Tử vi ngày 16/4/2023: Tuổi Sửu có kẻ ngáng trở, tuổi Tỵ cơ may hiếm có

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ được đón những cơ may tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.
Tử vi ngày 15/4/2023: Tuổi Dậu tiểu nhân cản trở, tuổi Tuất công danh xán lạn Tử vi ngày 14/4/2023: Tuổi Dần tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Mùi cơ hội tỏa sáng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Tý có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này may mắn làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ nhờ bản tính hòa đồng, dĩ hòa vi quý của mình.

Hơn thế nữa, với tinh thần trách nhiệm trong mọi nhiệm vụ được giao nên tuổi Tý nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Có thể nói bản mệnh đang bước những bước tiến rất vững chắc trên đường tới thành công.

Mặc dù các mối quan hệ xung quanh hòa thuận nhưng tuổi Tý lại cảm thấy không hài lòng với chuyện tình yêu của mình. Dường như giữa con giáp này và đối phương còn nhiều bất đồng, hôm nay mâu thuẫn giữa cả hai còn có thể tăng thêm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 16/4/2023: Tuổi Sửu có kẻ ngáng trở, tuổi Tỵ cơ may hiếm có

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc do có kẻ cố tình ngáng trở, gây trò phá hoại. Bản mệnh còn phải đối mặt với những lời thị phi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh bản thân.

Tuổi Sửu cũng nên đề phòng với những mối quan hệ hợp tác. Xung quanh vẫn còn những kẻ tiểu nhân chỉ chờ bản mệnh lơ là, mất cảnh giác là tìm cách hãm hại, gây tổn thất. Nhưng bản mệnh lại chỉ có thể đề phòng chứ chẳng thể tránh được nên hãy cứ làm tốt từng bước để hạn chế rủi ro.

Con giáp này được nhắc nhở nên chú ý bảo vệ sức khỏe bản thân. Bản mệnh nên sinh hoạt điều độ và khoa học để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng nên tránh những vật sắc nhọn, những nơi có địa hình nguy hiểm như núi cao, sông suối, ao hồ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Dần có nhiều khởi sắc tích cực. Những vấn đề làm khó con giáp này trong công việc trước đó đến nay đều có lời giải đáp hoặc nỗ lực của bản mệnh đã mang lại hiệu quả tốt đẹp.

Tài vận cũng khá khởi sắc, bản mệnh có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình. Tuổi Dần rất tích cực trong công việc lại gặp điều kiện tốt nên không lấy làm lạ là bản mệnh sẽ có nguồn thu nhập dồi dào.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày hôm nay có cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều người mới, mở rộng quan hệ và tăng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Mão tốt nhất nên tập trung vào công việc của bản thân, đừng ôm đồm quá nhiều việc của thiên hạ. Đồng thời cũng đừng dễ dàng nhận lời nhờ vả của người khác. Bởi những việc đó sẽ kéo bản mệnh vào những rắc rối không đáng có.

Ngày này tuổi Mão cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc, hành xử đúng mực kẻo bị cuốn vào những tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Đặc biệt tại những nơi đông người hoặc tụ tập với bạn bè, người thân có thể xảy ra bất đồng quan điểm, tiến triển căng thẳng dẫn đến xô xát.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia có thể đến bờ vực đổ vỡ khi hiểu lầm chồng chất, chẳng ai chịu đứng ra để tháo gỡ. Cả hai đều cảm thấy mệt mỏi vì tình cảnh hiện tại và có thể điều đó sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn trở nên ương ngạnh, cố chấp, khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Vì lẽ đó, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong một phút thiếu suy nghĩ kĩ càng.

Không phải lúc nào bản mệnh cũng đúng cả, vậy nên đừng cố tìm kiếm lý do để bao biện cho sai lầm của bản thân. Thế nhưng bất cứ việc gì cũng có thể xoay chuyển, bao gồm cả việc con giáp này thoát khỏi tình cảnh éo le hiện tại, vì thế đừng vội đánh mất niềm tin ở bản thân mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày mới này cũng phải trải qua thử thách khi mà hai người không có thời gian để ở bên nhau nhiều như trước. Nhiều mâu thuẫn xảy ra mà đôi bên không biết làm sao để hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 16/4/2023: Tuổi Sửu có kẻ ngáng trở, tuổi Tỵ cơ may hiếm có

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ được đón những cơ may tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Công danh sự nghiệp cũng đạt được những bước tiến quan trọng. Những cố gắng và nỗ lực của con giáp này cuối cùng cũng đã được chú ý đến. Đây là cơ hội để bản mệnh thể hiện cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình, rằng bản mệnh thành công không chỉ dựa vào may mắn.

