Hà Nội: 28°C
Thừa Thiên Huế: 33°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 26°C
Hải Phòng: 29°C

Tử vi ngày 25/2/2023: Tuổi Ngọ công việc chuyển biến, tuổi Tuất nên thuận tự nhiên

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ có nhiều chuyển biến tích cực, cứ cố gắng rồi sẽ có quả ngọt.
Tử vi ngày 24/2/2023: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ tin vui công việc Tử vi ngày 23/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều rắc rối, tuổi Hợi tìm được hướng đi

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Tý nên làm việc trong tâm thế chậm rãi, không tham sân si chuyện của người khác. Công việc không có gì nổi trội, chỉ ở mức trung bình. Đi làm rồi tan làm đúng giờ, không có tâm trạng cố gắng.

Tiền bạc cũng không có gì đáng lo. Nếu may mắn thì nhiều người sắp nhận được khoản tiền lớn từ công việc chính. Con giáp này có người nâng đỡ trong chuyện tiền bạc, dù không giàu có nhưng cũng đủ ăn đủ tiêu hơn bao người.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng chuyển biến tích cực trông thấy. Vợ chồng ít cãi nhau hơn trước, những khúc mắc dần được hóa giải. Con giáp này thích được hòa nhập với cộng đồng, làm việc nhóm và tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp sức mình cho cộng đồng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 25/2/2023: Tuổi Ngọ công việc chuyển biến, tuổi Tuất nên thuận tự nhiên

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu công việc thuận lợi hơn hẳn. Con giáp này tự thân vận động bằng khả năng của mình, cố gắng từng chút một nên được cấp trên yêu quý. Nỗ lực không ngừng chính là cách để bản mệnh có một tương lai tươi sáng hơn.

Tiếc là vận trình tình cảm lại sa sút, bản mệnh dễ bị người ngoài tác động, hay bị ảnh hưởng bởi lời nói của thiên hạ đàm tiếu. Hãy lắng nghe những gì trái tim mình mách bảo và sống cuộc đời mà mình mong ước, bản mệnh cũng nên nghe theo lý trí của mình.

Thêm vào đó, tất có thể giữa bản mệnh và người thân, anh em sẽ xảy ra nhiều bất đồng, mâu thuẫn vì tiền bạc, đất đai. Thôi thì nhún nhường một chút để ví tiền được an toàn, đôi khi hơn thua vì vài đồng bạc lẻ cũng không giàu được hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Dần đi làm hay bị ganh ghét, nói xấu. Con giáp này vốn dĩ rất hiền lành, trầm tính và ghét sân si nhưng đồng nghiệp vẫn có cớ để ghét. Người làm tự do thì hay bị đối thủ cạnh tranh, bịa đặt, tung tin đồn vớ vẩn.

Vận tài chính bình ổn, không có biến động lớn xảy ra. Thời gian gần đây bản mệnh chi tiêu hơi nhiều nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. Con giáp này nên dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn để đóng góp cho cộng đồng xung quanh.

Vận trình tình cảm cũng bớt đen đủi hơn. Dường như cả hai người đều đang tìm kiếm những khởi đầu mới cho mình, cho đối phương và cả cho mối quan hệ này. Mối quan hệ giữa bản mệnh và mọi người xung quanh tiến triển rất tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Mão cẩn thận bởi có thể bị người khác ăn cắp ý tưởng, tranh đấu, nói xấu. Bản mệnh dù làm gì cũng hãy tin vào nhận định của mình, bất kể người khác có nói gì cũng đừng lung lay.

Vận tài bình ổn, không có gì đáng lo. Con giáp này cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền nong, đặc biệt khả năng ký kết được nhiều hợp đồng mới sẽ khá cao và mang lại nguồn tài chính dồi dào cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm đẹp đẽ, bình an. Con giáp này đã qua cái thời đuổi theo những vẻ đẹp hình thức phù phiếm, muốn tìm người có tính cách tốt. Không chỉ vậy, tình bạn và các mối quan hệ khác cũng tiến triển tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn cực thông minh, nhanh nhẹn nhưng đi làm dễ bị phân tán đầu óc, hiệu quả công việc thấp. Đừng để mỗi ngày trôi qua đều lặp đi lặp lại một cách nhàm chán, nên thay đổi cách làm việc.

