Hà Nội: 27°C
Thừa Thiên Huế: 26°C
TP Hồ Chí Minh: 28°C
Quảng Ninh: 25°C
Hải Phòng: 27°C

Tử vi ngày 12/11/2022: Tuổi Tý cơ hội phát tài, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có thể tìm ra cách chính xác để giải quyết vấn đề, dẫn dắt tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn và tiến về phía trước.
Tử vi ngày 11/11/2022: Tuổi Thìn cảm xúc thất thường, tuổi Hợi cơ hội kiếm tiền Tử vi ngày 10/11/2022: Tuổi Dần dẫn dắt tập thể, tuổi Mùi cần thực tế hơn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Tý hoàn toàn có cơ hội phát tài. Thậm chí những khoản đầu tư nằm im trước đó cũng dần có dấu hiệu tiến triển tích cực, điều đó khiến con giáp này vui mừng khôn xiết.

Một số người có thể được nhận khoản đầu tư đến từ những người thân thiết. Hãy cố gắng sử dụng đồng tiền hợp lý, đừng phụ lòng những người đã tin tưởng mình. Người chưa có kinh nghiệm có thể dành thời gian để bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng cho mình.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 12/11/2022: Tuổi Tý cơ hội phát tài, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu luôn cố gắng làm việc không ngơi nghỉ, ngay cả khi không nhận được sự cổ vũ, động viên của bạn bè, đồng nghiệp. Có điều, con giáp này cần học cách lắng nghe mọi người nhiều hơn, đừng khăng khăng với quan điểm của mình.

Bù lại, con giáp này nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các thành viên trong nhà. Người thân chính là động lực để tuổi Sửu cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày. Khi gặp khó khăn, cũng không ngại ngần chia sẻ với họ.

Người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Dù lần đầu tiên gặp mặt, đôi bên có thể chưa gây được ấn tượng quá rõ ràng cho nhau, nhưng nếu kiên trì nói chuyện lâu dài, hai người có thể phát hiện ra điểm hay của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Dần cần phải cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân. Người cố tình tiếp cận, tỏ vẻ thân thiết, nịnh bợ bản mệnh chắc chắn sẽ ôm một âm mưu nào đó, vì thế con giáp này chớ nên cả tin.

Tuổi Dần được khuyên hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đừng để bản thân mình bị xao nhãng bởi những việc không đâu. Con giáp này cần phải dồn tâm huyết vào công việc thì mới không tạo kẽ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, con giáp này cần sắp xếp công việc hợp lý để thực hiện thì mới có thể gặp được nhiều may mắn. Nếu công việc không phù hợp thì nên lùi sang ngày khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay đem tới những tác động tiêu cực cho sự nghiệp của tuổi Mão. Bản mệnh dễ gặp khúc mắc với cấp trên mà nếu giải quyết không khéo, có thể gây mất lòng đối phương, khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.

Có lẽ con giáp này cần thay đổi bản tính nóng nảy, thích bắt ép người khác làm theo ý của mình. Mỗi người có một suy nghĩ, một quan điểm khác nhau mà bản mệnh không thể chi phối hết được. Hơn nữa, rất có thể đối phương sẽ có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề chính xác hơn bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Mão và nửa kia được duy trì êm đềm và ổn định. Hai người thường xuyên trao đổi, chia sẻ mọi chuyện mà mình gặp trong cuộc sống với nhau. Quan hệ của hai người là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể vướng vào thị phi, tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp trong cùng một tập thể. Hãy giữ vững quan điểm của mình, đừng lung lạc theo lời của kẻ xấu.

Nếu có thể, con giáp này hãy cố hết sức để bản thân mình đứng ngoài những cuộc tranh cãi vô bổ này. Hãy luôn nhìn nhận vấn đề thật chính xác, đừng nên tham lam muốn cướp công của người này người khác hoặc tìm cách khôn lỏi để giải quyết mọi chuyện.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 12/11/2022: Tuổi Tý cơ hội phát tài, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có thể tìm ra cách chính xác để giải quyết vấn đề, dẫn dắt tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn và tiến về phía trước.

Nếu là người làm lãnh đạo, con giáp này nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Để có thể được như vậy là nhờ bản mệnh cũng luôn tôn trọng và quan tâm đến mọi người xung quanh, không áp đặt ai phải làm việc này việc khác.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ có thể gặp được một người nào đó khiến con giáp này cảm thấy yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng ngại ngần, hãy tìm cách giữ liên hệ với đối phương rồi từ đó kéo gần khoảng cách, khiến đôi bên thêm hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng gặp nhiều thuận lợi. Thậm chí, con giáp này còn gặp gỡ được quý nhân và đối phương sẽ có cách giúp cho thoát khỏi những vướng mắc đã làm khó bản mệnh trong suốt khoảng thời gian qua.

Người trẻ tuổi đừng nên ngại hỏi xin ý kiến của mọi người xung quanh mình. Thông qua quá trình trao đổi, học hỏi, con giáp này sẽ tiến bộ rất nhanh chóng đấy. Còn nếu cứ giữ mãi những điều không biết trong lòng, con giáp này sẽ vướng phải nhiều khúc mắc trong tương lai.

Trong ngày mới này, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ rơi vào tình cảnh bị cô lập. Có lẽ trước đó bản mệnh đã sống quá khép kín nên nay, khi gặp phải khó khăn mới không được ai giúp đỡ.

