Hà Nội: 29°C
Thừa Thiên Huế: 27°C
Hải Phòng: 30°C
TP Hồ Chí Minh: 33°C
Quảng Ninh: 30°C

Tử vi ngày 19/12/2022: Tuổi Tý dễ vướng tranh chấp, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh, công sức được trả giá xứng đáng.
Tử vi ngày 18/12/2022: Tuổi Mùi vận tài thuận lợi, tuổi Dậu quý nhân che chở Tử vi ngày 17/12/2022: Tuổi Sửu tiền hết lại có, tuổi Thân vượng vận tình duyên

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Tý không nên hành xử một cách nóng nảy, nếu không con giáp này có thể đẩy mình vướng phải những phi vụ thị phi, tranh chấp không đáng có.

Hãy nhớ rằng một điều nhịn là chín điều lành, chỉ khi con giáp này có thể bình tĩnh trao đổi với mọi người thì mọi khúc mắc mới được giải quyết một cách thuận lợi. Đừng đề cao cái tôi cá nhân quá mức, đồng thời lại hạ thấp ý kiến của người khác.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày này, bản mệnh có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 19/12/2022: Tuổi Tý dễ vướng tranh chấp, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ tự đẩy mình vướng vào những rắc rối không đáng có. Bản mệnh quá sơ suất trong công việc, tưởng rằng mình đã làm việc quen tay nên không đề phòng kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách hãm hại.

Vì thế, trong ngày này, tuổi Sửu cần chú ý đến những kẻ chủ động tiếp xúc với mình nhiều hơn, đừng tưởng rằng ai niềm nở cũng là người thực sự muốn tốt cho mình. Nếu là người làm lãnh đạo, con giáp này càng không nên nghe theo những lời xu nịnh.

May mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh tiến triển khá tốt. Người độc thân đã dám chủ động hơn trong việc bắt chuyện với người mà mình thầm mến. Quan hệ giữa hai người đang có nhiều dấu hiệu rất khả quan, hãy cố gắng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Dần luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Bản mệnh sẵn sàng thực hiện những công việc mình đã lên kế hoạch từ trước đó.

Tinh thần làm việc của con giáp này sẽ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến hiệu suất làm việc của cả tập thể tăng lên rõ rệt. Nếu là người làm lãnh đạo, bản mệnh sẽ định hướng cho nhân viên những hướng đi chính xác, khắc phục khó khăn trước đó.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần và gia đình có mối quan hệ gắn bó thân thiết với nhau. Dù có chuyện gì đi, mọi người cũng không giấu giếm mà thường xuyên chia sẻ, trao đổi để cùng tìm hướng đi chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Mão cần phải chú ý đến chuyện chi tiêu cũng như đầu tư. Dù túi tiền đang rủng rỉnh đi, bản mệnh cũng chớ nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy để mua sắm những món đồ đắt tiền hoặc đầu tư mù quáng.

Người làm ăn kinh doanh cần cẩn trọng trong việc hợp tác và ký kết hợp đồng với đối tác. Trước khi đặt bút ký bất cứ hợp đồng nào, con giáp này cũng cần kiểm tra lại kĩ càng các điều khoản và xác thực các thông tin chưa rõ ràng.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Mão đang có những tiến triển tích cực. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bản mệnh hãy thử cho đôi bên cơ hội tìm hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn dễ gặp phải mâu thuẫn với cấp trên. Có thể đôi bên đang bất đồng ý kiến về một vấn đề nào đó. Điều bản mệnh cần làm là bình tĩnh trao đổi với đối phương để hóa giải khúc mắc.

Bù lại con giáp này có một ngày đắm chìm trong hạnh phúc. Nửa kia có thể chuẩn bị cho tuổi Thìn một món quà bất ngờ nhằm hâm nóng tình cảm. Bản mệnh cũng hãy thể hiện tình cảm với đối phương rõ ràng hơn.

Người độc thân có những suy nghĩ cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Con giáp này bắt đầu muốn tìm người để chia sẻ và dựa dẫm. Thái độ tích cực sẽ giúp tuổi Thìn nhanh chóng tìm ra được một người ưng ý. Do vậy, hãy chủ động hơn khi bắt chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 19/12/2022: Tuổi Tý dễ vướng tranh chấp, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người. Dù có gặp phải sự cố bất ngờ, con giáp này cũng biết xung quanh mình luôn có nhiều người sẵn sàng hỗ trợ. Nhờ vậy, bản mệnh sẵn sàng nhận nhiệm vụ hơn.

