Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 26°C
Hải Phòng: 28°C

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu công việc bế tắc, tuổi Hợi công việc suôn sẻ

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/10/2024: Tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, tuổi Tuất dễ vướng mâu thuẫn Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/10/2024: Tuổi Tý nhiều cơ hội thăng tiến, tuổi Hợi cần thận trọng

Tuổi Tý

Nay công việc lao đao do lâm vào Tương Phá cục. Bạn để những cơ hội thành công vụt mất. Bạn sợ rằng nếu bạn thử bạn sẽ thất bại, làm như vậy chỉ khiến bản thân đi lùi mà thôi. Gần đây Tý làm ăn cũng khó khăn, không yên ổn, có tiểu nhân phá hoại vì ghen tị với thành tích của bản mệnh. Đường tiền bạc may mắn có Thiên Tài chiếu vận nên cát nhiều hơn hung. Con giáp này có thể thử vận may bằng tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng, xin tiền tiêu vặt. Nay một số bạn còn đòi được nợ một cách bất ngờ. Tuy nhiên Tý đừng dính đến mấy trò cờ bạc, cá độ nhé.

Vận trình tình cảm khởi sắc nhờ Kim sinh Thủy. Tình yêu đôi lứa thăng hoa rực rỡ, được người khác phái quý mến. Thực ra tính bạn xuề xòa vui vẻ, đi đâu cũng nhanh miệng nên được người khác yêu quý là chuyện đương nhiên.

Tuổi Sửu

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu công việc bế tắc, tuổi Hợi công việc suôn sẻ

Sửu lâm Tỷ Kiên khiến công việc rơi vào bế tắc. Gần đây bạn thấy việc gì cũng không được như ý muốn, khó chịu với đồng nghiệp, bất bình với cấp trên. Buôn bán thì cạnh tranh nhau từng chút một không ai chịu thua ai khiến bạn bất lực vô cùng tận. Đường tài vận tốt hơn mọi ngày nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ. Tiền vào tay chủ yếu là nhờ vào tài ăn nói và quan hệ xã giao của bạn. Sửu hiểu được đồng tiền mình làm ra cũng không hề dễ dàng nên rất biết tiết kiệm, gần đây hạn chế ăn chơi hơn trước.

Chuyện tình cảm, gia đình tốt lên nhờ Thổ sinh Kim. Người thân có bệnh sắp có cơ hội được bình phục. Những bạn còn độc thân thì nên tận dụng thời gian này làm quen với người mới hoặc quen thêm bạn mới.

Sự nghiệp của tuổi Dần khá hên nhờ có Chính Quan trợ vận. Bạn là người chịu thương chịu khó nên hay được mọi người ở chỗ làm yêu quý. Những ai đang chờ tin tức xin việc, thi cử, thăng chức thì sẽ đón thêm tin tốt trong thời gian tới đây. Tiền bạc của bản mệnh cũng ở mức khá, không đáng lo. Thuận vợ thuận chồng nên bạn cố gắng cày cuốc kiếm đồng ra đồng vào lo cho gia đình. Việc kinh doanh buôn bán cực kì thuận lợi. Bản mệnh làm gì cũng có tiền, suôn sẻ hanh thông.

Vận trình tình cảm của tuổi này lao đao vì cục diện Mộc Kim tương khắc. Đừng quá bận tâm đến cách sống lỗi của người khác. Bạn nên sợ những người sống tốt với mình thôi, vì không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải còn những kẻ sống lỗi thì cứ bơ đi.

Mộc Kim tương khắc khiến Mão đau đầu vì chuyện tình cảm. Đôi khi sống vô tình một chút cũng chẳng sao cả, bạn cứ để ý đến cái nhìn của thiên hạ thì mệt mỏi lắm. Chuyện tình cảm cứ để người trong cuộc tự giải quyết, tuyệt đối đừng để người ngoài xen vào, rất rắc rối.

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn lâm Kiếp Tài nên cẩn thận với bạn làm ăn, tay chân cấp dưới của mình. Chỉ cần con giáp này biết cách tiết chế, kìm lòng mình lại thì mọi việc sẽ được thuận lợi như không có biến cố gì xảy ra. Vận tài lộc khấm khá nhờ Lục Hợp cục soi chiếu, không chuyện gì có thể làm khó được bạn. Thìn là người chịu khó cày cuốc, khi người khác chơi bời nghỉ ngơi thì bạn kiếm tiền không ngơi tay. Dù đôi khi có hơi ghen tị với sự thảnh thơi của người ta nhưng tiền bạc vẫn vào đều là hạnh phúc lắm rồi.

Đường tình cảm của bản mệnh ở mức bình ổn nhờ Thổ sinh Kim. May mắn nhất có lẽ là gia đạo an yên, người quen biết lâu càng có nhiều ấn tượng tốt đẹp về đối phương. Các cặp đôi cũng có nhiều thời gian ở bên nhau, cùng theo đuổi ước mơ và tham vọng của riêng mình.

