Tử vi ngày 18/5/2023: Tuổi Mão chớ vội bi quan, tuổi Dậu dễ bị lừa lọc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão như lâm vào bế tắc, tuy nhiên chớ vội bi quan, bỏ cuộc giữa chừng.
Tử vi ngày 17/5/2023: Tuổi Sửu may mắn bất ngờ, tuổi Tuất sẽ có tin vui Tử vi ngày 16/5/2023: Tuổi Tỵ vận tài tăng tiến, tuổi Hợi sự nghiệp rộng mở

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Tý khẳng định vị thế của mình. Với đầu óc minh mẫn, bản mệnh đưa ra được những phương pháp giải quyết vấn đề cực kì mới mẻ.

Người làm lãnh đạo cũng nhận được sự kính trọng và khâm phục của nhân viên cấp dưới. Con giáp này đề ra được những đường lối đúng đắn, giúp tập thể thoát khỏi lối mòn và hướng tới những mục tiêu có tính khả thi.

Tuy nhiên, tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện thể dục thể thao, chớ ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 18/5/2023: Tuổi Mão chớ vội bi quan, tuổi Dậu dễ bị lừa lọc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn trên con đường thăng quan tiến chức. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nên bản mệnh có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương xứng với năng lực.

Người làm ăn kinh doanh cũng nên tranh thủ ký kết hợp đồng. Con giáp này nên đưa ra những quyết định dứt khoát chứ đừng chần chừ, do dự kẻo cơ hội vụt qua. Đối tác của bản mệnh ở thời điểm này là người đáng tin cậy.

Tiếc rằng quan hệ vợ chồng giữa bản mệnh và nửa kia lại không thực sự yên ấm. Con giáp này cho rằng đối phương đang đòi hỏi quá nhiều từ mình nên bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức và không muốn đáp ứng bất cứ yêu cầu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Dần đón nhận những dấu hiệu cát lành trên con đường xã giao. Bản mệnh nhanh chóng kết bạn và hòa nhập với tập thể, nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Trong gia đình, con giáp này là một người vợ, người chồng mẫu mực khi luôn giúp đỡ nửa kia và lắng nghe con cái. Bầu không khí trong nhà lúc nào cũng hòa thuận, đầm ấm, khiến mọi người xung quanh vô cùng ghen tị.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành mọi việc. Vì thế, nếu có công việc trọng đại mà không quá gấp rút, bản mệnh nên sắp xếp chuyển công việc sang ngày khác để thực hiện ý, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão dường như lâm vào bế tắc, thậm chí bản mệnh nghi ngờ định hướng từ trước đến nay của mình. Tuy nhiên, bản mệnh chớ vội bi quan và nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng.

Khi không thể tự mình tìm ra hướng đi mới cho vấn đề, hãy thử trao đổi, chia sẻ với những người giàu kinh nghiệm hơn. Rất có thể thông qua cuộc trò chuyện, bản mệnh sẽ được khơi gợi, mở mang đầu óc hơn, mọi chuyện sẽ chẳng còn quá nghiêm trọng như trước nữa.

Thêm vào đó, gia đình cũng luôn ở bên cạnh cổ vũ, động viên tuổi Mão, vì thế, con giáp này có thể yên tâm rằng mình không hề cô đơn. Hãy mạnh dạn dấn bước, rồi bản mệnh sẽ tìm ra ánh sáng cuối đường hầm, dù hiện tại có khó khăn ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn không phải lo lắng gì nhiều về công việc. Thậm chí bản mệnh không phải cố gắng quá sức vì đi đâu cũng được người giúp đỡ.

Người trẻ tuổi còn có thể nhận được sự chỉ điểm của quý nhân. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, rồi bản mệnh sẽ được truyền dạy cho nhiều kinh nghiệm quý giá để áp dụng vào thực tế công việc, tránh được những nguy cơ trước mắt.

Tiếc rằng vận trình tình cảm có phần tụt dốc, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại không thực sự hài hòa. Bản mệnh cần tự kiểm điểm xem mình có đang hành động quá mức vô lý hay không. Đừng nên bắt ép đối phương chiều chuộng mình vô điều kiện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 18/5/2023: Tuổi Mão chớ vội bi quan, tuổi Dậu dễ bị lừa lọc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng khi kết giao với người khác, bởi kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện bên cạnh và tìm thời cơ hãm hại bản mệnh bất cứ lúc nào. Tốt nhất, con giáp này không nên vội tin theo lời của người không thân thiết.

Người độc thân cũng có những quan điểm khá tiêu cực về chuyện tình cảm. Con giáp này nhìn thấy khuyết điểm ở tất cả mọi người nên chẳng muốn kết giao với bất cứ ai. Tuy nhiên, không phải đánh giá nào của bản mệnh cũng chính xác, bản mệnh đang tự đánh mất đi những cơ hội tốt.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Tỵ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào tình thế khó khăn trong công việc. Con giáp này chẳng nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai nên luôn phải tự lực cánh sinh. Điều đó khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, nhiều khi nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Tuy nhiên, trước khi than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác, bản mệnh cần dành thời gian để nhìn nhận lại mình. Có thể những hành động từ trước đến nay của bản mệnh đã làm mất lòng rất nhiều người khác mà bản mệnh không ý thức được.

Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia cũng đang ngày càng trở nên căng thẳng, thậm chí dần đi đến kết cục đổ vỡ. Chính tuổi Ngọ cũng không hiểu được bản thân mình nên cứ mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi khó tránh khỏi xui xẻo. Dù con giáp này có cố gắng thế nào đi nữa, những rắc rối vẫn luôn xảy ra hết lúc này đến lúc khác.