May mắn hơn, quý nhân còn có thể xuất hiện trong ngày hôm nay. Người đó có thể chính là người con giáp này đã quen biết từ lâu. Khi được đối phương chỉ bảo, tuổi Tỵ hãy chú ý học hỏi và tiếp thu, tương lai áp dụng vào thực tế công việc.

Trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa bếp hoặc những đồ vật ở bếp. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có xu hướng trở nên nóng nảy. Thậm chí, có những lúc con giáp này hành xử mà chẳng hề chú ý đến cảm xúc của mọi người xung quanh, khiến người khác chịu tổn thương.

Nếu không muốn các mối quan hệ tốn bao nhiêu công gây dựng bị hủy hoại, tuổi Ngọ cần phải tự nhắc nhở bản thân kiềm chế những cảm xúc tiêu cực. Gặp chuyện không như ý muốn, bản mệnh đừng khó chịu mà hãy cùng thảo luận với mọi người để tìm cách giải quyết.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, tuổi Ngọ nên chú ý bảo vệ sức khỏe để tránh những tổn thương không đáng có ở ngón chân. Bản mệnh tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể bị kẻ tiểu nhân ngáng đường. Vì thế, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với khó khăn, chớ để đến lúc đó lại rơi vào cảnh bối rối, bị động, không biết giải quyết công việc ra sao.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ những người khác giới. Bản mệnh cũng nên mở lòng với đối phương, nhất là khi đối phương thực sự dành tình cảm cho bản mệnh một cách chân thành.

Người đã lập gia đình thường xuyên trao đổi, chia sẻ mọi chuyện với nửa kia, nhờ vậy mà quan hệ giữa hai người ngày một gắn kết hơn. Bản mệnh và nửa kia chính là cặp đôi kiểu mẫu trong mắt mọi người, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội phát tài nhờ dựa vào may mắn. Bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền ấy hợp lý, đừng nên đổ vào những chuyện mua sắm hoặc vui chơi hưởng thụ.

Người chăm chỉ với các công việc làm thêm cũng sẽ được nhận một khoản tiền lương, tiền thưởng tương xứng với công sức lao động. Bản mệnh có thể coi đây là động lực để tiếp tục cống hiến trong tương lai, nhưng đừng làm việc quá sức.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không được hài hòa. Bản mệnh không nên vội vàng kết tội đối phương chỉ vì nghe thấy những lời đồn thổi của người khác. Hãy lắng nghe nửa kia giải thích trước khi phán xét, có thể mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 19/12/2022: Tuổi Tý dễ vướng tranh chấp, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnh

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý hơn trong cách cư xử. Con giáp này không thể tự do làm mọi việc mình thích mà không quan tâm đến tập thể. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ của tất cả mọi người.

Trong gia đình, tuổi Dậu cũng cần quan tâm hơn đến các thành viên. Đặc biệt, các bậc làm cha làm mẹ nên dành thời gian cho con cái của mình nhiều hơn, đừng để đến khi tình cảm của các thành viên trở nên xa cách mới cảm thấy hối tiếc.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì vậy, nếu có kế hoạch thực hiện những công việc này, bản mệnh nên tận dụng thời cơ tiến hành ngay, còn các việc trọng đại khác thì nên rời sang ngày khác.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh. Nếu là người làm nghề tự do, bản mệnh xây dựng được quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên hợp đồng về tay tới tấp, dù bận rộn nhưng công sức được trả giá xứng đáng.

Tuy nhiên, một số người cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, chớ nên đổ tiền vào những mục đích không thực sự chính đáng. Dù con giáp này có giàu có đến mấy mà không biết tiết chế trong việc tiêu tiền thì sớm muộn gì cũng sẽ rỗng túi.

May mắn là vận trình tình cảm của tuổi Thân tiến triển thuận lợi. Bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới, có thể đối phương chính là người mà con giáp này chờ đợi đã lâu. Hãy chấp nhận lời bày tỏ và cho đôi bên cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Bản mệnh dễ vướng phải cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn, vì vậy phải luôn nhắc nhở mình cẩn thận hành sự, dù là trong công việc quen thuộc đi.

Con giáp này cũng nên hạn chế giao du, tiếp xúc với những người quyền cao chức trọng trong ngày hôm nay nếu không muốn bị gây khó dễ. Những công việc trọng đại cũng nên tạm thời dừng tiến hành để tránh những sự cố không đáng có.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp, phòng giã gạo và mình ở. Bởi việc làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 19/12/2022: Tuổi Tý dễ vướng tranh chấp, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnh

Hải Bình
petrotimes.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tin bất động sản ngày 17/5: Gần 130 dự án tại Hải Dương chậm tiến độ

Tin bất động sản ngày 17/5: Gần 130 dự án tại Hải Dương chậm tiến độ
Hải Phòng sắp đấu giá quyền sử dụng 44 lô đất, giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng; Khởi công Cụm công nghiệp gần 20ha tại Thanh Hóa; Giao dịch bất động sản ở Lâm Đồng giảm mạnh… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Tuy Hoà: Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón

Tuy Hoà: Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón
UBND TP Tuy Hòa đang triển khai nhân rộng và tiến tới phân loại rác thải tại nguồn trong cộng đồng dân cư vào cuối năm 2024.

