Hà Nội: 26°C
Thừa Thiên Huế: 29°C
Hải Phòng: 26°C
TP Hồ Chí Minh: 32°C
Quảng Ninh: 23°C

Cột mốc kỷ niệm 60 năm VIFON - Đứng đầu thị phần mì ăn liền Ba Lan

VIFON đã điểm dấu son vàng cho sinh nhật lần thứ 60 bằng cột mốc đứng đầu thị trường mì ăn liền tại Ba Lan năm 2022(*) - nước đông dân thứ 5 Liên Minh Châu Âu.
PVFCCo kiên định mục tiêu vì sự phát triển nông nghiệp Việt Nam bền vững Mỹ ghi nhận lượng khí đốt cao kỷ lục đến các cảng xuất khẩu LNG

Với vị thế tiên phong, VIFON mang "vị ngon chuẩn Việt" ra thế giới

Ngày 23 tháng 07 vừa qua, Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON) đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập tại TP.HCM. Là một trong những đơn vị đầu ngành, VIFON đã vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba do Nhà nước trao tặng và 27 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để chắp cánh đưa danh tiếng của một doanh nghiệp Việt Nam vươn xa khắp năm châu, VIFON đã lập kỷ lục Guinness cho tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới năm 2018; đưa sản phẩm Phở VIFON lọt vào Bảng xếp hạng Quốc tế "Top 10 sản phẩm công nghiệp hóa món ăn truyền thống" và sản phẩm Bánh Đa Cua đạt giải "Sáng tạo sản phẩm và cải tiến công nghệ" của Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Thế giới (IUFoST).

Cột mốc kỷ niệm 60 năm VIFON - Đứng đầu thị phần mì ăn liền Ba Lan - Ảnh 1.

Suốt 60 năm qua, các thế hệ Ban lãnh đạo đã cùng nhau xây dựng VIFON trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm

Dù đã vang danh tại quê nhà, việc đưa ẩm thực Việt vượt ra ngoài biên giới quốc gia vẫn là điều không dễ dàng, bởi những hàng rào kỹ thuật, quy định về chất lượng, hàm lượng những thành phần như: phẩm màu công nghiệp, dư lượng chất bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, hàm lượng kim loại nặng. Vượt qua những thách thức đó, VIFON đã hiện diện ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1 tỉ sản phẩm VIFON "Made in Vietnam" được xuất khẩu trong 5 năm qua.

Cột mốc đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của thương hiệu là năm 2005, khi VIFON trở thành một thành viên thuộc tập đoàn TAN-VIET International Poland do ông Tào Ngọc Tú sáng lập. Điều này đã giúp VIFON tiếp cận được các nguồn lực về con người, nguồn vốn, hệ thống phân phối, công nghệ… qua đó, góp phần đưa ẩm thực Việt vươn ra thế giới.

Một trong những thành tựu nổi bật nhất là việc vượt qua các tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh, để trở thành thương hiệu đứng đầu tại Ba Lan - thị trường đông dân thứ 5 trong Liên minh châu Âu (EU) - với 44,3% thị phần của thị trường mì ăn liền, theo dữ liệu bán lẻ từ Nielsen IQ năm 2022. Song song đó, nhờ sự hiện diện rộng khắp của các sản phẩm, với các kênh phân phối đa dạng, VIFON đã 19 năm liền nhận được giải thưởng Nguyệt Quế Vàng do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn. Ngoài ra, mảng gia vị với thương hiệu TaoTao của tập đoàn cũng dẫn đầu thị trường tại Ba Lan khi chiếm đến 33,8% thị phần.

Cột mốc kỷ niệm 60 năm VIFON - Đứng đầu thị phần mì ăn liền Ba Lan - Ảnh 2.

Ông Tào Ngọc Tú - Người Sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn TAN-VIET International Poland chia sẻ những thành tựu của VIFON tại thị trường Ba Lan cũng như châu Âu

Thành tựu của VIFON đã giúp khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt trên trường quốc tế thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Không chỉ vậy, thương hiệu còn là niềm cảm hứng cho các doanh nghiệp thực phẩm trong nước và tạo dựng nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền tại Việt Nam, nhưng vẫn không ngừng nỗ lực phát triển và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bản lĩnh vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió qua 6 thập kỷ

Với người tiêu dùng Việt Nam, VIFON không chỉ là một sản phẩm hữu hình, VIFON còn là một phần ký ức của nhiều thế hệ, một "chứng nhân" lịch sử cho quá trình thay da đổi thịt của đất nước. Không chỉ đẩy mạnh sản xuất sản phẩm, công ty còn tích cực cải thiện đời sống vật chất cho người lao động. Nổi bật là Quỹ học bổng Nguyễn Hữu Cảnh của VIFON đã chắp cánh ước mơ cho nhiều con em công nhân viên vượt khó. Cán bộ công nhân viên đã đóng góp xây dựng nhiều ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn và nhận nuôi dưỡng một số bà mẹ Việt Nam anh hùng. VIFON cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành cùng đồng bào cả nước trong mùa thiên tai, bão lũ.

