Hà Nội: 29°C
Thừa Thiên Huế: 31°C
TP Hồ Chí Minh: 30°C
Quảng Ninh: 25°C
Hải Phòng: 28°C

Tử vi ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp được nhiều điều như ý muốn, có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch...
Tử vi ngày 29/1/2023: Tuổi Mão vận khí đương vượng, tuổi Dần tình cảm chuyển biến Tử vi 12 con giáp ngày 24/1/2023: Tuổi Dần hài hòa tốt đẹp, tuổi Ngọ cảm thấy bất an

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc. Đây quả là một dấu hiệu đáng mừng khởi đầu cho tuần mới đầu tiên sau Tết.

Khoản tiền của bản mệnh có thể đến từ những mối đầu tư trước đó hoặc do tiền mừng tuổi, mừng thọ của mọi người xung quanh. Có khoản tiền rủng rỉnh trong tay, con giáp này nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, khiến tiền đẻ ra tiền và tránh lãng phí.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp. Hãy vận động hợp lý, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc nặng quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp được nhiều điều như ý muốn. Nếu sắp xếp được thời gian và công việc, bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình nung nấu đã lâu, bất kể đó là việc gì.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người xung quanh, khiến bản mệnh càng thêm tin tưởng. Hãy giữ những suy nghĩ tích cực, dù tương lai gặp phải điều gì đi chăng nữa, chỉ cần cố gắng thì mọi việc sẽ dần được giải quyết.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không nên vội vàng đến với một ai đó. Tốt nhất, hãy để đôi bên có thêm thời gian để tìm hiểu về nhau, như vậy mới tránh được những bất đồng, tổn thương không đáng có trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Dần cần chú ý hơn trong cách cư xử của mình, đặc biệt là với người có vị thế, vai vế lớn hơn. Nếu quá nóng nảy, bản mệnh sẽ khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu.

Nếu còn trẻ, con giáp này nên dành nhiều thời gian để lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn để học hỏi kinh nghiệm. Thông qua quá trình lắng nghe, bản mệnh cũng có thể nhận ra điểm yếu của mình và tìm ra cách cải thiện trong năm mới.

May mắn là tuổi Dần có một gia đình rất hài hòa, các thành viên thấu hiểu nhau. Vì thế, nếu có vấn đề gì, con giáp này không nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với mọi người. Người nhà có thể đưa ra cho bản mệnh những gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Mão thích bắt buộc mọi người xung quanh phải nghe theo ý mình. Sự độc đoán của bản mệnh có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu, cho dù đó là người quen biết bản mệnh từ lâu.

Con giáp này nên giữ hòa khí với người khác. Đôi khi, tuổi Mão cần phải thỏa hiệp để mọi người cùng đi đến quyết định cuối cùng có lợi nhất cho tất cả. Bản mệnh đừng nên chủ quan tự cho mình là người lãnh đạo, có tầm nhìn đúng đắn nhất.

Về mặt tình cảm, người độc thân rất dễ dàng gây ấn tượng cho người khác giới. Phong thái tự tin của bản mệnh là điều khiến ai cũng yêu mến. Con giáp này sẽ tìm ra người phù hợp với mình sớm thôi, hãy tin là như thế.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn có cái nhìn tỉnh táo và sáng suốt về mọi việc. Chính vì vậy, bản mệnh biết mình nên và không nên làm gì, phải làm sao mới giữ được hòa khí.

Nếu sắp xếp được thời gian rảnh rỗi, người trẻ tuổi nên dần lập ra những kế hoạch cho năm mới của mình. Bản mệnh có mục tiêu rõ ràng thì sẽ có động lực để cố gắng, khoảng thời gian sau đó gặt hái được những thành công lớn lao hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này nên quan tâm hơn đến gia đình, không nên tự nhốt mình trong thế giới riêng. Khi tham gia gặp gỡ mọi người, bản mệnh nên nhiệt tình hỏi han và trả lời câu hỏi của mọi người, đừng giữ thái độ khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, dấu hiệu may mắn xuất hiện trên con đường sự nghiệp của tuổi Tỵ, nhất là khi bản mệnh đã bắt tay vào công việc ngay từ bây giờ. Cấp trên đánh giá rất cao tinh thần cố gắng, phấn đấu và sẵn sàng cho bản mệnh cơ hội khẳng định vị thế.

Tiếc là, mâu thuẫn cũng có dấu hiệu xuất hiện trong gia đình tuổi Tỵ. Bầu không khí nặng nề khiến cho các thành viên đều cảm thấy buồn bã, chán nản, nhưng không ai có ý định xuống nước với ai.

Hãy bình tĩnh để nghĩ xem nguồn gốc vấn đề nằm ở đâu, đừng khăng khăng cho rằng mình mới là người đúng. Con giáp này và đối phương đều nên lùi một bước để giữ được hòa khí trong gia đình. Có thể đôi bên chỉ đang hiểu lầm ý nhau mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ phải trải qua ngày đầu năm với nhiều khó khăn, trắc trở. Bản mệnh nên cẩn thận kẻ tiểu nhân xuất hiện ngấm ngầm gây họa bất cứ lúc nào bằng cách không dễ tin theo lời kẻ xấu.