Người làm ăn kinh doanh chớ nên đưa ra những quyết định mạo hiểm. Thay vì vội vàng chạy theo bước chân của người khác, bản mệnh nên bình tĩnh để có thể đánh giá tình hình chuẩn xác, tránh rơi vào sai lầm không đáng có.

Trên phương diện tình cảm, sự rụt rè, nhút nhát khiến cho con giáp này đánh mất nhiều cơ hội để có thể khiến cuộc sống sang trang. Hạnh phúc ngay trong tầm tay nhưng bản mệnh lại không dám đưa tay ra, sợ nhận lại lời từ chối của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu. Đặc biệt, nếu dành thời gian cho các công việc tay trái thì nay là lúc bản mệnh nhận được tiền công xứng đáng.

Thậm chí, có một vài người nhận được tiền nhờ vào may mắn của mình. Đó có thể là các mối đầu tư nằm yên trước đó nay bỗng sinh lời hoặc các giải rút thăm trúng thưởng. Khi cầm tiền trong tay, hãy có cách chi tiêu hợp lý.

Trên phương diện tình cảm, nửa kia đang dành cho tuổi Thân tình cảm chân thành. Con giáp này cảm thấy những hy sinh trước đó của mình thực sự xứng đáng, bản mệnh cũng đã được đối phương yêu thương và quan tâm hết lòng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 18/5/2023: Tuổi Mão chớ vội bi quan, tuổi Dậu dễ bị lừa lọc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần cẩn trọng trong việc đầu tư, chớ ham tiền bạc từ trên trời rơi xuống. Nếu không chịu bỏ công bỏ sức làm việc, chỉ mong ngồi mát ăn bát vàng thì sẽ dễ bị lừa lọc, mất tiền không đáng.

Thêm vào đó, hôm nay nếu phải đi đến những nơi đông người, bản mệnh cần chú ý bảo vệ tài sản cẩn thận, không nên hớ hênh khiến kẻ xấu dòm ngó. Tốt nhất không nên đem quá nhiều tiền bạc hoặc cố tình khoe khoang sự giàu có của mình.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc, đặc biệt nếu làm nghề tự do. Con giáp này ngày càng khẳng định được chỗ đứng nên khách hàng lúc nào cũng nườm nượp.

Tuy nhiên, tuổi Tuất không nên vội vàng thỏa mãn với những gì mà mình đang có, bởi chỉ cần dừng lại thôi là bản mệnh rất dễ rơi vào cảnh thụt lùi. Hãy luôn tìm cách đổi mới bản thân, tìm hướng đi mới để có thể dẫn đầu trào lưu, không chậm chân so với người khác.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, gia đình lại lục đục, chẳng chuyện gì được như ý khiến cho bản mệnh thất vọng về chính bản thân cũng như đối phương. Những mâu thuẫn liên miên có thể sẽ khiến con giáp này muốn buông tay, không cố gắng thêm nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên dù có gặp phải khó khăn cũng không quá đáng lo. Đối phương luôn có cách giúp con giáp này gặp dữ hóa lành, thậm chí biến nguy thành cơ.

Khi cơ hội hiếm có được xuất hiện trước mắt, bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt chứ đừng nên chần chừ, do dự. Tuổi Hợi nên tin tưởng hơn nữa vào tiềm năng của mình. Con giáp này vốn là người rất có tài, chẳng qua bản mệnh chưa thể hiện bản thân mà thôi.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và nơi ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp… Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 18/5/2023: Tuổi Mão chớ vội bi quan, tuổi Dậu dễ bị lừa lọc

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Mưa đá xuất hiện nhiều tại các huyện miền núi cao Quảng Nam

Mưa đá xuất hiện nhiều tại các huyện miền núi cao Quảng Nam
Vào ngày 18/4, tại các huyện miền núi cao trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã xuất hiện dông lốc kèm theo mưa đá. Chính quyền các địa phương đã phát đi cảnh báo và chỉ đạo theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết để hạn chế những thiệt hại do thiên tai gây ra.

Bụi mịn Thủ đô và tầm nhìn năm 2050 cho nhiều đô thị

Bụi mịn Thủ đô và tầm nhìn năm 2050 cho nhiều đô thị
Vào những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024, nhiều trạm quan trắc, ứng dụng đo lường chất lượng không khí Hà Nội liên tục cho kết quả ở mức xấu. Đáng chú ý, sáng 4/3/2024, ứng dụng đo chỉ số chất lượng không khí (IQAir ) xếp Hà Nội là thành phố ô nhiễm không khí thứ 2 thế giới. Trên ứng dụng đo chỉ số ô nhiễm không khí PamAir, vào lúc 15 giờ 51 phút ngày 4/3, điểm có chất lượng không khí xấu nhất là khu vực phố vườn Dâu, Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm) với mức AQI lên đến 236, mức cảnh báo màu tím, rất có hại cho sức khỏe.

Gia Lai: Tìm giải pháp chống hạn cho cây trồng

Gia Lai: Tìm giải pháp chống hạn cho cây trồng
Chiều 17-4, Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng-chống hạn, thiếu nước và đề xuất các phương án xả nước về hạ du của các hồ chứa thủy lợi, thủy điện.

Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may

Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may
Sau một thời gian trầm lắng, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành dệt may dần sôi động trở lại.

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc

Đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có Công văn số 47/CV-VASEP gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Ngoại giao đề nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.