Tử vi ngày 28/6/2023: Tuổi Thìn muốn được tĩnh tâm, tuổi Hợi vượt qua thử thách

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay mang tin xấu đến đường sự nghiệp của tuổi Thìn, chỉ muốn được ở một góc để tĩnh tâm.
Tử vi ngày 27/6/2023: Tuổi Tý quý nhân nâng đỡ, tuổi Ngọ gặp đào hoa dữ Tử vi ngày 26/6/2023: Tuổi Dần chạm cơ hội quý, tuổi Mùi khẳng định vị thế

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đi làm nên cẩn thận, hạn chế tối đa tranh cãi, kiện tụng kẻo phải chịu thiệt thòi. Vào thời điểm khó phát triển, thay vì tranh giành thì nên tạm hài lòng với công việc hiện tại.

Tài chính có thành quả tích cực, đặc biệt là những nhà có người đi làm xa, chuẩn bị mở cửa hàng hoặc buôn bán thêm. Bản mệnh cứ mạnh dạn lên kế hoạch và tiến hành sẽ được lộc.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng khá được lòng người. Dù đi làm hay bị ghét nhưng trong quan hệ bạn bè, anh em họ hàng rất được nhiều người quý. Nay mà đi xa thì có quý nhân nâng đỡ, vạn dặm bình an, vô tư không phải lo gì hết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 28/6/2023: Tuổi Thìn muốn được tĩnh tâm, tuổi Hợi vượt qua thử thách

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu công việc thuận lợi. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn và tiến đến thành công tốt hơn mong đợi, cứ cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thêm vào đó, tuổi Sửu khá may trong chuyện tiền bạc, ăn uống. Nhiều người nhận được lời mời tham gia ăn uống, tiệc tùng trong ngày này. Những người đang túng thiếu tiền bạc được người nhà giúp đỡ trong lúc nguy cấp.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng nở hoa. Trong mọi việc, nếu cảm thấy không thể đảm đương được hết, mọi người xung quanh sẵn sàng giúp bản mệnh trong hôm nay. Một số người trẻ sẽ được người lớn khen ngợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Dần công việc có phần hơi căng thẳng. Mặc dù có thành tích, có tiếng nói trong cơ quan nhưng có vẻ như bản mệnh hơi nghiêm nghị, cứng rắn. Xởi lởi, thoáng tính một chút sẽ khiến công việc phát triển nhanh hơn.

Vận trình tài lộc khá khởi sắc, đây chính là điểm sáng trong ngày. Với những ai làm kinh doanh thì đây là một ngày buôn may bán đắt, làm việc không có thời gian nghỉ ngơi.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia có phần căng thẳng, suýt chia tay, đổ vỡ. Một số gia đình sắp tiễn người thân đi xa làm ăn hoặc có xích mích nhỏ trong dòng họ vì chuyện cha mẹ, tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Mão đỡ vất vả hơn mọi ngày. Con giáp này nói nhưng có người tiếp thu, có người ủng hộ, giảm bớt căng thẳng trong công việc. Những người làm tăng ca hay được cấp trên tạo niềm vui bất ngờ.

Con giáp này bên cạnh việc có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, còn có vận tài chính hanh thông. Nếu có ý tưởng kinh doanh gì hãy bắt tay vào thực hiện ngay ngày mai, không nên chần chừ.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão được khuyên chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà khiến tình yêu rạn nứt. Để có được hạnh phúc chính là sự chân thành và chung thủy của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay mang tin xấu đến đường sự nghiệp của tuổi Thìn. Con giáp này dễ chán nản với công việc hiện tại, nhiều người muốn nghỉ việc, cãi tay đôi với cấp trên hoặc bỏ học giữa chừng. Tâm trạng căng thẳng, chỉ muốn được ở một góc để tĩnh tâm.

Việc kiếm tiền vẫn trôi chảy và thuận lợi, tài lộc thu về kha khá. Tuy nhiên việc chi tiêu phát sinh nhiều hơn, nên con giáp này không tích được là bao, khó có thể kỳ vọng vào khoản tiền này để làm việc lớn.

