Hà Nội: 30°C
Thừa Thiên Huế: 33°C
Hải Phòng: 28°C
TP Hồ Chí Minh: 35°C
Quảng Ninh: 30°C

Tử vi ngày 31/3/2023: Tuổi Thìn được sự đồng thuận, tuổi Thân đón nhiều tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn đưa ra nhiều sáng kiến táo bạo và nhận được sự đồng thuận rất cao của tập thể.
Tử vi ngày 30/3/2023: Tuổi Tý việc gì cũng thuận, tuổi Dần nhiều điều bất trắc Tử vi ngày 29/3/2023: Tuổi Mão thuận lợi hơn người, tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Tý đón khá nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều có lời lãi về túi, giúp con giáp này giải quyết khá nhiều vướng mắc tiền bạc trước đó.

Trong công việc, nếu tuổi Tý muốn tạo được sự đồng thuận giữa mọi người thì điều đầu tiên cần làm đó là tăng cường tính hiệu quả trong giao tiếp. Việc trao đổi rõ ràng giúp mọi người hiểu đúng và đủ ý nhau thì tự khắc những việc khác cũng suôn sẻ hơn.

Tình cảm trong ngày không có điều gì phải lo lắng. Con giáp này vẫn đang duy trì các mối quan hệ gia đình, vợ chồng, bạn bè, người yêu... của mình khá tốt, ít khi để xảy ra tai tiếng hay cãi vã.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 31/3/2023: Tuổi Thìn được sự đồng thuận, tuổi Thân đón nhiều tin vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể tự tin thực hiện những kế hoạch trong một ngày có nhiều cát khí như này. Nếu còn điều gì chưa rõ, bản mệnh có thể trao đổi với người có kinh nghiệm để được chỉ dẫn kịp thời.

Việc hợp tác làm ăn của con giáp này cũng diễn ra suôn sẻ. Các bản hợp đồng được ký kết thuận lợi và nhanh chóng nhờ uy tín được xây dựng từ trước đó. Đôi bên đều tràn ngập niềm tin vào cuộc làm ăn này sẽ đem lại hiệu quả.

Về tình cảm, thật khó để có thể tha thứ cho nửa kia nếu họ liên tục phạm lỗi hết lần này đến lần khác. Tuy nhiên trái tim có những lựa chọn mà không thể dùng lý trí để lý giải được. Một khi bản mệnh đã lựa chọn như vậy thì hãy cố gắng hết sức vì nó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay cảnh báo tuổi Dần có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Vận khí giảm sút, tiểu nhân hoành hành, mọi việc có thể vượt khỏi tầm kiểm soát khiến bản mệnh đánh mất sự tỉnh táo của thường ngày.

Nếu không đủ sáng suốt, tuổi Dần có thể đưa ra những quyết định sai lầm, gây tổn hại cho doanh nghiệp và liên đới tiền đồ của bản thân. Do đó, hãy tính toán thận trọng trước khi quyết định bất cứ vấn đề gì trong ngày này, đặc biệt là liên quan tới tài chính.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, đôi lứa hàn gắn khúc mắc khá nhanh, tình cảm qua dông bão lại ngọt ngào như thuở ban đầu. Người độc thân nên tích cực tham gia vào những hoạt động xã hội để có thể gặp được những người phù hợp và có thêm cảm hứng sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, công danh sự nghiệp của tuổi Mão khá thuận lợi. Con giáp này được cấp trên tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, lại có thêm đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nên tiến độ công việc được hoàn thành nhanh hơn.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh suy nghĩ và lên kế hoạch về việc đầu tư dài hạn vào các dự án tiềm năng, có thể sẽ thu về những khoản kha khá. Đôi khi cần một chút liều lĩnh sẽ giúp tuổi Mão thu về nhiều lợi nhuận hơn là ở mãi trong vùng an toàn.

Về mặt tình cảm, con giáp này không cần lo lắng gì hết vì hiện tại mối quan hệ với nửa kia đang rất bền chặt và có tiềm năng phát triển tốt. Nếu còn độc thân, tin vui là tình yêu sắp sửa tìm đến gõ cửa bản mệnh và nếu đã sẵn sàng thì hãy cởi mở đón nhận nó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn như được mở mang đầu óc hơn hẳn thường ngày để đưa ra nhiều sáng kiến táo bạo nhưng tính khả thi rất cao. Hầu hết ý kiến bản mệnh đưa ra đều nhận được sự đồng thuận rất cao của tập thể.

Ngày này, công việc nếu được thay đổi phương hướng kế hoạch sẽ tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Hãy thử làm mới những điều lối mòn cũ kĩ, điều đó vừa giúp tạo ra cảm hứng làm việc cho mọi người vừa giúp tăng giá trị công việc.

