Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có "con đường riêng"

Các thành viên của Blackpink đang tích cực thảo luận hợp đồng với công ty quản lý.
Bóc giá khu nghỉ dưỡng của Jennie (BLACKPINK): Độ chịu chơi đẳng cấp Ngoại hình con trai tỷ phú đang yêu Lisa (BLACKPINK)

Năm 2016, Blackpink đã "gia nhập" thị trường âm nhạc Hàn quốc. Nhờ sự hậu thuẫn từ công ty chủ quản là YG Entertainment, nhóm nhanh chóng gặt hái nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ so với dàn đồng nghiệp ra mắt cùng một thời điểm.

Khi thời điểm hợp đồng độc quyền của bốn cô nàng đình đám với công ty quản lý sắp kết thúc, rất nhiều khán giả đang trông ngóng về thông tin liện quan đến tương lai của nhóm nhạc Blackpink. Mới đây theo nguồn tin độc quyền của Munhwa Ilbo, Blinks (PV-tên người hâm mộ của Blackpink) đã có thể "thở phào" khi biết quyết định của thần tượng.

Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có 'con đường riêng' Ảnh 1

Blackpink sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nhóm vừa đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 7 vừa qua

Blackpink tiếp tục gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment

Dù các thành viên đều ký hợp đồng hoạt động nhóm, nhưng hợp đồng độc quyền giữa từng cô nàng và YG Entertainment đều không được ký kết. Trong tương lai, bốn thành viên của Blackpink dự định sẽ thực hiện các hoạt động cá nhân, và chỉ cùng tham gia các hoạt động của nhóm.

Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có 'con đường riêng' Ảnh 2

Bốn thành viên của Blackpink đều có mối quan hệ thân thiết, luôn sát cánh, hỗ trợ lẫn nhau

Được biết hai trong số thành viên đã đồng ý tiếp tục hoạt động của Blackpink thông qua việc ký hợp đồng với công ty chủ quản. Có nguồn tin cho rằng YG đang có kế hoạch công bố thông tin trên sau khi ký hợp đồng với hai thành viên còn lại.

Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có 'con đường riêng' Ảnh 3

Blackpink đã đặt chân đến nhiều sân khấu mà nhiều thần tượng K-pop mơ ước

Lisa có "con đường riêng" sớm nhất so với hội chị em cùng nhóm Blackpink

Hiện tại phía YG chưa lên tiếng thông báo về hợp đồng độc quyền với từng thành viên của Blackpink. Nhưng theo tin độc quyền của Munhwa Ilbo đăng tải vào ngày 12/7 vừa qua, Lisa sớm đã đưa ra quyết định sẽ có "con đường riêng".

Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có 'con đường riêng' Ảnh 4

Lisa từng gây tranh cãi khi biểu diễn ở câu lạc bộ thoát y. Thậm chí một bộ phận khán giả cho rằng nữ idol đã "phá hỏng" hình tượng của Blackpink bấy lâu nay

Theo một người hoạt động trong thị trường âm nhạc Hàn quốc cho biết, bốn thành viên của Blackpink được rất nhiều đơn vị săn đón nồng nhiệt khi thời điểm hợp đồng với YG sắp đến hồi kết: "Có nơi trả trước hàng chục tỷ won để chiêu mộ họ. Tuy nhiên, có thành viên cho rằng hợp tác với YG sẽ hiệu quả hơn vì công ty đã hỗ trợ các hoạt động của Blackpink".

Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có 'con đường riêng' Ảnh 5

Trên mạng xã hội, các thành viên của Blackpink thường đăng tải ảnh chụp chung với nhau

Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có 'con đường riêng' Ảnh 6

Nhiều khán giả đang chờ đợi thông tin chính thức cuối cùng từ phía YG Entertainment về tương lai của Blackpink

Nguồn: Tương lai của Blackpink sau 7 năm hoạt động: Lisa có 'con đường riêng'

Phương Vy
www.saostar.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giá cà phê hôm nay 8/9: Quay đầu giảm mạnh

Giá cà phê hôm nay 8/9: Quay đầu giảm mạnh
Giá cà phê hôm nay (8/9) tại thị trường trong nước quay đầu giảm mạnh2.000 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua, mức giao dịch trong khoảng 117.800 - 118.900.

Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng có thể chịu áp lực trong ngắn

Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng có thể chịu áp lực trong ngắn
Giá vàng hôm nay 8/9: Các chuyên gia cho rằng, giá vàng có thể chịu áp lực trong ngắn hạn bởi kỳ vọng lãi suất. Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng và vàng nhẫn các thương hiệu trong nước được duy trì ổn định.

Giá hồ tiêu hôm nay 8/9: Giảm 1.000 đồng/kg tại các vùng trồng trọng điểm

Giá hồ tiêu hôm nay 8/9: Giảm 1.000 đồng/kg tại các vùng trồng trọng điểm
Giá tiêu hôm nay (8/9) tại khu vực Đông Nam Bộ các vùng trọng điểm giảm 1.000 đồng/kg so với ngày hôm qua, mức giao dịch quanh mốc 152.000 -153.000 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Đồng loạt giảm đỏ

Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Đồng loạt giảm đỏ
Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Giá xăng dầu thế giới ghi nhận thêm một tuần giảm với mức giảm sâu nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá lẻ xăng dầu được áp dụng theo phiên điều chỉnh ngày 5/9 của Liên Bộ Tài chính – Bộ Công Thương.

Giá heo hơi hôm nay 8/9: Quay đầu giảm nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 8/9: Quay đầu giảm nhẹ
Giá giao dịch heo hơi hôm nay (8/9) quay đầu giảm nhẹ 1.000 đồng/kg tại một số địa phương. Hiện tại, giá khảo sát trên cả nước dao động trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.
Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Gửi tương lai

Net Zero - Gửi tương lai

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.