Hà Nội: 25°C
Thừa Thiên Huế: 33°C
TP Hồ Chí Minh: 37°C
Quảng Ninh: 27°C
Hải Phòng: 24°C

Tử vi ngày 10/11/2022: Tuổi Dần dẫn dắt tập thể, tuổi Mùi cần thực tế hơn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Dần giàu kinh nghiệm trở thành người tiên phong trong giải quyết các vấn đề hóc búa, có thể dẫn dắt cả tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, mở đường cho một chặng đường phát triển mới.
Tử vi ngày 9/11/2022: Tuổi Dần chứng minh bản lĩnh, tuổi Ngọ sớm đón tin vui Tử vi ngày 5/11/2022: Tuổi Thìn dễ vướng rắc rối, tuổi Tỵ phát tài bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Tý khó có thể duy trì được các mối quan hệ trước đó của mình. Thậm chí con giáp này khiến mọi người xung quanh cảm thấy không hài lòng, ác cảm vì bản tính tự kiêu tự đại.

Người nắm giữ chức vụ cao cần học cách lắng nghe cấp dưới hoặc mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng lúc nào cũng tự cho là mình đúng rồi đưa ra những quyết định chủ quan. Có những lúc dù giàu kinh nghiệm đến mấy, bản mệnh cũng không thể quan sát được vấn đề một cách toàn diện.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/11/2022: Tuổi Dần dẫn dắt tập thể, tuổi Mùi cần thực tế hơn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay mang đến nguồn tiền bạc rủng rỉnh cho tuổi Sửu. Con giáp này được quý nhân giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác đầy triển vọng, giúp đồng tiền đổ về túi một cách nhanh chóng.

Một vài người nên chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh, bởi họ có thể trở thành nguồn trợ giúp đắc lực cho bản mệnh trong tương lai. Việc hợp tác với nhiều người cũng đem lại cho con giáp này nhiều lợi nhuận hơn là chỉ làm một mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu lại khá ảm đạm, những khúc mắc tồn tại từ trước đây giữa con giáp này và nửa kia vẫn chưa thể nào tìm được cách để tháo gỡ. Bản mệnh không nên tiếp tục thờ ơ với tình trạng này nữa, hãy chủ động trao đổi với đối phương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Dần chẳng ngại đối diện với khó khăn. Thậm chí con giáp này sẵn sàng chấp nhận thử thách hoặc làm việc vất vả hơn mọi người xung quanh, cốt là có cơ hội để khẳng định bản thân.

Những người giàu kinh nghiệm cũng trở thành người tiên phong trong giải quyết các vấn đề hóc búa. Tuổi Dần có thể dẫn dắt cả tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, mở đường cho một chặng đường phát triển mới. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ con giáp này.

Tuy nhiên, trong ngày này, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, tuổi Dần cũng nên vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay đem lại nhiều điều may mắn cho sự nghiệp của tuổi Mão. Bản mệnh có phản ứng nhanh nhẹn và đầu óc minh mẫn, vì vậy mà những việc tưởng chừng khó khăn vào tay con giáp này đều được giải quyết ổn thỏa.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải cởi mở hơn trong các mối quan hệ, đừng tỏ vẻ quá xa cách với mọi người xung quanh. Nếu có các công việc nhóm, tuổi Mão cũng nên chủ động tham gia chứ không nên chờ đến khi bị người khác điểm danh yêu cầu.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay tuổi Mão nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở ngón chân. Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe hơn, hãy nhớ có sức khỏe mới có sức để làm mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn làm việc gì cũng khó thành công. Thậm chí kẻ tiểu nhân còn xuất hiện phía sau, tìm cơ hội phá phách thành quả lao động của con giáp này.

Vì thế, tuổi Thìn cần phải cẩn thận trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, đừng vì việc quen mà trở nên thiếu lơ là, cảnh giác. Bản mệnh chớ nên nhụt chí dù không được ai ủng hộ. Hãy quyết tâm làm mọi việc đến cùng, rồi sẽ chứng minh được cho mọi người thấy mình đã làm đúng.

Về mặt tình cảm, con giáp này và nửa kia sống trong cảnh lạnh nhạt, mâu thuẫn với nhau. Thậm chí, hai người còn rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng. Hãy luôn nhắc bản thân phải giữ mình, không chạy theo thú vui bên ngoài, đồng thời tích cực tháo gỡ khúc mắc với đối phương để không rơi vào cảnh tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 10/11/2022: Tuổi Dần dẫn dắt tập thể, tuổi Mùi cần thực tế hơn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, nhân duyên của tuổi Tỵ phát triển vô cùng tốt đẹp. Con giáp này nhận được sự yêu mến của mọi người nên làm việc gì cũng được giúp đỡ ủng hộ. Bản mệnh có thể gặt hái được thành công, chứng minh rằng mình chẳng hề thua kém ai.

Người độc thân có thể được giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng. Hãy thử mở lòng để có thể trò chuyện với đối phương, đừng tiếp tục đóng cửa trái tim mình. Bản mệnh là người xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ liên tiếp bị kẻ tiểu nhân giăng bẫy phá hoại nên công việc tiến triển chậm chạp, nếu không muốn nói là giậm chân tại chỗ. Bản mệnh cần hết sức bình tĩnh để có thể giải quyết vấn đề.

Một số người hành xử nóng nảy có thể sẽ đẩy mình vào những rắc rối lớn hơn. Những chuyện thị phi liên tiếp kéo đến sẽ khiến con giáp này khó có thể ứng phó nổi. Bản mệnh hãy nhớ rằng mình càng nông nổi bao nhiêu thì kẻ tiểu nhân càng đắc ý bấy nhiêu.

