Tử vi ngày 12/7/2023: Tuổi Tý có kẻ phá hại, tuổi Mùi may mắn tiền bạc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi khôn khéo, có mưu lược, đầu óc thông minh nên dễ gặp được may mắn tiền bạc. Làm ăn luôn là người cầm đầu, nhận được nhiều lợi ích nhưng phải khiêm nhường, không khoe khoang thì mới có lộc.
Tử vi ngày 11/7/2023: Tuổi Thìn quý nhân nâng đỡ, tuổi Hợi tài lộc rủng rỉnh Tử vi ngày 10/7/2023: Tuổi Dần cẩn thận tiểu nhân, tuổi Dậu khẳng định vị thế

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Tý công việc không như ý muốn, làm gì cũng nên thận trọng kẻo có kẻ phá hại. Bản mệnh cũng cần cải thiện đó là tốc độ và chất lượng làm việc, đừng quá an toàn và trì hoãn.

Bù lại, về mặt tài chính, những ai làm công việc tự do hoặc có nghề tay trái thì không lo thiếu tiền, thiếu khách. Con giáp này vô cùng thoáng tính, niềm nở nên lộc vào nhiều, nhiều người còn có lộc ăn uống, quà cáp.

Vận trình tình cảm lại không được như ý muốn. Có người sinh sự vô cớ nên bao công sức, cố gắng của con giáp này đều dễ thành công cốc, tốt nhất đừng cố đấm ăn xôi. Cũng đừng quá thân với bất kỳ ai kẻo có ngày bị chơi xấu lại giật mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 12/7/2023: Tuổi Tý có kẻ phá hại, tuổi Mùi may mắn tiền bạc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu dễ được khen ngợi nhờ những thành tích gần đây. Một số người làm quản lý thì hoàn thành công việc chuẩn chỉnh, có trách nhiệm, nhưng chú ý đừng lấy uy quyền mà ức hiếp mọi người.

Nhưng tài lộc lại có phần giảm sút. Con giáp này dễ mất tiền cho công an giao thông hoặc vung tiền không đúng nơi đúng chốn. Bản mệnh được nhắc nhở đừng ham vài đồng lãi mà cho người ta vay tiền và khi ra ngoài nhớ tuân thủ quy định giao thông…

Trên phương diện tình cảm, dù những mâu thuẫn trong các mối quan hệ đang được xoa dịu, con giáp này cũng không nên chủ quan. Nay có thể sẽ có xô xát, cãi cọ, bực tức nhưng hãy kiềm chế, một điều nhịn thì chín điều lành, nó rất tốt cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần có dấu hiệu tích cực. Nhiều người sắp được tăng lương, được đề bạt hoặc đòi được quyền lợi trong công việc. Tâm tính cần cù, thật thà, tháo vát như bản mệnh sẽ sớm được người khác nể phục.

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu chuyển biến tốt, nhiều người nhận được tiền đền bù hoặc được tiền thưởng, tiền lương sớm. Con giáp này có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ là một ngày đầy thắng lợi.

Tuy nhiên tuổi Dần được nhắc nhở rằng chuyện tình yêu đâu phải trò đùa, đừng cợt nhả, thích thì đến không thích thì đi. Dù bản mệnh có nhiều người theo đuổi nhưng đừng vì thể mà kén chọn. Dù được bạn bè tôn trọng nhưng cũng đừng to tiếng, cáu gắt với họ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Mão làm kế toán, tài chính, ngân hàng sẽ thuận lợi. Tuy ăn nên làm ra, lộc lá đến khá nhanh nhưng cũng dễ mất lộc nếu không cẩn thận. Bởi vậy làm gì con giáp này cũng nên im lặng, không khoe khoang để không vướng họa tiểu nhân.

Con giáp này làm ăn dễ được quý nhân nâng đỡ, quan hệ xã giao hài hòa. Tuổi Mão được khuyên dù làm công việc gì, kiếm tiền bằng con đường nào thì cũng nên khéo miệng một chút để thuận lợi.

Bên cạnh đó, con giáp này nên hành xử thận trọng, tính toán kỹ lưỡng, có như vậy mới tránh mắc vào cái bẫy mà kẻ xấu đã bày ra để hãm hại. Bản mệnh còn dễ gặp kẻ hẹp hòi, không tiếc lời công kích bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn đang phải bươn chải sẽ đòi được quyền lợi, công bằng trong công việc. Mọi việc đâu còn có đó, con giáp này cứ có chí tiến thủ, không chịu an phận thì chẳng ai ăn hiếp được.

