Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 25°C
TP Hồ Chí Minh: 28°C
Quảng Ninh: 24°C
Hải Phòng: 27°C

Tử vi ngày 27/12/2022: Tuổi Mão nguy cơ mất tiền, tuổi Tuất tài chính dư dả

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có nguy cơ mất tiền hiển lộ khá rõ. Tiền kiếm được chưa thấy đâu nhưng đã thấy báo lỗ về. Các khoản đầu tư mà bản mệnh dồn tiền vào chẳng hề có chút hy vọng gì cả, mọi thứ như muối bỏ biển.
Tử vi ngày 26/12/2022: Tuổi Ngọ không được khinh suất, tuổi Dậu mọi người mến yêu Tử vi ngày 25/12/2022: Tuổi Sửu vượng vận quý nhân, tuổi Thìn bước tiến quan trọng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Tý dù đang trong kỳ nghỉ nhưng vẫn dành thời gian để quan tâm tới những dự án và kế hoạch mà mình theo đuổi. Dù bản mệnh có phạm phải sai lầm gì cũng sẽ có người chỉ bảo và hướng dẫn tận tình, giải quyết thay cho.

Hôm nay cũng là ngày khá thích hợp để tuổi Tý tiếp thu kiến thức mới nên cứ thoải mái trau dồi kỹ năng cho mình. Thậm chí con giáp này có thể theo đuổi sự nghiệp học hành lên cao hoặc bắt đầu ước mơ của riêng mình, bản mệnh biết không bao giờ là quá muộn cả.

Trên phương diện tình cảm, không khí gia đình luôn đầm ấm và hòa hợp. Thời gian rảnh mọi người quây quần bên nhau sau bao bộn rộn. Gia đình chính là điểm tựa giúp bản mệnh có thêm động lực.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 27/12/2022: Tuổi Mão nguy cơ mất tiền, tuổi Tuất tài chính dư dả

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tài lộc của tuổi Sửu khá thuận lợi, các nguồn thu tăng vì có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng đây cũng là lý do khiến cho bản mệnh không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền cho những khoản không cần thiết.

Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày. Hàng hóa tiêu thụ khá tốt, bản mệnh có suy nghĩ mở rộng thời gian tới. Nhưng đồng thời phải chi tiêu, tăng vốn. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững cho bản mệnh.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu lại có phần kém sắc, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Vì một vài mâu thuẫn ý kiến mà khiến tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã tranh cãi với nhau. Con giáp này cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Dần thêm tự tin và quyết tâm, thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ và được đánh giá khá cao về mức độ sáng tạo nhưng đôi khi kiêu ngạo, ương bướng. Nếu thay đổi được tật xấu này, bản mệnh sẽ còn tiến xa hơn.

Về tài vận, con giáp này nên cần cẩn thận các chi tiêu của mình, đừng chỉ vì hư vinh nhất thời mà tiêu hao hết tiền bạc. Nhất là trong dịp nghỉ lễ này, tuổi Dần có thể cho tiêu cho các khoản ăn uống hay sắm sửa cá nhân nhưng đừng quên để có thể để kiếm tiền, bản mệnh đã phải bôn ba và vất vả bao nhiêu. Con giáp này nên học cách tiết kiệm tiền bạc của mình hơn nữa.

Thêm vào đó, bản mệnh cũng nên chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt, nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng thức ăn bổ dưỡng. Đồng thời cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có nguy cơ mất tiền hiển lộ khá rõ. Tiền kiếm được chưa thấy đâu nhưng đã thấy báo lỗ về. Các khoản đầu tư mà bản mệnh dồn tiền vào chẳng hề có chút hy vọng gì cả, mọi thứ như muối bỏ biển.

Điềm báo còn cho thấy con giáp này dễ đụng độ tiểu nhân nên đủ mọi rắc rối bủa vây. Kẻ đó có thể đã dùng chiêu trò, mưu mẹo mà lừa gạt tiền bạc của bản mệnh một cách chóng vánh. Chỉ một phút thiếu tỉnh táo, bị lòng tham che mắt thôi là tuổi Mão đánh mất công sức mình cố gắng bấy lâu nay.

Sức khỏe của con giáp này cũng có phần kém đi. Bản mệnh dễ mắc các bệnh do thời tiết thay đổi như dị ứng, viêm họng, cảm cúm. Nếu không lưu tâm chữa trị mà để kéo dài dai dẳng thì có thể biến thành những căn bệnh mãn tính rất nguy hiểm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn rất dễ kiếm được tiền, tài chính thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn. Nguồn thu đến từ nhiều lĩnh vực, chủ yếu là từ kinh doanh, dịch vụ nên nếu bản mệnh đang ấp ủ dự định đầu tư thì nên mạnh dạn tiến hành, tài lộc đạt được sẽ rất bất ngờ.