Vận tiền bạc ổn định. Con giáp này vẫn phải chật vật bòn mót từng đồng để trang trải cuộc sống nhưng những đồng tiền bản mệnh làm ra cực kỳ sạch. Hôm nay tuổi Thìn nên khai trương cửa hàng, đi gửi tiền để lấy lộc.

Vận trình tình cảm lại có phần sa sút. Các cặp vợ chồng mệt mỏi vì con cái, đêm nằm ngủ cũng phải lo nghĩ. Người đang yêu thì bất lực, bản mệnh cảm thấy mình càng cố gắng bao nhiêu thì càng bị xem thường bấy nhiêu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 25/2/2023: Tuổi Ngọ công việc chuyển biến, tuổi Tuất nên thuận tự nhiên

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có tin vui trong công việc. Con giáp này ra ngoài đi làm việc hay được mọi người thương vì hiền lành, khiêm tốn. Hôm nay là thời điểm bản mệnh nên bắt tay vào thực hiện những dự định của bản thân vì lộc tới nhiều.

Tuổi Tỵ làm ra tiền, rủng rỉnh hơn người khác, phần lớn là nhờ vào công sức của bản thân. Tiền tự kiếm tự tiêu không dựa dẫm vào ai, không ai chê trách được bản mệnh.

Gia đình của tuổi Tỵ cũng bình an, hạnh phúc. Càng lớn tuổi bản mệnh càng nên làm nhiều việc thiện để tích phúc, con cháu khỏe mạnh, thành đạt. Một tình yêu đẹp khiến người trẻ tuổi này hạnh phúc và luôn trở thành chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ có nhiều chuyển biến tích cực. Con giáp này đừng nghi ngờ khả năng của mình, bản mệnh có thể làm được những điều còn tuyệt vời hơn thế, hãy cứ cố gắng rồi sẽ có quả ngọt.

Tài lộc cũng có nhiều may mắn, không bị mất tiền, không bị vay tiền. Không chỉ bản mệnh mà cả những người thân trong gia đình đều có sự khởi sắc nhất định về tài chính. Đó là dấu hiệu tốt cho thấy đời sống gia đình thêm sung túc, đủ đầy trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên chuyện tình cảm trái ngược hoàn toàn, nữ giới dễ xích mích với chồng con, tâm trạng bất ổn. Người đang yêu thì cứng đầu, không thích ràng buộc khiến nửa kia khó chịu, có vẻ như nhiều bản mệnh vẫn sợ hôn nhân chưa muốn lập gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có phần vất vả hơn. Đi làm thì lắm việc, công việc tấp đống, không có thời gian giải quyết hết. Áp lực từ gia đình và bản thân cũng khiến bản mệnh chán việc, muốn nghỉ việc.

May mắn là vận tài lộc có tín hiệu tiến triển. Nếu hiện tại bản mệnh đang gặp khó khăn về tài chính thì nay sẽ mang đến cơ hội để bản mệnh giải quyết vấn đề đó. Ai muốn đề xuất tăng lương, đầu tư vốn thì nên mở lời.

Tuy nhiên, có thể con giáp này quá bận, không có thời gian cho gia đình nên tình cảm cũng đi xuống nhiều, nửa kia hay càu nhàu. Áp lực gia đình là gánh nặng rất lớn trên vai tuổi Mùi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Thân cẩn thận khi đi làm kẻo bị kẻ xấu cắn trộm, đặt điều nói xấu. Con giáp này càng giỏi thì càng lắm kẻ tức tối, ghen ghét muốn lật đổ, bôi nhọ bản mệnh.

Thêm vào đó, về mặt tiền bạc, con giáp này vất vả, làm gì cũng phải bươn chải một mình, góp nhặt từng đồng tiền lẻ. Đôi khi bản mệnh thấy tủi thân vì khó khăn thì bạn bè trốn hết, không có ai để nương tựa.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cũng dễ phải đối diện với những mâu thuẫn. Bản mệnh và người nhà có thể cãi nhau chỉ vì mấy chuyện cỏn con. Trong mối quan hệ yêu đương thì dễ bất đồng quan điểm, nhất là những cặp đôi sắp cưới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 25/2/2023: Tuổi Ngọ công việc chuyển biến, tuổi Tuất nên thuận tự nhiên

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu may mắn trong công việc. Con giáp này tự biết rằng nếu mình muốn đạt được cái gì thì mình phải nỗ lực vì nó. Chẳng có thành công nào từ trên trời rơi xuống cả. Phong cách làm việc của bản mệnh khiến mọi người ngưỡng mộ.

