Tử vi ngày 3/4/2023: Tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân, tuổi Mùi được người giúp đỡ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp, vì thế mà đi đến đâu, bản mệnh cũng được mọi người giúp đỡ, chẳng còn sợ hãi khi đối diện với khó khăn.
Tử vi ngày 2/4/2023: Tuổi Dần tin vui tài lộc, tuổi Ngọ quý nhân soi đường Tử vi ngày 1/4/2023: Tuổi Dậu bớt phần áp lực, tuổi Hợi may mắn đang tới

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Tý có trạng thái tâm lý tiêu cực. Con giáp này thường nghĩ xấu cho người khác nên không muốn hợp tác làm việc, khiến công việc tiến triển một cách khó khăn, chậm chạp.

Tuổi Tý cần nhắc nhở bản thân hạ cái tôi của mình xuống một chút, đừng nên tự cho rằng mình là người đứng đầu thiên hạ. Nếu cứ tiếp tục cư xử thế này, bản mệnh dễ đẩy bản thân vào cảnh bị cô lập, không ai muốn tiếp xúc, giúp đỡ.

May mắn là con giáp này có một gia đình yên ấm, nơi mọi người có thể thấu hiểu và cảm thông cho những quyết định của mình. Bản mệnh hãy tâm sự với mọi người nhiều hơn để có thể tìm ra hướng khắc phục, giải quyết các vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 3/4/2023: Tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân, tuổi Mùi được người giúp đỡ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu không gặp được nhiều thuận lợi trên phương diện xã giao. Tốt nhất, bản mệnh cần đề phòng những người nịnh nọt, cố tình tiếp cận mình. Đó có thể là những kẻ tiểu nhân mang ý đồ xấu.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có vẻ khá lạnh nhạt, hai người ai làm việc của người ấy chứ ít quan tâm đến nhau. Nếu để tình trạng này tiếp diễn, kẻ thứ ba sẽ nhân cơ hội chen chân.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ với quý nhân. Hãy khiêm tốn lắng nghe đối phương, bản mệnh có thể nhận ra nhiều điều hay, giúp ích cho sự nghiệp tương lai của mình.

Người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội ký kết hợp đồng với đối tác. Khi đã nắm rõ tất cả các điều khoản, đôi bên sẽ hợp tác ăn ý, tránh được nhiều mâu thuẫn, hướng tới mục tiêu chung là kiếm về bộn tiền.

Trong ngày mới này, tuổi Dần dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bản mệnh cũng nên vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay đem tới tin vui về tài lộc cho tuổi Mão. Người chăm chỉ với các công việc làm thêm nhận được sự tin tưởng của đối tác, đem về khoản tiền tương xứng với công sức đã bỏ ra. Con giáp này có động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Một số người còn có cơ hội phát tài dựa vào may mắn của mình. Tuy nhiên tuổi Mão chớ nên chi tiêu khoản tiền này một cách bừa bãi cho những sở thích hoặc nhu cầu nhất thời. Tốt nhất, hãy nghĩ đến việc đầu tư hoặc gửi tiết kiệm, giúp tiền đẻ ra tiền.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, vận trình phát triển của tuổi Thìn bị cản trở. Con giáp này thường phải chịu sự ganh ghét, cạnh tranh của người khác nên kế hoạch khó có thể tiến triển suôn sẻ được như ý muốn.

Những lúc rơi vào hoàn cảnh như vậy, tuổi Thìn cần nhắc nhở mình hết sức bình tĩnh, vì nóng nảy cũng chỉ khiến mọi chuyện thêm phức tạp. Hãy tập trung vào nhiệm vụ để có thể làm tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả cuối cùng sẽ khiến không ai bắt bẻ được bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có nhiều nỗi buồn. Dường như bản mệnh không nhận được sự thấu hiểu của người thân nên làm gì cũng bị phản đối. Đôi khi, con giáp này phải tìm sự đồng cảm và cổ vũ từ những người bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 3/4/2023: Tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân, tuổi Mùi được người giúp đỡ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, phương diện xã giao của tuổi Tỵ tốt lành. Con giáp này có tính cách chân thành và cởi mở nên được nhiều người yêu mến. Thậm chí, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trên phương diện sự nghiệp.

Người độc thân cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến của người khác. Hôm nay, bản mệnh có thể được giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Vì thế, hãy mở lòng trò chuyện với đối phương, có thể đó chính là người bản mệnh chờ đợi đã lâu.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Tỵ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần hạn chế hợp tác, làm ăn bởi có thể kẻ tiểu nhân đã giăng bẫy sẵn chỉ đợi bản mệnh nhảy vào. Tốt nhất, con giáp này hãy tiếp tục triển khai những dự án quen thuộc từ trước đó.

Tuổi Ngọ cũng cần cẩn trọng trước những lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những kẻ mình không thực sự hiểu rõ. Nếu có tiền, bản mệnh nên cầm chắc trong tay hoặc đầu tư vào những mối chắc chắn, đáng tin cậy, nếu không dễ bị lừa gạt, rơi vào cảnh trắng tay.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ được sống trong một ngôi nhà yên bình, các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Người thân chính là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày. Dù gặp khó khăn, bản mệnh cũng cảm thấy tràn đầy quyết tâm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp, vì thế mà đi đến đâu, bản mệnh cũng được mọi người giúp đỡ, chẳng còn sợ hãi khi đối diện với khó khăn.

