh của bản thân chứ đừng vội hài lòng và cho phép bản thân ở mãi trong khu vực quen thuộc, thoải mái. Tài năng của bản mệnh còn có thể giúp bản mệnh vươn xa hơn nữa.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão khó mà tiến triển thuận lợi. Con giáp này cảm thấy dường như tất cả mọi yếu tố đều đang cản trở mình chạm tay đến mục tiêu.

Tuy nhiên, trước khi đổ lỗi những tác động khách quan, bản mệnh cũng cần xem lại những việc làm của mình, bởi rất có thể bản mệnh đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa nhận ra. Khi khắc phục được vấn đề này, mọi việc sẽ lại tiến triển đều đặn như trước.

Gia đình chính là điểm tựa của tuổi Mão mỗi khi gặp khó khăn, vì thế, bản mệnh đừng ngại ngần tâm sự, chia sẻ gánh nặng với nửa kia của mình. Đối phương rất sẵn sàng giúp phân tích vấn đề, truyền động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gặp gỡ được người đồng chí hướng trong ngày. Đôi bên không chỉ truyền động lực cho nhau mà còn cùng nhau phát triển dự án, khiến công việc tiến triển thuận lợi.

Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhờ thế mà những khách hàng cũ sẽ giới thiệu thêm cho những khách hàng mới, khiến việc làm ăn không ngừng mở rộng, hứa hẹn một khoản thu kha khá.

Trên phương diện tình cảm, dường như bản mệnh chưa quá sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ. Cho dù sự chăm sóc của đối phương khiến bản mệnh cảm thấy rất an tâm và dễ chịu, song bản mệnh lại không cho rằng mình đã có tình cảm với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 24/4/2023: Tuổi Dần tài lộc chuyển biến, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dễ tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với mình, nhờ vậy mà tiền bạc chảy ầm ầm về trong túi. Bản mệnh không cần phải quá vất vả như mọi người xung quanh nhưng vẫn có thể rủng rỉnh tiền tiêu, không lo túng thiếu.

Thậm chí, một số người còn có thể phát tài dựa vào may mắn, có thể là trúng thưởng, cũng có thể là những khoản đầu tư nằm im trước bỗng sinh lợi nhuận. Tuy nhiên khi cầm tiền trong tay, bản mệnh nên có hướng sử dụng đúng đắn, chớ tiêu pha lãng phí.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào những rắc rối không hồi kết với đồng nghiệp. Dù bản mệnh cố gắng tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng xung quanh vẫn luôn có những kẻ tìm cách gây rối.

Khi mọi việc diễn ra không như ý, con giáp này cũng chớ nên quá nóng nảy, bởi những hành động bốc đồng sẽ khiến bản mệnh vướng vào những rắc rối lớn hơn. Hãy làm ngơ trước những lời bàn tán của kẻ xấu, kết quả công việc sẽ phơi bày trắng đen rõ ràng.

Vận trình tình cảm của người độc thân vẫn chưa có kết quả. Tuổi Ngọ không biết cách để bày tỏ tình cảm của mình nên chỉ có thể đứng từ xa quan sát đối phương, còn đối phương vẫn mơ hồ trước những hành động của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi dễ mắc bẫy kẻ tiểu nhân do cái tính cả tin của mình. Con giáp này không phân biệt được người tốt kẻ xấu, dễ dàng nghe theo lời xúi giục của kẻ xấu xung quanh mình.

Con giáp này còn phải đề phòng cả người thân cũng như đồng nghiệp xung quanh. Có người thấy cái lợi thì sáng mắt nên sẵn sàng tìm cách hãm hại bản mệnh. Tốt nhất, trước khi làm điều gì, tuổi Mùi cần phải kiểm chứng thông tin rõ ràng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này quá tự tin rằng đối phương rồi cũng sẽ bỏ qua tất cả mọi lỗi lầm của mình như mọi lần. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, bản mệnh không trân trọng tình yêu của nửa kia thì đến một lúc nào đó, người ta sẽ bỏ bản mệnh mà đi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được cấp trên khen ngợi, thậm chí được cất nhắc thăng chức, tăng lương. Con giáp này ngày càng tin tưởng vào bản thân mình và ngập tràn tinh thần quyết tâm, cố gắng.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân đang trải hoa hồng. Bản mệnh dễ dàng nhận thấy được ai là người thực lòng trân trọng và dành tình cảm cho mình, nhờ đó đưa ra được những sự lựa chọn chính xác.

Người đã có đôi mong muốn cùng đối phương gây dựng nên một gia đình hạnh phúc của riêng mình. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể cùng bàn tính đến những chuyện xa xôi hơn. Mọi người xung quanh chắc chắn sẽ ủng hộ hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 24/4/2023: Tuổi Dần tài lộc chuyển biến, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần cẩn thận trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bởi không phải mối làm ăn nào thoạt nhìn hấp dẫn cũng đem lại lợi nhuận như hứa hẹn. Sự cả tin sẽ dễ khiến bản mệnh sập bẫy kẻ xấu.

