Tử vi ngày 9/11/2022: Tuổi Dần chứng minh bản lĩnh, tuổi Ngọ sớm đón tin vui

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ sớm đón tin vui. Các mối hợp tác tốt đẹp đã đem về cho con giáp này cơ hội kiếm tiền kha khá. Bản mệnh hãy mau chóng tận dụng và thu tiền về đầy tay.
Tử vi ngày 5/11/2022: Tuổi Thìn dễ vướng rắc rối, tuổi Tỵ phát tài bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tý có phần tươi sáng hơn. Những dự định kế hoạch của con giáp này được tiến hành một cách trôi chảy. Sau một tuần tất bật, cuối cùng bản mệnh cũng đã có thể an tâm đón nhận thành quả của mình.

Tuổi Tý chẳng nề hà nếu được trao thêm trọng trách. Tinh thần trách nhiệm với công việc đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. Bản mệnh luôn sẵn sàng tinh thần đón nhận những thách thức và ghi dấu thành công trong sự nghiệp của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng trở nên tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước đó. Bản mệnh và nửa kia dành khoảng thời gian ấm áp bên nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, cùng vun đắp cảm xúc ngày một thắm thiết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 9/11/2022: Tuổi Dần chứng minh bản lĩnh, tuổi Ngọ sớm đón tin vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với không ít vấn đề phát sinh. Những nỗ lực trong thời gian qua có thể tan thành mây khói cũng chỉ vì thái độ của con giáp này với mọi người xung quanh.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của tuổi Sửu, nhưng đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho con giáp này trở nên kiêu ngạo, chẳng chịu lắng nghe lời khuyên bảo của bất kỳ ai. Bản mệnh có thể phạm phải một sai lầm đáng tiếc chỉ vì sự hiếu thắng và chủ quan của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không mấy khởi sắc. Có vẻ như giữa hai người vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn khó hóa giải. Đây chính là nguyên nhân khiến bầu không khí giữa tuổi Sửu và nửa kia căng thẳng suốt ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Dần chứng minh được bản lĩnh của mình trong công việc. Đặc biệt là với những người làm nghề dịch vụ, nghề kỹ thuật hay nghề tự do thì hiệu suất cũng như kết quả công việc sẽ ngày một tăng cao.

Sự nhanh nhẹn, linh hoạt và khôn khéo giúp con giáp này làm chủ được mọi tình huống. Vậy nên, dù đứng trước những vấn đề mới phát sinh, tuổi Dầ cũng chẳng hề nao núng hay lo lắng một chút nào, biết mình phải làm gì cũng như cần thể hiện bản thân ra sao.

Tuy nhiên trong ngày này, bản mệnh cần đặc biệt chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Con giáp này có thể mắc các bệnh về thận, não bộ, bàng quang, đau lưng, mệt mỏi hay các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Tốt nhất là hãy thời gian đã nghỉ ngơi và thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Mão sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng. Những mối quan hệ xã giao tốt đẹp giúp công việc thêm phần thuận lợi hơn. Cơ hội gặp gỡ và hợp tác mới của con giáp này đang mở ra trước mắt, hãy nhanh tay nắm bắt.

Ngày mới càng khẳng định rõ nét hơn những thành công sẽ đến trên con đường công danh sự nghiệp của con giáp này. Sự kiên trì, nhẫn nại và cố gắng không ngừng của tuổi Mão cuối cùng được đền đáp.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Mão lại có phần suy giảm hơn. Hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng mải mê công việc mà bỏ bê bản thân. Ngủ sớm một chút sẽ giúp cho ngày hôm sau của bản mệnh trở nên minh mẫn và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn sẽ chẳng còn phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào trong công việc. Quý nhân ở bên sẽ giúp bản mệnh chạm tay đến mục tiêu một càng dễ dàng đến bất ngờ.