Vận tình duyên của tuổi Tỵ cũng khởi sắc. Tình cảm đôi lứa gắn kết mặn nồng nên lúc nào bản mệnh cũng thấy tinh thần phơi phới, tâm trạng vui vẻ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi. Nếu không thay đổi thì ngày cả hai về chung một nhà không còn xa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không được như ý. Con giáp này tốn nhiều thời gian để hoàn thành công việc do mải mê với việc cá nhân. Một vài thị phi chốn công sở cũng là điều bản mệnh cần tránh trong ngày.

Chính vì thiếu sự tập trung nên công việc tồn đọng khá lớn, hiệu suất giảm sút ảnh hưởng tới chất lượng. Tuổi Ngọ có thể bị khiển trách vì sự tắc trách của mình nếu không sớm lấy lại phong độ. Tiền đồ của bản mệnh ra sao phụ thuộc vào nỗ lực từ ngày hôm nay nên đừng lơ là.

Bù lại, vận trình tình cảm của con giáp này êm ả. Đôi lứa hạnh phúc với những gì cả hai đã xây dựng. Người độc thân có vẻ chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài nên không mặn mà cho lắm với những đối tượng tiếp cận mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể vướng vào tranh cãi vì bất đồng quan điểm trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, cãi vã cũng không giải quyết được gì nên thay vì đấu khẩu, bản mệnh cần bình tĩnh, không chấp vặt và giải quyết trong êm thấm.

Ngày mới mang đến những cơ hội kiếm tiền thuận lợi cho tuổi Mùi. Song nếu con giáp này lười biếng, ỷ lại thì tài khí khó tụ. Bản mệnh kiếm tiền dễ nhưng khó giữ tiền, ngược lại nếu tận tâm làm việc, chi tiêu chừng mực thì sẽ có lợi hơn.

Vận trình tình cảm giữa hai người đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng có chút nhàm chán, cảm giác mọi thứ diễn ra cứ đều đều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những cơn sóng ngầm, đe dọa hạnh phúc của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Thân gặp khá nhiều may mắn. Trong công việc, bản mệnh được quý nhân giúp sức nên mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Không những hoàn thành đúng thời hạn mà còn đạt hiệu quả cao, cấp trên hài lòng, khách hàng tin tưởng.

Tuy nhiên đó cũng là điều khiến tiểu nhân ghen tị và muốn tìm cách hạ bệ bản mệnh. Do vậy, tuổi Thân nên chú ý giữ thái độ khiêm tốn, tránh tỏ ra kiêu ngạo kẻo tiểu nhân tìm cớ gây hấn, chọc phá. Dù có bị khiêu khích cũng chớ nên phản ứng quá gay gắt, nên nhớ một điều nhịn là chín điều lành.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, bản mệnh và đối phương có cơ hội hiểu thêm về nhau. Tuy thời gian bên nhau chưa dài nhưng cũng đã cùng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nên tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 16/4/2023: Tuổi Sửu có kẻ ngáng trở, tuổi Tỵ cơ may hiếm có

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ có cơ hội được được nâng đỡ nhiều trong công việc. Cấp trên dìu dắt không chỉ tạo điều kiện cho bản mệnh phát huy khả năng mà còn cất nhắc ưu ái cho những cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng chuyên môn thêm cứng cáp.

Lợi thế hiện tại không phải ai cũng có, con giáp này nên tận dụng cơ hội tốt này, đừng phụ sự yêu mến và tin tưởng từ mọi người. Bản mệnh cũng không nên tỏ ra lười biếng hay kiêu căng, có thể gây ra thị phi không đáng có.

