Hà Nội: 27°C
Thừa Thiên Huế: 27°C
Quảng Ninh: 24°C
Hải Phòng: 27°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C

Tử vi ngày 3/1/2023: Tuổi Tý cần phải cẩn trọng, tuổi Dậu mơ mộng quá đà

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 3/1/2023, tuổi Tý cần phải cẩn trọng trong công việc. Dù gặp vấn đề gì cũng nên kiên nhẫn...
Tử vi ngày 2/1/2023: Tuổi Ngọ tin vui thăng tiến, tuổi Mùi khẳng định vị thế Tử vi ngày 1/1/2023: Tuổi Tỵ cơ hội tỏa sáng, tuổi Dậu tài vận khởi sắc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 3/1/2023, tuổi Tý cần phải cẩn trọng trong công việc. Dù gặp vấn đề gì cũng nên kiên nhẫn, chớ hấp tấp, nóng vội. Tốt nhất là dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đối đầu bởi phần thua thiệt sẽ dễ thuộc về bản mệnh.

Bù lại tài vận của con giáp này khá vượng. Bản mệnh không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được người thân bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ thu về một khoản tiền rủng rỉnh.

Nhân duyên của tuổi Tý cũng rất vượng, mối quan hệ khá êm đẹp. Nửa kia thấu hiểu và thông cảm cho những mệt mỏi, khó khăn mà con giáp này đang phải đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống nên luôn khuyến khích, động viên bản mệnh rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 3/1/2023: Tuổi Tý cần phải cẩn trọng, tuổi Dậu mơ mộng quá đà

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu khá tốt. Bản mệnh có tài năng lại thêm cơ hội thể hiện mình nên đã tự tạo ra không ít không gian phát triển bản thân. Sự năng động và tự tin, làm việc tới nơi tới chốn giúp con giáp này tỏa sáng.

Bản thân con giáp này là người cầu tiến, làm việc chăm chỉ, nếu biết tận dụng cơ hội thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên. Nguồn thu đến từ công việc chính là chủ yếu vì vậy nên bản mệnh hãy cứ tập trung cao độ thì tiền bạc không có gì phải lo.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu trong ngày mới vô cùng thuận lợi, đón nhận nhiều tin vui. Tình yêu đã khiến cho bản mệnh như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần vui vẻ, lạc quan, cuộc sống có thêm rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần tăng tiến không ngừng. Bản mệnh làm việc với những người đồng nghiệp, khách hàng khá thoải mái, dễ chịu và phối hợp ăn ý nên việc hợp tác làm ăn dễ thu về lợi nhuận.

Ngày này công việc của tuổi Dần cũng có phần thuận lợi hơn thường ngày. Các mối nhân duyên hài hòa, bản mệnh đi đâu làm gì cũng có người yêu mến và giúp đỡ, giảm được khá nhiều khó khăn trong công việc.

Tiếc là vận trình tình cảm không mấy vui vẻ khi mâu thuẫn và xung khắc giữa con giáp này với nửa kia xảy ra liên miên. Hai người không chịu nhường nhịn, ai cũng nghĩ mình là người hi sinh nhiều hơn, cảm thấy thiệt thòi khi tình cảm không được đối phương yêu thương và trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay báo hiệu những rủi ro trong công việc của tuổi Mão có thể ập tới bất cứ lúc nào. Con giáp này có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá khiến cho công sức bấy lâu nay có thể đổ xuống sông xuống bể bất cứ lúc nào.

Trong ngày này, chỉ cần một chút mất tập trung và chủ quan thôi, bản mệnh cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ. Tốt hơn hết tuổi Mão nên cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng việc làm của mình, đừng để đến lúc gây ra hậu quả rồi mới ngồi than trách.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tình yêu lứa đôi thường xuyên gặp nhiều chông gai, trắc trở. Dù bản mệnh đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng giữa cả hai vẫn còn quá nhiều ngăn cách, chẳng dễ gì đến được với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 3/1/2023, tuổi Thìn có thể gặp được quý nhân, hứa hẹn sẽ đem lại thành công và niềm vui bất ngờ. Kế hoạch của con giáp diễn ra suôn sẻ, lại luôn được quý nhân uốn nắn kịp thời nên đi đúng đường, tìm đúng cơ hội.

