Hà Nội: 27°C
Thừa Thiên Huế: 27°C
TP Hồ Chí Minh: 28°C
Quảng Ninh: 25°C
Hải Phòng: 27°C

Tử vi ngày 26/3/2023: Tuổi Mão khai phá tiềm năng, tuổi Hợi vượng vận quý nhân

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có một ngày vượng vận quý nhân, tài lộc dồi dào.
Tử vi ngày 25/3/2023: Tuổi Tý dễ bị làm khó, tuổi Ngọ quý nhân nâng đỡ Tử vi ngày 24/3/2023: Tuổi Tỵ đón nhiều tin vui, tuổi Mùi người sẵn sàng giúp

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những sự cố bất ngờ đến từ nguyên nhân khách quan. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi thì nảy sinh vấn đề khiến mọi sự xáo trộn, bản mệnh cũng xoay sở không kịp.

Có lẽ con giáp này đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại. Công việc bị cản trở dẫn đến tiến độ giảm sút, tinh thần xuống dốc. Đã vậy bản mệnh còn phải làm mọi thứ một mình, không nhận được sự trợ giúp nào từ người xung quanh vì đối phương cũng có nhiệm vụ riêng của họ.

Nhiều việc cập rập trong ngày cũng khiến cho thời gian dành cho người yêu và gia đình của con giáp trở nên hạn hẹp hơn. Vì thế mà tuổi Tý và đối phương có thể mâu thuẫn, tranh cãi nhiều hơn. Đôi bên thiếu cảm thông và thấu hiểu cho nhau nên càng ngày càng khiến xung đột khó giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 26/3/2023: Tuổi Mão khai phá tiềm năng, tuổi Hợi vượng vận quý nhân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay là một ngày nhiều hung hiểm với tuổi Sửu. Trong công việc, có thể bản mệnh sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn và lần này bản mệnh không thể mắc bất kì một sai lầm nào được dù là nhỏ nhất kẻo công sức thành mây khói.

Các mối quan hệ của tuổi Sửu tại nơi làm việc hay với khách hàng cũng gặp nhiều vấn đề trục trặc. Quá trình trao đổi diễn ra không như ý, đôi bên tồn tại nhiều khúc mắc nên khó đạt thành thống nhất, công sức đàm phán từ trước đó gần như không có tác dụng.

Thêm vào đó, sức khỏe tuổi Sửu cũng có thể xảy ra vấn đề. Con giáp này cần phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, chớ tham công tiếc việc mà quên ăn sẽ dễ gặp bệnh về đường tiêu hóa. Nên nhớ thể chất có khỏe mạnh thì mới làm việc hiệu quả được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Dần được khuyên nên cố gắng giữ vững phong độ và sự tự tin chuyên nghiệp của mình để giữ vững vị thế đã nỗ lực xây dựng. Con giáp này cần một thái độ linh hoạt để ứng biến, sự nóng vội chỉ càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối.

Tài chính trong ngày không mấy khả quan nhắc nhở tuổi Dần nên chú ý tới thói quen chi tiêu, mua sắm. Nếu bản mệnh không khống chế được sở thích thích gì mua nấy của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh nợ nần mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cũng có điều phải phiền lòng. Có vẻ như cuộc sống sẽ đặt ra cho bản mệnh và nửa kia một số thách thức nhất định và việc của bản mệnh không phải là tranh cãi xem ai đúng ai sai mà chỉ là giữ vững niềm tin và không bỏ cuộc mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Mão có thuận lợi và suôn sẻ trong công việc. Con giáp này khá nhanh nhẹn và linh hoạt nên có thể thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh, môi trường khác nhau.

Công việc có nhiều sự thay đổi cũng giúp cho tuổi Mão có thêm năng lượng và hứng thú để khám phá chứ không bao giờ chịu gục ngã trước khó khăn. Đây là cơ hội thích hợp để bản mệnh khai phá những tiềm năng chưa từng được bộc lộ. Rất có thể con giáp này sẽ phải bất ngờ về khả năng của mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, giữa tuổi Mão và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi. Con giáp này có thể muốn bảo vệ quan điểm của mình nhưng không có nghĩa là phủ nhận hoàn toàn ý kiến của đối phương. Mối quan hệ xây dựng trên sự tôn trọng và hòa hợp lẫn nhau thì mới có thể bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay mang tới những cơ hội hợp tác suôn sẻ cho công việc, làm ăn của tuổi Thìn. Khả năng ăn nói tài tình giúp bản mệnh có thể nhanh chóng thuyết phục được đối tác, khách hàng, hứa hẹn đem về lợi nhuận.

