Hà Nội: 30°C
Thừa Thiên Huế: 31°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 27°C
Hải Phòng: 28°C

Tử vi ngày 29/5/2023: Tuổi Mùi đón nhiều tin vui, tuổi Dậu may mắn tài lộc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp, phát huy được năng lực...
Tử vi ngày 28/5/2023: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Ngọ chớ quá tin người Tử vi ngày 27/5/2023: Tuổi Thìn tiền đẻ ra tiền, tuổi Thân sắp có tin vui

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Tý bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình, bản mệnh có thể đưa ra nhiều cách giải quyết vấn đề mới mẻ, khiến mọi người khâm phục.

Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình, tương lai thu về khoản lợi nhuận khả quan hơn hiện tại.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/5/2023: Tuổi Mùi đón nhiều tin vui, tuổi Dậu may mắn tài lộc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm các công việc tự do nhận được khoản tiền công hậu hĩnh. Con giáp này ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân, khiến các mối khách hàng luôn kéo dài không dứt.

Tuy nhiên, dù có ăn nên làm ra, kiếm được nhiều tiền đến mấy, bản mệnh cũng nên chú ý cân bằng thời gian sao cho hợp lý, chớ nên làm việc quá sức kẻo ảnh hưởng sức khỏe, lại tốn thêm nhiều tiền chạy chữa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia liên tiếp gặp phải trục trặc. Hai người thờ ơ và chẳng hề có ý định hàn gắn. Nếu hai người không còn quý trọng quan hệ hiện tại thì đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần cẩn trọng với những kẻ ngoài mặt thì thân thiện nhưng sau lưng lại tìm cách hại người. Tốt nhất không nên tin theo lời ngon tiếng ngọt.

Người làm lãnh đạo cần giữ vững quan điểm và chính kiến của mình, đừng để những kẻ tiểu nhân làm cho lung lạc. Khi bản mệnh đưa ra những quyết định thiếu chính xác, cả tập thể cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng tiêu cực theo.

May mắn là trên phương diện tình cảm, nửa kia của bản mệnh là một người thấu hiểu. Nếu công việc quá áp lực, tuổi Dần nên mở lòng và tâm sự, rất có thể đối phương có thể đưa cho bản mệnh những gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Mão giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào công việc và cũng không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh.

Người làm lãnh đạo dành thời gian nhìn nhận lại bản thân và có cách thay đổi những điều mình còn chưa làm tốt. Con giáp này cho rằng tập thể có làm việc tốt hay không phụ thuộc một phần rất lớn vào cách hành xử của mình với cấp dưới.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày này, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Thìn không thuận lợi. Có thể cấp trên sẽ tìm cách chèn ép khiến công việc của bản mệnh tiến triển khó khăn và không đạt được mục tiêu. Đã đến lúc bản mệnh cần xem lại môi trường làm việc của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân còn ám ảnh vì những tổn thương trong quá khứ nên quyết định đóng cửa trái tim mình. Dù được người khác theo đuổi nhiệt tình thế nào, bản mệnh cũng luôn tìm cách để từ chối.

Người đã lập gia đình dễ bất mãn vì nửa kia chẳng biết hi sinh. Công việc vất vả lại thêm nửa kia thờ ơ, lạnh nhạt khiến bản mệnh cảm thấy áp lực nặng nề, thậm chí đôi lúc nghĩ đến việc kết thúc mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 29/5/2023: Tuổi Mùi đón nhiều tin vui, tuổi Dậu may mắn tài lộc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dễ gặp mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Có thể hai bên đang gặp mâu thuẫn nào đó cần nhanh chóng tháo gỡ.

Việc làm ăn cũng khó tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay, bởi con giáp này phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Hãy tinh tường để nhận ra ưu thế của bản thân, từ đó có cách giải quyết mọi việc đúng đắn và giành thắng lợi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ và nửa kia thiếu thấu hiểu nhau. Hai người bận rộn với công việc riêng nên quên mất việc lắng nghe và thông cảm cho đối phương, chính vì vậy, cả hai đều cần thời gian để tự kiểm điểm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy bất lực, chán nản với chính mình, chính vì thế mà bản mệnh từ chối sự quan tâm, chăm sóc của mọi người. Con giáp này tự đẩy mình ra xa, không muốn cho bất cứ ai cơ hội tiếp cận.

Với những người đã lập gia đình, con giáp này cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình, chớ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì vậy, bản mệnh cần lên kế hoạch thực hiện công việc cho phù hợp để gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này phát huy được năng lực của bản thân, khiến lãnh đạo hoặc nhà tuyển dụng chú ý. Bản mệnh có thể đạt được điều mình mong muốn.

Với người làm ăn kinh doanh, các khoản đầu tư đang đem về lợi nhuận rõ rệt. Bản mệnh hãy mạnh mẽ đi theo các quyết định của bản thân, chớ nên quá phụ thuộc vào lời bàn ra tán vào của người khác, rồi sẽ mở được lối đi riêng.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang thực sự nghiêm trọng. Đôi bên không chịu xuống nước trò chuyện với nhau thì có lẽ sẽ sớm đi đến tan vỡ. Đã đến lúc hai người buông bỏ lòng sĩ diện của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Thân vướng phải đủ loại rắc rối. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai, kể cả người bản mệnh thân thiết hay tin tưởng, vì thế con giáp này cần cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin, chớ nên tin người quá đáng.

