Tử vi ngày 28/7/2023: Tuổi Mùi tiền bạc về túi, tuổi Tuất phạm nhiều sai lầm

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi tài lộc vượng sắc, tiền bạc ào ào về túi, kinh doanh làm ăn phát tài phát lộc.
Tử vi ngày 27/7/2023: Tuổi Mão được đánh giá cao, tuổi Thân may mắn tài lộc Tử vi ngày 26/7/2023: Tuổi Sửu đỡ phần vất vả, tuổi Dần mọi việc đến tay

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, vận trình công việc tuổi Tý khá thuận lợi. Bản mệnh có tài năng nên được cấp trên tạo điều kiện cho thể hiện và phát huy. Đây chính là bàn đạp vững chắc cho con giáp này trong tương lai.

Có thể thấy sự năng động và tự tin đã giúp bản mệnh bắt tay vào mọi việc một cách nhanh nhẹn, cuối cùng cũng tạo cho mình cơ hội để tỏa sáng. Tuy nhiên, tuổi Tý đừng vì thích thể hiện mà không quan tâm tới cảm nhận của người khác. Hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường để tự bảo vệ mình.

Trên phương diện tình cảm, đôi lúc tuổi Tý cảm thấy thật sự mệt mỏi vì những đòi hỏi vô lý của đối phương nhưng tình cảm là thứ quan trọng hơn tất cả nên sẵn sàng bỏ qua. Tuy vậy, bản mệnh vẫn nên trò chuyện thẳng thắn để bày tỏ cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 28/7/2023: Tuổi Mùi tiền bạc về túi, tuổi Tuất phạm nhiều sai lầm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, công danh của tuổi Sửu rộng mở vô cùng. Con giáp này vốn là người có năng lực lại thêm một chút may mắn nên hôm nay chính là dịp để thể hiện bản thân, tạo bước đà vững chắc trên con đường sự nghiệp trước mắt.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng có dấu hiệu tăng tiến khá rõ. Có thể thấy quyết định đầu tư trước đó của bản mệnh rất sáng suốt và đúng thời cơ nên đã thu về khoản lợi nhuận ngoài sức mong đợi.

Tiếc là tình cảm lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dù là tình yêu đôi lứa hay vợ chồng đều dễ xảy ra bất đồng về quan điểm, tranh cãi diễn ra liên miên. Tâm trạng không tốt, bực tức kéo theo khiến không khí giữa hai người trở nên nặng nề và u ám.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần. Dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Chính nhờ nguồn động lực mà bản thân tự tạo ra đó, tinh thần chiến đấu của tuổi Dần càng trở nên mạnh mẽ hơn, vượt lên chính bản thân mình để đạt được mục tiêu đã đề ra và chạm tay đến thành công. Đây cũng chính là những cơ hội để bản mệnh rèn giũa bản lĩnh.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng vô cùng êm đẹp. Đối phương luôn thấu hiểu và thông cảm cho những mệt mỏi, khó khăn mà con giáp này đang phải đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống, luôn ở bên khuyến khích, động viên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Mão gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Tinh thần cống hiến không ngừng để đạt được mục tiêu phía trước khiến cho con giáp này không hề e sợ trước bất cứ khó khăn nào và từng bước đi đến với thành công.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Đôi lứa tình duyên sắc. Cả hai ngày càng có sức hút mãnh liệt đối với nhau, tạo nên một cặp đôi hoàn hảo khiến không ít người phải ghen tị.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn, đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn, nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Con giáp này nên lưu ý vấn đề này để sắp xếp công việc phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn khó duy trì được sự tập trung như mong muốn. Con giáp này dễ bị các nguyên nhân khách quan tác động, thời gian làm việc dài hơn nhưng năng suất không cao hơn là mấy. Thậm chí còn có thể gây ra những sai sót rất nghiêm trọng.

