Tử vi ngày 3/5/2023: Tuổi Tỵ sắp có tin vui, tuổi Thân chớ quá tin người

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, tuổi Thân hôm nay dễ vướng vào tranh lợi đoạt tài, đừng tin tưởng vào bạn bè quá.
Tử vi ngày 2/5/2023: Tuổi Thìn đón nhận vận may, tuổi Dậu dễ nhận trái đắng Tử vi ngày 1/5/2023: Tuổi Sửu tiến thoái lưỡng nan, tuổi Dần khẳng định bản lĩnh

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, công việc của Tý vẫn ngập đầu. Điềm báo có đối thủ cạnh tranh làm ăn, muốn phá hoại công việc của bản mệnh. Nội bộ cũng có lục đục, không đoàn kết như trước nữa.

Tuy nhiên con giáp này vẫn có ít nhiều tài lộc. Có người bỗng dưng đến chơi nhà hoặc mời bản mệnh đi ăn. May mắn hơn, tuổi Tý còn có thể trúng thưởng bất ngờ.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp. Con giáp này đang chú tâm hơn đến mối quan hệ của mình và cũng có được sự thấu hiểu từ đối phương. Bản mệnh có nhiều lời mời gặp gỡ của bạn bè, giúp giải tỏa căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 3/5/2023: Tuổi Tỵ sắp có tin vui, tuổi Thân chớ quá tin người

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu có tiếng nói trong công việc, nhất là những người làm quản lý nhà hàng, chủ kinh doanh, y dược, nghệ thuật. Tuy nhiên dù giỏi đến mấy thì bản mệnh cũng nên khiêm tốn, không nên khoe khoang quá mức.

Về mặt tài chính, ngày này tuổi Sửu kiếm ra tiền. Con giáp này năng nổ, chịu khó, chẳng chê tiền bao giờ nên có việc gì cũng làm. Năng nhặt thì chặt bị, siêng năng bản mệnh ắt có của ăn của để.

Vận trình tình cảm cũng lên như diều gặp gió. Những người trẻ hay nhận được những lời khen ngợi từ người lớn tuổi vì khéo cư xử. Những mối quan hệ làm ăn đang trên đà tiến triển tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, công việc chính của Dần sẽ suôn sẻ. Tâm tính cần cù, tiết kiệm, chắc chắn nên không ai chê trách được bản mệnh khi bản mệnh được tăng lương. Cuối ngày có thời gian dành cho những việc riêng vì việc chính đã được dọn dẹp xong xuôi.

Thu nhập trong ngày chủ yếu đến từ công việc chính hoặc sản nghiệp mà gia đình để lại. Nếu thông minh và nhanh nhẹn thì ngày càng phát tài phát lộc, có vốn làm ăn rồi chỉ cần bản mệnh chịu khó nữa thôi.

Vận trình tình cảm không mấy êm đẹp. Con giáp này hay suy nghĩ linh tinh khiến nửa kia mệt mỏi. Ngoài ra bản mệnh còn có tính hay lo, làm quá mọi chuyện lên khiến cả nhà sốt ruột theo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, tuổi Mão thông minh và nhanh nhẹn. Tuy nhiên dù công việc hiện tại có thuận lợi đến đâu thì con giáp này cũng cần phải tránh những trò đỏ đen như đánh bạc, lô đề kẻo sạt nghiệp.

Tình cảm cũng lắm rắc rối, khổ sở. Vợ chồng hay cãi nhau vì hiểu lầm hoặc không thỏa thuận được chuyện đi lại, tiền nong. Người đang yêu thì nên cẩn thận một chút kẻo hết lòng nhưng lại bị người ta đối xử tệ bạc.

Thêm vào đó, thời điểm này tuổi Mão được cảnh báo không nên tiếc tiền cho sức khỏe. Nếu cơ thể có dấu hiệu bất thường cần đi kiểm tra sức khỏe để được bác sĩ thăm khám, để lâu dài lại tốn đống tiền chạy chữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay thuận lợi cho việc thi cử, xin việc, đòi quyền lợi trong công việc của tuổi Thìn. Nếu muốn mọi việc trong thời gian tới hanh thông bản mệnh phải có ý chí, không được cả nể bất kỳ ai trong cơ quan.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn cũng may mắn. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được những gợi ý hợp tác mới, đây sẽ là động lực đánh thức tiềm năng kiếm tiền của mình.

