Hà Nội: 25°C
Thừa Thiên Huế: 28°C
TP Hồ Chí Minh: 31°C
Quảng Ninh: 25°C
Hải Phòng: 26°C

Tử vi ngày 7/1/2023: Tuổi Tý khó khăn dần qua, tuổi Hợi dễ được khen thưởng

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ được khen thưởng, được cấp trên công nhận và có ý cất nhắc lên vị trí cao hơn...
Tử vi ngày 6/1/2023: Tuổi Sửu vượng vận quý nhân, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá Tử vi ngày 5/1/2023: Tuổi Thìn bước tiến đáng kể, tuổi Ngọ may mắn tài lộc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Tý làm y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do, dịch vụ sẽ bình an vô sự. Những ngày khó khăn đang dần qua đi, bản mệnh bắt đầu được nghỉ ngơi. Tuy nhiên khi được giao nhiệm vụ mới hãy cứ làm hết sức mình để không ai trách móc được.

Tài chính không rủng rỉnh nên con giáp này đừng tiêu pha hoang phí, đặc biệt là người nữ. Cuối năm nhu cầu mua sắm rất cao nhưng nhiều người dù không có tài chính tốt vẫn đua đòi sắm sửa đồ áo, túi giày để rồi rơi vào tình cảnh cháy túi, phải chạy vạy đi vay mượn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý cần bớt tính nóng nảy, cứng đầu với người yêu nếu không sẽ có cuộc tranh cãi nảy lửa. Trước khi phán xét một ai đó hãy tìm hiểu kỹ mọi chuyện xem có phải như bản mệnh thấy không kẻo mất tình cảm mất cả sự tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 7/1/2023: Tuổi Tý khó khăn dần qua, tuổi Hợi dễ được khen thưởng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu thiếu sự nhẫn nhịn, khiêm tốn. Con giáp này thiên về mặt sĩ diện, chú trọng vẻ bề ngoài quá nhiều nên hay bị đồng nghiệp soi mói. Bản mệnh có năng lực nhưng dễ bị kích động, thích thể hiện nên làm việc cô độc, không ai muốn giúp.

Bù lại, vận tài lộc của tuổi Sửu khá trôi chảy, có tiền để chi tiêu mua sắm và thực hiện kế hoạch mới. Bên cạnh đó con giáp này cũng rất giỏi trong việc quản lý tài chính nên với khoản tiền tích lũy trước đó thì muốn làm gì cũng được.

Vận trình tình duyên cũng rất êm đềm. Những người đang yêu không có xích mích. Con giáp này cần về nhà ăn cơm nhiều hơn là tụ tập với bạn bè sau giờ làm. Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt nhất của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Dần đi làm phải cẩn thận tiểu nhân trộm cắp dữ liệu, chơi xấu, tranh giành quyền lợi. Con giáp này vốn dĩ mạnh mẽ nhưng hơi nóng tính nên bị nhiều người ghét. Đôi khi đi làm cũng nên khéo léo một chút để bản thân được yên ổn. Cây ngay không sợ chết đứng, bản mệnh hãy cứ mạnh dạn lên.

Khi đi ra ngoài, tuổi Dần nhớ bảo vệ ví tiền, tư trang cẩn thận, có điềm bị cướp giật hoặc để quên đồ. Càng về cuối năm càng phải cẩn thận nhiều hơn, trộm cắp lộng hành nên chỉ cần bản mệnh lơ là một chút là gặp tai họa ngay.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cũng có phần lao đao khi bạn bè chơi với nhau không thật lòng, thường lợi dụng nhau lúc vui vẻ còn lúc nghèo khổ thì không thấy đâu. Đây cũng không phải thời điểm lý tưởng để con giáp này tỏ bày tình cảm với người thương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Mão đi làm hay bị ghen ghét, chia bè kết phái để dìm nhau. Thực ra con giáp này không cần làm gì ngoài việc hoàn thành tốt công việc của mình mỗi ngày. Bản mệnh có năng lực thực sự, làm được việc thì không phải lo sợ gì.

Trong ngày, dù cống hiến hết mình cho công việc nhưng thu về chẳng được bao nhiêu. Nhiều người bắt đầu có ý định nhảy việc trong thời gian tới đây vì lương thưởng không như mong đợi. Người làm tự do nản lòng vì dịch bệnh làm ăn thua lỗ không gánh nổi.