"Trong kỷ nguyên của hội nhập toàn cầu, VIFON sẽ lấy thế mạnh vốn có về sự đa dạng sản phẩm, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng làm chìa khóa cho sự phát triển và giữ vững vị thế hàng đầu về thương hiệu và thị trường", bà Bùi Phương Mai - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty VIFON chia sẻ.

Cột mốc kỷ niệm 60 năm VIFON - Đứng đầu thị phần mì ăn liền Ba Lan - Ảnh 3.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám Đốc Sở Công Thương TP.HCM - trao tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" năm 2022 cho Bà Bùi Phương Mai - Chủ tịch HĐQT công ty VIFON.

Tại buổi lễ, đại diện công ty VIFON đã nhận được bằng khen, thư chúc mừng và các món quà từ nhiều cơ quan ban ngành, hiệp hội, đối tác. Vinh dự hơn, Công ty VIFON còn đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" năm 2022 do UBND TP.HCM trao tặng. Một phần đặc biệt của buổi lễ là nghi thức truyền tay cho thế hệ trẻ, thể hiện sự tin tưởng của ban lãnh đạo dành cho những nhân tố tương lai của VIFON, để sứ mệnh mang "vị ngon chuẩn Việt" ra khắp năm châu được vươn xa hơn nữa.

Cột mốc kỷ niệm 60 năm VIFON - Đứng đầu thị phần mì ăn liền Ba Lan - Ảnh 4.

Những quả cầu đỏ mà bà Bùi Phương Mai trao cho các em nhỏ thể hiện sự tin tưởng của ban lãnh đạo dành cho những nhân tố tương lai của VIFON.

Đồng thời, nhân dịp 60 năm ngày thành lập công ty, VIFON là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình Hành Trình Rực Rỡ (phát sóng chủ nhật hàng tuần lúc 21:15 trên kênh VTV3) - khi cùng chung một điểm chạm, đó là tôn vinh những giá trị đáng tự hào của quê hương Việt Nam và tiếp tục mang những giá trị đó vươn xa, chinh phục thế giới.

"Luôn vì hôm nay từ 1963" - VIFON đã và đang tiếp tục hành trình lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam thông qua ngôn ngữ ẩm thực đến với bạn bè trên khắp năm châu, phủ rộng bốn bể!

(*) Theo dữ liệu bán lẻ từ Nielsen IQ năm 2022, Thương hiệu VIFON đạt thị phần cao nhất về số lượng với 44,3% thị phần tại Danh mục: Súp, Phân khúc: Súp tại Ba Lan (Thực phẩm mì ăn liền), trong giai đoạn tích lũy w1 2022 - w52 2022

Nguồn: Cột mốc kỷ niệm 60 năm VIFON - Đứng đầu thị phần mì ăn liền Ba Lan

Mạnh Nhân
thanhnien.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chính thức đề xuất Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở có hiệu lực từ 1/7

Chính thức đề xuất Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở có hiệu lực từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị quyết của Quốc hội cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7, sớm hơn 6 tháng so với hiện nay.

Nghệ An: Thu hút gần 1 triệu lượt khách du lịch trong dịp nghỉ lễ

Nghệ An: Thu hút gần 1 triệu lượt khách du lịch trong dịp nghỉ lễ
Từ 27/4-1/5, toàn tỉnh Nghệ An đón và phục vụ 950.000 lượt khách du lịch, bằng 122% so năm 2023. Trong đó, khách lưu trú ước đạt 350.000 lượt.

Bạc Liêu: Nhiều nhà cửa, tuyến đường bị ảnh hưởng do khô hạn kéo dài

Bạc Liêu: Nhiều nhà cửa, tuyến đường bị ảnh hưởng do khô hạn kéo dài
Vừa qua, tại huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu, đã xuất hiện tình trạng mực nước ở tuyến kênh xuống thấp, gây ra hàng chục vụ sạt lở đất khiến nhiều tuyến đường và nhà cửa nằm dọc kênh hư hỏng nặng.

HLV Trần Công Minh: "V-League bước vào khúc cua quan trọng"

HLV Trần Công Minh: "V-League bước vào khúc cua quan trọng"
Cuối tuần này, V-League trở lại với lịch thi đấu dày đặc trong tháng 5. Đây là thời điểm để các CLB 'chạy nước rút', nhằm hoàn thành mục tiêu của mùa giải.

Brazil: Mưa lớn và lở đất khiến gần 90 người thiệt mạng và mất tích

Brazil: Mưa lớn và lở đất khiến gần 90 người thiệt mạng và mất tích
Theo thông tin cập nhật mới nhất của giới chức Brazil, thảm họa mưa lớn và lở đất tại bang Rio Grande do Sul, miền Nam nước này đã khiến ít nhất 29 người thiệt mạng và 60 người mất tích.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.