Con giáp này sống rất biết điều, khá tâm lý trong chuyện bạn bè, yêu đương. Tuổi Thìn không bao giờ để ai phải thiệt khi chơi với mình. Yêu đương thì rạch ròi, luôn nhận phần thiệt về phía mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 3/5/2023: Tuổi Tỵ sắp có tin vui, tuổi Thân chớ quá tin người

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, vận trình công việc, học hành của tuổi Tỵ xán lạn hơn hẳn. Những ai đang mong chờ tin tức thi cử, bầu cử, chức vụ thì sắp có tin vui đến. Nếu bản mệnh chịu mềm mỏng thì có lẽ sẽ may mắn gấp đôi.

Tuy nhiên tiền bạc phải cẩn thận. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, không lui đến nơi có an ninh lỏng lẻo kẻo bị cướp giật, mất đồ trong sự ngỡ ngàng mà không lấy lại được.

Tuổi Tỵ khéo léo trong cách giao tiếp nên con giáp này đi đâu chơi cũng được mọi người chú ý, khen ngợi. Nữ tuổi Tỵ thì khéo léo trong cách nuôi dạy con cái, chăm sóc chồng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không ổn, dễ có tiểu nhân tranh đấu, ghen ghét vì quá giỏi giang, thông minh. Đặc biệt là những người có chức vụ, đôi khi phải giả vờ ngây ngô một chút để giữ được cái ghế mình đang ngồi.

Trong ngày này, tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về tiền bạc bởi những khoản chi phát sinh bất ngờ. Chi tiêu cần có sự hợp lý, không dồi dào tiền bạc thì phải tằn tiện mặc kệ người khác có nói bản mệnh keo kiệt đến đâu đi chăng nữa.

Vận trình tình cảm cũng có chiều hướng đi xuống. Vợ chồng, con cái không tìm được tiếng nói chung, hiếm khi trò chuyện với nhau. Hôm nay nếu nửa kia có làm điều sai thì bản mệnh cũng đừng nên oán trách, chỉ trích người ta.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi khá ổn vì bản mệnh khôn khéo, có đầu óc làm ăn, nhất là những người làm y dược, kỹ thuật, nghề tự do. Phản ứng nhanh nhẹn hơn người, tuy nhiên có chút ích kỷ, lạnh lùng cần phải bỏ tính cách này ngay.

Ngân sách tài chính tốt và giúp bản mệnh thoải mái thực hiện các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay như ăn chơi, mua sắm. Tuy nhiên cũng nên tiết kiệm, đừng chi tiêu phung phí.

Tình cảm của bản mệnh xuất phát từ lòng chân thành sẽ thu hút được những người tốt. Những ai vừa vượt qua giai đoạn thất tình cũng cảm nhận được là mình đã bớt đau buồn và tủi thân hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, tuổi Thân hôm nay dễ vướng vào tranh lợi đoạt tài, ngày nghỉ cũng không được ngơi tay. Những người sắp hợp tác làm ăn, xin việc đừng tin tưởng vào anh em bạn bè, cấp dưới quá kẻo lại thất vọng.

Vận tài chính ổn định, những khoản chi trong ngày không biến động nhiều. Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở nên học cách điều tiết đam mê của bản thân nữa, bằng không, bản mệnh sẽ rất dễ bị rơi vào tình thế bất lợi.

Về mặt tình cảm, tâm trạng khó chịu của tuổi Thân có thể có khiến mọi người rời xa bản mệnh. Nhiều cặp đôi cũng có thể chia tay vì chán nản. Người có gia đình thì tiễn người thân đi làm xa, phải rất lâu nữa mới gặp lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 3/5/2023: Tuổi Tỵ sắp có tin vui, tuổi Thân chớ quá tin người

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu khó có thể yên ổn khi nhiều người cảm thấy ghen tức trước thành quả mà bản mệnh thu được. Con giáp này không nên đặt niềm tin hoàn toàn vào đồng nghiệp thân thiết hay anh em làm ăn chung.

