Hà Nội: 29°C
Thừa Thiên Huế: 35°C
TP Hồ Chí Minh: 35°C
Quảng Ninh: 29°C
Hải Phòng: 28°C

Tử vi ngày 8/2/2023: Tuổi Tý tiểu nhân phá đám, tuổi Tuất người ra tay giúp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất có một ngày thảnh thơi, có người sẵn sàng ra tay giúp đỡ...
Tử vi ngày 7/2/2023: Tuổi Mùi tình duyên vượng sắc, tuổi Thân tin vui tiền bạc Tử vi ngày 6/2/2023: Tuổi Dậu liên tiếp khó khăn, tuổi Hợi khẳng định vị thế

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Tý trong công việc cẩn thận bị tiểu nhân phá đám. Bản mệnh hay gặp sự cố bất ngờ do kẻ khác gây ra hoặc có kẻ trong chỗ làm nói xấu, bịa chuyện, đặt điều vu khống hoặc đổ oan cho mình.

Con giáp này cũng nên cẩn thận chuyện tiền nong. Hôm nay không nên hợp tác làm ăn, không góp vốn, không rút tiền. Nhìn thì cuộc sống của bản mệnh có vẻ bình yên nhưng thực ra có đầy kẻ đang sân si, ghen tị với thành quả bản mệnh đang có.

May mắn là vận trình tình cảm thuận hòa, dù bên ngoài xã hội đủ thứ áp lực đè nén nhưng khi về nhà tuổi Tý như được trút bỏ hết gánh nặng, mệt mỏi. Nửa kia luôn luôn ở bên ủng hộ bản mệnh, thông cảm cho khó khăn hiện tại. Hôm nay nhiều đôi có hẹn đi ăn, đi uống với nhau rất vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 8/2/2023: Tuổi Tý tiểu nhân phá đám, tuổi Tuất người ra tay giúp

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu suôn sẻ hơn mọi ngày. Nhiều người lao vào cày cuốc kiếm tiền. Được cái đi làm ở đâu cũng được mọi người quý, có duyên ăn nói nên buôn bán cũng may mắn, đông khách.

Ngày này, tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, cũng gọi là có của ăn của để. Con giáp này không mưu cầu giàu sang nứt vách, chỉ cần đủ ăn đủ mặc đủ tiêu. Bản mệnh kiếm tiền chân chính và sạch sẽ nên hãy tự hào với những đồng tiền mình kiếm được.

Bản mệnh còn có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người tốt trong ngày. Gia đạo bình yên, không có sóng gió. Con giáp này còn hay nhận được sự giúp đỡ từ anh em họ hàng khi có chuyện cần hợp sức.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Dần là người thanh liêm, chính trực nhưng đôi khi cách làm việc còn cứng nhắc, suy nghĩ còn chậm chạp nên ảnh hưởng nhiều tới công việc. Nên rèn luyện cho bản thân tính nhanh nhẹn và tập trung.

Vận tài lộc cũng có phần ảm đạm, tiêu thì nhiều nhưng không thấy thu vào. Gần đây có nhiều công việc cần đến tiền, việc gì cũng đến tay bản mệnh, cực kỳ vất vả. Áp lực đồng tiền khiến tâm trạng của tuổi Dần không tốt, lắm lúc muốn buông xuôi.

Trong gia đình, cha mẹ của con giáp này có lục đục, tranh cãi đau đầu. Bạn bè thì lạnh nhạt, không phải vì bản mệnh sống lỗi mà vì họ sống không tốt. Nay nếu chơi được với ai thì chơi, không chơi được nữa thì mặc kệ họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Mão làm kỹ thuật, nghề tự do sẽ đỡ vất vả hơn những người khác, có chút thành tích nhỏ. Tuy nhiên dù có tài, có năng lực nhưng bản mệnh khá ích kỷ, đôi khi suy nghĩ hơi bi quan nên sự nghiệp không thể tiến triển nhanh được.

Trong ngày này, tuổi Mão cũng cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc. Đi rút tiền hay đi trả nợ cần có người đi chung, làm gì cũng phải cẩn thận, tiền bạc cất giữ kỹ, nếu bất cẩn sẽ xảy ra nhiều sai lầm đáng tiếc.

Ngoài ra hôm nay, con cái với cha mẹ dễ xảy ra bất đồng. Người có gia đình vì quá bận rộn nên không thể quan tâm đến gia đình nhỏ của mình nhiều, nửa kia trách bản mệnh không có trách nhiệm, không thể cảm thông cho khó khăn hiện tại của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Thìn nguy cơ gặp rắc rối rất cao, nặng hơn thì bị trừ lương, cắt chức hoặc khiển trách. Công việc áp lực quá đáng, nhiều người có suy nghĩ thời gian tới sẽ chuyển việc.

