Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 32°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 26°C
Hải Phòng: 28°C

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/11: Đồng USD tăng giá

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/11 chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF), đã dừng ở mức 103,39 điểm, giảm 0,37 % so với giao dịch ngày 24/11.
Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/11: Tăng 30 đồng hai chiều mua bán Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 24/11: Đồng USD đảo chiều giảm nhẹ

Thị trường trong nước

Tỷ giá USD hôm nay 26/11/2023, tỷ giá USD/VND, USD VCB liên tục biến động. USD thế giới trải qua tuần giao dịch lao dốc không phanh.

Tỷ giá trung tâm VND/USD hôm nay (26/11) được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố điều chỉnh mức 23,927 VND/USD, tăng 12 đồng so với chốt phiên giao dịch ngày 24/11.

Hiện tỷ giá được phép giao dịch của các ngân hàng thương mại (NHTM) dao động từ 23.400 - 25.073 VND/USD. Tỷ giá đồng Đô la Mỹ cũng đã được Sở giao dịch NHNN đưa về phạm vi mua bán từ 23.400 đến 25.073 VND/USD.

Tỷ giá USD ngân hàng, tỷ giá ngoại tệ và giá đô trong nước vào sáng nay ghi nhận hàng loạt động thái điều chỉnh tăng tại các ngân hàng. Cụ thể, Vietcombank có mức mua vào là 24.050 và mức bán ra là 24.420, tăng 30 đồng so với phiên giao dịch ngày 24/11. Giá mua và bán USD hiện tại nằm trong khoảng từ 23.400 - 25.300 VND/USD.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/11: Đồng USD tăng giá
Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/11: Đồng USD tăng giá?

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay khảo sát vào sáng ngày 26/11/2023 tại các ngân hàng, cụ thể như sau:

Tại Vietcombank, tỷ giá Yen Nhật Vietcombank có tỷ giá mua là 157,56 VND/JPY và tỷ giá bán là 166,79 VND/JPY, giảm 0,25 đồng ở chiều mua và giảm 0,26 đồng ở chiều bán.

Tại Ngân hàng Vietinbank, tỷ giá Yen giảm 0,24 đồng ở chiều mua và chiều bán, tương đương với mức 158,09 VND/JPY và 167,79 VND/JPY.

Tại Ngân hàng BIDV, tỷ giá Yen Nhật tăng 0,72 đồng ở chiều mua và tăng 0,74 đồng ở chiều bán, lần lượt đạt mức 157,48 VND/JPY và 165,75 VND/JPY.

Tại Ngân hàng Agribank, tỷ giá Yen Nhật ở chiều mua và chiều bán lần lượt là 158,80 VND/JPY và 163,74 VND/JPY – tăng lần lượt 0,45 đồng ở chiều mua và 0,48 đồng chiều bán.

Tại Ngân hàng Eximbank, tăng 0,02 đồng ở chiều mua và tăng 0,01 đồng ở chiều bán, lần lượt là mức giá 159,91 VND/JPY và 164,37 VND/JPY.

Tại Ngân hàng Techcombank, tỷ giá Yen Nhật giảm 0,04 đồng ở chiều mua và giảm 0,03 đồng ở chiều bán với mức giá lần lượt là 155,69 VND/JPY và 166,36 VND/JPY.

Tại Ngân hàng Sacombank, tỷ giá Yen Nhật giảm 0,07 đồng ở chiều mua và giảm 0,09 đồng chiều bán tương ứng với mức giá 159,80 VND/JPY và 166,45 VND/JPY

Tại Ngân hàng NCB, tỷ giá Yen Nhật là 158,25 VND/JPY ở chiều mua và 165,24 VND/JPY ở chiều bán (tương ứng với mức giảm 0,31 đồng ở chiều mua và giảm 0,29 đồng ở chiều bán)

Tại Ngân hàng HSBC, tỷ giá Yen Nhật tăng 0,05 đồng ở chiều mua và giảm 0,23 đồng ở chiều bán, lần lượt ở mức 158,25 VND/JPY và 164,95 VND/JPY.

Thị trường thế giới

Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF), đã dừng ở mức 103,42 điểm – giảm 0,34 % so với giao dịch ngày 24/11.

Đồng Đô la Mỹ kéo dài thời gian suy giảm và là đồng tiền hoạt động yếu nhất trong số các đồng tiền chính.

Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) đã phá vỡ dưới 103,50, đạt mức thấp nhất kể từ giữa tháng 8. Động lực tiêu cực có thể tiếp tục kéo dài khi thị trường tiếp tục tập trung vào việc Cục Dự trữ Liên bang (FED) không tăng lãi suất thêm, bất chấp sự khác biệt về tăng trưởng kinh tế.

Nền kinh tế Mỹ tiếp tục phát triển và mạnh hơn nhiều so với các nước châu Âu. Các báo cáo mới nhất, PMI, cho thấy US Composite ở mức 50,7 so với Eurozone Composite ở mức 47,1.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư đang bán Đô la với tốc độ nhanh nhất trong một năm khi họ đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã kết thúc chiến dịch tăng lãi suất mạnh mẽ và sẽ thực hiện nhiều đợt cắt giảm vào năm tới.