Thời điểm này, tuổi Mùi có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước, chắc chắn sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Nếu còn điều gì băn khoăn, bản mệnh cũng nên nhanh chóng hỏi xin ý kiến của người giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên sẽ có những rắc rối khá lớn xuất hiện trong chuyện tình cảm gia đình của bản mệnh. Các thành viên không đủ hiểu và tin tưởng nhau, thay vào đó lại tin vào lời bàn ra tán vào của người ngoài, khiến cho mâu thuẫn bùng nổ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Thân bướng bỉnh giữ mãi những quan điểm, suy nghĩ cố hữu. Cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh sẽ tự đẩy bản thân vào ngõ cụt. Con giáp này cần học cách quan sát vấn đề đa chiều hơn, không nên đi mãi theo một lối mòn.

Người làm lãnh đạo cần có thái độ đối xử công tư phân minh với cấp dưới của mình, không nên bênh vực một bên và cố tình gây khó dễ cho bên còn lại. Thái độ công bằng mới có thể giúp công ty, đơn vị phát triển, không đánh mất người tài.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, không thì có thể chọn ngày khác đẹp hơn để tiến hành, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 3/4/2023: Tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân, tuổi Mùi được người giúp đỡ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột với mọi người xung quanh. Con giáp này quá đề cao cá nhân và tìm cách hạ thấp người khác, khiến ai cũng cảm thấy bức xúc, không hài lòng.

Con giáp này cần chú ý hơn đến cách hành xử của bản thân, nếu không sẽ dễ đánh mất các mối quan hệ đã tốn công gây dựng. Khi chỉ còn lại một mình, bản mệnh làm việc gì cũng sẽ khó khăn. Con giáp này sẽ nhận ra mình chẳng hề tài giỏi như tưởng tượng.

Trên phương diện tình cảm, mỗi khi cãi cọ với nửa kia, bản mệnh cần bình tĩnh để đánh giá vấn đề. Có thể ban đầu, tuổi Dậu sẽ thấy khó có thể chấp nhận hiện thực nhưng khi đã suy nghĩ kỹ và đứng ở góc độ của đối phương để nhìn nhận, bản mệnh sẽ thấy mọi chuyện khác đi nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất gặp nhiều điều thuận lợi trong chuyện làm ăn. Con giáp này có thể thu hồi vốn nhanh chóng từ những khoản đầu tư đúng đắn trước đó. Cũng nhờ vậy, bản mệnh cảm thấy tin tưởng hơn vào các quyết định của mình.

Với người làm công ăn lương, con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Lãnh đạo có thể trao cho những cơ hội để bản mệnh khẳng định vị thể của bản thân. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ, tiềm năng của bản thân sẽ còn giúp bản mệnh tiến rất xa.

Tuy nhiên, con giáp này nếu thấy rằng tình cảm đã hết thì đừng nên níu kéo mãi. bản mệnh nên để cho quá khứ ngủ yên, sống với hiện tại và hướng tới tương lai. Hãy luôn giữ tinh thần tích cực để đón chờ những điều tốt đẹp xuất hiện ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/4/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi khó có thể phát huy được thế mạnh của mình vì bị cấp trên chèn ép. Nếu môi trường làm việc hiện tại khiến bản mệnh bị kìm hãm thì nên tìm hướng thay đổi công việc, không nên tiếp tục chấp nhận hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nên hiểu rằng tình duyên không phải lúc nào cũng tới, thế nên nếu có cơ hội trong tay thì bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt. Khi có người ngỏ ý làm quen, hãy thử cho mình cơ hội để yêu thương.

Với người đã có đôi có cặp, nếu tình cảm của đôi bên đã chín muồi thì nên tính đến chuyện về chung một nhà, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, kéo dài mãi. Chắc chắn quan hệ của hai người sẽ nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của nhiều người thân quen.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 3/4/2023: Tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân, tuổi Mùi được người giúp đỡ

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin nhanh chứng khoán ngày 17/5: VN Index tăng điểm phiên thứ 4 liên tiếp, nhóm cổ phiếu chăn nuôi bứt phá

Tin nhanh chứng khoán ngày 17/5: VN Index tăng điểm phiên thứ 4 liên tiếp, nhóm cổ phiếu chăn nuôi bứt phá
VN Index chứng kiến rung lắc ở vùng giá cao, tuy nhiên đã nỗ lực giữ sắc xanh thành công. Hàng loạt các mã vẫn tăng trần, điển hình là nhóm cổ phiếu chăn nuôi.

Chủ động ứng phó, giảm thiệt hại do thiên tai mùa mưa lũ

Chủ động ứng phó, giảm thiệt hại do thiên tai mùa mưa lũ
Để chủ động ứng phó trước diễn biến bất thường của thời tiết các ngành chức năng, địa phương trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó chủ động kiểm tra, sửa chữa các hồ đập, trạm bơm xuống cấp, xây dựng phương án ứng phó khi mưa lũ.

Top 10 địa phương có kim ngạch xuất khẩu dẫn đầu cả nước năm 2023

Top 10 địa phương có kim ngạch xuất khẩu dẫn đầu cả nước năm 2023
Sáng 16/5, Bộ Công Thương công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2023. Theo báo cáo kim ngạch xuất khẩu năm 2023 của cả nước dù giảm 4,6% so với năm 2022 nhưng vẫn đạt 354,7 tỷ USD.

Ngọc Trinh nói gì về chuyện có chồng?

Ngọc Trinh nói gì về chuyện có chồng?
Chuyện đời tư của Ngọc Trinh luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Cơ sở hạ tầng khí đốt tự nhiên hóa lỏng ở EU

Cơ sở hạ tầng khí đốt tự nhiên hóa lỏng ở EU
Nhập khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) là một cách để đa dạng hóa các nhà cung cấp và tuyến đường mà EU đang sử dụng để có được khí đốt tự nhiên.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.