Thời điểm này, tuổi Dậu nên lưu ý không để người khác động đến tiền của mình kẻo lại mang họa vào người. Trong công việc làm ăn, đây là lúc bản mệnh nên hết sức thận trọng với mọi vấn đề liên quan đến tài chính.

Về mặt tình cảm cũng có những điều không được như ý. Con cái chịu nhiều sự quản thúc từ cha mẹ, dễ gây ra ức chế, hư hỏng. Con giáp này và nửa kia nên cùng nhau tìm kiếm những khởi đầu mới. Đừng để mối quan hệ này đi vào ngõ cụt nhàm chán.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất có nhiều tin tốt trong công việc. Hãy sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi họ tìm đến bản mệnh. Tốt hơn hết là con giáp này nên thuận theo tự nhiên thay vì cố gắng điều chỉnh công việc theo ý mình.

Tài lộc có may có rủi. Con giáp này dễ có trúng thưởng, thu nhập tay trái tăng lên. Tuy nhiên phải cẩn thận trộm cắp, đi đâu làm gì cũng nên bảo quản tư trang cá nhân của mình, tuyệt đối không chủ quan.

Vận trình tình cảm lại có phần sa sút. Đây là lúc bản mệnh nên xem xét lại tất cả các mối quan hệ của mình để có những điều chỉnh thích hợp. Có như vậy thì tình cảm mới phát triển được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có nhiều thành tích hoặc yên ổn hơn mọi ngày, nhất là những ai làm nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Tuy nhiên con giáp này nên cởi mở đón nhận ý kiến của mọi người.

Vận tiền bạc cũng có nhiều khởi sắc. Cách bản mệnh nhìn nhận vấn đề đã thay đổi. Quan điểm của bản mệnh về tất cả mọi thứ xung quanh đều mềm mại và linh hoạt hơn nên tiền bạc cứ vào đều đều, không giàu có nhưng đủ ăn đủ tiêu hơn bao người.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi là người thông minh, dễ dàng chấp nhận những khuyết điểm nhỏ của mọi người xung quanh. Nhiều người sắp tính đến chuyện cưới hỏi, xem ngày đẹp để hai bên gia đình gặp mặt nói chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 25/2/2023: Tuổi Ngọ công việc chuyển biến, tuổi Tuất nên thuận tự nhiên

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2024: Tuổi Mùi khó gặp may mắn, tuổi Sửu tràn đầy năng lượng

Tử vi 12 con giáp ngày 29/4/2024: Tuổi Mùi khó gặp may mắn, tuổi Sửu tràn đầy năng lượng
Xem tử vi 12 con giáp ngày 2̣̣9/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Nắng nóng gay gắt bao trùm khu vực châu Á

Nắng nóng gay gắt bao trùm khu vực châu Á
Trong bối cảnh nhiệt độ tiếp tục gia tăng, nhiều nước thuộc khu vực châu Á đã có những biện pháp chủ độ ứng phó với nắng nóng gay gắt.

So sánh lợi nhuận khủng, nợ xấu tại Vietcombank, VietinBank, BIDV

So sánh lợi nhuận khủng, nợ xấu tại Vietcombank, VietinBank, BIDV
3 trong 4 ngân hàng Big4 vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024. Trong đó, Vietcombank lợi nhuận đi lùi, còn VietinBank, BIDV báo lãi tăng trưởng so với cùng kỳ 2023. Đáng nói, nợ xấu tại 3 ông lớn ngân hàng này đồng loạt đi lên.

Di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị

Di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị
Tỉnh Thanh Hóa hướng tới mục tiêu đến năm 2025 hoàn thiện việc phân loại đối tượng các cơ sở gây ô nhiễm môi trường trong đô thị, khu dân cư; Rà soát, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất để bố trí khu sản xuất tập trung nhằm đảm bảo đủ điều kiện để tiếp nhận các cơ sở trong kế hoạch di dời.

Khi nào Hà Nội và cả nước có mưa rào "giải nhiệt"?

Khi nào Hà Nội và cả nước có mưa rào "giải nhiệt"?
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tính từ ngày 29/4 đến ngày 1/5/2024.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.