Tuy nhiên, tài lộc trong ngày hôm nay không mấy thuận lợi bởi trong ngày có điềm báo họa mất tiền, bị cướp công. Đôi khi an phận thủ thường không phải là cách tốt cho tai vận, phải đặt mục tiêu lớn và mạo hiểm hơn mới thu về thành quả lớn.

Vận trình tình cảm bình ổn. Tuổi Thìn hiền lành, sống được lòng người nên ai cũng quý mến. Tuy nhiên đôi khi bản mệnh đừng nhiệt tình giúp người ngoài quá mức kẻo người thân lại bị bỏ rơi, trong khi mình lại gặp phải kẻ ăn cháo đá bát.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 12/7/2023: Tuổi Tý có kẻ phá hại, tuổi Mùi may mắn tiền bạc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đang chờ tin tức xin việc, thi cử, học hành, bầu cử dễ nhận được tin vui. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp nên công việc tiến lên rất nhanh. Những ai muốn nộp hồ sơ, xin việc, khai trương có thể tận dụng ngày này.

Vận trình tài lộc cũng khá vượng phát. Con giáp này có thể thu được một khoản khá và mở ra con đường làm ăn lâu dài, lợi nhuận thu về không ít. Những người nhập hàng, khai trương, xuất ngoại làm ăn cực kỳ có lộc tiền bạc.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ cũng vô cùng tốt đẹp, nhờ tài ăn nói khéo léo nên con giáp này gây được ấn tượng tốt với mọi người. Dù nửa kia có khó tính tới đâu bản mệnh cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ phải hết sức cẩn thận trong thời gian tới, dễ có kiện tụng, tranh chấp, tiểu nhân trong công việc. Con giáp này là người có năng lực nhưng vì chưa gặp thời nên chưa bật lên được, suốt ngày bị soi mói, gây khó dễ.

Công việc, sự nghiệp thuận lợi, lại có quý nhân giúp đỡ kiếm tiền. Con giáp này làm gì, đi đâu cũng có người sẵn lòng giúp đỡ nên cứ mạnh dạn kiếm tiền không phải rụt rè, e ngại.

Ngày mới này, tuổi Ngọ may mắn ùn ùn kéo tới trên phương diện tình cảm. Dễ có đám cưới đến với bản mệnh hoặc họ hàng, người nhà. Tuổi Ngọ sẽ có những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm, mối quan hệ có cơ hội phát triển lên một mức cao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi là người có tiếng nói ở cơ quan, nói có người nghe, làm gì cũng uy tín, mọi người đều thích làm việc chung. Tuy nhiên dù như thế nào bản mệnh cũng nên khiêm tốn để may mắn ở lại lâu.

Về mặt tài lộc, tuổi Mùi khôn khéo, có mưu lược, đầu óc thông minh nên dễ gặp được may mắn tiền bạc. Làm ăn luôn được là người cầm đầu, điều khiển người khác, nhận được nhiều lợi ích nhưng phải khiêm nhường, không khoe khoang thì mới có lộc.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Mùi trong tình yêu, gia đình đều ổn định. Con giáp này có niềm đam mê riêng nhưng vẫn gắng sắp xếp chuyện gia đình, không chỉ lo cơm áo gạo tiền mà còn quan tâm, thăm hỏi những người mà mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Thân cẩn thận làm ăn có người ghen ăn tức ở phá, kể cả anh em làm ăn chung với nhau lâu cũng đừng tin tưởng hoàn toàn. Ngày này cũng không có lợi cho khai trương, đi xa làm ăn, gặp gỡ khách hàng.

Con giáp này vừa đảm nhiệm công việc chính vừa công việc phụ nên thu nhập nâng cao thế nhưng lại dễ gặp tiểu nhân lừa lọc, quỵt tiền. Nếu không tỉnh táo, sẽ bị khai thác đến cùng kiệt.

Vận trình tình cảm suôn sẻ. Tuổi Thân đối xử với người thân cực kỳ ấm áp, luôn tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình. Đi ra ngoài gặp họa dễ được người lạ giúp đỡ, đúng là có phước lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 12/7/2023: Tuổi Tý có kẻ phá hại, tuổi Mùi may mắn tiền bạc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu không may mắn trong công việc. Tính hiền lành, dễ dãi của bản mệnh gây ra không ít sóng gió thị phi. Đôi khi đừng quá tin tưởng mọi người vì có người đang nói xấu bản mệnh.