Vận trình tài lộc tăng tiến nên chất lượng cuộc sống của con giáp này được cải thiện đáng kể, đây cũng xem như là thành quả xứng đáng cho những công sức và sự nỗ lực bấy lâu. Nhân dịp nghỉ lễ tới bản mệnh có thể tự thưởng cho mình, nhưng cũng không nên quá hoang phí.

Tuy nhiên vận trình tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Dù bản mệnh là người khá phong lưu nhưng mối quan hệ đến rồi đi, chẳng có kết quả. Ngày này người độc thân càng nên ra ngoài giao lưu với mọi người, dùng khả năng ăn nói khéo léo để gây ấn tượng và tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 27/12/2022: Tuổi Mão nguy cơ mất tiền, tuổi Tuất tài chính dư dả

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ dễ vướng phải tranh cãi, đấu khẩu với người khác do lời ăn tiếng nói không thuận. Hai bên không hợp nhau nên rất dễ thành hiềm khích lớn, tốt nhất bản mệnh nên chủ động nhún nhường, đừng cố chấp mà chuốc phiền phức.

Cũng may vận tài lộc của tuổi Tỵ khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều khoản thu hoạch không hề nhỏ. Nhân lúc này, bản mệnh nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy để tương lai có một khoản đáng kể dành cho những dự định lớn hay đầu tư kinh doanh.

Các cặp vợ chồng cũng có cơ hội xích lại gần nhau hơn sau thời gian bận rộn thiếu vắng sự quan tâm lẫn nhau trước đó. Người độc thân cũng được trao thêm can đảm để chinh phục trái tim người mình thầm mến, dù vậy bản mệnh vẫn nên chủ động hơn mới mong nhanh chóng thành công.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, mọi việc tuổi Ngọ làm đều thu về kết quả tốt đẹp. Dù là dự tính về công việc làm ăn hay học hành, tình cảm, bản mệnh hãy cứ dũng cảm thực hiện chớ nên ngần ngại, bởi khả năng thành công là điều chắc chắn.

Hãy tự tin và chủ động vận trình của mình với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức sẵn có, rồi bản mệnh sẽ làm được. Nếu cảm thấy còn điều gì lấn cấn, đừng ngại hỏi ý kiến hay xin lời khuyên từ những người đi trước, chắc chắn đối phương cũng sẽ vui vẻ và nhiệt tình chỉ bảo bản mệnh.

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ. Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh nhanh chóng tìm lại được sự cân bản mệnh trong cuộc sống. Thời điểm này thích hợp để bản mệnh tận hưởng khoảng thời gian quý báu bên những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi sẽ có tài lộc. Việc làm ăn thành đạt giúp bản mệnh kiếm được tiền bạc dễ dàng ngoài công sức. Nếu có người mời hợp tác thì nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Tuy nhiên, tình cảm có thể không được suôn sẻ như vậy. Người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bản mệnh nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp. Hãy thử mở lòng ra để đón nhận sự quan tâm của người khác.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, những xui rủi, va chạm và xung đột có thể xảy đến với tuổi Thân. Do đó, bản mệnh tốt nhất nên hạn chế xuất hành đi xa, tới những nơi đông người hay đi vào giờ cao điểm. Ngoài ra cũng nên cẩn thận khi sử dụng các vật sắc nhọn.

Tình hình tài chính ở thời điểm này khá ổn định, cả nguồn thu chính và phụ đều không có gì phải lo lắng. Quan trọng nhất vẫn là nhờ con giáp này biết điều chỉnh kế hoạch chi tiêu hợp lý, tính toán phù hợp nên tránh được rất nhiều khoản lãng phí. Hãy cố gắng duy trì thói quen này.

Vận trình tình cảm lại không diễn tiến như như mong mỏi. Con giáp này dần nhận ra không phải cứ cố hết sức là có được kết quả, nếu bản mệnh và nửa kia muốn bên nhau thì ngoài nỗ lực của bản mệnh thì còn phải có duyên phận. Vì thế nếu có bị ai đó từ chối tình cảm thì cũng đừng buồn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 27/12/2022: Tuổi Mão nguy cơ mất tiền, tuổi Tuất tài chính dư dả

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu gặp khá nhiều may mắn. Mọi việc tiến hành thuận lợi, không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên để có được thành công thì vẫn phải cố gắng và chăm chỉ hơn chứ không thể chỉ dựa vào may mắn bởi trên đời không có gì tự nhiên mà có.