Vận trình tình cảm còn nhiều gập ghềnh. Dường như con giáp này đang đánh giá mối quan hệ của mình với nửa kia một cách khá cứng nhắc. Chưa rõ điều đó là tốt hay không nhưng chuyện tình cảm thì hãy ưu tiên sự lựa chọn của trái tim.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 31/3/2023: Tuổi Thìn được sự đồng thuận, tuổi Thân đón nhiều tin vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm việc năng suất và hiệu quả vô cùng. Mọi việc diễn ra đúng như những gì mình mong muốn, con giáp này cảm thấy tràn đầy năng lượng, vì thế còn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nữa.

Nhưng tuổi Tỵ vẫn cần có sự từ chối dứt khoát khi nhận được những yêu cầu hay lời nhờ vả quá mức từ người khác. Việc ai nấy làm, đôi khi hỗ trợ một chút nhưng không có nghĩa bản mệnh có nghĩa vụ phải làm thay phần việc của ai đó trong khi đối phương mặc nhiên thảnh thơi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim và đưa ra lựa chọn hợp lý trong thời điểm hiện tại nếu như lý trí không mách bảo bản mệnh phải lựa chọn ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần có thêm sự mềm mỏng trong quá trình trao đổi công việc, đàm phán, thuyết phục khách hàng nếu muốn công việc thành công. Thực tế bản mệnh khá dễ mất bình tĩnh, trở nên nóng nảy và để cái tôi của bản thân che mờ lý trí.

Những hành động cảm tính không được khuyến khích trong ngày hung vận khá lớn như thế này. Con giáp này nên tính toán thận trọng, vận dụng những kinh nghiệm bản thân đã tích lũy thay vì đưa ra quyết định trong lúc xốc nổi, bốc đồng.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng được khuyên nên nhún nhường hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Việc hơn thua tới cùng với người yêu mỗi khi xảy ra tranh cãi thực tế cũng không lại cho bản mệnh cảm giác thoải mái gì, vậy thì đừng để nó trở thành nguyên nhân phá hỏng hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi nên tập trung vào cái mình có thể làm tốt và để mọi chuyện tiến triển tự nhiên. Đừng cố ép buộc hoặc bẻ hướng công việc theo ý kiến chủ quan của mình, khoảng cách từ ý tưởng đến thực tế không đơn giản như bản mệnh nghĩ.

Cũng trong ngày này, tuổi Mùi sẽ cảm thấy rất khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới công việc hoặc những vấn đề tài chính, tuy nhiên đây là điều bản mệnh cần phải làm thì hãy mạnh dạn lựa chọn. Những lời khuyên của người có kinh nghiệm sẽ giúp con giáp này củng cố niềm tin.

Về tình cảm, sẽ có những lúc bản mệnh và nửa kia cảm thấy gắn bó với nhau đến mức không từ ngữ nào diễn tả được nhưng cũng có những lúc hai người lại cảm thấy giữa hai người có một khoảng cách vô hình không thể nào xóa bỏ được. Vậy thì hãy thử trao đổi rõ ràng với nhau xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Thân đón nhiều tin vui ở hầu hết các phương diện, từ công việc, tài chính đến tình cảm lứa đôi. Thời điểm này nếu có đề xuất gì cho công việc hiện tại, bản mệnh có mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận khá cao.

Con giáp này đang có nguồn cảm hứng tràn đầy sáng tạo. Điều này rất có lợi cho việc tìm kiếm bước đột phá cho công việc đang đảm nhiệm. Vì thế hãy tận dụng cảm hứng đó vào một việc gì đó cần những ý tưởng đột phá hoặc dùng nó để cải thiện một dự án cũ nào đó đang đi vào bế tắc.

Công việc suôn sẻ kéo theo tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh đang có nguồn thu nhập khá tốt và đều đặn. Chuyện tình êm đềm cũng giúp bản mệnh thêm hăng hái phấn đấu, theo đuổi mục tiêu của mình mà không bị bất cứ điều gì níu chân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 31/3/2023: Tuổi Thìn được sự đồng thuận, tuổi Thân đón nhiều tin vui

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối và xui xẻo. Các mối quan hệ công việc cũng tồn tại nhiều khúc mắc. Đồng nghiệp gây khó dễ, khách hàng tráo trở, hàng loạt vấn đề xảy ra khiến bản mệnh sứt đầu mẻ trán.

Cạnh tranh ở thời điểm này cũng tăng cao. Việc làm ăn buôn bán có thể vấp phải những chiêu trò chọc phá của đối thủ. Hàng hóa lưu thông kém, lợi nhuận chững lại. Con giáp này không thể giải quyết tất cả vấn đề một sớm một chiều, vậy nên hãy cố gắng tháo gỡ từng hạng mục một.