Chuyện tình cảm đôi lứa khá hài hòa, đối phương không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn chia sẻ với bản mệnh những nỗi lo trong cuộc sống. Vì vậy mà tuổi Dậu cảm thấy yên tâm, hạnh phúc hơn, dù bận tới đâu cũng dành thời gian vun vén cho mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất có điềm báo tiểu nhân gây hại không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống hằng ngày. Bản mệnh lơ là một phút cũng có thể gặp bất lợi, thậm chí đánh đổi bằng tiền đồ của bản thân.

Con giáp này nên lưu tâm tới những người cạnh tranh trực tiếp với mình, thận trọng trong từng chi tiết, chớ để lộ thông tin quan trọng. Bản mệnh cứ làm tốt trách nhiệm, tránh xa những cuộc bàn tán, nói xấu người khác thì sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Về phần tình cảm, tuổi Tuất cần đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang hoặc người nào đó gièm pha gây chia rẽ tình cảm, ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Tình yêu cần dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, bản mệnh không nên nghe những lời xúi giục từ người khác rồi tỏ ra nghi ngờ đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/4/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi hưng vượng lên trông thấy, mặc dù không quá đột phá nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, dù khó khăn cũng gặp người tốt giúp đỡ, đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ.

Với những gì đang có, con giáp này có thể sống ung dung tự tại, không phải đề phòng gì. Có điều chớ lười biếng bởi mục tiêu của bản mệnh còn ở rất xa, vì vậy hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi, nâng cao nghiệp vụ, có như vậy mới có thể mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Tiếc là tình cảm lại có phần giảm sút. Nguyên nhân chủ yếu là do cảm xúc của bản mệnh khá thất thường. Con giáp này không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng, chờ tới khi tâm trạng khởi sắc hơn thì cùng ngồi lại bồi dưỡng tình cảm trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 16/4/2023: Tuổi Sửu có kẻ ngáng trở, tuổi Tỵ cơ may hiếm có

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Mưa to trắng trời, nhiều tuyến đường TP.HCM ngập nặng

Mưa to trắng trời, nhiều tuyến đường TP.HCM ngập nặng
Cơn mưa như trút nước ở TP.HCM làm nhiều tuyến đường ngập sâu, người dân di chuyển khó khăn trong giờ tan tầm.

Dầu tăng nhẹ khi dự trữ tại Mỹ giảm mạnh

Dầu tăng nhẹ khi dự trữ tại Mỹ giảm mạnh
Giá dầu tăng vào ngày thứ Tư (15/05), sau khi dữ trữ dầu thô trong nước của Mỹ giảm mạnh hơn dự báo.

Triển Lãm & Liveshow 2024: "Truyện kể kề làng" và sự trở lại của những dư âm cổ tích tha thiết giữa đời thực

Triển Lãm & Liveshow 2024: "Truyện kể kề làng" và sự trở lại của những dư âm cổ tích tha thiết giữa đời thực
Ngày 10-11/05/2024, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra chương trình Triển lãm & Liveshow 2024 với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, thu hút đông đảo người tham dự. Với không gian cổ tích xưa cũ của miền quê Bắc Bộ cùng những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, “Truyện kể kề làng" đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn khó phai.

Tin bất động sản ngày 16/5: Bình Định đấu giá 217 lô đất tại Khu kinh tế Nhơn Hội

Tin bất động sản ngày 16/5: Bình Định đấu giá 217 lô đất tại Khu kinh tế Nhơn Hội
Hà Nội tìm nhà đầu tư dự án gần 270 ha "đất vàng" tại Đông Anh; Gần 150 dự án bất động sản tại TP HCM chưa triển khai; Khánh Hòa chấp thuận nhà đầu tư khu đô thị hành chính 2.000 tỷ đồng… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Tin ngân hàng ngày 16/5: Tín dụng tại TP HCM tăng 1,31% trong 4 tháng

Tin ngân hàng ngày 16/5: Tín dụng tại TP HCM tăng 1,31% trong 4 tháng
LPBank miễn 100% phí nhận/chuyển tiền cho doanh nghiệp thanh toán quốc tế; ABBank tăng lãi suất tiết kiệm 6 tháng lên cao hàng đầu hệ thống; Techcombank giới thiệu gói tài khoản số đẹp mới… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.