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu công việc bế tắc, tuổi Hợi công việc suôn sẻ

Điểm sáng trong ngày là chuyện tình cảm, nhờ Mộc sinh Hỏa nên bạn rất được lòng mọi người xung quanh. Cách ăn ở của con giáp này hiếm khi mất lòng ai vì là con giáp sống biết điều, thoáng tính. Bạn cũng hiếm khi để bụng những chuyện lặt vặt nên vợ chồng thi thoảng mới có xích mích nhỏ.

Sự nghiệp của Ngọ có Thiên Ấn nâng đỡ nên có được tiếng nói uy quyền trong công việc. Bạn nói được làm được, biết vươn lên, nỗ lực vì tương lai chứ không chịu thua ai hết nên ai cũng nể. Tuy nhiên đừng cậy thế được mọi người quý rồi to tiếng với người khác nhé, làm như vậy khiến sự nghiệp đi lùi rất nhanh. Con giáp này đi đâu làm gì cũng nên chú ý an toàn trong ngày, tốt hơn hết bản mệnh nên cố gắng hạn chế đi lại để tránh tiền mất tật mang. Nay không phải là ngày quá tệ đối với tài lộc nhưng chú ý thì vẫn hơn, lơ là là mất tiền ngay và luôn.

Chuyện tình cảm kém may vì Hỏa Kim tương khắc. Biết là khi yêu thì tuổi này thường có xu hướng coi người ấy là tất cả nên sẽ nghe theo những điều kiện của họ. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên có chính kiến và bảo vệ chính kiến của mình nếu như nó là đúng đắn nhé.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi này không ổn vì lâm Tỷ Kiên. Bạn khoan dung cho những kẻ bất nhân, họ sẽ dùng sự bao dung ấy để chuộc lợi. Đi làm chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ, Mùi đừng có quan tâm đến người khác, khả năng bạn bị nhờ vả không công trong hôm nay khá cao. Tài vận không ổn, bạn phải lo nhiều chuyện cần đến tiền. Thời điểm này đòi hỏi bản mệnh cần phải nhẫn nại, con giáp này chỉ cần lơ là một chút là cũng dễ bị kẻ xấu lợi dụng và hãm hại. Kinh doanh nên bình tĩnh, chỉ cần nóng giận là bạn sẽ mất khách ngay.

Đường tình cảm tốt lên nhờ Thổ sinh Kim. Đời có nhân quả hết, lừa người 1 lần rồi có ngày bị người khác lừa lại gấp 10 lần nên bạn không cần phải hậm hực vì những kẻ sống lỗi. Gia đạo may mắn, bình an, đi xa về gần được ơn trên che chở tránh bớt xui xẻo.

Sự nghiệp va vào Thương Quan nên khó thuận lợi. Thân lao đao vì những nhiệm vụ mới được giao cho, một số người bất lực trước cách cư xử của cấp trên. Có điềm xin thôi việc đột ngột, tranh cãi với đồng nghiệp ở cơ quan nên sáng ra đã khó ở, năng suất làm việc không cao. Mặt tiền bạc có quý nhân giúp đỡ nhờ Tam Hội chỉ đường dẫn lối. Bản mệnh cứ yên tâm mà kiếm tiền, không cần lo cho ai hết, tiền mình kiếm mình tiêu cho bản thân và gia đình. Người ngoài cứ ghen tị với đồng tiền bạn kiếm được nhưng đâu biết đằng sau đó là những ngày tháng không nghỉ ngơi.

Vận tình cảm ôn hòa nhờ hai hành Kim tương hòa. Làm người, ngoại hình có thể không bắt mắt, nhưng đừng để nội tâm xấu xí. Cứ sống lương thiện, hiền lành thì không ai dám làm khó bạn, ngược lại còn được người ta yêu mến thêm.

Tuổi Dậu

Dậu có đường sự nghiệp kém may vì lâm Tự Hình. Hôm nay tâm trạng không được tốt nên bạn không hề muốn đi làm chút nào cả. Thức dậy với đầu óc mệt mỏi, uể oải nên năng suất công việc không cao, vất vả nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Được cái mặt tài lộc có Thực Thần nâng đỡ nên lộc lá hơn người. Nhiều bạn có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được cho tiền trong ngày ngày. Có những lúc tưởng chừng như sắp mất tiền nhưng lại lấy lại được, dù đen đủi mặt công việc nhưng bù lại tài lộc rất khấm khá.

Chuyện tình cảm không xấu nhờ hai hành Kim tương hòa nhưng Dậu cần chú ý những kẻ tiếp cận để nịnh bợ mình. Đó rất có thể chính là kẻ tiểu nhân muốn lợi dụng sự cả tin của bạn để kiếm lợi cho mình. Tuy nhiên bên cạnh bạn vẫn còn nhiều người đứng sau ủng hộ và yêu quý bạn nhiều lắm.