Công việc không thuận nên tài lộc cũng vì thế mà đi lùi. Làm một đồng tiêu mất mười đồng, làm nhiều nhưng không thấy tiền dư. Vận trình gì trong nhà cũng nhắc đến tiền, thời gian này khá khó khăn nhưng không nhờ vả được ai.

Bù lại, vận trình tình cảm khởi sắc hơn mọi ngày, giúp hóa giải các mâu thuẫn giữa vợ chồng hay các cặp đôi đang yêu. Con giáp này khéo sống, cân bằng được hai bên nội ngoại nên không ai dám trách móc bản mệnh nửa câu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất đang làm bác sĩ, đi học, đòi lại danh dự trong công việc sẽ được như ý muốn. Tuy nhiên bản mệnh làm việc hơi cứng nhắc, chưa mưu cầu danh lợi nên vẫn cứ ở mức bình thường, chưa đi lên được.

Trên phương diện tài chính, con giáp này cũng chịu nhiều áp lực. Tuổi Tuất phải thận trọng từng đường đi nước bước kẻo có thể mắc sai lầm mà đánh mất tiền bạc trong tay. Đi ra đường cũng cần phải cẩn thận không lại mất tiền vì những lý do không đâu.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió, dù đào hoa không vượng nhưng lại có tình cảm gần gũi, chân thành. Con giáp đáng kính này đi đâu cũng cân bằng được tất cả các mối quan hệ, được yêu mến, nhiều người sắp trở về từ nơi xa đoàn tụ với gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/7/2023 hôm nay, tuổi Hợi cẩn thận coi chừng mất chức, nghỉ học giữa chừng, bị cướp công, cướp việc. Ở nhà nằm không cũng dính xui xẻo, suốt ngày phải để ý đến công việc khiến bản mệnh cực kỳ áp lực và bực bội.

Điểm sáng trong ngày này chính là tài vận. Con giáp này đạt thành tích tốt, giỏi kiếm tiền. Lộc đến tay ai người đó hưởng, đừng bận tâm thiên hạ nói gì.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi dễ gặp kẻ vô duyên, luôn lấy lý do để bao biện cho sai lầm của mình. Bạn bè có vài người chơi bời không thật lòng. Bởi không bao giờ sợ mất mối quan hệ này, nên họ không cảm thấy cần trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 12/7/2023: Tuổi Tý có kẻ phá hại, tuổi Mùi may mắn tiền bạc

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sóc Trăng tăng cường tập huấn phòng chống cháy rừng tại các phân trường

Sóc Trăng tăng cường tập huấn phòng chống cháy rừng tại các phân trường
Ngoài chuẩn bị tốt phương án xử lý khi có hỏa hoạn, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đề nghị ngành kiểm lâm tăng cường tập huấn phòng chống cháy rừng cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các phân trường .

Giá vé máy bay đắt kỷ lục, hàng không đồng loạt báo lãi

Giá vé máy bay đắt kỷ lục, hàng không đồng loạt báo lãi
Các hãng hàng không trong nước đồng loạt báo lãi trong quý I/2024 nhờ thị trường hồi phục, giá vé máy bay luôn duy trì ở mức cao chót vót.

HLV Ten Hag lại nổi cáu, bắt nhà báo "chịu trách nhiệm" với tin tức về MU

HLV Ten Hag lại nổi cáu, bắt nhà báo "chịu trách nhiệm" với tin tức về MU
Huấn luyện viên Erik Ten Hag nổi giận trước tin đồn chuyển nhượng, cho rằng MU sẽ bán gần như toàn bộ đội hình vào mùa hè này, ngoại trừ 3 cầu thủ. Ông Ten Hag nói rằng tin đồn trên là một 'trò hề'.

Siêu phẩm bị cấm của Dương Tử sắp sửa lên sóng

Siêu phẩm bị cấm của Dương Tử sắp sửa lên sóng
Năm 2024 có lẽ là năm của Dương Tử khi 4 bộ phim cô đóng chính đều được lên sóng

Kon Tum chủ động ứng phó trước tình trạng hạn hán, thiếu nước năm 2024

Kon Tum chủ động ứng phó trước tình trạng hạn hán, thiếu nước năm 2024
Vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục hoạt động mạnh, tiếp tục xuất hiện nhiều ngày nắng nóng ảnh hưởng lớn đến sản xuất nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của nhân dân tỉnh Kon Tum.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.