Con giáp này còn được nhắc nhở cần phải biết cách giải quyết các mối quan hệ trong công việc. Dù bản mệnh có chính kiến của riêng mình, biết bảo vệ quan điểm của bản thân, nhưng nếu cứ cố chấp, không lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người thì bản mệnh sẽ là người bị cô lập.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra xung khắc do những quan điểm trái ngược. Vấn đề nằm ở chỗ hai người không chịu đối mặt thẳng thắn để giải quyết dứt điểm, mỗi lần như vậy lại luôn tìm cách lảng tránh vì cho rằng làm thế sẽ tránh được cãi vã, tiếc rằng vấn đề chỉ ngày càng nghiêm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 28/7/2023: Tuổi Mùi tiền bạc về túi, tuổi Tuất phạm nhiều sai lầm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên vì không thống nhất được cách xử lý tình huống phát sinh trong công việc. Đây cũng là lý do khiến hiệu suất giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, ai cũng bức bối khó chịu.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này có thể thấy việc đầu tư của mình là thiếu hiệu quả, nguồn vốn bỏ ra nhưng chưa thu về lợi nhuận như mong đợi. Tuổi Tỵ nên kịp thời đánh giá lại kế hoạch của mình trước khi tình hình ngày càng vượt quá tầm kiểm soát.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng gặp nhiều trắc trở. Cặp đôi sắp trải qua một khoảng thời gian tương đối khó khăn. Những điều mà trước giờ bản mệnh vẫn coi là chuyện đương nhiên thì sắp tới sẽ phải đặt dấu hỏi lớn, lòng tin bị lung lay ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở nên cẩn trọng trong công việc. Mọi việc đều nên kiên nhẫn, chớ hấp tấp, nóng vội. Khi xảy ra mâu thuẫn, nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu kẻo chuyện bé xé ra to sẽ rất rắc rối.

Cũng trong ngày này, bản mệnh nên biết dừng lại đúng lúc trong việc đầu tư để bảo toàn thành quả. Tuổi Ngọ chớ nên tham lam vì sẽ không thể lường trước hết những biến động bất lợi của thị trường. Khi cần đưa ra quyết định quan trọng, hãy suy tính những gì theo kinh nghiệm của mình hơn là nghe lời bàn.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cần phải tự kiểm điểm bản thân và tìm cách để hàn gắn lại rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Người độc thân không mấy suôn sẻ trên con đường tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi có sự quyết tâm trong lĩnh vực hiện tại mà bản thân đang theo đuổi. Bản mệnh làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say. Mọi nhiệm vụ được giao trong ngày đều hoàn thành sớm hơn dự định cho nên được đánh giá khá tích cực.

Vận trình tài lộc khá vượng sắc, tiền bạc ào ào về túi, chuyện kinh doanh làm ăn phát tài phát lộc. Tuy nhiên con giáp này cũng nên có kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp để giữ được tiền dài lâu, tránh để xảy ra tình trạng kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều.

Ngược lại, vận trình tình duyên của tuổi Mùi lại bị ảnh hưởng khá nhiều, nếu còn độc thân thì bản mệnh vẫn lận đận, chưa có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình. Người có đôi có cặp không có tiến triển gì mới, tình cảm vẫn đều đều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Thân được cảnh báo nên thận trọng hơn trong công việc bởi hung vận khá lớn. Bản mệnh có điềm báo gặp phải những rắc rối mà kẻ tiểu nhân gây ra, điêu đứng vì không biết vấn đề xuất phát từ đâu và xử lý như thế nào.

Tuổi Thân mất nhiều thời gian và công sức để khắc phục hậu quả. Sự việc lần này là bài học đắt giá cho sự chủ quan của bản mệnh. Chỉ một chút thiếu cảnh giác là có thể khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là vượt quá khả năng kiểm soát của con giáp này.