Con giáp này nên sống cởi mở hơn với mọi người xung quanh, đừng mãi sống trong thế giới của riêng mình. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, có những rắc rối bản mệnh không thể lường hết được và cũng không thể đơn thương độc mã giải quyết mọi việc.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác. Hãy trân trọng những cảm xúc chân thành mà đối phương dành cho mình, đừng tiếp tục lạnh lùng như khoảng thời gian trước.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể vượt lên bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới. Bản mệnh không sợ hãi những khó khăn, thử thách mà sẵn sàng trải nghiệm. Mọi người đều rất ấn tượng với những gì con giáp này đã thể hiện.

Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn đến thế nào đi nữa, tuổi Thân cũng chớ nên chủ quan hoặc quá tự mãn với những gì mình vừa gặt hái được. Xung quanh con giáp này vẫn còn rất nhiều người đáng để học tập, vì thế, hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được yên ấm. Có thể đôi bên đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Trước khi đổ tội cho nhau, hai người đều cần phải bình tĩnh lại để suy nghĩ cặn kẽ vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 12/11/2022: Tuổi Tý cơ hội phát tài, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Dậu dễ gặp phải trục trặc. Dường như bản mệnh và bạn bè, đồng nghiệp không thể đi được đến thống nhất chung trong nhiều vấn đề, khiến công việc khó mà tiến triển.

Tốt nhất, con giáp này nên học cách thỏa hiệp với mọi người, đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao. Dù có gặp phải vấn đề nào, tuổi Dậu cũng nên quan sát trên nhiều phương diện, có như vậy mới có được cái nhìn toàn diện về công việc.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Vì vậy, bản mệnh cần thu xếp công việc để thực hiện cho đúng. Nếu không gấp gáp, nên lùi ngày thực hiện những công việc trên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất gặp rắc rối. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp gièm pha, nói xấu. Nếu con giáp này không phải là người làm việc gì xấu xa thì đứng quá lo hay buồn. Hãy tự tin là chính mình và hoàn thành tốt công việc được giao.

Bù lại, tuổi Tuất được tận hưởng một ngày bình yên bên gia đình. Bản mệnh và các thành viên luôn quan tâm đến nhau, dù có việc gì cũng cùng tâm sự và chia sẻ. Nhờ vậy, mọi việc tưởng khó khăn cũng được giải quyết đơn giản.

Với các cặp đôi, đây là một ngày không có nhiều biến động. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và trân trọng nhau, thậm chí dù chẳng nói năng gì thì việc ở bên nhau cũng khiến cho hai người cảm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi mọi việc tiến triển không được như ý muốn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà thất vọng vào bản thân mình, bởi công việc có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Con giáp này nên dành thời gian xem xét, đánh giá lại vấn đề, xem mình đã làm được ở đâu và chưa làm được ở đâu, từ đó tự mình rút ra những bài học bổ ích. Đừng than thân trách phận bởi việc làm đó không đem lại lợi ích gì.

May mắn, mối quan hệ giữa con giáp này và người khác giới rất tốt đẹp, thậm chí tuổi Hợi còn nhận được sự quan tâm của một ai đó. Hãy thử mở lòng và đón nhận tình cảm của đối phương, đó có thể là người phù hợp với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 12/11/2022: Tuổi Tý cơ hội phát tài, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn

Hải Bình
https://petrotimes.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Phân loại rác tại nguồn - Bài 5: Cần có lộ trình phù hợp

Phân loại rác tại nguồn - Bài 5: Cần có lộ trình phù hợp
Việc Luật Bảo vệ môi trường 2020 bắt buộc phân loại rác tại nguồn thực hiện đồng bộ trên cả nước từ ngày 1/1/2025 sẽ là bước ngoặt quan trọng làm thay đổi cả mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt cũng như vận hành triển khai trên thực tế. Tuy nhiên, để công tác phân loại rác tại nguồn đi vào cuộc sống cần phải có một lộ trình phù hợp.

Tiền Giang: Người dân nô nức tham gia Lễ hội Nghinh Ông

Tiền Giang: Người dân nô nức tham gia Lễ hội Nghinh Ông
Trong ngày 17 và 18-4 (nhằm mùng 9 và 10-3 âm lịch), Ban Quản lý Lăng Ông và nhân dân thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông tổ chức Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải (hay còn gọi là Giỗ Tổ nghiệp ngành ngư nghiệp) tại khu phố Lăng 1, thị trấn Vàm Láng.

Sẽ cấp ‘tín chỉ xanh’ cho các nhà máy sử dụng năng lượng sạch

Sẽ cấp ‘tín chỉ xanh’ cho các nhà máy sử dụng năng lượng sạch
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 165/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ ngày 17.4, thông báo kết luận của Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về xây dựng, ban hành cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời áp mái lắp đặt tại nhà dân, cơ quan công sở, khu công nghiệp.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2024: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Mão dễ có sai sót

Tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2024: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Mão dễ có sai sót
Xem tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.

Loạt dự án có vi phạm pháp luật đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Loạt dự án có vi phạm pháp luật đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Theo danh sách công khai các dự án có vi phạm pháp luật đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận là những dự án vi phạm Luật Đất đai 2013 do đã không đưa đất vào sử dụng trong thời hạn 12 tháng liên tục hoặc chậm tiến độ sử dụng đất 24 tháng so với tiến độ ghi trong dự án đầu tư.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.