Hãy nhớ, tính cách hòa đồng và nhiệt tình cùng năng lực và những kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong các cuộc đàm phán hoặc gặp gỡ đối tác. Khi lấy được cái nhìn thiện cảm thì bao giờ mọi sự cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Thìn lại chẳng được yên bình như vẻ bề ngoài như mọi người vẫn thấy. Bản mệnh và nửa kia cảm thấy mệt mỏi và chán nản với những vấn đề mâu thuẫn xảy ra như cơm bữa và không còn muốn cố gắng vì đối phương nữa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 3/1/2023: Tuổi Tý cần phải cẩn trọng, tuổi Dậu mơ mộng quá đà

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Con giáp này không quá tham vọng nhưng cũng luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho bản thân và không ngừng thúc giục bản thân tiến về trước.

Cát khí cũng giúp bản mệnh kiếm tiền thuận lợi hơn. Quý nhân xuất hiện và mang tới những tin vui về tài lộc cho tuổi Tỵ. Người kinh doanh có duyên, nắm bắt được xu hướng thị trường để thu hút khách hàng cho nên vận trình tài chính tăng tiến rõ ràng.

Ngược lại, vận trình tình cảm không được hài hòa. Bản mệnh và nửa kia vẫn còn nhiều trở ngại cần phải vượt qua. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ứng ý dù đã cố gắng mở lòng, thế nhưng không vì thế mà chán nản, bởi xung quanh còn rất nhiều bạn bè và người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ khó được suôn sẻ như ý. Ngoài ra lại có kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hãm hại, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Vì vậy không nên tiến hành những kế hoạch lớn lúc này bởi sẽ dễ thất bại.

Vận trình tình duyên cũng không được tốt đẹp. Con giáp này có thể cảm thấy thất vọng với một nửa của mình khi niềm tin dành cho nhau không đủ lớn để xóa nhòa nỗi nghi ngờ giữa cả hai. Nhưng hãy có cái nhìn thấu đáo hơn và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào vào lúc này.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ giành được cơ hội mới trên con đường sự nghiệp. Mặc dù con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng người khác lại nhận ra sự bản lĩnh và tài năng từ bản mệnh nên nể phục và tôn trọng.

Con giáp này không ngại khó, ngại khổ, luôn sẵn sàng đối đầu với khó khăn và tìm cách giải quyết cho bằng được. Song cũng có lúc bản mệnh thể hiện sự bảo thủ, ngại thay đổi và không dám tiếp thu những cái mới, đây chính là điểm yếu cần khắc phục mới có thể tiến xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi không còn nồng nhiệt như thuở ban đầu. Bản mệnh và đối phương cần nhìn thẳng vào sự thật nhìn nhận lại tình cảm, quyết định xem có cùng nhau bước tiếp trên chặng đường đời phía trước hay không thay vì cứ chiến tranh lạnh rồi dằn vặt nhau như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, tuổi Thân gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trên đường tài lộc. Thậm chí con giáp này còn dễ bị hao tốn tiền của mà không giải quyết được vấn đề gì, có người còn tiền mất tật mang do quá nhẹ dạ cả tin nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng.

Về tình cảm, bản mệnh và nửa kia sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng điều này sẽ nhanh chóng được giải quyết khi cả hai ngồi lại nói chuyện thẳng thắn. Tuy nhiên người độc thân lại khó khăn trong quá trình chinh phục người mình yêu. Dù bản mệnh đã cho đi rất nhiều nhưng không có nghĩa là nhận lại được như thế.

Ngoài ra, trong ngày này, tuổi Thân cũng phải chú ý giữ an toàn, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là khi lao động chân tay hay làm việc nặng. Điềm báo tai nạn, sự cố dễ xảy ra, vậy nên làm việc phải tập trung cao độ để tránh rủi ro đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 3/1/2023: Tuổi Tý cần phải cẩn trọng, tuổi Dậu mơ mộng quá đà

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần biết kiềm chế những ảo tưởng. Mặc dù bản mệnh có nhiều tham vọng nhưng cũng không thể vì thế mà cứ lao đầu về phía trước khi không suy nghĩ kĩ càng, thiếu thực tế. Sự mơ mộng quá đà sẽ chỉ khiến cho bản mệnh gặp phải thất bại nặng nề.

