Tử vi ngày 3/7/2023: Tuổi Mão không nên cả tin, tuổi Ngọ quý nhân chỉ dẫn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/7/2023, các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão tiềm ẩn nhiều nguy cơ, tốt nhất không nên cả tin.
Tử vi ngày 2/7/2023: Tuổi Thìn được tạo điều kiện, tuổi Hợi định hình sự nghiệp Tử vi ngày 1/7/2023: Tuổi Tý xoay như chong chóng, tuổi Ngọ gặp hung hóa cát

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Tý dễ bị đồng nghiệp cô lập. Tuy nhiên, trước khi oán trách người khác, hãy dành thời gian nhìn nhận bản thân, xem cách hành xử cũng như những quyết định của mình đã đúng đắn chưa.

Thêm vào đó, con giáp này còn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bản mệnh có cảm giác mình như là người thừa trong gia đình vì không được bất cứ ai tôn trọng ý kiến.

Có lẽ những mâu thuẫn, bất đồng đã tồn tại trong gia đình quá lâu mà không được ai chủ động giải quyết đã dẫn đến tình trạng này. Việc hàn gắn quan hệ là rất khó, song bản mệnh hãy thử là người cố gắng, đừng chán nản buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 3/7/2023: Tuổi Mão không nên cả tin, tuổi Ngọ quý nhân chỉ dẫn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Sửu dễ dàng gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp. Sự cố gắng, nỗ lực của bản mệnh suốt thời gian qua đã được trả công xứng đáng, nay là lúc có thể thoải mái tận hưởng thành quả.

Người làm lãnh đạo tìm ra những định hướng đúng đắn, giúp tập thể nhanh chóng giải quyết khó khăn và hướng tới những mục tiêu mới. Càng làm lâu, bản mệnh lại càng trở thành một người đức cao vọng trọng, nhận được sự khâm phục của nhiều người.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh. Con giáp này khẳng định được giá trị bản thân nên lúc nào khách hàng, đối tác cũng đến tấp nập.

Tuy nhiên, dù mọi chuyện có tiến triển thuận lợi đến mấy, tuổi Dần cũng cần cẩn trọng trước nguy cơ bị lợi dụng. Nếu chú ý để tránh các hiểm họa ngay từ đầu thì con giáp này hoàn toàn có thể bảo toàn số tiền mình làm ra, không lo thất thoát.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần lại không được êm đềm. Con giáp này thường xuyên mâu thuẫn với người thân vì những chuyện nhỏ nhặt. Đã đến lúc bản mệnh hạ cái tôi của mình xuống, không tiếp tục coi mình là trung tâm vũ trụ nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/7/2023, các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão tiềm ẩn nhiều nguy cơ, ai càng tỏ ra xởi lởi với bản mệnh lại càng nhiều mưu kế. Vì thế, bản mệnh tốt nhất không nên cả tin, hãy luôn giữ vững định hướng của mình.

Người độc thân cũng chớ vội xiêu lòng trước lời ngon tiếng ngọt của những kẻ mình chưa thực sự hiểu rõ. Nếu muốn biết đối phương có thực lòng với mình hay không, bản mệnh cần quan sát hành động thực tế của đối suông thay vì chỉ lắng nghe những lời nói suông.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Thìn thường phải đối diện với những sự cố không mong muốn. Có vẻ như những việc đã rất quen thuộc cũng vẫn sẽ xảy ra rắc rối nếu bản mệnh không tập trung.

Người làm ăn kinh doanh phải đối diện với sự chèn ép, cạnh tranh thiếu lành mạnh của đối thủ. Điều này khiến tuổi Thìn rất đau đầu, mệt mỏi, thậm chí những người mới chập chững vào nghề nghĩ tới việc bỏ cuộc.

Con giáp này được khuyên chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bản mệnh sẽ nhận ra vấn đề không quá khó giải quyết và tìm ra hướng đi mới cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 3/7/2023: Tuổi Mão không nên cả tin, tuổi Ngọ quý nhân chỉ dẫn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Tỵ tiền bạc rủng rỉnh. Nếu đã dành nhiều thời gian cho các công việc làm thêm trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bản mệnh được tận hưởng thành quả xứng đáng.

Với người làm ăn kinh doanh, những mối đầu tư tưởng chừng không mấy khả quan trước đó bỗng dưng đem tới một khoản lời lãi lớn lao. Nhờ vậy, bản mệnh tin tưởng hơn vào bản thân và bắt tay vào thực hiện thêm những kế hoạch mới.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có những dấu hiệu phát triển đầy triển vọng. Dường như người bản mệnh thầm mến đã lâu có dấu hiệu chấp nhận tình cảm của bản mệnh. Vì thế, nay là thời điểm chín muồi để tuổi Tỵ bày tỏ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Ngọ nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân nên mọi việc tiến triển thuận lợi. Thậm chí, dù phải tiếp xúc với công việc mới đi nữa, bản mệnh cũng nhanh chóng bắt được vào guồng quay.

Với người làm ăn kinh doanh, nay là một ngày hốt vàng hốt bạc. Con đường mới mà tuổi Ngọ mở ra đang đem lại hiệu quả tích cực. Con giáp này không những làm giàu cho chính bản thân mà còn làm giàu cho cả những người tin tưởng và đi theo mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ rất đào hoa. Bản mệnh có cơ hội tham gia nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ và gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình ở ngay đây. Hãy chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Mùi quá kiêu ngạo nên thường tự đề cao bản thân mình mà hạ thấp những tác động bên ngoài. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh sẽ rất dễ vướng phải các lỗi sai không dễ gì khắc phục.