Các mối quan hệ của tuổi Thìn vô cùng tốt đẹp, có người còn nhân cơ hội này tìm thấy được tình yêu của đời mình. Con giáp này không đặt nặng tiêu chuẩn về nửa kia mà chỉ quan tâm tới sự hòa hợp và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau nên mối quan hệ tiến triển vô cùng êm đẹp.

Các cặp đôi lại càng thêm ngọt ngào nhờ kế hoạch hẹn hò bất ngờ mà bản mệnh hoặc nửa kia đưa ra ý tưởng trong ngày này. Nếu như tình cảm đã chín muồi thì hoàn toàn có thể chọn ngày lành tháng đẹp để tiến hành chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 26/3/2023: Tuổi Mão khai phá tiềm năng, tuổi Hợi vượng vận quý nhân
Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tỵ như được trải thảm hoa hồng. Lợi nhuận đến từ khá nhiều nguồn. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng hoặc trích lợi tức nhờ công sức nỗ lực của bản thân. Công việc chính mang lại thu nhập ổn định.

Trong khi đó, người làm kinh doanh thì càng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước. Việc nhanh nhạy với mỗi biến động thị trường giúp tuổi Tỵ luôn có thể đi trước một bước so với đối thủ, giành lợi thế tiên phong cho mình.

Con giáp này cũng nhận được niềm vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân sẽ được đối tượng khác phái để ý, thậm chí là bắt đầu mối lương duyên. Bản mệnh hãy cứ thoải mái sống đúng với con người của mình với sức hút đặc biệt mà chính bản mệnh không nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đón vận may tiền bạc khá lớn, có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Ngoài các công việc hiện đang đảm nhiệm thì bản mệnh còn có thể nhận thêm những đầu công việc mới hoặc mở rộng tình hình công việc hiện tại.

Sức sáng tạo của tuổi Ngọ được phát huy triệt để trong hôm nay nên rất có lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo hoặc liên quan tới ý học. Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bản mệnh cũng nhanh chóng xử lý được bằng chuyên môn của mình, thậm chí còn giúp đỡ tận tình cho người khác nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ được hậu thuẫn để gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ lứa đôi được cải thiện nhanh chóng, những hờn giận ghen tuông trước đó đều được giải quyết khi hai người trao đổi rõ ràng mọi chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi tốt nhất nên tránh xa các cuộc tranh luận, bàn tán nếu không muốn bị kích động và trở thành người ngang ngược. Nếu bản mệnh không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có thể gây ra họa thị phi, tự đẩy rước lấy rắc rối.

Điềm báo xui xẻo cũng nhắc nhở con giáp này cần thận trọng trong các dự định tài chính của mình. Trong ngày không có may mắn ủng hộ, bản mệnh tốt nhất nên án binh bất động chờ thời cơ thuận lợi hơn, cứ cố chấp tiến hành có thể khiến bản mệnh sớm trắng tay.

Tuổi Mùi cũng chẳng tìm kiếm được niềm vui trong chuyện tình cảm của mình. Con giáp này thấy bất an trong mối quan hệ hiện tại khi không cảm nhận được sự an toàn, che chở cần thiết từ nửa kia. Nỗi nghi ngờ ngày càng lớn trong lòng khiến bản mệnh không thể tự lừa dối bản thân thêm nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Thân có một ngày lao động miệt mài, nhiệt tình cống hiến cho công việc, nhờ vậy hiệu suất cũng tăng cao hơn hẳn. Các ý kiến đóng góp của bản mệnh khi đưa ra trước tập thể đều được đánh giá cao.

Năng lực được nhìn nhận xứng đáng càng khiến con giáp này này thêm hăng hái bộc lộ khả năng của mình. Rất có thể thời gian tới bản mệnh sẽ được giao thêm trọng trách, đây là cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy bản mệnh hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn nữa.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân vô cùng rộng mở. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có thêm các mối quan hệ mới và có khả năng tìm được một người cùng chung đường thực sự yêu thương và chăm sóc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 26/3/2023: Tuổi Mão khai phá tiềm năng, tuổi Hợi vượng vận quý nhân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, sự nghiệp thành hay bại hoàn toàn nằm trong bàn tay tuổi Dậu. Bản mệnh có thể may mắn được quý nhân dẫn đường giúp sự nghiệp tăng tiến nhưng nếu bản thân không đủ cố gắng và nỗ lực thì cũng khó có thể đạt được mục tiêu mong đợi.