May mắn là vận tài chính bình ổn. Hiệu quả công việc cùng với tiền bạc là động lực để bản mệnh phấn đấu dành thời gian và công sức cho nó nhiều hơn.

Tiếc là tuổi Dậu tâm trạng buồn bực, không biết chia sẻ cùng ai. Bản mệnh chớ đứng núi này trông núi nọ. Lúc này, bản mệnh cần tập trung cải thiện mối quan hệ hiện tại hơn là tìm điều gì mới mẻ. Nên nói cho cha mẹ hoặc bạn bè thân thiết để tâm lý được giải tỏa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất thuận lợi về đường học hành, thi cử, thăng chức trong khoảng thời gian này. Thời gian tới có áp lực nhưng đó sẽ là cơ hội để bản mệnh thử nghiệm và khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Vận tài lộc cũng đi lên, tuổi Tuất có chí tiến thủ, dù ai nói ngả nói nghiêng thì bản mệnh vẫn kiếm được tiền nhờ chính bàn tay của mình. Tiền lời trong kinh doanh thì ngày càng sinh sôi nảy nở.

Vận trình tình duyên may mắn hơn người. Các mối quan hệ bạn bè, xã giao trôi chảy, tươi sáng. Dù bận nhưng con giáp này được người thân trong gia đình hay một nửa của mình đều thông cảm và thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi nên để ý tới công việc nhiều hơn bởi có điềm báo có sự thôi việc, bỏ dở, cách chức. Làm việc ở đâu cũng nên nhẫn nại, quy củ kẻo bị cấp trên khiển trách ảnh hưởng đến công việc.

Tuy vậy, tiền bạc cũng vẫn may mắn. Con giáp này hãy thử học hỏi thêm về những lĩnh vực mà bản mệnh cảm thấy thích thú và đam mê để có thể kiếm được tiền. Nếu rảnh thì rủ cả nhà đi ăn một bữa để hâm nóng tình cảm.

Vận trình tình cảm cũng rất tốt. Nếu tuổi Hợi muốn làm điều gì đó ngay hôm nay để vun đắp cho cuộc hôn nhân thì hãy làm. Đừng xấu hổ khi nắm tay người bạn đời của mình ở nơi công cộng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 3/5/2023: Tuổi Tỵ sắp có tin vui, tuổi Thân chớ quá tin người

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Kha Ly mang thai 7 tháng, nức nở báo tin vui đến khán giả

Kha Ly mang thai 7 tháng, nức nở báo tin vui đến khán giả
Kha Ly và Thanh Duy chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ sau gần một thập kỷ chung sống.

Gia Lai: Nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

Gia Lai: Nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu
Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Văn Toàn khiến HLV Kim Sang Sik lo sốt vó

Văn Toàn khiến HLV Kim Sang Sik lo sốt vó
Tiền đạo Văn Toàn đã dính chấn thương trong ngày Nam Định FC thua ngược Viettel 1-2

Cơ hội gia tăng tiêu thụ từ những lễ hội trái cây

Cơ hội gia tăng tiêu thụ từ những lễ hội trái cây
Lễ hội trái cây Tiền Giang năm 2024 tạo không gian kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ, góp phần nâng tầm vị thế trái cây Việt tại thị trường trong và ngoài nước.

Châu Á đối diện nhiều thách thức trong ứng phó thiên tai

Châu Á đối diện nhiều thách thức trong ứng phó thiên tai
Khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) hứng chịu nắng nóng thiêu đốt khi tại nhiều nước chứng kiến những kỷ lục về nhiệt độ được thiết lập. Chỉ số nóng bức ghi nhận tại thủ đô Bangkok của Thái Lan hôm 2/5 lên tới 52 độ C - mức đặc biệt nguy hiểm, trong khi hàng chục tỉnh, thành phố ở nước này hứng chịu những ngày “siêu nắng nóng” từ cuối tháng 4 khi nhiệt độ tối đa đều trên 43 độ C.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.