Hà Nội: 30°C
Thừa Thiên Huế: 36°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 30°C
Hải Phòng: 29°C

Tử vi ngày 25/11/2022: Tuổi Tý chú ý cư xử, tuổi Thìn khẳng định vị thế

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể khẳng định được vị thế trong tập thể, nhận được sự ngưỡng mộ...
Tử vi ngày 25/11/2022: Tuổi Sửu tình cảm thăng hoa, tuổi Dần bước tiến đáng kể Tử vi ngày 24/11/2022: Tuổi Mão phát tài bất ngờ, tuổi Dậu tự vào ngõ cụt

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Tý cần chú ý hơn đến cách cư xử của mình với mọi người xung quanh. Nếu bản mệnh cứ khăng khăng làm mọi việc theo ý mình thì sẽ tạo ác cảm cho người khác.

Dù là việc lớn hay việc nhỏ, con giáp này cũng nên học được cách khiêm tốn lắng nghe ý kiến của người khác. Quá trình lắng nghe sẽ giúp bản mệnh tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có góc nhìn mới mẻ hơn về công việc mình đang thực hiện.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không thực sự yên ổn. Con giáp này và nửa kia dễ tranh cãi vì những vấn đề xảy ra trong gia đình. Thậm chí, những việc nhỏ cũng có thể thổi bùng lên mâu thuẫn giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 25/11/2022: Tuổi Tý chú ý cư xử, tuổi Thìn khẳng định vị thế

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi. Con giáp này nên chú ý giữ bình tĩnh, chớ hành động nóng nảy kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay.

Người làm ăn kinh doanh cũng cần thật cẩn thận trong mọi việc, không được nhập nhằng trong thu chi mà phải đền bù cho khách hàng, đối tác. Khi làm việc, bản mệnh nên hết sức tập trung chứ không nên nghĩ đến việc này, việc khác.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Dần dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên của mình. Con giáp này có thể gây mất lòng cấp trên do cách nói năng, hành xử quá thẳng thắn, không biết lựa lời.

Dù bản mệnh đúng đi chăng nữa thì cũng cần phải chú ý đến cách truyền đạt vấn đề. Nếu sử dụng những từ ngữ quá chối tai hoặc quá gay gắt, người nghe sẽ khó có thể tiếp thu được, thậm chí còn khiến đối phương có ác cảm với bản mệnh.

Thêm vào đó, quan hệ giữa con giáp này và người nhà gặp phải nhiều vấn đề. Có lẽ đôi bên cần dành ra thời gian để tâm sự, tháo gỡ khúc mắc với nhau. Còn nếu cứ giữ mọi chuyện trong lòng thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng trở nên xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc đầy may mắn. Những kế hoạch con giáp này đặt ra từ trước nay tiến triển vô cùng nhanh chóng, thậm chí vượt quá cả dự tính. Bản mệnh có cơ hội gặt hái thành công.

Tuy nhiên, tuổi Mão không nên vì thành công mà trở nên kiêu ngạo, cho rằng mình là người giỏi nhất. Con giáp này cũng chớ nên ngủ quên trên chiến thắng, tạo cơ hội cho kẻ khác vượt qua mình. Khi đạt được mục tiêu này, bản mệnh nên nhanh chóng tìm ra một mục tiêu khác.

Vận trình tình cảm lại chưa có nhiều tiến triển. Có thể con giáp này đang quá tập trung cho sự nghiệp nên quên mất đời sống cá nhân của mình. Bản mệnh nên mở lòng ra để đón nhận tình cảm của người khác, đừng cho rằng yêu đương là tốn thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể khẳng định được vị thế trong tập thể, nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Ai cũng phải công nhận tài năng và đóng góp của bản mệnh.

Nếu là người lãnh đạo, tuổi Thìn có thể dẫn dắt cả tập thể gặt hái thành công. Nếu là người làm công ăn lương, hãy mạnh dạn nêu ra ý kiến của mình, bởi quan điểm của bản mệnh có thể khiến cho cả tập thể phát triển nhanh chóng hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì quá trình thực hiện sẽ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 25/11/2022: Tuổi Tý chú ý cư xử, tuổi Thìn khẳng định vị thế

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh chỉ nhờ các công việc chính. Con giáp này đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và nay là lúc bản mệnh được nhận thành quả xứng đáng. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm, dù chỉ là một người làm công ăn lương bình thường, con giáp này cũng không sợ cháy túi. Tuổi Tỵ luôn để dành cho bản thân và gia đình một khoản tiền tiết kiệm, đề phòng sự cố bất ngờ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Dù khi bắt đầu, đôi bên chưa có nhiều cảm xúc với nhau nhưng hay thử tiếp tục trò chuyện, đôi bên sẽ phát hiện ra điểm hay của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn nhờ tinh thần hăng hái, tích cực của mình. Thậm chí, càng khó khăn, bản mệnh lại càng cảm thấy nóng lòng muốn thử sức để chứng minh bản thân mình hơn.

Xung quanh con giáp này cũng có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp tốt sẵn lòng giúp đỡ. Nếu biết phát huy sức mạnh đoàn kết, đôi bên có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ, đem lại lợi ích lớn lao cho cả tập thể.

Mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và nửa kia cũng vô cùng ngọt ngào và yên ấm. Đôi bên thường xuyên dành thời gian để ở bên, lắng nghe và tâm sự với nhau. Đối phương chính là động lực để bản mệnh không ngừng cố gắng, phấn đấu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với kẻ tiểu nhân. Đối phương có thể bày mưu tính kế, đẩy bản mệnh vào rắc rối khó lòng giải quyết.

Khi mọi chuyện tiến triển không được suôn sẻ như ý muốn, con giáp này chớ nên hấp tấp hoặc bi quan. Hãy bình tĩnh để có thể đánh giá vấn đề và tìm ra chính xác nguyên nhân. Từ đó, bản mệnh sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm biện pháp khắc phục.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi không nên quá cứng đầu cứng cổ trong mọi việc. Hãy thử cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Có thể bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới thích hợp để hóa giải tình trạng khó khăn đấy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay chính là thời điểm để tuổi Thân khẳng định vị thế. Con giáp này hoàn toàn có khả năng giải quyết những khúc mắc trong công việc, thậm chí là người chỉ dẫn cho những người thiếu kinh nghiệm.

Thái độ làm việc cẩn trọng, có đầu có đuôi chính là yếu tố chính khiến lãnh đạo đánh giá bản mệnh rất cao. Vì thế, hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình, tuổi Thân sẽ được phân công cho nhiều nhiệm vụ trọng đại, có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 25/11/2022: Tuổi Tý chú ý cư xử, tuổi Thìn khẳng định vị thế

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng hanh thông, rộng mở. Chỉ cần bản mệnh cố gắng làm việc, không phân tán bởi những vấn đề ngoài lề thì ắt sẽ gặt hái được thành công ngay trong tầm tay.

Tuy nhiên, con giáp này nên chủ động mối quan hệ với người khác, không nên cô lập bản thân với mọi người trong tập thể. Sẽ có những lúc bản mệnh không thể làm mọi việc một mình và cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Dậu với nửa kia tiến triển tốt đẹp. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lời mời làm quen của một người nào đó. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy cho đôi bên một cơ hội xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất phải chịu đựng nhiều áp lực do công việc mang lại. Đối thủ cạnh tranh có thể liên tục gây khó dễ, khiến bản mệnh phải loay hoay giải quyết đủ mọi vấn đề.

Tuy nhiên, xét trên phương diện tích cực thì đối thủ cũng chính là động lực thúc đẩy bản mệnh tiến bộ nhanh chóng. Dưới sự tác động của đối phương, tuổi Tuất sẽ phải không ngừng bứt phá giới hạn, cuối cùng gặt hái được thành công, hoặc không thì cũng là những kinh nghiệm quý báu.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi quyết tâm, sẵn sàng bắt tay vào công việc dù không được ai ủng hộ. Tuy nhiên, bản mệnh cần phân biệt rõ thế nào là cứng cỏi, thế nào là cứng đầu. Trước khi làm việc gì, nên suy tính kĩ càng và cân nhắc cả lời khuyên của người khác.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa tuổi Hợi và gia đình có dấu hiệu trở nên căng thẳng hơn trước. Anh em trong nhà dễ mâu thuẫn với nhau bởi các vấn đề liên quan đến lợi ích bởi chẳng ai chịu nhường ai.

Một vài người cũng rơi vào cảnh chiến tranh lạnh với nửa kia bởi không biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Con giáp này thường xuyên ép buộc đối phương làm theo ý mình mà không để tâm điều nửa kia mong muốn là gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 25/11/2022: Tuổi Tý chú ý cư xử, tuổi Thìn khẳng định vị thế

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội và thách thức của giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay

Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội và thách thức của giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
Giai cấp công nhân Việt Nam là giai cấp tiên phong trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Trước tác động to lớn của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay đang đứng trước những cơ hội và thách thức to lớn.

Môi trường sạch đẹp từ tổ tự quản ở Tuyên Quang

Môi trường sạch đẹp từ tổ tự quản ở Tuyên Quang
Từ Phong trào “Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa”, nhiều năm qua MTTQ tỉnh đã tích cực hướng dẫn các địa phương xây dựng được trên 2.500 tổ tự quản, mô hình bảo vệ môi trường ở khu dân cư

Nhận định phiên giao dịch ngày 26/4: Quay lại trạng thái tích lũy

Nhận định phiên giao dịch ngày 26/4: Quay lại trạng thái tích lũy
Áp lực bán tăng trở lại trong phiên giao dịch ngày 25/4 khiến thị trường không nối dài được đà tăng từ phiên trước đó. VN Index nhiều lần đổi màu xanh/đỏ quanh vùng 1.200 và kết phiên với mức giảm nhẹ 0,64 điểm. Nhiều khả năng, thị trường sẽ chuyển sang trạng thái tích lũy trong ngắn hạn.

Giá cà phê hôm nay, 26/4/2024: Giá cà phê trong nước vượt 132.000/kg

Giá cà phê hôm nay, 26/4/2024: Giá cà phê trong nước vượt 132.000/kg
Cập nhật giá cà phê hôm nay 26/4/2024, giá cà phê trực tuyến, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Kon Tum, cà phê nhân, cà phê Arabica hôm nay 26/4/2024.

Giá heo hơi hôm nay ngày 26/4/2024: Cao nhất 64.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay ngày 26/4/2024: Cao nhất 64.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay ngày 26/4/2024 đi ngang trên diện rộng và ghi nhận giao dịch ở mức cao nhất 64.000 đồng/kg.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.