Việc làm ăn cũng cần được suy nghĩ hết sức cẩn thận, chớ chạy theo bước chân của người khác rồi lại xôi hỏng bỏng không. Con giáp này cần ý thức rõ năng lực của mình đến đâu để có thể đưa ra những sự lựa chọn chính xác.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình…

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 29/5/2023: Tuổi Mùi đón nhiều tin vui, tuổi Dậu may mắn tài lộc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay tuổi Dậu tài lộc may mắn. Con giáp này thậm chí có thể phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, khi cầm trong tay số tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư, chi tiêu đúng đắn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có những suy nghĩ tích cực. Con giáp này mở lòng và sẵn sàng tiếp chuyện với người khác giới. Có thể, bản mệnh sẽ tìm được người phù hợp.

Các cặp vợ chồng cũng ngày càng thấu hiểu và bao dung hơn cho nhau. Con giáp này hiểu rằng chẳng ai là người hoàn hảo, ai cũng có những khuyết điểm riêng nên chẳng còn chấp nhặt với người ấy. Thay vào đó, hai người thay đổi để hòa hợp với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất nên an phận thủ thường bởi cấp trên khó có thể trao cho bản mệnh cơ hội khẳng định bản thân. Con giáp này dễ bị chèn ép nơi công sở, thành ra tinh thần mệt mỏi, chán nản.

Thêm vào đó, về mặt tình cảm, người đã lập gia đình có thể sẽ bị hiểu lầm, nghi kỵ vì những chuyện mình không mong muốn. Nửa kia không có đủ lòng tin bản mệnh, vì thế mà đôi bên hết lần này tới lần khác tranh cãi, khiến tình cảm sứt mẻ.

Người còn độc thân có vẻ khá dè dặt, không dám thổ lộ tình cảm của mình. Tuy nhiên, nếu cứ rụt rè như vậy, tuổi Tuất sẽ đánh mất rất nhiều cơ hội đáng quý. Bản mệnh không muốn cuối cùng thì người ấy lại đến bên người khác đâu. Vậy hãy làm theo con tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi thường oán trách bản thân nhưng lại không có động thái nào để thay đổi. Con giáp này cứ mãi dậm chân tại chỗ trong công việc, thậm chí để người khác vượt qua mình.

Người làm kinh tế mãi đi theo một lối mòn nên đồng tiền chảy vào trong túi cũng ngày một eo hẹp. Cứ tiếp tục thế này, công lao của bản mệnh sẽ trở nên uổng phí. Đã đến lúc con giáp này cần thay đổi bản thân, có cái nhìn mới mẻ hơn về mọi việc rồi.

Thêm vào đó, trong ngày này, tuổi Hợi nên chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 29/5/2023: Tuổi Mùi đón nhiều tin vui, tuổi Dậu may mắn tài lộc

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quảng Ninh: Trồng rừng - bảo vệ môi trường sống xanh

Quảng Ninh: Trồng rừng - bảo vệ môi trường sống xanh
Phát huy lợi thế đất rừng và với mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế bền vững, những năm qua, tỉnh luôn quan tâm công tác trồng rừng. Với nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển lâm nghiệp, tỉnh đang đảm bảo, giữ vững tỷ lệ che phủ rừng 55%.

Ngân hàng đẩy mạnh tín dụng xanh

Ngân hàng đẩy mạnh tín dụng xanh
Chưa bao giờ cụm từ 'tín dụng xanh' lại được các ngân hàng nhắc nhiều như hiện nay khi các ngân hàng liên tục bắt tay với các tổ chức quốc tế nhằm tranh thủ nguồn vốn tài trợ các dự án tín dụng xanh, cam kết giảm mức phát thải.

Yên Bái tạo thói quen “tiêu dùng xanh, sản xuất xanh”

Yên Bái tạo thói quen “tiêu dùng xanh, sản xuất xanh”
Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Mưa đá xuất hiện nhiều tại các huyện miền núi cao Quảng Nam

Mưa đá xuất hiện nhiều tại các huyện miền núi cao Quảng Nam
Vào ngày 18/4, tại các huyện miền núi cao trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã xuất hiện dông lốc kèm theo mưa đá. Chính quyền các địa phương đã phát đi cảnh báo và chỉ đạo theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết để hạn chế những thiệt hại do thiên tai gây ra.

Bụi mịn Thủ đô và tầm nhìn năm 2050 cho nhiều đô thị

Bụi mịn Thủ đô và tầm nhìn năm 2050 cho nhiều đô thị
Vào những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024, nhiều trạm quan trắc, ứng dụng đo lường chất lượng không khí Hà Nội liên tục cho kết quả ở mức xấu. Đáng chú ý, sáng 4/3/2024, ứng dụng đo chỉ số chất lượng không khí (IQAir ) xếp Hà Nội là thành phố ô nhiễm không khí thứ 2 thế giới. Trên ứng dụng đo chỉ số ô nhiễm không khí PamAir, vào lúc 15 giờ 51 phút ngày 4/3, điểm có chất lượng không khí xấu nhất là khu vực phố vườn Dâu, Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm) với mức AQI lên đến 236, mức cảnh báo màu tím, rất có hại cho sức khỏe.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.