Vận trình tình cảm lứa đôi còn ngập tràn nguy cơ đổ vỡ. Hai người ở bên nhau thời gian hòa hợp thì ít mà tranh cãi thì nhiều, chiến tranh lạnh thường xuyên xảy ra. Tình yêu ban đầu dần bị thay thế bằng cảm giác mệt mỏi và áp lực khi ở cạnh nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất thêm phần quyết đoán khi giải quyết công việc. Những vấn đề tồn đọng từ trước đó đều được bản mệnh giải quyết gọn gàng đâu ra. Nhờ vậy, con giáp này có thêm thời gian và không gian theo đuổi các kế hoạch khác.

Đây cũng là thời điểm tuổi Tuất nên chú ý hơn đến những khoản thất thoát về tiền bạc. Việc chi tiêu không theo kế hoạch dù có thể đem đến cho bản mệnh cảm giác thoải mái khi được tận hưởng thành quả từ nỗ lực, song cũng có thể khiến bản mệnh gặp khó khăn trong tương lai khi không có khoản dành dụm.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất nên nghiêm túc xem xét việc cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian dành cho bản thân, gia đình cùng những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống. Dành thời gian quan tâm tới gia đình sẽ giúp mối quan hệ luôn thân thiết và gần gũi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi gặp may mắn về tiền bạc. Nguồn thu chủ yếu đến từ các hạng mục kiếm thêm chứ không phải thu nhập chính. Công việc kinh doanh hoặc các nghề tay trái đang đem lại cho con giáp này khoản thu nhập ổn định, trang trải cuộc sống dễ dàng hơn.

Đường công danh sự nghiệp trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Kế hoạch diễn ra tuần tự và nhất quán, theo đúng những tính toán của con giáp này. Thông qua đó bản mệnh có thể dễ dàng xây dựng được uy tín của mình trong tập thể.

Vận trình tình cảm trong ngày ít biến động, thậm chí có nhiều cặp đôi còn rơi vào tình trạng xa cách, lạnh nhạt. Một buổi hẹn để hâm nóng tình cảm là điều cần thiết vào lúc này. Hãy lên kế hoạch tạo bất ngờ cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 31/3/2023: Tuổi Thìn được sự đồng thuận, tuổi Thân đón nhiều tin vui

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thực trạng xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại Thanh Hóa: Nan giải những bãi rác khổng lồ (Bài 2)

Thực trạng xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại Thanh Hóa: Nan giải những bãi rác khổng lồ (Bài 2)
Đề cập đến công tác xử lý rác thải rắn của tỉnh Thanh Hóa, không thể không nhắc đến sự quá tải của nhiều điểm chôn lấp rác thải quy mô lớn. Những khu điểm này đã từng được báo chí nhắc đến nhiều lần, với những biệt danh đầy quan ngại: núi rác, bãi rác khổng lồ,…

Tin bất động sản ngày 25/4: Quảng Nam tháo gỡ vướng mắc liên quan đến dự án khu đô thị Tân Khang

Tin bất động sản ngày 25/4: Quảng Nam tháo gỡ vướng mắc liên quan đến dự án khu đô thị Tân Khang
Nghệ An tìm chủ đầu tư dự án khu nhà ở hơn 500 tỷ đồng; Yêu cầu sớm hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án tái định cư sân bay Long Thành; Doanh nghiệp nào muốn thực hiện dự án nhà ở gần 450 tỷ tại Hà Nam… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Tin ngân hàng ngày 25/4: VPBank đạt lợi nhuận trước thuế hợp nhất quý I gần 4,2 nghìn tỷ đồng

Tin ngân hàng ngày 25/4: VPBank đạt lợi nhuận trước thuế hợp nhất quý I gần 4,2 nghìn tỷ đồng
Tổng giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng xin từ nhiệm; Doanh thu giảm, ngân hàng siết lại hoạt động bán bảo hiểm; Agribank rao bán khoản nợ của Công ty Xăng dầu Hải Hạnh… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Hà Nội thành lập cụm công nghiệp sau khi Nghị định mới có hiệu lực

Hà Nội thành lập cụm công nghiệp sau khi Nghị định mới có hiệu lực
Ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội khẳng định, Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực.

Nhận định phiên giao dịch ngày 25/4: Trạng thái thị trường tích cực hơn trong ngắn hạn

Nhận định phiên giao dịch ngày 25/4: Trạng thái thị trường tích cực hơn trong ngắn hạn
Phiên giao dịch ngày 24/4 có diễn biến khá tích cực cả về mặt điểm số, độ rộng thị trường với thanh khoản được cải thiện nhẹ. VN Index có thêm 28,21 điểm, chinh phục lại mốc tâm lý 1.200 điểm. Trạng thái thị trường đã tích cực hơn trong ngắn hạn.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.