Người làm lãnh đạo hay chỉ là nhân viên đều cần giữ sự khiêm tốn để có thể lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, bởi ai cũng có những điểm hay xứng đáng để học tập. Kiến thức của bản mệnh vốn chỉ là một phần rất nhỏ.

Về mặt sức khỏe, con giáp này dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Thân với đầu óc thông minh và nhanh nhạy sẽ dễ dàng tìm ra hướng giải quyết phù hợp cho mọi vấn đề. Thành tích của bản mệnh khiến nhiều người phải nhìn nhận.

Với những gì đã cống hiến cho tập thể, tuổi Thân có thể tự tin đề nghị cho bản thân được nhận một mức lương cao hơn và một vị trí xứng tầm hơn. Chắc hẳn, các nhà lãnh đạo tốt sẽ sẵn sàng trao cho bản mệnh những phần thưởng xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân biết yêu thương và chăm sóc cho những người thân yêu của mình. Hãy thể hiện cảm xúc của mình một cách thường xuyên hơn, bầu không khí trong gia đình bản mệnh sẽ ngày càng hòa hợp và ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 3/7/2023: Tuổi Mão không nên cả tin, tuổi Ngọ quý nhân chỉ dẫn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Dậu làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nhờ vậy, bản mệnh cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng đối diện với thử thách. Nay con giáp này có cơ hội chạm tới thành công.

Việc làm ăn cũng tiến triển suôn sẻ bởi bản mệnh gặp được một đối thủ xứng tầm. Sự cạnh tranh không khiến tuổi Dậu cảm thấy căng thẳng mà ngược lại, truyền động lực để bản mệnh không ngừng tiến về phía trước, cuối cùng trở thành người chiến thắng.

Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, tốt đẹp cũng khiến con giáp này cảm thấy rất hạnh phúc khi về đến nhà. Gia đình chính là động lực lớn nhất giúp bản mệnh cố gắng hết mình trong sự nghiệp, hoàn thiện bản thân và đạt được điều mình mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Tuất nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Dù quan điểm của bản mệnh có đúng đi nữa mà cách truyền đạt không lọt tai thì cũng không thể thuyết phục được đối phương.

Còn những người có chức có quyền lại không nên nghĩ tới việc dùng quyền lực của mình để chèn ép, thao túng người khác. Nếu bản mệnh làm việc không đứng đắn thì tương lai sẽ phải hối hận vì phải trả giá đắt.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/7/2023, tuổi Hợi không tìm được tiếng nói chung với người thân hoặc bạn bè, vì thế dễ rơi vào cảnh cô lập. Con giáp này nên cởi mở hơn trong suy nghĩ để sẵn sàng tiếp thu ý kiến của mọi người, đồng thời tự suy xét lại bản thân.

Hơn nữa, con giáp này cũng có những mối quan hệ xã giao khá phức tạp. Bản mệnh được khuyên nên gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết để dành thời gian nhiều hơn cho người thân, không nên lấy lý do công việc để ra ngoài giao lưu quá nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch bắt tay vào việc gì thì bản mệnh nên thực hiện ngay, có như vậy thì quá trình tiến hành sẽ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 3/7/2023: Tuổi Mão không nên cả tin, tuổi Ngọ quý nhân chỉ dẫn

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chủ động sản xuất vụ mùa và hè thu ở phía Bắc

Chủ động sản xuất vụ mùa và hè thu ở phía Bắc
Theo Cục Trồng trọt (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), hiện các tỉnh phía Bắc đang bước vào giai đoạn thu hoạch lúa Đông Xuân 2023-2024. Để triển khai tốt kế hoạch sản xuất vụ hè thu, vụ mùa và định hướng cây vụ Đông 2024, Cục đề nghị ngành nông nghiệp các địa phương phía Bắc xây dựng phương án sản xuất phù hợp với điều kiện cụ thể địa phương.

Tin bất động sản ngày 18/5: Viglacera bán nhà ở xã hội tại Bắc Ninh với giá 8,5 triệu đồng/m2

Tin bất động sản ngày 18/5: Viglacera bán nhà ở xã hội tại Bắc Ninh với giá 8,5 triệu đồng/m2
Bắc Giang duyệt quy hoạch Cụm công nghiệp 75ha;Thái Nguyên giao 4,4ha đất cho FECON làm khu đô thị 2.250 tỷ đồng; Hà Nội tìm nhà đầu tư mới xây dựng cụm công nghiệp 66,5 ha… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Giá xăng dầu hôm nay ngày 18/5/2024: Dầu thế giới kéo dài đà tăng giá

Giá xăng dầu hôm nay ngày 18/5/2024: Dầu thế giới kéo dài đà tăng giá
Giá xăng dầu hôm nay ngày 18/5/2024, giá dầu thế giới kéo dài đà tăng giá ghi nhận mức tăng 1%, theo đó, dầu WTI tăng 1,05%, dầu Brent tăng 0,88%

Giá cà phê hôm nay, 18/5/2024: Giá cà phê trong nước tăng trở lại

Giá cà phê hôm nay, 18/5/2024: Giá cà phê trong nước tăng trở lại
Cập nhật giá cà phê hôm nay 18/5/2024, giá cà phê trực tuyến, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Kon Tum, cà phê nhân, cà phê Arabica hôm nay 18/5/2024.

Giá tiêu hôm nay 18/5/2024: Đồng loạt đảo chiều giảm từ 1.000 – 2.000 đồng/kg ngay sau ngày tăng sốc

Giá tiêu hôm nay 18/5/2024: Đồng loạt đảo chiều giảm từ 1.000 – 2.000 đồng/kg ngay sau ngày tăng sốc
Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 18/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 18/5 thế nào?
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.