May mắn là người nhà sẽ luôn ở bên cổ vũ và tiếp thêm động lực cho con giáp này. Vì vậy, dù gặp phải vấn đề gì, hãy tâm sự với mọi người trong nhà, bản mệnh sẽ cảm thấy như mình trút được gánh nặng và tìm ra hướng giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi rất tự tin với năng lực của mình. Bản mệnh cho rằng mình có thể vượt qua được mọi khó khăn, vì vậy thường đặt ra những đích đến rất cao xa, thậm chí là viển vông.

Muốn gặt hái được thành công, con giáp này cần có cái nhìn thực tế hơn về mọi việc, không thể lập ra kế hoạch chỉ dựa vào sự ảo tưởng của mình. Những mục tiêu không thiết thực có thể khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, không muốn cố gắng hoặc thất vọng về bản thân.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vẫn chưa có ý định yêu đương vào thời điểm này, vì thế mà dù có được giới thiệu cho đối tượng, con giáp này cũng tỏ vẻ rất thờ ơ. Bản mệnh đang hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và không muốn dành thêm thời gian cho ai khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay mang tới nhiều dấu hiệu tích cực trên con đường tài lộc cho tuổi Thân. Dù làm trên lĩnh vực gì, con giáp này cũng sẽ gặt hái được thành quả đáng mừng, cốt là đã chăm chỉ và cố gắng hơn trong suốt thời gian qua.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Thân lập ra những mục tiêu trong tương lai cho mình, đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa mới gặt hái được. Bản mệnh cũng đâu muốn giậm chân tại chỗ.

Hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, con giáp này nên sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 10/11/2022: Tuổi Dần dẫn dắt tập thể, tuổi Mùi cần thực tế hơn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ cảm thấy bối rối khi phải bắt tay giải quyết những sự cố xảy ra bất chợt. Vì thế, chớ nên kiêu ngạo, chủ quan, bởi bản mệnh không thể lường hết những vấn đề mình có thể gặp phải.

Những lúc như thế này, tuổi Dậu có thể hỏi xin ý kiến mọi người xung quanh, đừng vì sĩ diện mà giữ mọi chuyện trong lòng rồi tự tìm cách giải quyết. Nếu con giáp này tự mò mẫm đi sai hướng, sẽ chỉ tốn thêm nhiều công sức để xử lý rắc rối.

Con giáp này và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng. Nếu ai cũng hiếu thắng, đặt cái tôi của mình lên quá cao thì khó có thể xây dựng được một mái ấm yên bình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, tuổi Tuất có một ngày hợp tác làm ăn có lợi. Bản mệnh làm quen được với những đối tác đầy triển vọng, đôi bên có thể nhanh chóng hợp tác để thu về lợi nhuận nhiều gấp nhiều lần hiện tại.

Ngoài ra, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Bản mệnh có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý từ đối phương, vì thế chớ nên lơ là mà bỏ lỡ. Ngoài ra, người này còn có thể chỉ ra cho tuổi Tuất những hướng phát triển hợp lý trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh, không ai chịu làm hòa trước. Đã đến lúc bản mệnh cần hạ cái tôi của mình xuống, đừng để tình trạng này tiếp tục kéo dài, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/11/2022 hôm nay, thành công đang nằm trong tầm tay tuổi Hợi. Khi cơ hội đến, hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng do dự, bỏ lỡ thời cơ. Bản mệnh cũng đừng ngại khó khăn vất vả, bởi công lao rồi sẽ được trả giá tương xứng.

Con giáp này có thể đến với người mà mình thầm mến suốt bấy lâu nay. Tình cảm chân thành và những hành động quan tâm của tuổi Hợi chính là điều tác động đến trái tim đối phương. Cuộc sống của bản mệnh dường như đã sang trang mới.

Với những người đã lập gia đình, tuổi Hợi có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia của mình, và điều đó chắc chắn khiến con giáp này cảm thấy vô cùng ấm áp. Bản mệnh cũng hãy có những hành động thực tế để thể hiện tình cảm với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 10/11/2022: Tuổi Dần dẫn dắt tập thể, tuổi Mùi cần thực tế hơn

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

G7 dừng sử dụng nhiệt điện than không thu giữ carbon vào năm 2035

G7 dừng sử dụng nhiệt điện than không thu giữ carbon vào năm 2035
Khối cường quốc công nghiệp G7 nhất trí lấy năm 2035 làm thời hạn cuối để chấm dứt sử dụng than trong các hệ thống năng lượng không sử

Thanh Hóa phê duyệt đề án di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị

Thanh Hóa phê duyệt đề án di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, đô thị
Vừa qua, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định số 1671/QĐ-UBND về việc di dời hàng trăm cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường ra khỏi đô thị, khu dân cư đến năm 2030.

Xe điện hết nóng

Xe điện hết nóng
Tesla được xem là hàn thử biểu đo lường độ nóng của thị trường xe điện; và khác với những năm trước, chiếc hàn thử biểu này đang lạnh dần.

Tuyển Việt Nam: Tan mộng lớn, trở lại với mục tiêu... cũ!

Tuyển Việt Nam: Tan mộng lớn, trở lại với mục tiêu... cũ!
Tuyển Việt Nam sắp có thuyền trưởng mới với rất nhiều kỳ vọng, nhưng sau thời ông Troussier, có lẽ mục tiêu World Cup tạm phải gác lại...

5 ngày nghỉ lễ, ngành du lịch Việt Nam đón khoảng 8 triệu lượt khách

5 ngày nghỉ lễ, ngành du lịch Việt Nam đón khoảng 8 triệu lượt khách
Dịp nghỉ lễ 5 ngày năm nay, hầu hết các điểm đến đã đón lượng khách nhiều hơn, thời gian lưu trú dài hơn, doanh thu tăng cao hơn so với cùng kỳ năm 2023.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.