Con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính hiếu kỳ, thích lo chuyện bao đồng của mình. Tốt nhất, hãy dành thời gian cho gia đình, biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng chạy theo những điều viển vông ở bên ngoài xã hội, dù thoạt nhìn có hấp dẫn đến đâu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ... Vì thế, nếu đã có kế hoạch thực hiện công việc phù hợp thì bản mệnh nên sắp xếp thực hiện ngay để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi cần phải cẩn trọng do dễ gặp phải những điều xui xẻo. Bản tính nóng nảy, bộp chộp có thể khiến con giáp này gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.

Lời khuyên cho bản mệnh là một điều nhịn là chín điều lành, chớ nên chuyện bé xé ra to, đến mức không thể vãn hồi. Dù đôi bên có mâu thuẫn đi nữa cũng hãy tìm cách trao đổi và giải quyết trong hòa bình, đừng để tổn thương hòa khí.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay đem tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Thân. Con giáp này có thể phát tài nhờ những trò rút thăm may mắn. Khoản tiền đó có thể không quá nhiều nhưng cũng mang đến niềm vui.

Một vài người chăm chỉ với các công việc tự do có thể nhận được khoản lương xứng đáng với công sức mình bỏ ra trong suốt những ngày vừa qua. Bên cạnh đó, người làm ăn kinh doanh cũng thu được lời lãi kha khá.

Mối quan hệ giữa hai vợ chồng bản mệnh phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống và hiếm khi nào bất hòa. Đáng mừng hơn, ngày đầu năm càng là lúc tình cảm của hai người thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể đối diện với nguy cơ hao tài. Có thể bản mệnh sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động mừng tuổi, mừng thọ, duy trì các mối quan hệ xã giao.

Khi đến những nơi đông người, con giáp này cần chú ý bảo vệ tài sản của mình, tránh để tiền bạc, điện thoại hớ hênh, khiến kẻ xấu tìm được cơ hội để lợi dụng. Bị mất trộm, mất cắp trong những ngày đầu năm sẽ khiến bản mệnh cảm thấy không may mắn.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất hãy bao dung với những người thân yêu nhất. Đừng khó chịu chỉ vì những điều người thân của bản mệnh vô ý thực hiện. Nếu có vấn đề gì xảy ra, hãy cùng nhau khắc phục chứ đừng tìm cách chỉ trích, lên án đối phương.

Người độc thân dễ tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác, nhưng điều này là vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là trong những ngày đầu năm. Con giáp này cần tỉnh táo và lý trí, chớ trao niềm tin hoặc tiền của của mình vào tay của một ai đó quá dễ dàng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, bản mệnh nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 30/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày đầu năm yên bình. Con giáp này biết trân trọng những gì mình đang có và yêu mến mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bản mệnh cũng nhận được sự yêu mến và quý trọng của mọi người.

Một số người may mắn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày. Đối phương có thể đưa ra cho bản mệnh những gợi ý chính xác trên con đường chinh phục đỉnh cao. Hãy khiêm tốn học hỏi và tìm cơ hội áp dụng trong tương lai.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ... Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2024: Tuổi Tý suy nghĩ tiêu cực, tuổi Tỵ một ngày thuận lợi

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2024: Tuổi Tý suy nghĩ tiêu cực, tuổi Tỵ một ngày thuận lợi
Xem tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày và thời tiết tương đối đặc biệt. Do đó, người dân cần theo dõi để sắp xếp lịch trình vui chơi, nghỉ ngơi phù hợp.

Hạn hán ở Tây Nguyên có thể chấm dứt trong tháng 5

Hạn hán ở Tây Nguyên có thể chấm dứt trong tháng 5
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, tình trạng hạn hán ở các tỉnh khu vực Bắc Tây Nguyên tiếp tục đến nửa đầu tháng 5/2024, sau đó có khả năng giảm dần. Riêng phía Nam Tây Nguyên có thể chấm dứt hạn từ giữa tháng 5/2024.

Nhiều khu công nghiệp tại TP.HCM thiếu diện tích cây xanh

Nhiều khu công nghiệp tại TP.HCM thiếu diện tích cây xanh
Tại Ban quản lý khu chế xuất và khu công nghiệp thành phố có tình trạng sau khi điều chỉnh đồ án quy hoạch có tăng thêm diện tích đất công nghiệp, thiếu diện tích cây xanh.

Bộ Xây dựng: Giá chung cư Hà Nội đầu năm tăng 38% so với 2019

Bộ Xây dựng: Giá chung cư Hà Nội đầu năm tăng 38% so với 2019
Bộ Xây dựng cho biết, giá căn hộ chung cư tại Hà Nội đầu năm 2024 đã tăng 38% so với năm 2019. Thậm chí, những dự án chung cư đã đi vào sử dụng 5 - 10 năm, những nhà tập thể cao tầng cũ cũng được đẩy giá lên cao.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.