Về tình cảm, hôm nay tuổi Thìn chiếm được ánh nhìn thiện cảm của những người xung quanh. Có được người tốt bụng, hòa nhã đến hỗ trợ nên con giáp này mới khó khăn đi phần nào. Sống tử tế như bản mệnh thì khi khó khăn ắt sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 28/6/2023: Tuổi Thìn muốn được tĩnh tâm, tuổi Hợi vượt qua thử thách

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đi làm cẩn thận dễ có kẻ cướp công, vu oan. Bản mệnh đừng hiền quá không người ta lại tưởng mình dễ ăn hiếp. Đi làm đừng nhún nhường quá mức bởi lại dễ làm tốt nhưng vẫn cứ bị chỉ trích.

Về tài chính, nếu đầu tư nhỏ cũng sẽ giúp con giáp này kiếm thêm được một khoản để trang trải cho cuộc sống nhưng không nên chi tiêu hoang phí quá. Ngoài ra, chớ nên mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực mà không có được sự hiểu biết nhất định.

Tuổi Tỵ vốn sống giản dị, ôn nhu nên được người khác tin tưởng. Gần đây gia đình bản mệnh nhờ phước lớn nên tránh được kha khá vận xui, mọi người đều bình an vô sự, khỏe mạnh là tốt rồi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ khó có thể yên ổn, đi làm sẽ xảy ra tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn dẫn tới xô xát vì ức chế. Bản mệnh giống như một quả bom chỉ chực chờ nổ nên không ai muốn trò chuyện hay lại gần.

Tuy công việc có chút vất vả, song bù lại nguồn tài chính vững vàng đủ để tuổi Ngọ chi tiêu thoải mái, không phải lo nghĩ quá nhiều. Ngoài ra, trong ngày này, bản mệnh có thể xuất hành đi xa như đi chơi, du lịch, công tác, đây là ngày đẹp.

May mắn là quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Tình yêu đôi lứa cũng được cải thiện đáng kể, hai người thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn. Thi thoảng bản mệnh hay lo xa nhưng bù lại vẫn bình an vô sự.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi rất suôn sẻ và may mắn. Người đi buôn thì đắt hàng, được khách ủng hộ nhiệt tình. Có thể coi nay chính là cơ hội tốt để con giáp này phát triển sự nghiệp, kinh doanh, nếu bỏ lỡ mất thì sau này khó có thời cơ nào tốt bằng.

Con giáp này còn có lộc ăn uống, buôn bán trong ngày. Bản mệnh sống đơn giản nhưng không tầm thường, đặc biệt là những người đang làm thêm hoặc có công việc tay trái, đây là thời điểm thu được nhiều lộc nhất tuần.

Tình cảm của tuổi Mùi nay cũng rất thuận lợi, tốt đẹp. Nhiều người cũng yêu quý bản mệnh nhưng họ không nói ra, hãy sống vì những người tôn trọng mình. Nếu ghét ai đó, hãy cứ mặc kệ họ, đó sẽ là cách tốt nhất mà bản mệnh có thể đối xử với người mình ghét.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Thân được khá chăm chỉ cày cuốc, công danh sự nghiệp, tiền lương khá rộng mở. Đặc biệt những người thừa kế sự nghiệp từ gia đình sẽ gặp rất nhiều tin vui bất ngờ.

Tuy nhiên ngày này, tuổi Thân có điềm báo hao tài, tốn của. So với điều kiện tài chính hiện tại của con giáp này thì khoản tiền đó cũng là một khoản khá lớn. Vì vậy bản mệnh làm gì cũng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Vợ chồng con giáp này biết cảm thông cho nhau, thấu hiểu, sống thiên về tình cảm, biết cách chăm lo gia đình nhỏ. Tuổi Thân đi ra ngoài cũng hay được người khác giúp vì tính tình lương thiện, nhanh nhẹn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 28/6/2023: Tuổi Thìn muốn được tĩnh tâm, tuổi Hợi vượt qua thử thách

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử may mắn, con cháu học hành đạt kết quả tốt. Con giáp này luôn làm việc đâu ra đó nên đạt năng suất và hiệu quả cao, được khen ngợi.

Đây còn là ngày tài lộc với tuổi Dậu. Con giáp này có thể thử vận may của nhưng đừng quá u mê. Thêm vào đó, bản mệnh nên cơ mở và tích cực giao lưu với mọi người xung quanh nhiều hơn để xây dựng mối quan hệ làm ăn.