Tâm trạng của tuổi Thân bất ổn, tinh thần tụt dốc tụt dốc, ngay cả chuyện tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Bản mệnh không có đủ thời gian quan tâm, chăm lo cho nửa kia, vì thế mà xảy ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm. Hai người không còn kiểm soát được cảm xúc mà nói ra những lời làm tổn thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 28/7/2023: Tuổi Mùi tiền bạc về túi, tuổi Tuất phạm nhiều sai lầm

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay là một ngày bận rộn với tuổi Dậu. Tuy nhiên, con giáp này tràn đầy năng lượng và hăng hái bắt tay vào mọi việc nên nhìn chung mọi thứ không có gì khó khăn cả. Tin vui sẽ sớm tới với người luôn nỗ lực, bản mệnh chính là người như vậy.

Tuy nhiên vận trình tài lộc lại có dấu hiệu đi xuống. Mặc dù nguồn thu khá tốt nhưng con giáp này lại chi tiêu quá đà. Tuổi Dậu nên nhớ rằng những thứ xa xỉ không làm nên giá trị của bản thân, vì vậy đừng quá sa đà vào những thứ không thực sự cần thiết với mình.

Trên phương diện tình cảm, vận đào hoa mở ra với tuổi Dậu. Người độc thân có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp hóa giải được những hiểu lầm trước đó, cảm xúc yêu đương thắm thiết trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất có phần chủ quan nên để mình thoải mái quá mức mà phạm phải nhiều sai lầm không đáng có. Khi con giáp này nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng, khó có thể thay đổi được.

Tuổi Tuất sẽ cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian và công sức hơn vào công việc của mình nếu muốn cho mọi chuyện suôn sẻ và thuận lợi. Không có thành công nào tự đến mà không phải nỗ lực và chăm chỉ. Hãy cố gắng hết sức mình trong từng việc một, dù chỉ là những nhiệm vụ đơn giản nhất.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng có phần sa sút, nguyên nhân là do áp lực cuộc sống khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hay trút giận lên đối phương để cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng chính điều đó đã khiến cho mối quan hệ ngày càng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi được khuyên nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao trong ngày hôm nay. Đôi khi bản mệnh vì mù quáng không nhìn rõ những rủi ro phía sau mà làm ra hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi tổn thất.

Ngày này giữa con giáp này và nửa kia xảy ra không ít những bất đồng. Nguyên nhân chủ yếu tới từ cái tôi của cả hai quá cao, chẳng ai chủ động nhún nhường khi xảy ra mâu thuẫn mà chỉ khăng khăng với việc bảo vệ quan điểm của mình.

Bù lại, vận trình sự nghiệp được quý nhân nâng đỡ. Tuổi Hợi có hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra lựa chọn nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho việc phát triển con đường công danh và bản thân sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 28/7/2023: Tuổi Mùi tiền bạc về túi, tuổi Tuất phạm nhiều sai lầm

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm

Tin nhanh chứng khoán ngày 3/5: Cổ phiếu HVN tỏa sáng, thị trường vượt mốc 1.220 điểm
Thị trường tiếp tục có phiên tăng khá tích cực giúp VN Index vượt mốc 1.220 điểm. Điểm nhấn của phiên là cổ phiếu HVN khi tăng trần với khối lượng khớp lệnh lớn, sau thông tin doanh thu tăng mạnh. Ngoài ra, nhiều cổ phiếu trụ khác tăng tốt cũng giúp thị trường giữ được sắc xanh. Khối ngoại mua ròng hơn 500 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào MWG.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2024: Tuổi Dậu thay đổi tích cực, tuổi Tỵ chú ý sức khỏe

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2024: Tuổi Dậu thay đổi tích cực, tuổi Tỵ chú ý sức khỏe
Xem tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"

Cầu thủ hay nhất chấn thương, MU "lo sốt vó"
Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình MU thời gian qua là Bruno Fernandes gặp chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu trận sắp tới của đội bóng này.

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về huy động toàn dân tập trung thu gom, xử lý triệt để rác thải, thời gian qua, phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.

Chính thức đề xuất Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở có hiệu lực từ 1/7

Chính thức đề xuất Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở có hiệu lực từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị quyết của Quốc hội cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7, sớm hơn 6 tháng so với hiện nay.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.