Ngày này các mối quan hệ của tuổi Dậu khá hài hòa càng khiến tinh thần của bản mệnh thêm phấn chấn. Dù sao cũng đã bận rộn cả năm rồi, nhân dịp nghỉ lễ này hãy cứ làm những việc mình muốn làm, gặp người mình muốn gặp.

Cũng trong hôm nay, mối quan hệ tình cảm của người độc thân có dấu hiệu phát triển lên trên mức bạn bè. Nếu cảm thấy bối rối bản mệnh có thể tham khảo ý kiến của người thân, họ có thể định hướng lối đi để có thể nhận được tình cảm chân thành, sáng suốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, tài chính của tuổi Tuất khá dư dả. Bản mệnh nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên cần cân nhắc kỹ khi đầu tư. Đầu tư ít mà an toàn thì sẽ hiệu quả hơn đầu tư lớn nhưng lại rủi ro cao.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất rất tốt lành. Nhân dịp nghỉ lễ này, bản mệnh nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Con giáp này nên nhớ công việc có thể làm cả đời, nhưng những giá trị tinh thần và tình cảm gia đình thiêng liêng sẽ không bao giờ lấy lại được nếu đánh mất.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bản mệnh chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 27/12/2022 hôm nay, mọi việc của tuổi Hợi diễn ra khá nhẹ nhàng và thảnh thơi. Con giáp này thể hiện được sự thông minh, tháo vát, mang tới những kết quả tốt đẹp. Nhìn chung các phương diện đều khởi sắc.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, giúp tuổi Hợi thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Cảm nhận được rõ sự thong dong nên con giáp này cũng không có ý định phát triển thêm, tập trung vào các mục tiêu hiện tại và đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan.

Tuy nhiên, tuổi Hợi đừng quên sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy bản mệnh nên dành thời gian chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm để năm tới càng thêm suôn sẻ. Thêm một phút vui vẻ, giảm một phút sầu tư.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 27/12/2022: Tuổi Mão nguy cơ mất tiền, tuổi Tuất tài chính dư dả

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin nhanh chứng khoán ngày 13/5: Dòng tiền tìm đến nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ

Tin nhanh chứng khoán ngày 13/5: Dòng tiền tìm đến nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ
Thị trường tiếp tục điều chỉnh khi nhóm cổ phiếu trụ bị bán mạnh. Tuy nhiên, lực đỡ vẫn rất tốt giúp VN Index hồi mạnh vào những phút cuối và giữ được mốc 1.240 điểm. Trong khi đó, dòng tiền đã tìm đến nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ để tối ưu hóa lợi nhuận giúp nhiều mã tăng mạnh. Khối ngoại bán ròng trên cả 3 sàn với giá trị hơn 1 nghìn tỷ đồng.

Gia Lai ưu tiên tín dụng cho nông nghiệp xanh

Gia Lai ưu tiên tín dụng cho nông nghiệp xanh
Bám sát định hướng tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã ưu tiên dòng vốn tín dụng cho hoạt động sản xuất nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao và phát triển sản phẩm xanh, sản phẩm OCOP.

Tiền Giang: Chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng chính quyền số

Tiền Giang: Chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng chính quyền số
Tại Tiền Giang, chuyển đổi số đã tác động mạnh mẽ, sâu rộng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, chính quyền số là 1 trong 3 trụ cột chính, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và vận hành quá trình chuyển đổi số. Xây dựng chính quyền số thành công sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ quan quản lý, người dân và toàn xã hội.

Đắk Lắk: Doanh nghiệp “chuyển đổi kép” để phát triển bền vững

Đắk Lắk: Doanh nghiệp “chuyển đổi kép” để phát triển bền vững
Trong bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị thế giới còn nhiều bất ổn, biến đổi khí hậu ngày càng trầm trọng, tình trạng suy giảm nguồn tài nguyên gia tăng thì “chuyển đổi kép”, tức kết hợp chuyển đổi số với chuyển đổi xanh, trở thành xu hướng tất yếu để doanh nghiệp (DN) có thể phát triển bền vững.

Djokovic "gục xuống, tỏ ra đau đớn" khi gặp sự cố bất ngờ ở giải đấu lớn

Djokovic "gục xuống, tỏ ra đau đớn" khi gặp sự cố bất ngờ ở giải đấu lớn
Hôm thứ Sáu tuần này, Novak Djokovic đã phải điều trị y tế sau khi bị trúng một chai nước trong lúc đang ký tặng người hâm mộ tại giải Italy mở rộng.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.