Tin ngân hàng ngày 17/5: Yêu cầu ngân hàng kết nối hóa đơn điện tử khi mua bán vàng

Tin ngân hàng ngày 17/5: Yêu cầu ngân hàng kết nối hóa đơn điện tử khi mua bán vàng
Tỷ giá USD ở các ngân hàng hạ nhiệt; Doanh nghiệp khó tiếp cận nguồn vốn xanh; Bac A Bank chào bán thêm 2.000 tỷ đồng trái phiếu… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón tại Phú Yên

Nhân rộng mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón tại Phú Yên
Sau 2 năm triển khai mô hình Phân loại rác tại phường 7 (TP Tuy Hòa), đến nay, mô hình phân loại và ủ rác hữu cơ thành phân bón đạt được một số kết quả tích cực. UBND TP Tuy Hòa đang triển khai nhân rộng và tiến tới phân loại rác thải tại nguồn

Tiến sỹ Nguyễn Quân: đau đáu niềm mong mỏi phát triển KH&CN Việt Nam

Tiến sỹ Nguyễn Quân: đau đáu niềm mong mỏi phát triển KH&CN Việt Nam
Hơn một thập kỷ qua, ngày 18 tháng 5 đã trở thành ngày có ý nghĩa lịch sử đặc biệt quan trọng với khoa học và công nghệ (KH&CN) Việt Nam, không chỉ dành để tôn vinh những thành tựu và cống hiến của đội ngũ trí thức mà còn là ngày phát dương tinh thần đổi mới sáng tạo vì sự phát triển bền vững của đất nước.
Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cầu treo dành cho người đi bộ không có giá đỡ dài nhất thế giới

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc"

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

Những ngôi mộ gió ở Lý Sơn- Phần 2

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

NORWAY - A Time-Lapse Adventure 4K

This is a time-lapse video resulting from a 15,000 km (almost 10,000 miles) long road trip and tens of thousands of images taken along the way over the last 5 months. The journey has covered all of Norway’s 19 counties, from the far south to the Russian border in the Northeast. The aim of this 5 minute short film is to show the variety of Norway, everything from the deep fjords in the Southwest, to the moon landscape in the North, the Aurora Borealis (Nothern Lights) and the settlements and cities around the country, both in summer and wintertime. The video shows some of the most scenic places in Norway, such as Lofoten, Senja, Helgelandskysten, Geirangerfjorden, Nærøyfjorden and Preikestolen.
NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

NEW ZEALAND ASCENDING | 8K60

Explore southern New Zealand in a journey from the dry highlands of canterbury to the lush rainforests of the westcoast and the rugged coastlines of the south to the highest peaks of the southern Alps. Captured in incredibly detailed 8K resolution and mastered at 60fps this video is aimed to bring you as close to the scenery as being just on location. Within the production-time of 16weeks, 185000 photos have been taken, 8TB of raw-material shot, over 220 hours of time captured, 8000km driven and over 1000 hours have been spent for post-production.
NOX ATACAMA | 8K

NOX ATACAMA | 8K

The Atacama desert is home to the darkest and cleanest skies in the world. A view to the nightsky rewards with uncountable numbers of stars and fantastic nebulas in one of the most quiet a empty places on earth. Not a single noise distracts from the grand show the nightsky has to offer. The environment is harsh though. Filmed in freezing temperatures, altitudes up to 5000m/16000ft, salt lakes and icy slopes, the Atacama is not friendly to life and equipment. Though it provides without doubt for epic and vast vistas of one of the greatest landscapes on earth.
Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

Milky Way timelapse compilation & relaxation - 4K

The milky way is such a common subject to shoot for stills and timelapse. While many sequences feature wide-angle shots of our home galaxy, there seem to be lacking many close-ups (medium format, deep-sky timelapse). That's how I made the latter my specialty over the past 4 years, with a hand-crafted workflow that enabled me to produce some of the best detailed/colored time lapses of the milky way on the market for that resolution.
5 Minute Countdown Timer

5 Minute Countdown Timer

Need a 5 minute timer for your next event? Look no further! This timer is perfect for morning services, youth sessions, ceremonies, church meetings, and many other things! Enjoy this nice and simple universal design to fit whatever you need it for.