Tuy nhiên, con giáp này lại có thể nhìn thấy được quả ngọt tài lộc trong suốt thời gian cống hiến vì công việc tay trái. Nếu bản mệnh muốn kiếm nhiều tiền hơn thì nên nghiêm túc suy nghĩ đề nghị hợp tác kinh doanh cùng bạn bè trong thời gian này.

Sau những khó khăn vất vả thì bên cạnh bản mệnh vẫn còn người thân luôn ở đó ủng hộ hết mình. Vài kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng không cần để ý đâu, cứ việc mình mình tập trung làm là được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 8/2/2023: Tuổi Tý tiểu nhân phá đám, tuổi Tuất người ra tay giúp

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ kinh doanh, làm tự do hoặc làm dịch vụ sẽ có nhiều tin vui. Bản mệnh có một ngày bình yên, vui vẻ, đi làm như đi chơi thôi vì công việc khá nhàn hạ, không phải đối mặt với những người mình ghét.

Tuy nhiên tuổi Tỵ cần chú ý về tài chính, thời điểm này việc đầu tư không có lợi cho bản mệnh. Cái gì đang ổn thì cứ làm đi, đừng có thấy tiền to mà ham hố rồi đầu tư vào đó. Nay không phải là ngày tiền bạc mỉm cười với bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng không được như mong đợi. Có thể bản mệnh sẽ có một cuộc hẹn nhưng người ấy đến trễ hoặc bùng hẹn khiến bản mệnh khó chịu. Tâm trạng của bản mệnh có vẻ không ổn, dễ vì chuyện gia đình, yêu đương mà thấy chán nản, mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ làm chức cao có thể rơi vào tình huống cấp dưới không nghe lời và phản đối bản nhưng không nói ra. Con giáp này phải gánh thêm việc về nhà, việc thì nhiều không lúc nào được ngơi tay.

Thêm vào đó, vận trình tài lộc có biến động, tuổi Ngọ nên thật thận trọng trong các mối quan hệ của mình. Đừng tin tưởng bất kỳ ai rồi giao phó tiền bạc cho họ. bạn bè thân thiết có đến tìm bản mệnh vay tiền cũng phải cân nhắc.

Vận tình cảm cũng không tốt đẹp là mấy. Tử vi nhắc nhở bản mệnh tuyệt đối tránh xa việc chia bè kết phái nói xấu mọi người xung quanh. Cần giữ được công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc, việc nào phải ra việc đó.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi công việc rất suôn sẻ, nhiều bản mệnh có lộc buôn bán, khách đông nườm nượp. Người làm tự do tuy hơi bận bịu nhưng may mắn, nhiều người ghen tị với thành công của bản mệnh hiện tại.

Con giáp này còn may mắn tài lộc, có người trúng xổ số, trúng thưởng, hoặc được cho tiền. Tuy nhiên chỉ kiếm tiền bằng lao động chăm chỉ thì mới biết quý trọng, nâng niu, đừng trông chờ vào mấy trò ăn may, đỏ đen. Nếu chịu khó tu chí làm ăn thì hậu vận bản mệnh cực kỳ xán lạn.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng biết thấu hiểu cho những khó khăn của nhau, bớt cãi vã. Tuổi Mùi dễ dàng giành được sự chú ý của những người khác phái. Do đó, việc hội độc thân bắt đầu một mối quan hệ mới sẽ vô cùng dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Thân được tăng lương hoặc nhận được tin vui từ công việc. Dù làm nghề gì thì bản mệnh cũng có bản lĩnh vững vàng. Cấp trên sẽ thấy được sự nỗ lực của bản mệnh sớm thôi đừng sốt ruột.

Về tài vận, dù cho tiền bạc không dư dả thoải mái như người ta nhưng con giáp này suy nghĩ lạc quan, tích cực. Gần đây tài chính của bản mệnh sẽ vững chắc hơn và tuổi Thân sẽ kiếm tiền khá dễ dàng.

Con giáp này biết cách ăn nói nên khá được lòng mọi người. Vòng tròn quan hệ xã giao của bản mệnh khá rộng, nhiều người có lời mời rủ bản mệnh đi ăn đi chơi. Chuyện tình duyên tuy đến muộn nhưng khá tốt, không lận đận vất vả như bao người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 8/2/2023: Tuổi Tý tiểu nhân phá đám, tuổi Tuất người ra tay giúp

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu nếu tranh thủ kiếm thêm thu nhập bằng nghề phụ cũng khá ổn. Bản mệnh nhanh nhẹn, biết lo lắng cho công việc nên không bao giờ thiếu việc để làm. Ngày này tuy vất vả và nhưng nỗ lực sẽ sớm được đền đáp.