Tuổi Tuất

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu công việc bế tắc, tuổi Hợi công việc suôn sẻ

TuổiTuất có một ngày làm việc vất vả và khó khăn vì gặp Kiếp Tài. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng, dễ khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm. Đi làm mà có tranh cãi thì hãy kiềm chế hết sức có thể để công việc được yên ổn. Mặc dù chưa phát tài nhưng ít ra bạn vẫn may mắn hơn bao người nhờ Tam Hội cục. Bạn là người chịu khó, biết lo cho chuyện của 2 bên nội ngoại bằng chính đồng tiền mình làm ra. Một số người đang đi làm ăn xa cũng được lộc, đó có thể là tiền thưởng, tiền lương hoặc đồ ăn.

Thổ sinh Kim thúc đẩy đường c. Dường như đối với bạn trong những ngày này, quan trọng nhất là những phút ở bên người yêu thương. Nhiều người xa quê hương chỉ muốn nhanh được về với người nhà chứ không mong gì thêm nữa, quả là con giáp có tính cách tuyệt vời số 1.

Công việc suôn sẻ nhờ có Chính Quan trợ mệnh. Xuất ngoại, xin việc, làm hồ sơ hay bầu cử, khai trương đều thuận buồm xuôi gió. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao trong thời gian tới đây. Tài chính không còn gây sức ép lên con giáp này. Bạn được người thân giúp đỡ nên cũng đỡ áp lực hơn mọi ngày. Cuộc sống của bạn dễ thở hơn khi không phải loay hoay để xử lý chuyện tiền nong như suốt thời gian qua.

Tình cảm may mắn nhờ Kim sinh Thủy. Người nên đến thì sẽ đến, người muốn đi thì đừng nên níu kéo. Bạn nhân ái, luôn biết cách kiềm chế bản thân và không bao giờ to tiếng với ai, cho dù bạn có đang bức xúc đến thế nào đi nữa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn:Tử vi vòng quay công nghệ ngày 21/10/2024: Tuổi Sửu công việc bế tắc, tuổi Hợi công việc suôn sẻ

Thùy Linh
tudonghoangaynay.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Kiên định với mục tiêu tăng trưởng

Kiên định với mục tiêu tăng trưởng
Quảng Ninh bước vào năm 2024 với không ít khó khăn, thử thách khi vừa vượt qua đại dịch Covid-19, kinh tế bắt đầu phục hồi, phát triển thì đến tháng 9 vừa qua phát sinh những rủi ro, thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra bởi cơn bão số 3 đổ bộ vào tỉnh. Nhưng với sự giữ vững, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, chung sức, đồng lòng, kiên trì nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, Quảng Ninh đã đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực trong 9 tháng qua, giữ vững được niềm tin của nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Quảng Trị chủ động ứng phó với thời tiết nguy hiểm trên biển và mưa lớn diện rộng

Quảng Trị chủ động ứng phó với thời tiết nguy hiểm trên biển và mưa lớn diện rộng
Dự báo từ sáng 21 - 23/10, Quảng Trị tiếp tục mưa lớn, các đơn vị được yêu cầu sẵn sàng ứng phó thời tiết nguy hiểm trên biển, ngập lụt, sạt lở trên đất liền.

Diện tích rạn san hô trên thế giới rơi vào thảm họa tẩy trắng lớn nhất từ trước tới nay

Diện tích rạn san hô trên thế giới rơi vào thảm họa tẩy trắng lớn nhất từ trước tới nay
77% diện tích rạn san hô trên thế giới bị tẩy trắng, trở thành thảm họa tẩy trắng lớn nhất từ trước đến nay, ảnh hưởng lớn tới hệ sinh thái biển của 74 nước.

Điểm tin xây dựng - Bất động sản ngày 22/10: Bitexco chuyển nhượng dự án khu tứ giác Bến Thành

Điểm tin xây dựng - Bất động sản ngày 22/10: Bitexco chuyển nhượng dự án khu tứ giác Bến Thành
Tập đoàn Aeon muốn làm Trung tâm thương mại 35 triệu USD ở Hà Nam; Sắp có Công viên trung tâm và khu đô thị mới gần Hà Nội quy mô 34ha; Nghệ An thu hồi hơn 48.000m2 đất tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II… là những tin tức xây dựng, bất động sản đáng chú ý.

Điểm tin ngân hàng ngày 22/10: VietinBank rao bán biệt thự xây thô 99 tỷ đồng tại Hà Nội

Điểm tin ngân hàng ngày 22/10: VietinBank rao bán biệt thự xây thô 99 tỷ đồng tại Hà Nội
Techcombank lãi trước thuế 22,8 nghìn tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm; MSB tăng lãi suất tiết kiệm tất cả kỳ hạn; Thị trường trái phiếu doanh nghiệp có diễn biến tích cực; BAOVIET Bank tăng trưởng tín dụng 12% trong 9 tháng đầu năm… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Gửi tương lai

Net Zero - Gửi tương lai

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.