Vận trình tình cảm của con giáp này có những bước tiến triển khá rõ. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm cơ hội lên kế hoạch hẹn hò lãng mạn sau khi tạm gác lại được những nỗi lo toan trong cuộc sống.

Đây cũng là thời gian các cặp vợ chồng hòa hợp với nhau hơn, dành nhiều thời gian cho nửa kia để lắng nghe, thấu hiểu cũng như cùng nhau bàn bạc về những dự định trong tương lai. Người độc thân tuy chưa có thay đổi rõ rệt nhưng bản mệnh cũng không quá lo lắng, việc gì phải đến thì sẽ đến đúng thời điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể sẽ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Quá trình làm việc chung khó tránh khỏi những lần bất đồng ý kiến, song nếu ai cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm một cách cực đoan thì tình hình sẽ trở nên vô cùng căng thẳng.

Con giáp này cũng nên thận trọng với những chuyện liên quan tới tiền bạc. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng với nguồn thu nhập hiện tại. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính thì bản mệnh nên mạnh dạn nắm bắt cơ hội tốt trước mắt thay vì cứ mãi chần chừ, rụt rè khiến cơ hội rơi vào tay người khác.

Bên cạnh đó, những sóng gió trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này có thể nghiêm trọng hơn những gì tuổi Tuất nghĩ. Khi niềm tin không còn, tình cảm dù từng sâu đậm đến đâu cũng có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào. Đừng để những suy nghĩ ghen tuông, nghi ngờ vô căn cứ che mờ lý trí của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có một ngày vượng vận quý nhân, tài lộc dồi dào. Chỉ cần triển khai mọi việc đúng định hướng đề ra, chắc chắn bản mệnh sẽ gặt hái được thành công và thu được thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú trọng hơn vào việc giải quyết những vấn đề còn tồn đọng để có thể dọn dẹp không gian cho những nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới. Nếu cứ để mọi thứ dang dở, sẽ có thời điểm bản mệnh không đủ sức để cáng đáng hết mọi thứ cùng lúc.

Vận trình tình cảm không thật sự như ý nhưng con giáp này vẫn hoàn toàn tự tin vào năng lực giải quyết khúc mắc của mình. Bản mệnh hiểu rằng chỉ cần cả hai không ai chịu buông tay và sẵn sàng nhường nhịn đối phương khi cần thì cãi vã giống như một thứ gia vị giúp tình yêu sẽ luôn bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 26/3/2023: Tuổi Mão khai phá tiềm năng, tuổi Hợi vượng vận quý nhân

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hậu Giang: Nhớ về sự kiện đánh đồn Mười Thước của du kích Vùng II

Hậu Giang: Nhớ về sự kiện đánh đồn Mười Thước của du kích Vùng II
Một trận đánh đã góp phần cho ta mở rộng vùng hoạt động cách mạng, tạo điều kiện thuận lợi triển khai các trận địa pháo cối của ta tập kích vào tận sào huyệt của địch; sau thất bại, địch càng hoang mang, lo sợ, buộc phải co cụm, làm cho khí thế tiến công của ta thêm mạnh mẽ.

Xâm nhập mặn có khả năng đã qua đỉnh điểm

Xâm nhập mặn có khả năng đã qua đỉnh điểm
Dự báo, các đợt xâm nhập mặn cao xuất hiện từ 22-25/4/2024. Tuy nhiên, ở vùng các cửa sông Cửu Long, xâm nhập mặn có khả năng đã qua đỉnh điểm.

Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế

Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế
Khát vọng được khẳng định, được cống hiến chảy mạnh trong huyết mạch, thôi thúc các thế hệ doanh nhân trẻ nỗ lực vượt lên, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế, dù trong bối cảnh nào.

Tử vi 12 con giáp ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn mở rộng quan hệ, tuổi Mùi thu về lợi nhuận

Tử vi 12 con giáp ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn mở rộng quan hệ, tuổi Mùi thu về lợi nhuận
Xem tử vi 12 con giáp ngày 20/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Tiền Giang: Giọt nước nghĩa tình "tưới mát" lòng dân

Tiền Giang: Giọt nước nghĩa tình "tưới mát" lòng dân
Bất kể ngày đêm, những chuyến xe với dòng chữ “Giọt nước nghĩa tình” hay “Chở nước từ thiện” từ nhiều nơi trong và ngoài tỉnh Tiền Giang cứ liên tục lăn bánh, mang nước ngọt đến hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn. Những xe nước ngọt “tưới mát” lòng dân, làm cho nghĩa tình mùa hạn, mặn thêm đong đầy.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.