Vận may tài lộc của con giáp này cũng chưa khi nào lại sáng rõ đến vậy. Bản mệnh hãy mau chớp lấy những cơ hội đầu tư kiếm tiền dù là nhỏ nhất đang xuất hiện trước mắt, đây chính là bước đà giúp bản mệnh bứt phá mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Tiếc là nhân duyên tốt lành vẫn chưa tìm đến với tuổi Thìn trong khoảng thời gian này. Có vẻ như người độc thân vẫn chưa có cơ hội gặp được một nửa phù hợp với mình. Nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà buồn chán, khi thời điểm đến chắc chắn đối phương sẽ xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 9/11/2022: Tuổi Dần chứng minh bản lĩnh, tuổi Ngọ sớm đón tin vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ trong ngày bị ảnh hưởng không nhỏ khi sẽ có không ít kẻ xấu bụng nhìn con giáp này như cái gai trong mắt, để rồi chẳng tiếc lời dèm pha sau lưng.

Không có người đồng cảm, chia sẻ, tuổi Tỵ càng trở nên cô độc hơn khi luôn phải đối mặt với mọi thị phi vây quanh một mình. Tâm trạng của con giáp này cũng vì thế mà cũng trở nên u ám hơn hẳn.

May mắn là mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia có những bước tiến triển hơn hẳn. Cả hai đã tìm được tiếng nói chung sau một khoảng thời gian hiểu lầm mâu thuẫn liên miên. Hai người chính là chỗ dựa vững chắc cho nhau sau bao sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ sớm đón tin vui. Các mối hợp tác tốt đẹp đã đem về cho con giáp này cơ hội kiếm tiền kha khá đó. Bản mệnh hãy mau chóng tận dụng và thu tiền về đầy tay luôn thôi.

Tuy nhiên, có vẻ như con giáp này cũng sẽ phải tiêu tốn kha khá tiền bạc. Dù túi tiền có rủng rỉnh đến mấy thì cũng chớ vội tiêu xài phung phí, những khoản chi hợp lý hay tiết kiệm để đầu tư sẽ giúp ích cho bản mệnh hơn rất nhiều.

Mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình trở nên hài hòa hơn trước. Bữa cơm gia đình ấm cúng chính là cầu nối giúp đôi bên ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Mùi có phần suy giảm đáng kể. Công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, bản mệnh có thể phải bỏ tiền túi ra để bù vào những phần thiệt hại phát sinh bất ngờ trong khoảng thời gian này.

Lúc này, tốt nhất là tuổi Mùi nên giữ bình tĩnh, chớ nên đưa ra bất cứ quyết định liên quan đến tiền bạc mà không có sự suy tính kỹ càng. Chậm mà chắc, chỉ như vậy thì tình hình tài chính của con giáp này mới có thể cải thiện lên được.

Vận trình tình cảm cũng chẳng mấy khởi sắc. Những hiểu lầm giữa các cặp đôi chẳng những không được hóa giải mà lại còn ngày một căng thẳng hơn. Nếu không sớm xóa bỏ mâu thuẫn thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày một xa cách hơn, nguy cơ rạn nứt là điều là khó tránh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Thân có một ngày chẳng vui vẻ khi các mối quan hệ xã giao có chiều hướng đi xuống. Vì bất đồng quan điểm mà xảy ra tranh cãi, công việc hay vấn đề gặp phải cũng chưa thể được giải quyết ngay.

Bù lại con giáp này không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Túi tiền của bản mệnh sẽ ngày một rủng rỉnh hơn nhờ những khoản lợi bất ngờ đổ về. Hãy sử dụng chúng một cách hợp lý, đừng quá phóng tay.

Vận tình cảm lại không được tốt đẹp mà đi vào ngõ cụt khi những mâu thuẫn ngày một lớn dần lên. Con giáp này nên nhớ bầu không khí căng thẳng liên tục kéo dài có thể khiến cả hai đều cảm thấy chán chường, nguy cơ tan vỡ ngày càng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 9/11/2022: Tuổi Dần chứng minh bản lĩnh, tuổi Ngọ sớm đón tin vui

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu với nguồn thu nhập ổn định sẽ không phải quá lo lắng về chuyện chi tiêu. Chỉ cần con giáp này tiếp tục thực hiện theo đúng kế hoạch quản lý tài chính mà mình đặt ra từ trước thì sẽ chẳng lo thiếu tiền tiêu trong thời gian tới.