Tâm trạng tuổi Dậu hôm nay có phần khó chịu, bức bối, dễ nổi nóng với những người xung quanh. Đôi khi bản mệnh bị hiểu lầm là không thân thiện, thái độ khó ưa nhưng thực ra là do cơ thể đang mệt, ngại giao tiếp, không muốn giả tạo lấy lòng người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất không tốt. Con giáp này nên cẩn thận vì thời gian tới dễ mất việc, nghỉ việc đột xuất hoặc bị chèn ép. Dù có nhiều vấn đề bất ngờ nảy sinh nhưng cũng may là bản mệnh không phải chịu quá nhiều sức ép từ cấp trên.

Vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Tuất cũng khá tốt. Con giáp này tìm được hướng làm ăn mới và mạnh dạn đầu tư, cộng thêm cát khí dồi dào nên dễ dàng thành công ngay trong lần thử đầu tiên, đón nhận thành quả lớn đến không ngờ.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất rất chịu khó giao tiếp, làm quen với mọi người xung quanh. Nhiều người sẽ về thăm nhà hoặc hẹn hò với người yêu trong ngày này. Con giáp này thấu hiểu được mọi người, đây là chìa khóa giúp bản mệnh may mắn hơn người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/6/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi tiến triển tốt hơn những ngày trước. Nhờ khả năng chịu áp lực tốt mà bản mệnh đã vượt qua được nhiều thử thách sắp tới. Nhiều người nhận tin tốt liên quan đến thi cử, xin việc, học hành, lương thưởng.

Ngược lại, con giáp này lại phải đối diện với nhiều vấn đề nảy sinh, gặp khó khăn và rắc rối bất ngờ, mất tiền, mất cơ hội làm ăn. Nguyên nhân là do bản mệnh suy nghĩ tùy tiện, hành động xốc nổi và chưa có trách nhiệm với công việc của mình nên khó tránh khỏi sai lầm.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm lại xuống dốc. Tuổi Hợi hay ghen tuông vô cớ khiến nửa kia bức xúc, dẫn đến cãi nhau. Nữ mệnh nên học cách ăn mặc, trang điểm phù hợp với bản thân. Không nên để bản thân xuề xòa trong mắt người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 28/6/2023: Tuổi Thìn muốn được tĩnh tâm, tuổi Hợi vượt qua thử thách

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quảng Ninh: Kiểm soát thị trường mùa cao điểm du lịch

Quảng Ninh: Kiểm soát thị trường mùa cao điểm du lịch
Quý II cũng là cao điểm mùa du lịch hè hằng năm của Quảng Ninh, để giữ địa bàn an toàn, văn minh thương mại, góp phần xây dựng thương hiệu của tỉnh, với chức năng nhiệm vụ kiểm soát thị trường, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Ninh đã triển khai các kế hoạch chuyên đề, tăng cường nắm tình hình; chỉ đạo, điều hành trực tiếp hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường.

Lượng tồn kho đang cạn dần, giá cà phê xuất khẩu bật tăng

Lượng tồn kho đang cạn dần, giá cà phê xuất khẩu bật tăng
4 tháng đầu năm, giá cà phê xuất khẩu tăng 49,1% lên mức 3.389 USD/tấn. Lượng tồn kho cạn dần giúp cà phê tạo mặt bằng mới sau khi lao dốc 2 tuần qua.

Đà Nẵng tìm hướng xử lý vấn đề ngập lụt đô thị

Đà Nẵng tìm hướng xử lý vấn đề ngập lụt đô thị
Những đợt mưa lịch sử trong năm 2022, 2023 đã làm bộc lộ nhiều bất cập trong hệ thống thoát nước của TP Đà Nẵng - một thành phố đầu biển cuối sông. Chính vì vậy, việc lập đồ án điều chỉnh quy hoạch cao độ nền và thoát nước mặt đô thị thành phố đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 được kỳ vọng sẽ giải quyết phần nào các vấn đề trên.

Dự báo miền Bắc sắp mưa dông diện rộng, có nơi mưa rất to

Dự báo miền Bắc sắp mưa dông diện rộng, có nơi mưa rất to
Cơ quan khí tượng nhận định, từ chiều tối và đêm nay 18.5, thời tiết miền Bắc sẽ thay đổi sang hình thế mưa rào và dông, có nơi mưa rất to.

Thủ môn Nguyễn Filip gây thất vọng lớn

Thủ môn Nguyễn Filip gây thất vọng lớn
Sai lầm của thủ môn Nguyễn Filip đã góp phần khiến cho CLB CAHN thua đậm 1-4 Bình Dương FC.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.