Vận tình cảm cũng không thuận, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái không hòa thuận, con thường hay cãi lời cha mẹ, thích tự do vùng vẫy. Người độc thân cũng không cảm thấy hài lòng với các mối quan hệ xã giao xung quanh mình, toàn thấy lợi dụng nhau là chính.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn sự nghiệp tươi vui. Con giáp này vượt qua không ít khó khăn trở ngại để hoàn thành tốt công việc. Sự kiên trì và lì lợm của bản mệnh sớm được cấp trên nhìn thấy, thời gian tới có lẽ sẽ được thăng chức.

Tài chính sau những ngày bết bát thì cuối cùng cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Tuổi Thìn được quý nhân giúp đỡ nên khá nhanh nhẹn trong chuyện tiền nong. Con giáp này được người quen cho vay tiền lúc khó khăn vất vả, nhớ đền ơn họ khi đã ổn thỏa.

Vận tình cảm êm ấm, bình an, hòa thuận. Trong gia đình, mọi người biết cảm thông cho khó khăn của nhau. Người đi làm xa sẽ nhớ về gia đình rất nhiều, mong nhanh được nghỉ để về đoàn tụ. Người độc thân có thể sẽ được bạn bè hoặc người quen mai mối.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 7/1/2023: Tuổi Tý khó khăn dần qua, tuổi Hợi dễ được khen thưởng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ ăn nên làm ra, công việc phát triển đều đều, học hành thi cử điểm số tốt hơn mọi ngày nhờ vào may mắn và phước phần. Người đi ký kết hợp đồng sẽ thuận lợi, có tiền thưởng hoa hồng nhờ vào tài ăn nói khéo léo.

Con giáp này rất hăng hái kiếm tiền. Tuổi Tỵ quan niệm rằng không có tiền thì đến cả người nhà cũng khinh thường mình nên cứ thấy tiền là kiếm bằng được. Đây cũng là tinh thần tích cực mà mọi người nên học hỏi ở con giáp này.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không như ý. Nữ giới hay gặp xích mích nhỏ với gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng vì không ưa nhau từ lâu Những cặp đôi đang yêu cũng không tránh khỏi chiến tranh lạnh, không ai chịu xuống nước vì tính cứng đầu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tính tình nóng nảy nên dễ bị tiểu nhân hãm hại, phải đề cao cảnh giác ngay cả những người chơi với bản mệnh từ lâu. Khi lợi ích công việc quá lớn thì người ta sẵn sàng chơi xấu để dìm bản mệnh xuống bùn. Hãy cẩn trọng và đừng quá lo lắng, tin, người làm ăn chân chính sẽ không ai hại được.

Về mặt tài chính, con giáp này may mắn có lộc buôn bán, ăn uống. Nhiều người nhận được lời mời làm ăn hợp tác khá tốt, có người lại được lộc ăn bất ngờ từ người quen. Bản mệnh không phải tiêu nhiều tiền nhưng vẫn vui vẻ cho đến cuối ngày.

Điểm sáng nhất trong ngày là vận trình tình cảm. Tuổi Ngọ vốn dĩ sống rất công bằng, thật thà nên được lòng bạn bè, chơi đẹp nên ai cũng quý mến. Người đang yêu sắp tính đến chuyện cưới xin, gia đạo thời gian tới sắp có tin vui, xuất hiện thêm thành viên nhỏ đến với gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi gánh cả phần công việc của người khác, công việc chất núi làm mãi không xong. Trách nhiệm của kẻ khác nhưng cứ đổ lên đầu bản mệnh, lắm người tức nước vỡ bờ muốn nghỉ việc.

Trong ngày, tuổi Mùi không cần phải lo lắng quá nhiều về mặt tài chính. Nhiều người được trả nợ bất ngờ, dù chỉ là món tiền nhỏ nhưng làm bản mệnh vui vẻ cả ngày. Kế hoạch quản lý chi tiêu hiện tại vẫn khá tốt nên nhiều con giáp này vẫn có ví tiền dư dả.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi hay xích mích với cha mẹ, không phải vì vô lễ mà vì không có được tiếng nói chung. Tình cảm vợ chồng đi xuống vì áp lực cơm áo gạo tiền quá lớn. Người độc thân lại kén chọn, chưa muốn kết hôn vì sợ nhiều vấn đề sau hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân thuận lợi, kinh doanh có nhiều lộc, khách hàng nườm nượp. Nhiều người làm ăn rất thông minh, nhanh nhẹn nên công việc rất khởi sắc, qua bao lần thất bại bản mệnh trở thành lão luyện trong công việc hiện tại.