Tuy nhiên con giáp này cần phải cho lắng cho sức khỏe bởi có phần đi xuống khá nhiều. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn, đừng bỏ bê bản thân mình nữa. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể của bản mệnh thoải mái hơn đó.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất trở nên thuận lợi suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Có vẻ như sẽ có không ít tin vui tìm đến, những vất vả suốt thời gian qua của bản mệnh cuối cùng cũng được thu về thành quả tương xứng.

Túi tiền của con giáp này cũng sẽ đầy thêm lên khá nhiều. Người kinh doanh buôn may bán đắt, thu về một khoản lời lớn khiến ai nấy đều phải ghen tị. Chẳng phải ai cũng có duyên bán hàng như bản mệnh, khách hàng cứ nườm nượp kéo đến như thế mà.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của tuổi Tuất lại chẳng được như ý muốn. Có vẻ như vì mải mê với công việc mà con giáp này đã bỏ bê đối phương quá rồi. Hãy mau chóng tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm đôi bên đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/11/2022 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Hợi trở nên hài hòa tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Đối tác có thể mang đến cho con giáp này những cơ hội phát triển vô cùng mới mẻ, hãy cân nhắc và nắm bắt lấy ngay khi có thể.

Tuy nhiên trong ngày mới này tử vi cũng cảnh báo sẽ có không ít kẻ xấu bụng nhắm vào bản mệnh trong khoảng thời gian này. Vì vậy, hãy luôn hành động cẩn trọng, chớ để xảy ra những sơ suất đáng tiếc.

Trên phương diện tình cảm, đây là một ngày đầy ấm áp với tuổi Hợi. Con giáp này và nửa kia dần trở nên hòa hợp hơn. Tình cảm lứa đôi được vun vén, đây chính là cơ hội để hai người có thể có những bước tiến triển nhanh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 9/11/2022: Tuổi Dần chứng minh bản lĩnh, tuổi Ngọ sớm đón tin vui

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tuy Hoà: Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón

Tuy Hoà: Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón
UBND TP Tuy Hòa đang triển khai nhân rộng và tiến tới phân loại rác thải tại nguồn trong cộng đồng dân cư vào cuối năm 2024.

Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón tại Phú Yên

Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón tại Phú Yên
Sau 2 năm triển khai mô hình Phân loại rác tại phường 7 (TP Tuy Hòa), đến nay, mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón đạt được một số kết quả tích cực. UBND TP Tuy Hòa đang triển khai nhân rộng và tiến tới phân loại rác thải tại nguồn

Tiến sỹ Nguyễn Quân: đau đáu niềm mong mỏi phát triển KH&CN Việt Nam

Tiến sỹ Nguyễn Quân: đau đáu niềm mong mỏi phát triển KH&CN Việt Nam
Hơn một thập kỷ qua, ngày 18 tháng 5 đã trở thành ngày có ý nghĩa lịch sử đặc biệt quan trọng với khoa học và công nghệ (KH&CN) Việt Nam, không chỉ dành để tôn vinh những thành tựu và cống hiến của đội ngũ trí thức mà còn là ngày phát dương tinh thần đổi mới sáng tạo vì sự phát triển bền vững của đất nước.

Net Zero là gì? Nếu không thực hiện Net Zero Trái đất sẽ ra sao?

Net Zero là gì? Nếu không thực hiện Net Zero Trái đất sẽ ra sao?
Việt Nam và toàn thế giới đều đang hướng tới mục tiêu Net Zero đến năm 2050. Đây là thuật ngữ được nhắc tới thường xuyên nhưng có lẽ còn xa lạ với nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa đằng sau của Net Zero là gì?

Nhựa sinh học ngăn ô nhiễm vi nhựa trên biển

Nhựa sinh học ngăn ô nhiễm vi nhựa trên biển
Nhựa làm từ thực vật giải phóng ít vi nhựa hơn đáng kể so với nhựa thông thường khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và nước biển.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.