Nếu còn thiếu kinh nghiệm thực tế, con giáp này cần dành thời gian học hỏi mọi người xung quanh và tiến những bước chậm mà chắc. Còn nếu nôn nóng làm giàu, bản mệnh sẽ chỉ càng mất nhiều hơn được mà thôi. Làm giàu không trong một sớm một chiều mà rất cần sự kiên nhẫn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày này, tuổi Dậu nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng vào chuyện thị phi. Kẻ xấu có thể vu họa, đặt điều, khiến người khác có ấn tượng xấu về bản mệnh. Việc con giáp này cần phải làm chính là dùng hành động thực tế để chứng tỏ bản thân.

Đồng thời, dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, tuổi Tuất cũng cần hạn chế mâu thuẫn, va chạm với người quyền cao chức trọng. Những kẻ đó có thể lợi dụng quyền lực để gây khó dễ cho bản mệnh trong tương lai, khiến công việc khó có thể tiến triển theo chiều hướng bản mệnh mong muốn.

Thêm vào đó, con giáp này có thể đang mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong tình cảm. Tuổi Tuất đã đánh giá sai về những rung động của trái tim mình. Bản mệnh không nên quá coi trọng những giá trị vật chất kẻo đánh mất tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi giữ được tinh thần hăng hái, tích cực. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào công việc, dù cho đó là một nhiệm vụ khó khăn. Hãy coi đó là cơ hội để khẳng định bản thân, vươn tới nấc thang mới.

Người cần tham gia thi cử, tuyển chọn trong ngày mới này cũng dễ đạt được thành tích cao. Tuổi Hợi có cách hành xử đúng đắn, gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Rất có thể, bản mệnh sẽ được nhận vào làm công việc mà mình luôn mơ ước.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện thể dục thể thao, chớ ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 24/4/2023: Tuổi Dần tài lộc chuyển biến, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin bất động sản tuần qua: Gần 9.000 căn hộ tái định cư tại TP HCM đang bỏ trống

Tin bất động sản tuần qua: Gần 9.000 căn hộ tái định cư tại TP HCM đang bỏ trống
Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) sắp có thêm 4 công viên; Thanh Hóa tìm nhà đầu tư dự án khu dân cư mới hơn 800 tỷ đồng; Lâm Đồng xử lý vi phạm đất đai cho Tea Resort Bảo Lộc thuê; Long An tìm chủ đầu tư cho 2 dự án nhà ở xã hội gần 7.645 tỷ… là những tin tức bất động sản đáng chú ý tuần qua.

Thái Lan: Đóng cửa một số đảo du lịch để phục hồi rạn san hô

Thái Lan: Đóng cửa một số đảo du lịch để phục hồi rạn san hô
Mặc dù đang trong mùa du lịch nhưng đảo Pling ở miền Nam Thái Lan đã quyết định đóng cửa kể từ ngày 9/5. Nắng nóng gay gắt đã khiến nhiệt độ tăng lên mức kỷ lục, cùng với lượng mưa thấp trong thời gian dài khiến các hồ...

Giá LNG giao ngay tại Châu Á tăng do dấu hiệu nhu cầu mạnh hơn

Giá LNG giao ngay tại Châu Á tăng do dấu hiệu nhu cầu mạnh hơn
Giá khí đốt tự nhiên hóa lỏng giao ngay tại châu Á tăng trong tuần này do nhu cầu mạnh hơn trong bối cảnh nhiệt độ cao ở phía bắc và phía nam Trung Quốc, thúc đẩy người mua châu Âu trả giá với mức chiết khấu tương đối hẹp để thu hút người bán.

Tin ngân hàng tuần qua: Thanh tra một số lĩnh vực tại Ngân hàng Nhà nước

Tin ngân hàng tuần qua: Thanh tra một số lĩnh vực tại Ngân hàng Nhà nước
Bắt giam nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng; OCB lọt vào Top 8 thương hiệu ngân hàng năm 2023; Thanh toán không tiền mặt gấp 23 lần GDP; Ngân hàng Nhà nước xác minh tài sản, thu nhập của nhiều cán bộ… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật tuần qua.

Tập đoàn Doji nợ bảo hiểm, liên tục bị phạt chậm nộp thuế

Tập đoàn Doji nợ bảo hiểm, liên tục bị phạt chậm nộp thuế
Trong năm 2023, Doji ghi nhận 7,2 triệu đồng tiền phạt chậm nộp thuế, vi phạm hành chính. Con số này năm trước là 33,2 triệu đồng.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.