Tiền bạc cũng có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng, tuổi Thân nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền hiếm có, khả năng phát tài phát lộc là rất lớn. Đặc biệt là với người kinh doanh, thời gian này cực kỳ may mắn và có nhiều tiền lời.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cũng đón nhiều tin vui, có thể gia đình sắp đón thêm thành viên mới, hay nhiều cặp đôi bàn đến chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên. Đào hoa cũng nở rộ, người độc thân cũng cực dễ giành được cảm tình của người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 7/1/2023: Tuổi Tý khó khăn dần qua, tuổi Hợi dễ được khen thưởng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu bớt được khá nhiều khó khăn. Người làm ở vị trí quản lý, lãnh đạo rất có uy quyền. Người làm tự do thì mạnh mẽ, chẳng sợ ai quản lý nên mạnh dạn thử sức ở một lĩnh vực mới nào đó rất có lợi cho bản mệnh.

Về mặt tài chính, con giáp này cực kỳ tự tin nên dù có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn người khác. Ngoài ra tuổi Dậu cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những việc bất trắc xảy ra.

Tuy nhiên, tuổi Dậu phải cẩn trọng khi dễ bị chơi xấu, phải đề cao cảnh giác hơn nữa. Bạn bè không nhiều, lại còn ở xa nên hiếm khi giúp đỡ được bản mệnh lúc khó khăn. Các cặp vợ chồng ở bên nhau, sống chung một nhà nhưng lại chẳng hiểu được đối phương đang nghĩ gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất chông chênh hơn mọi người. Nhiều người trẻ bị mất định hướng tương lai, làm công việc hiện tại nhưng không mấy nhiệt huyết. Con giáp này muốn đi đâu đó một thời gian để tìm lại bản thân.

May mắn là con giáp này vẫn có nguồn thu nhập ổn định, thậm chí nhiều người có cả lộc kiếm tiền. Cát khí trong ngày khá vượng và thích hợp để cho tuổi Tuất muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn kiếm thêm tiền.

Vận trình tình duyên cũng có phần khởi sắc hơn. Người trẻ tuy vẻ bề ngoài không quá xuất sắc nhưng lại thu hút được người khác phái do nét duyên dáng và tài năng của bản mệnh. Trong khi đó, người có đôi cũng tìm thấy sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ được khen thưởng. Con giáp này bắt đầu được cấp trên công nhận và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình. Bản mệnh được mọi người yêu quý vì tính tình hiền lành, chăm chỉ.

Tuổi Hợi không màng danh lợi nên không mấy nhiệt tình trong chuyện kiếm tiền, nhiều người có dấu hiệu chây ì. Thực ra nếu con giáp này chịu khó nhanh nhẹn ngoại giao, tìm mối làm ăn thì bây giờ đã khá hơn trước rất nhiều rồi.

Vận trình tình duyên lận đận, cẩn thận bị phản bội, lừa dối trong chuyện yêu đương. Vợ chồng dễ vì chuyện nuôi dạy con cái mà mâu thuẫn nhau. Đôi bên cứng đầu không chịu ngồi lại nói chuyện, bát đũa còn có lúc chạm nhau, bản mệnh đừng quan trọng hóa vấn đề lên nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 7/1/2023: Tuổi Tý khó khăn dần qua, tuổi Hợi dễ được khen thưởng

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TP. Hồ Chí Minh sắp triển khai loạt dự án chống ngập

TP. Hồ Chí Minh sắp triển khai loạt dự án chống ngập
TP Hồ Chí Minh sắp triển khai nhiều dự án cải tạo hệ thống thoát nước để xóa ngập cho các tuyến đường trục chính bị ngập do mưa.

Hậu Giang: Xây dựng bộ sản phẩm du lịch cần thiết và cấp thiết

Hậu Giang: Xây dựng bộ sản phẩm du lịch cần thiết và cấp thiết
Đây là điểm mới nhằm cụ thể hóa hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh nhà.

Cảnh báo mưa to xối xả kèm dông, lốc khu vực nội thành Hà Nội

Cảnh báo mưa to xối xả kèm dông, lốc khu vực nội thành Hà Nội
Chiều 12/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra cảnh báo mưa to xối xả kèm dông, lốc khu vực nội thành Hà Nội.

Bình Định cần tăng cường thu gom chất thải rắn sinh hoạt

Bình Định cần tăng cường thu gom chất thải rắn sinh hoạt
Quý I/2024, tỷ lệ thu gom chất thải rắn sinh hoạt tại khu vực đô thị đạt hơn 89%; khu vực nông thôn đạt hơn 65%. Dù có nhiều nỗ lực nhưng tỷ lệ này chưa đạt so với yêu cầu UBND tỉnh Bình Định đặt ra cho các địa phương.

Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà đón nhận danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà đón nhận danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới
Danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà được trao cho tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng trong Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024 khai mạc tối 11/5.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.