Tài vận cũng rất ổn định. Nguồn thu nhập của nhiều người gần đây chủ yếu ở công việc phụ, làm thêm ngoài giờ. Bản mệnh có lộc ăn uống tham gia tiệc tùng và gặp gỡ được nhiều người, đây là cơ hội giúp con giáp này có được nhiều kinh nghiệm hơn.

Tiếc là hôm nay bản mệnh bị tủi thân, mệt mỏi nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Làm gì cũng lủi thủi một mình, bạn bè không giúp đỡ được nhiều, có khi còn bị lợi dụng. Bản mệnh sống biết trước biết sau nhưng đôi khi hay nổi nóng khiến nửa kia dễ phật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất có một ngày thảnh thơi, có người sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Cứ sống tốt thì bản mệnh có được những người đồng nghiệp tốt và thân cận. Người làm công chức đường công danh vô cùng suôn sẻ.

Vận tài lộc cũng rất khởi sắc, tài chính dư dả nên tuổi Tuất có thể mạnh dạn chi tiêu cho bản thân mà không phải suy nghĩ. Có lẽ đây cũng là cách để xả stress, giúp tinh thần của bản mệnh phấn chấn hơn.

Trên phương diện tình cảm, nữ tuổi Tuất hay có mâu thuẫn với con cái trong nhà, đặc biệt là con trai, mẹ con không hợp nhau. Đặc biệt đừng tin tưởng vào bất cứ ai, bất cứ điều gì. Bởi những người tỏ ra thân thiết nhất lại là người đang nói xấu bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi may mắn công việc trăm bề thuận lợi. Người đang có ý định xin việc cứ mạnh dạn đi tìm, nộp hồ sơ. Ngày này cũng thuận lợi để con giáp này tiến hành các công việc quan trọng như khai trương, mở hàng.

Về tài chính, con giáp này dường như không phải quá lo lắng khi đã nhìn thấy trước khoản tiền mình sẽ được thu được sau bao cố gắng. Mặc kệ người khác nói gì, bản mệnh cứ kiếm tiền chân chính thì không ai nói gì được bản mệnh cả.

Người độc thân nên tận thời thời điểm tốt để chủ động và tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội. Những người đang trong giai đoạn yêu đương thì có thể cảm thấy mối quan hệ của mình được nâng lên một nấc thang mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 8/2/2023: Tuổi Tý tiểu nhân phá đám, tuổi Tuất người ra tay giúp

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có Công văn số 47/CV-VASEP gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Ngoại giao đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc.

Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm

Tin bất động sản ngày 19/4: Vũng Tàu thu hồi dự án nhà ở 5ha chậm tiến độ 14 năm
Hưng Yên đấu giá hơn trăm suất đất, khởi điểm từ 10,2 triệu đồng/m2; Lâm Đồng xử phạt Tập đoàn Hoa Sen 120 triệu đồng; Khởi công dự án nhà xưởng cho thuê trong KCN hơn 3.000 tỷ đồng tại Bắc Ninh…là những tin tức bất động sản đáng chú ý

MB Ageas Life: Doanh thu bảo hiểm giảm nhưng vẫn lãi đậm nhờ hoạt động tài chính

MB Ageas Life: Doanh thu bảo hiểm giảm nhưng vẫn lãi đậm nhờ hoạt động tài chính
Năm 2023, MB Ageas Life ghi nhận sự suy giảm về doanh thu hoạt động bảo hiểm nhưng nhờ lực đỡ từ hoạt động tài chính, như: Lãi tiền gửi ngân hàng, lãi trái phiếu, cổ tức,... đã giúp lợi nhuận duy trì mức tăng trưởng.

Bông Sen Corp thua lỗ triền miên, gánh hơn 1.000 tỷ tiền lãi và phạt trái phiếu

Bông Sen Corp thua lỗ triền miên, gánh hơn 1.000 tỷ tiền lãi và phạt trái phiếu
Dù sở hữu loạt khu đất "vàng" nhưng CTCP Bông Sen (Bông Sen Corp) lại kinh doanh yếu kém, thua lỗ hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. Đặc biệt, số liệu công bố trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội không đồng nhất.

Tin ngân hàng ngày 19/4: SHB dự kiến chia cổ tức bằng tiền mặt sau hơn 10 năm

Tin ngân hàng ngày 19/4: SHB dự kiến chia cổ tức bằng tiền mặt sau hơn 10 năm
Khách vay mua nhà bức xúc vì ngân hàng tính gốc, lãi mập mờ;Hai lãnh đạo của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm;Eximbank nhận giải Sao Khuê 2024…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.