Theo State Street, công ty quản lý tài sản trị giá 40 nghìn tỷ USD, các nhà quản lý tài sản đang trên đà bán 1,6% vị thế Đô la mở của họ trong tháng này, dòng tiền chảy ra hàng tháng lớn nhất kể từ tháng 11 năm ngoái. Theo ngân hàng, các nhà quản lý đã đạt được doanh số bán hàng “đáng kể” mỗi ngày kể từ khi dữ liệu việc làm của Mỹ yếu hơn dự kiến ​​vào ngày 3/11.

Điều đó đã giúp đồng bạc xanh tiến tới mức hoạt động hàng tháng tồi tệ nhất trong một năm , các nhà phân tích cảnh báo rằng việc bán ra của các nhà quản lý tài sản có thể chỉ là khởi đầu cho xu hướng dài hạn hơn của các nhà đầu tư nhằm giảm mức độ tiếp xúc với tài sản của Mỹ.

Theo State Street, chỉ có sáu lần tháo dỡ nhanh chóng việc nắm giữ đồng Đô la như vậy trong hai thập kỷ qua. Vụ gần đây nhất xảy ra vào tháng 11 năm ngoái, khi chỉ số đồng Đô la - thước đo sức mạnh của nó so với rổ sáu loại tiền tệ - tiếp tục suy yếu khoảng 10% vào cuối tháng 1.

Metcalfe, người đứng đầu chiến lược vĩ mô tại State Street, cho biết bất chấp sự nới lỏng gần đây, các nhà quản lý tài sản vẫn đánh giá cao đồng Đô la so với các loại tiền tệ khác, một dấu hiệu cho thấy sự suy yếu của đồng Đô la có thể còn kéo dài hơn nữa.

Đồng bạc xanh đã có một đợt tăng giá mạnh vào năm ngoái, được thúc đẩy bởi việc tăng lãi suất của FED. Chỉ số đồng Đô la đã tăng tới 19% vào cuối tháng 9, mang lại lợi nhuận lớn cho các quỹ phòng hộ vĩ mô có xu thế thế tăng giá, trước khi suy yếu mạnh trong quý 4.

Năm nay, lãi suất tăng hơn 7% trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 10 khi dữ liệu kinh tế mạnh mẽ đẩy chi phí đi vay chuẩn của Mỹ lên mức cao nhất trong 16 năm và thuyết phục các nhà đầu tư rằng lãi suất sẽ duy trì ở mức cao hơn trong thời gian dài hơn.

Hôm nay 26/11/2023, khảo sát tại thị trường chợ đen, tỷ giá Yen Nhật/VND tăng 0,48 đồng ở chiều mua và chiều bán, lần lượt được giao dịch ở mức chiều mua là 164 VND/JPY và chiều bán là 165 VND/JPY.

Ở Hà Nội, phố đổi ngoại tệ lớn nhất Hà Nội giúp bạn có thể đổi được rất nhiều loại ngoại tệ chính là phố đổi tiền Hà Trung. Tại phố đổi ngoại tệ Hà Trung, bạn có thể đổi các loại tiền tệ ngoại tệ phổ biến trên thị trường hiện nay như USD (đô la Mỹ), Euro, Yen (đồng Yen Nhật), Won (đồng Won Hàn Quốc),… và nhiều loại tiền tệ khác. Cho nên tỷ giá Yen Nhật Hà Trung hiện cũng là một từ khoá được bạn đọc quan tâm và cửa hàng Quốc Trinh Hà Trung là một địa chỉ được quảng cáo nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc đổi tiền tại các phố ngoại tệ này bạn cần tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

Nguồn: Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/11: Đồng USD tăng giá

Đức Hiếu
thuongtruong.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 23/9/2024: Tuổi Dần dấu hiệu tích cực, tuổi Tuất áp lực tiền bạc

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 23/9/2024: Tuổi Dần dấu hiệu tích cực, tuổi Tuất áp lực tiền bạc
Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...

Công Phượng gia nhập CLB Bình Phước

Công Phượng gia nhập CLB Bình Phước
Đội bóng miền Đông Nam Bộ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng mang tên Nguyễn Công Phượng.

Tiềm năng dầu khí của các tầng đá carbonate ở vùng nước siêu sâu của Trung Quốc

Tiềm năng dầu khí của các tầng đá carbonate ở vùng nước siêu sâu của Trung Quốc
Tập đoàn Dầu khí Ngoài khơi Quốc gia Trung Quốc (CNOOC) đạt cột mốc quan trọng trong việc thăm dò khí đốt tự nhiên ở vùng nước sâu bằng cách khoan giếng tại cấu trúc Liwan 4-1, thuộc lưu vực cửa sông Châu Giang.

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ
Ngày 11/09/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Chân dung tân Giám đốc tài chính Ngân hàng OCB Nguyễn Huy Đức

Chân dung tân Giám đốc tài chính Ngân hàng OCB Nguyễn Huy Đức
Ông Nguyễn Huy Đức, tốt nghiệp Thạc sĩ kinh tế tại trường đại học Corvinus (Hungary) và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và điều hành. Ông Huy Đức từng đảm nhiệm vị trí Lãnh đạo, cố vấn cấp cao tại các tổ chức, Tập đoàn lớn tại Việt Nam cũng như nước ngoài. Với vai trò mới tại OCB, ông được kỳ vọng sẽ phát huy năng lực lãnh đạo và kinh nghiệm của mình để đồng hành cùng Ban Lãnh đạo trong giai đoạn phát triển tiếp theo của ngân hàng.
Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Lộ trình chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Net Zero - Gửi tương lai

Net Zero - Gửi tương lai

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.