Tài lộc dù không đến mức quá eo hẹp do bản mệnh có những khoản tích lũy từ trước đó, nhưng vẫn cần phải lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, rõ ràng để tránh mất kiểm soát trong thu chi, bằng không tiền của chẳng mấy chốc mà tan biến hết cả.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý đề phòng bệnh dạ dày kéo tới do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ căng thẳng gây ra.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp không ít khó khăn khiến cuộc sống trở nên bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng, bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.

Công việc cũng không được suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này dễ gặp phải rắc rối do bị tiểu nhân chơi xấu. Đối phương chỉ chờ lúc con giáp này thiếu cảnh giác là sẽ nhảy vào gây sự. Một phần cũng là do bản mệnh thiếu tập trung, chủ quan nên rơi vào tình huống bị động, bối rối không biết giải quyết thế nào.

Bù lại, tình cảm gia đình rất êm ấm. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, nắm tay vượt qua mọi sóng gió giúp tình yêu ngày càng thăng hoa và bền chặt hơn theo thời gian. Thậm chí trong ngày một số cặp đôi sẽ đón tin vui con cái.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 3/1/2023 hôm nay, vận khí của tuổi Hợi sa sút khá rõ. Bản mệnh chưa thực sự chú tâm vào những gì mình đang làm nên có thể gây ra sai sót bất ngờ. Làm việc tùy hứng nên công việc hàng ngày khó đạt hiệu quả như mong đợi.

Con giáp này nên sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân, thay đổi cách thức làm việc và có trách nhiệm hơn với những gì mình đang làm. Cảm hứng sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc trong phút chốc nhưng dễ dàng khiến cho tổng thể vận trình lâm nguy.

Điểm sáng trong ngày đến từ đường tình duyên thuận lợi. Con giáp này và nửa kia những giây phút hạnh phúc bên nhau. Cả hai đều coi việc chăm sóc cho đối phương là niềm vui của mình và không ngừng nỗ lực để làm người ấy vui cười.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 3/1/2023: Tuổi Tý cần phải cẩn trọng, tuổi Dậu mơ mộng quá đà

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 14/5/2024: Tuổi Tỵ nhận ra vận may, tuổi Mùi cần quyết đoán

Tử vi 12 con giáp ngày 14/5/2024: Tuổi Tỵ nhận ra vận may, tuổi Mùi cần quyết đoán
Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/5/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Trung Quốc xây dựng hệ thống quản lý rủi ro thảm hoạ do thời tiết

Trung Quốc xây dựng hệ thống quản lý rủi ro thảm hoạ do thời tiết
Giới chức Trung Quốc cho biết nước này đang xây dựng hệ thống quản lý rủi ro thảm họa liên quan đến khí tượng dựa trên các cảnh báo sớm.

Doanh nghiệp, chuyên gia còn nhiều băn khoăn về giảm phát thải

Doanh nghiệp, chuyên gia còn nhiều băn khoăn về giảm phát thải
Nhiều doanh nghiệp, chuyên gia băn khoăn về quy trình cấp phép cho đơn vị thẩm định kết quả kiểm kê phát thải khí nhà kính; quy định phân bổ hạn ngạch và quản lý tín chỉ carbon; vai trò các bên liên quan trong giảm nhẹ phát thải khí nhà kính…

Tin nhanh chứng khoán ngày 13/5: Dòng tiền tìm đến nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ

Tin nhanh chứng khoán ngày 13/5: Dòng tiền tìm đến nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ
Thị trường tiếp tục điều chỉnh khi nhóm cổ phiếu trụ bị bán mạnh. Tuy nhiên, lực đỡ vẫn rất tốt giúp VN Index hồi mạnh vào những phút cuối và giữ được mốc 1.240 điểm. Trong khi đó, dòng tiền đã tìm đến nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ để tối ưu hóa lợi nhuận giúp nhiều mã tăng mạnh. Khối ngoại bán ròng trên cả 3 sàn với giá trị hơn 1 nghìn tỷ đồng.

Gia Lai ưu tiên tín dụng cho nông nghiệp xanh

Gia Lai ưu tiên tín dụng cho nông nghiệp xanh
Bám sát định hướng tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã ưu tiên dòng vốn tín dụng cho hoạt động sản xuất nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao và phát triển sản phẩm xanh, sản phẩm OCOP.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.